3. Tật xấu đều giống cha nó
Edit: Hà
Bảy giờ sáng, Cố Giai Mính tắt đồng hồ báo thức, gian nan rời giường, rửa mặt đánh răng làm điểm tâm.
Đây chính là lúc Mặc Trạch Dương cần dinh dưỡng để phát triển thân thể, người lại nhỏ, dạ dày mềm mại, rất nhiều đồ bên ngoài bán cũng không ăn được. Nhân loại trải qua nhiều năm phát triển tiến hóa, chỉ có mỹ thực vẫn luôn tiến bộ, chưa bao giờ đạt đỉnh. Cho nên, Cố Giai Mính đối với nấu ăn thập phần hứng thú, hơn nữa phi thường có thiên phú.
Yêu tinh cũng phải ăn cơm, cho dù không đói cũng phải ăn, bởi vì ngon!
Thừa dịp nghỉ ngơi, hắn gói không ít sủi cảo, đều đông lạnh trong tủ lạnh, buổi sáng hai người mỗi người nấu một chén, đơn giản thuận tiện. Đổ canh xương đã nấu trước đó vào nồi, chờ canh sôi ra rồi thả vào mười mấy cái sủi cảo, Cố Giai Mính ngáp một cái, đợi đến khi nấu không sai biệt lắm, lại bỏ bắp cải tím và tôm hùm đất xé nát, cuối cùng nhỏ vài giọt dầu thơm, rắc hành lá, hương vị thơm ngon trong nháy mắt tràn đầy cả phòng bếp, hoàn mỹ!
"Hương vị thật ngon, anh không thích cho hành, cám ơn." Giọng nói trầm thấp vang lên ở cửa, Cố Giai Mính dừng tay, đột nhiên nhớ tới, trong nhà có thêm một người.
Mặc Uẩn Tề ôm tay, nhẹ nhàng tựa vào cửa, nhìn hắn cứng ngắc đứng tại chỗ, đáy mắt hiện lên vài phần ý cười khó có thể che giấu, "Vốn anh còn tưởng rằng bữa cơm này phải đến công ty ăn, không nghĩ tới em lại biết nấu cơm."
Cố Giai Mính nhìn cái chén một lớn một nhỏ trên bàn trước người, đáy lòng cười lạnh, thế mà dùng thân phận ông chủ chèn ép hắn! Con người xảo quyệt! Nói đến thế này, không làm một phần hình như quá không nể mặt ông chủ! Được rồi coi như là trả nợ, ăn cơm của hắn, con trai sớm muộn gì cũng thuộc về một mình hắn!
Cố Giai Mính lại lấy ra một cái chén lớn, trầm ngâm một chút rồi lại đổi chén lớn hơn mà người bình thường dùng làm bát canh lớn, đường kính miệng bát ba mươi cm!
Vì trả nợ, Cố Tiểu Yêu cũng liều mạng.
"Baba ơi! Con không thể mang tất!" Trên lầu truyền đến tiếng sữa kêu, sáng sớm đã trung khí mười phần.
Cố Giai Mính cũng không để ý tới nó, "Mang không được thì dùng sức mang, thật sự không mang được thì đợi ba một lát mang cho con."
Mặc Uẩn Tề nghe thấy tiếng kêu này, theo thanh âm đi vào phòng ngủ Cố Giai Mính, đẩy cửa nhìn, bé con trắng nõn trên giường đang khom lưng, đem tất nhỏ thêu đầu gấu trúc đặt lên chân mình. Bởi vì vóc dáng quá nhỏ, co lại thành một khối giống như một quả bóng thịt nhỏ, cái bụng nhỏ nhắn thịt vù vù hoàn toàn cản trở cánh tay nhỏ bé, bàn chân cùng bàn tay nhỏ cùng nhau cố gắng, cũng không thể đem tất đeo lên.
Mặc Uẩn Tề đi qua, ngồi xổm xuống đón lấy tất trong tay tiểu tử kia, một tay cầm lấy bàn chân nhỏ bé của con trai, đem tất nhỏ đáng yêu nhất mang vào, chân nhỏ này còn không lớn bằng lòng bàn tay của anh. Không thể nói ra lúc này đáy lòng là cảm giác gì, Mặc Uẩn Tề ngẩng đầu, vừa lúc chống lại đôi mắt to đen nhánh của tiểu tử kia, loại cảm giác huyết mạch tương liên này rất kỳ diệu, trong trí nhớ của anh chưa từng có tiếp xúc thân mật với ai, đột nhiên có một ngày phát hiện mình có vị hôn thê, vị hôn thê còn nuôi nấng con trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...