Chương 123: Trứng bị phá vỡ!!!
Edit: Ha
Cháu trai lớn, một con cáo sữa nhỏ, hai quả trứng chưa bao giờ nhìn thấy nhưng cực kỳ thông linh.
Họ có thể giao tiếp bình thường như con người.
Quản gia Buck cũng biết.
Hơn nữa, từ lời nói của Mặc Trạch Dương, Mặc Nguyên Bân đã nghe ra rất nhiều vấn đề, ba sinh vật kỳ quái này đều là con của anh cả.
Sau một thời gian xa cách, giống loài của đại ca cùng lớn lên từ nhỏ đã thay đổi.
Mặc nhị thiếu cảm thấy tam quan của mình bị nổ tung, nổ hắn không biết nên nói cái gì.
Mặc Trạch Dương khẩn trương nhìn Mặc Nguyên Bân, chớp chớp mắt, xác định chú nó thật sự tỉnh, lúc này mới vui vẻ nở nụ cười. Hai quả trứng cũng nghiêng người nhìn chú hau, cùng tầm mắt Mặc Nguyên Bân cứ như vậy đối diện, hai quả trứng không hẹn mà cùng tiến về phía trước mắt Mặc Nguyên Bân: Có muốn đứng lên cùng nhau high không?
Mặc Trạch Dương đột nhiên ý thức được tình huống lúc này không đúng lắm, lúc này liền đẩy ba đứa nhỏ kia từ trên giường xuống, mở cửa tủ quần áo, nắm từng cái nhét vào trong tủ quần áo, động tác đặc biệt trơn tru!
Mặc Nguyên Bân: "..."
Mặc Trạch Dương khuôn mặt nhỏ nhắn căng thẳng, không hổ là con trai ảnh đế, lúc này biểu tình tựa như chưa từng xảy ra chuyện gì, nghiêm túc nói: "Chú quá không cẩn thận, thế mà bị một cái gối đập ngất xỉu. ”
Mặc Nguyên Bân: "..."
Bầu không khí có chút xấu hổ, cho dù Mặc Trạch Dương là một đứa trẻ, cũng nhìn ra ánh mắt chú nó nhìn nó không thích hợp lắm, lời nói dối này rất không có hàm lượng kỹ thuật, đối với Mặc Trạch Dương bình thường không nói dối mà nói, điều này đã rất khó xử nó rồi. Vốn có chút thẹn thùng, hơn nữa bị nhìn như vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn của Mặc Trạch Dương liền đỏ lên.
"Chỉ là, chính là bị một cái gối đập ngất xỉu." Mặc Trạch Dương cắn răng kiên trì.
Mặc Nguyên Bân bình thường không thích cười, hôm nay ngược lại sau khi nhìn thấy những hình ảnh không bình thường này, lại nghe được những lời này của cháu trai, bị chọc cười, "Nếu như bọn họ không đánh nhau trong tủ quần áo, còn có thể tin cháu ba phần. ”
Cũng không biết hai quả trứng ở bên trong làm gì, dù sao tủ quần áo kia tựa như bị người gãi ngứa, lắc lư qua lại, nhìn ra được tình hình chiến đấu bên trong phi thường kịch liệt.
Mặc Trạch Dương xấu hổ mím môi, lời nói dối cũng không thể tiếp tục, hai tên xấu xa này, quá không hợp tác!
Cũng may lúc này, Mặc Uẩn Tề cùng Cố Giai Mính rốt cục đã trở về.
Thấy Mặc Nguyên Bân đã ngồi trên giường, vẻ mặt lạnh lùng, Cố Giai Mính yên lặng dịch sang bên cạnh, dùng lưng chống cửa tủ quần áo, muốn ngăn trở ba con nhỏ giấu ở bên trong. Lại đưa tay túm lấy góc áo Mặc Uẩn Tề, nhỏ giọng hỏi: "Làm sao bây giờ?"
Mặc Nguyên Bân thở dài, bất đắc dĩ hỏi: "Mính ca không cần giấu nữa, ta đã nhìn thấy bọn họ, tuy rằng rất ngoài ý muốn, rất khiếp sợ, nhưng tố chất tâm lý của ta cũng không kém như các ngươi tưởng tượng, các ngươi có thể nói cho ta biết sự thật không?"
Cố Giai Mính lắc đầu, cự tuyệt không một tia do dự, "Không thể!"
Mặc Nguyên Bân: "..."
Cố Giai Mính nơi này không được, Mặc Nguyên Bân chỉ có thể nhìn về phía đại ca hắn không dễ nói chuyện, "Các ngươi không có khả năng vĩnh viễn gạt ta đi. ”
Cố Giai Mính xắn tay áo, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Rất đơn giản, phong ấn trí nhớ của cậu, cậu cái gì cũng không biết. ”
Mặc Nguyên Bân bình tĩnh hỏi: "Giống như bảy năm trước, anh phong ấn ký ức của đại ca sao?"
Cố Giai Mính bị hoảng sợ, "Làm sao cậu biết!"
Mặc Nguyên Bân phân tích rõ ràng: "Bởi vì lấy tâm tính của đại ca, hắn thích một người, người nọ còn nuôi con của hắn, hắn không có khả năng trong vòng năm năm đều làm bộ như không biết, trừ phi hắn quên mất. ”
Cố Giai Mính ôm chặt Mặc Trạch Dương, quả nhiên không hổ là người lão Mặc nhà hắn bồi dưỡng, thông minh!
Mặc Trạch Dương nâng mặt ba nhóc, để ba bình tĩnh một chút, hiện tại không phải lúc sùng bái cha, là áo giáp của chúng ta đã bị chú hai lột đi, hắn phát hiện đuôi hồ ly của chúng ta!
Mặc Nguyên Bân nghiêm túc nhìn về phía Mặc Uẩn Tề, "Nói thật, em đã sớm phát hiện các ngươi không thích hợp, vẫn một mực quan sát. Hiện tại cho dù các ngươi nghĩ biện pháp để cho ta hiện tại quên đi, chỉ cần ta không ngốc, ta sẽ còn phát hiện dấu vết, còn có thể điều tra các ngươi giấu diếm cái gì, trừ phi các ngươi vĩnh viễn không về nhà, không gặp ta, hoặc là biến ta thành kẻ ngốc. ”
Mặc nhị thiếu gia nhập thí nghiệm khoa học nào đó, đột nhiên có siêu năng lực, lúc này Mặc nhị thiếu cũng không biết yêu tinh tồn tại, đúng vậy, Mặc nhị thiếu cũng là một người chú trọng khoa học, "Nếu có ta hỗ trợ, ít nhất ta sẽ giúp các ngươi ở trước mặt mẹ giấu diếm bí mật này." Mặc nhị thiếu phân tích xong nhược điểm, lại nói rõ tác dụng của mình, toàn phương vị thuyết phục đại ca.
Mặc tổng trầm mặt nhìn em trai bướng bỉnh của anh trong chốc lát, kéo Mặc Trạch Dương bên cạnh Cố Giai Mính tới, ôm lên giường, lại kéo Cố Giai Mính ra, ôm ba con trong tủ ra, từng cái một đặt toàn bộ lên giường, điểm danh: "Lão đại, lão nhị, lão tam, lão tứ, đứa này là chúng ta nhặt được trong sơn động, về sau chúng ta coi như con ruột để nuôi nấng, hai người này giống như Trạch Dương, đều là anh và anh Mính sinh ra. ”
Cố Giai Mính ⊙▽⊙!!!
Mẹ kiếp!
Lão Mặc điên rồi?!
Mắt thấy lông Cố Giai Mính đều muốn nổ tung, Mặc Uẩn Tề vỗ vỗ eo Cố Giai Mính, bảo hắn bình tĩnh, "Cậu ấy nói không sai, chỉ cần chúng ta vẫn là người một nhà, chỉ cần hắn không ngốc, hắn ta vẫn sẽ phát hiện ra sự khác thường của chúng ta, em cũng không thể một lần lại một lần phong ấn cậu ta, phong ấn đầu cậu ta thành kẻ ngốc. ”
Cố Giai Mính thở dài, cũng đúng, sau này có Mặc Nguyên Bân giúp đỡ, cũng có thể ở trước mặt mẹ Mặc cùng Mặc Thi Kỳ mặc áo giáp.
Không phải nói trong động vật hai chân nhân loại, phụ nữ là động vật phi thường mẫn cảm sao, giác quan thứ sáu đều phi thường mãnh liệt, Cố Giai Mính cũng lo lắng trước mặt hai người hắn không giữ được áo giáp. Mặc Thi Kỳ còn tốt, giống như một đứa nhỏ, tâm linh tương đối cường đại, nếu đem mẹ dọa ra tốt xấu gì, vậy sẽ tội lỗi lớn.
Khuôn mặt lạnh lùng của Mặc Nguyên Bân càng lạnh lùng, tóm lại hắn có chút nghe không hiểu, cái gọi là lão tam lão tứ của đại ca là có ý gì? Con người có thể đẻ trứng sao? Hồ ly nhặt được này, coi là con ruột để nuôi là có ý gì?
Cố Giai Mính nhìn Mặc Nguyên Bân hình như còn chưa nghe hiểu sâu sắc ý tứ của anh trai mình, chọc chọc cái mông nhỏ của Mặc Trạch Dương, "Con trai, cho chú con thay đổi nhận thức đi. ”
Mặc Trạch Dương cũng nghe lời, thoáng cái biến thành một con hồ ly nhỏ, hai cái đuôi lắc lắc, nhào tới ôm lấy mặt chú nhóc, cọ cọ~~~~
Mặc nhị thiếu ⊙_⊙!!!!!!
Vốn là bị lão tam đập có chút chấn động, lại bị kích thích như vậy, Mặc nhị thiếu hai mắt lật một cái, lần này là thật, ngất đi!
Mặc Trạch Dương: "... Có thể, thật sự mập hơn một chút. ”
Thế mà đem chú hai đè cho choáng váng!
Cố Giai Mính: ". Tôi nghĩ cậu ta có thể được cứu một lần nữa. ”
Mặc tổng: "..."
Người một nhà bận rộn đem Mặc nhị thiếu tỉnh lại, Mặc tổng nhìn bộ dáng tê dại của em trai anh, đem bọn nhỏ đều mang đi, để Mặc Nguyên Bân tự mình bình tĩnh một chút. Lúc sắp đóng cửa lại cho em trai anh một đòn nặng, "Thuận tiện nhắc nhở chú một chút, chúng ta cũng không gia nhập tổ chức nghiên cứu khoa học gì đó, mấy đứa nhỏ này cũng không phải thành quả nghiên cứu khoa học, Mính ca chú không phải là người, hắn là yêu tinh, hồ ly tinh. ”
Mặc Nguyên Bân vừa bổ sung cho mình một lời giải thích khoa học, trong nháy mắt đã bị những lời này đánh ngã, hồ, ly, tinh!
"Tộc nhân của Mính ca..."
Mặc tổng nở nụ cười, ý vị thâm trường nói: "Cũng là hồ ly tinh, cho nên, buông tha đi. ”
Mặc Nguyên Bân đỡ trán, có cái gì là đại ca hắn không biết sao?
Cố Giai Mính đang nằm sấp ở cửa nghe lén, đợi Mặc Uẩn Tề đóng cửa rồi nhỏ giọng hỏi: "Buông tha cái gì?"
Mặc Uẩn Tề vuốt tóc Cố Giai Mính, dịu dàng nói: "Buông tha cho thứ chú ấy không nên nghĩ, trước khi có được, đầu tiên nên nghĩ đến hậu quả sẽ như thế nào? Nếu mà thật sự là quá muốn, chết cũng không buông tha, hậu quả hắn có thể gánh vác, vậy thì đi đuổi theo. ”
Cố Giai Mính chớp chớp mắt, không nghe rõ là có ý gì.
Mặc Uẩn Tề cười cười, thanh âm trầm thấp vừa vặn có thể làm cho người trong cửa nghe được rõ ràng, "Cho nên, trước mắt trọng yếu nhất, là thấy rõ tâm của mình, liệu có đủ mạnh mẽ đến chết hay không, nếu như không có, thừa dịp còn sớm buông tha đi, không nên hại người hại mình. ”
Cố Giai Mính thở dài, có chuyện gì không thể nói cho tốt sao? Câu đố câm gì?
Mặc Uẩn Tề mỉm cười cúi đầu, hôn lên má Cố Giai Mính, thấp giọng ở bên tai Cố Giai Mính nhẹ giọng nói: "Đến chết cũng muốn em. ”
Cố Giai Mính hai tay che mặt, đỏ từ đầu đến gót chân, nếu khó xử như vậy sao có thể thuận miệng nói ra?! Ah ah ah, không thể chịu đựng được, trái tim sẽ nhảy ra!
Mặc tổng nhịn không được lại tiến lại gần hôn, quá đáng yêu!
Cố Giai Mính lạnh mặt, hôn chưa xong? Cho rằng hắn không dám hôn trở về sao?
Cố Tiểu Yêu rất khí phách hôn trở về!
Hai vợ chồng ngươi hôn ta một cái, ta hôn ngươi một cái, không dứt, mà Mặc nhị thiếu gia trong phòng, còn đắm chìm trong ba chữ hồ ly tinh, thật lâu không hồi phục được tinh thần.
Hồ ly tinh là gen của con người gia nhập hồ ly biến thành biến thành người biến đổi? Hay là... Hồ ly tinh đuôi lớn trên TV???
Nghĩ đến hai cái đuôi lông của cháu trai lớn lắc lư trước mặt mình, Mặc Nguyên Bân liền cảm giác đầu mình ong ong, ngay cả trần nhà đều đầy lông... Thế nhưng, có chút đáng yêu. Mặc nhị thiếu vịn trán, lấy cái gối kia đập lên đầu mình hai cái, cảm thấy mình muốn phát điên!
Thẳng đến trước mắt bị lông xù làm cho hoa mắt, Mặc Nguyên Bân mới ngồi dậy, vẫn có chút không tiếp nhận được thiết lập hồ ly tinh này, cho dù... Cho dù cái đuôi nhỏ của Mặc Trạch Dương lắc lư trước mắt hắn, hắn đều muốn dùng khoa học giải thích, mà không phải huyền huyễn.
Điện thoại của mẹ Mặc đúng lúc gọi tới, Mặc Nguyên Bân nghe máy, mẹ Mặc dịu dàng hỏi: " Sao con vẫn chưa đón Mặc Trạch Dương? Con đang ở cùng anh trai phải không?"
Mặc Nguyên Bân nhéo trán, chậm rãi nói: "Ở chỗ đại ca, con lát nữa liền trở về. ”
"Được rồi, cơm trưa còn về ăn sao?"
Lúc này Mặc Trạch Dương đẩy cửa ra, nằm sấp ở cửa nhìn vào trong, "Chú ơi, ba làm mì, chú có muốn ăn không?"
Mặc Nguyên Bân ngẩng đầu nhìn, hai con hồ ly hai quả trứng ở cửa, bốn đứa nhỏ tất cả đều nhìn hắn, Mặc nhị thiếu lại bị cái đuôi nhung lắc đến đầu có chút choáng váng.
Mẹ Mặc đối diện nghe thấy lời Mặc Trạch Dương nói, cười nói: "Con ăn ở chỗ đại ca đi, ăn xong buổi chiều mang Trạch Dương trở về. ”
Mẹ Mặc nói xong liền cúp điện thoại, lưu lại Mặc nhị thiếu, nhìn cháu trai nhung nhung, lại nhịn không được nhéo nhéo ót.
Tất cả mọi thứ trước mắt chỉ là một giấc mơ?
Mặc Trạch Dương lại hỏi: "Chú, chú thật sự không dậy ăn cơm sao? Cha nói đầu của chú đã không còn vấn đề gì nữa, cha đã chữa khỏi cho chú. ”
Mặc nhị thiếu tâm tình phức tạp xuống giường, cảm giác... Vẫn có chút giống như đang nằm mơ.
"Trạch Dương, con..."
Dạ?"
Mặc Nguyên Bân mặt lạnh lùng, vẫy vẫy tay, "Đến. ”
Mặc Trạch Dương nhỏ bước chạy tới, hai ba cái phi vào trong ngực Mặc Nguyên Bân, chớp chớp đôi mắt to vô tội hỏi: "Làm sao vậy?"
Mặc Nguyên Bân đưa tay, thăm dò sờ sờ lông trên lưng Mặc Trạch Dương, mượt mà trơn mát tơ, thật sự rất thích hợp vùi mặt cọ cọ, Mặc nhị thiếu gia liền cảm thấy cháu trai lớn quả thật... Một chút dễ thương.
Nghĩ tới đây, Mặc Nguyên Bân lại muốn lấy gối đầu đập đầu, điên rồi!
Mặc Trạch Dương dùng móng vuốt lông nâng mặt chú hắn, lạch cạch chính là một móng vuốt, "Chú! Chú bình tĩnh lại! Hiện tại quan trọng nhất là ăn cơm!"
Mặc Nguyên Bân: "..."
Trọng điểm của cháu trai lớn cũng khiến hắn đau đầu.
Hiện tại đã hơn một giờ, Mặc Uẩn Tề còn chưa ăn cơm trưa, Cố Giai Mính ở đoàn làm phim cũng không ăn ngon, thể chất của hai người bọn họ, một ngày không ăn cũng không sao, nhưng Mặc Trạch Dương và Mặc Trạch Hàm đói bụng, Cố Giai Mính dứt khoát tự mình động thủ, nấu mì bò.
Mặc Uẩn Tề ăn cái gì khó tránh khỏi soi mói, không thích ăn đồ mua, muốn ăn mì trộn do Cố Giai Mính làm. Cố Giai Mính trộn bột mì, cán mỏng, lại cắt thành mì, cho vào chảo, mì lăn hai vòng trong nước sôi, còn chưa chín đã ngửi thấy mùi mì.
Thừa dịp nấu mì, Cố Giai Mính làm nóng cải dầu, làm nóng canh thịt bò trong tủ lạnh, lại xào dầu mè và dầu ớt, bọn nhỏ không thích ăn cay, lão Mặc nhà hắn thích.
Mặc Nguyên Bân dùng nước lạnh rửa mặt, làm cho mình tỉnh táo lại, sau khi đi ra, trên bàn ăn bày mì đã làm xong, ba chén lớn, hai chén nhỏ, một chén mì trộn tay, phía trên bày mấy cọng rau non xanh mướt, thịt bò hầm mềm phủ lên trên, từ xa có thể ngửi được mùi thơm nồng đậm.
Mặc Nguyên Bân nhíu mày, trách không được đại ca luôn nói mình sẽ không lập gia đình sinh con, đơn giản một chén mì tự nấu, thế nhưng ngoài ý muốn từ bên trong cảm nhận được hương vị của gia đình.
Mặc Trạch Dương đã biến thành hình người, giơ tay nhỏ rửa sạch sẽ chạy tới, ngồi ở chỗ ngồi của mình, phía sau đi theo ba đứa nhóc, một người hoạt bát hơn một người.
Cố Giai Mính bưng hai cái chén nhỏ, đặt dầu mè và dầu ớt đã chưng lên bàn, nói với hai quả trứng kia: "Lên lầu gọi cha con xuống ăn cơm. ”
Hai quả trứng lập tức nghe hiểu lời hắn, giơ cánh nhỏ bay lên từng tầng một.
Mặc Nguyên Bân ▼_▼
Cố Giai Mính cũng không nói gì khác, biết đối phương còn phải chậm rãi tiêu hóa tin tức này, dù sao người Mặc gia bọn họ đều cố chấp, cũng không tin quỷ thần linh dị, cảm thấy chuyện gì cũng có thể dùng khoa học giải thích.
Mang yếm nhỏ cho lão nhị, Cố Giai Mính cho tiểu gia hỏa ăn cơm trước, tiểu hồ ly có lông trên miệng, không cẩn thận là có thể dính canh trên đó, Cố Giai Mính bất đắc dĩ vừa đút vừa lau miệng cho lão nhị, "Nếu con có thể biến thành hình người thì thật tốt, ăn cơm như vậy quá vất vả, anh trai con hồi nhỏ cũng vất vả như vậy, cho ăn một miếng, lau một chút, còn không muốn biến thành hình người, một bữa cơm ba cho anh con ăn nửa tiếng thằng bé cũng không ăn đủ no. ”
Mặc Trạch Dương bị ghét bỏ cúi đầu cố gắng ăn mì, lúc này phải giả câm.
Mặc Trạch Hàm mờ mịt chớp chớp mắt, nhìn Cố Giai Mính, lại nhìn Mặc Trạch Dương ngồi bên cạnh mình, đôi mắt to màu tím giống như có một dòng nước chảy bóng loáng, nhóc giơ móng vuốt nhỏ lên, làm ra tư thế giơ tay lên phát biểu, Cố Giai Mính nở nụ cười, "Không phải con không biết nói chuyện sao? Con muốn làm gì?"
- Biến!
"A?" Cố Giai Mính kinh hỉ nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của lão nhị lên, nhéo nhéo lỗ tai nhỏ xù xì, "Nhóc đã nói được một chữ rồi, thật tuyệt vời nha bảo bối!"
Cố Giai Minh đang nắm, ánh mắt hồ ly nhỏ trong tay chợt lóe lên, Cố Giai Mính lại nắm cảm giác tay là không đúng, lông xù biến thành trơn trượt!
Một đứa trẻ năm sáu tháng tuổi ngồi xổm trên ghế, một mái tóc bạc, một đôi mắt màu tím, thoạt nhìn lại có vài phần yêu dị, chỉ là búi tóc trên đỉnh đầu vẫn không thay đổi.
Cố Giai Mính sửng sốt một chút, sau đó kinh hỉ ôm lão nhị lên, nói biến liền biến, thằng nhóc này cũng là một người có thiên tài! Quả nhiên là con trai hắn dạy!
Lúc này Cố Giai Mính rốt cục cũng có chút tin tưởng, lão nhị nhà hắn là thần thú thượng cổ Thanh Khâu Hồ, không phải là tên ngốc đầu óc có vấn đề.
Mặc nhị thiếu: ▼_▼
Anh ta đã chết lặng...
Mặc Uẩn Tề xuống lầu, Cố Giai Mính liền ôm Mặc Trạch Hàm chạy đến, "Nhìn xem lão nhị nhà chúng ta biến thân này, có tốt hay không?"
Mặc Uẩn Tề nâng một ngón tay lên, chọc chọc trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Mặc Trạch Hàm, khóe miệng nhếch lên, "Thật tuyệt vời. ”
Mặc Trạch Hàm lập tức cười ra một đôi răng nanh nhỏ, vẫn có chút thẹn thùng, ôm lấy cổ Cố Giai Mính, giấu khuôn mặt nhỏ nhắn, lại biến trở lại bộ dáng hồ ly, hiển nhiên nhóc sẽ thay đổi, chỉ là không ổn định.
Cố Giai Mính bị chọc đến ôm nhóc hôn vừa quay, đứa nhỏ này quá đáng yêu, còn có thể thẹn thùng!
Mặc Nguyên Bân lại nhéo trán, nhìn thế nào đứa nhỏ kia hiện tại cũng chỉ có thể uống sữa, còn chưa đến lúc ăn mì, không đúng, trọng điểm của khán giả cũng bị cháu trai dẫn lệch!
Bởi vì baba nói ăn cơm như vậy không được, lão nhị lập tức sẽ biến thân, Mặc Trạch Dương cũng bị thiên phú của nhị đệ làm kinh hãi, quả nhiên, hồ ly nhà bọn họ không có ngu!
Hai người kia còn chưa bò ra khỏi vỏ→_→ Mặc Trạch Dương dùng đũa gõ vào vỏ lão tam, nghĩ thầm chẳng lẽ đều giống cha, là hai nhân loại, lúc này lâu như vậy cũng không nở ra được?
Lúc này liền nghe một tiếng bùm, quản gia Buck ngay sau đó ai nha một tiếng, người nhà tất cả đều nhìn về phía phòng bếp, Cố Giai Mính ý thức được cái gì, thân hình nhoáng một cái cũng đã vào phòng bếp, Cố Giai Mính tốc độ không phải con người, khiến tay Mặc Nguyên Bân cầm đũa lại run rẩy.
Cố Giai Mính vào phòng bếp nhìn, một quả trứng vàng rực rỡ ngồi xổm trong nồi canh mì, đang ở bên trong nhào vào, nước nóng hổi này khiến Cố Giai Mính trong lòng đập loạn nhịp, vội vàng vớt quả trứng kia ra, lão tứ đã bị phỏng lên rồi.
Cố Giai Mính dở khóc dở cười vỗ mông đối phương một cái, "Thèm điên rồi đi, nhãi con!"
Có con chính là như vậy, còn không biết khi nào bọn họ có thể làm ra cái gì, đặc biệt là đứa nhỏ nhất, không rách vỏ chính là đứa nhỏ nghịch ngợm nghịch ngợm nhất trong nhà, Cố Giai Mính ăn cơm một nửa, liền ôm đứa nhỏ đi tắm rửa.
Mặc Trạch Dương ăn xong phần trong chén mình, cũng chạy đi xem náo nhiệt, nhóc vừa đi, lão nhị lão tam cũng đi theo, cứ như vậy trên bàn ăn chỉ còn lại hai anh em Mặc Nguyên Bân và Mặc Uẩn Tề.
Mặc Nguyên Bân nhìn đại ca đối diện vẫn trầm ổn như trước, do dự nhiều lần, rốt cục mở miệng: "Đại ca, buổi chiều anh có thời gian không? em muốn nói chuyện với anh." Giống như khi còn nhỏ, mỗi khi có chuyện gì đó, khi cha đi vắng, hắn sẽ tìm thấy anh trai của mình. Sau khi lớn lên, khi tương lai mê mang, nhân sinh bất lực, Mặc Nguyên Bân vẫn theo thói quen tìm đại ca, thái độ này làm cho Mặc Uẩn Tề cũng không cách nào cự tuyệt.
Mặc Uẩn Tề thản nhiên nói: "Ăn xong đến thư phòng của ta. ”
Hai anh em tính toán nói chuyện dài, Mặc Nguyên Bân muốn hỏi trong thế giới yêu tinh có cái gì? Rốt cuộc anh và Cố Giai Mính xảy ra chuyện gì, Mặc tổng đã nghĩ đến em trai anh muốn hỏi anh vấn đề gì, sẽ có phản ứng gì.
Sau khi ăn xong, hai anh em liền đi thư phòng, Cố Giai Mính liền đảo ngược đứa nhỏ.
Sau khi rửa sạch lão tứ, dùng khăn mặt lau khô, Cố Giai Mính định ôm bọn nhỏ ra ngoài phơi nắng. Đặt hai quả trứng lên chăn, Cố Giai Mính lại ôm hai con hồ ly nhỏ tới, lấy một cái lược chải từng cái, lại buộc một chỏm tóc nhỏng lên trời đáng yêu cho lão nhị lông dài, Mặc Trạch Dương vừa nhìn không tốt, đứng lên liền muốn chạy, kết quả bị Cố Giai Mính giữ chặt, lại buộc một cái.
Mặc Trạch Dương nhân sinh không còn gì luyến tiếc, chọc Cố Giai Mính cười ha ha, cầm điện thoại di động đuổi theo nhóc muốn chụp ảnh.
Mặc Trạch Dương liền nhảy lên nhảy xuống, chạy rất nhanh.
Mặc Nguyên Bân đứng ở trên lầu, nhìn chị dâu hắn giày vò, vẻ mặt sấm sét bổ biểu tình, "Cuộc sống của các ngươi cũng là. Rất náo nhiệt. ”
Khóe miệng Mặc Uẩn Tề nhếch lên, dịu dàng nhìn Cố Giai Mính dưới lầu cùng mấy đứa nhỏ đùa giỡn, "Đây chính là cuộc sống chúng ta vẫn luôn muốn, theo đuổi cả đời mới có được. ”
Mặc Nguyên Bân đỡ trán, đại ca hắn hiện tại nói chuyện cũng thần thần lải nhải, theo đuổi cả đời là có ý gì?
Lúc này Cố Giai Mính ôm trứng lên, xoay người, để cho bọn họ phơi nắng bụng rồi phơi mông, đang lúc quay cuồng, hai quả trứng cũng không biết ai đụng phải ai, tóm lại, liền mất hứng, nhất định phải đụng trở về!
Hai người lại bắt đầu chơi trò chơi đối đầu trên không trung, đụng phải linh khí, lại giống như con rắn tham ăn nuốt chửng.
Cố Giai Mính ở dưới chụp ảnh, đã quen với việc bọn họ chơi như vậy, hắn cũng mặc kệ.
Mặc Nguyên Bân đã không muốn nói gì nữa, hắn ngay cả biểu tình trên mặt cũng không làm được, vốn là một người biểu tình trên mặt rất ít, lại bị nhiều chuyện hủy tam quan như vậy trùng kích, hắn còn có cái gì có thể biểu đạt?
Chấp nhận sự thật và sửa chữa tương lai!
Mặc nhị thiếu lý trí nhanh chóng điều chỉnh con đường tương lai, tính toán thay một nhà đại ca giấu diếm, để mẹ và em gái vĩnh viễn sống trong thế giới bình thường, bình an vượt qua cả đời.
Tất cả là vì gia đình.
Mặc Trạch Dương bị ba nhóc đuổi theo mệt mỏi, cuối cùng cũng nhận mệnh, nằm sấp trên chăn, tùy tiện lăn qua lăn lại, "Con rất mệt mỏi, chỉ cần không đem lông của con vặt trụi, con sẽ không động đậy. ”
Nhận mệnh cũng nhận phi thường có khí thế, thật sự là làm đại ca lý tưởng!
Cố Giai Mính bị nhóc chọc cho cười, sờ một cái rồi sờ thêm một cái nữa, ngay khi Mặc Trạch Dương hoài nghi ba nhóc muốn làm nó hói đầu, liền nghe phía trên rắc rắc một tiếng.
Hai ba con đều cảnh giác ngẩng đầu, lo lắng nhìn hai quả trứng đang va chạm trên đỉnh đầu, liếc nhau một cái, đều nhìn ra ngưng trọng trong ánh mắt đối phương, bọn họ giống như nghe thấy thanh âm vỏ trứng vỡ, cũng không phải ảo giác của một người.
Hai quả trứng sau khi phát hiện dị thường cũng ngây ngốc, sợ tới mức lập tức quay đầu nhào xuống tìm ba, Cố Giai Mính bị hai quả trứng kinh hoảng thất thố đập vào lòng, một tay ôm lấy một quả, đặt mông ngồi trên mặt đất, lực đạo của hai đứa nhỏ này thật sự đủ lớn.
Lúc này Cố Giai Mính đột nhiên phát hiện không đúng, lấy tay sờ sờ trên người bọn nhỏ, bị dọa trong nháy mắt xù lông, lão Tứ dùng linh khí tạo thành vỏ trứng bị lão tam đập ra một cái hố!!!
Cố Giai Mính liền cảm thấy tâm can mình run lên, cả người đều luống cuống, ngẩng đầu kêu một tiếng, "Mặc Uẩn Tề! ! Trứng bị vỡ !!!"
Biểu tình nhu hòa trên mặt Mặc tổng dừng lại, bị những lời này làm cho dở khóc dở cười, một giây sau người đã đi tới bên cạnh Cố Giai Mính, vừa mới tiếp nhận lão Tứ, chỗ lõm vào kia nhào vào một tiếng, đấm ra một nắm đấm lông nhỏ.
Mặc tổng ngẩn người, kinh hỉ còn chưa biểu hiện ra ngoài, liền nghe Cố Giai Mính lại hô: "A a a a, vỏ lão tam cũng nứt rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...