48. Có bản lĩnh thì đối mặt với tôi

239 18 0
                                    

Chương 48. Có bản lĩnh thì đối mặt với tôi
Edit: Ha

Cố Giai Mính cười ngẩng đầu, nhắm vào ánh mắt Mặc Uẩn Tề. Đôi mắt thâm thúy đa tình này, gần trong gang tấc, loại ánh mắt chỉ nhìn một mình hân, khiến Cố Giai Mính ngượng ngùng rụt lại. Quá gần, gần đến mức có thể cảm nhận được hô hấp và nhịp tim của nhau, Cố Giai Mính ngượng ngùng tựa đầu vào ngực Mặc Uẩn Tề, nghe tiếng tim đập có tiết tấu của đối phương, cảm giác thế giới này đều an tĩnh lại, chỉ còn lại tiếng tim đập phốc phốc, khiến trong lòng hắn đặc biệt vững vàng.

Đang cảm nhận được bầu không khí ấm áp này, bàn tay to trên thắt lưng đột nhiên chui vào dưới bộ đồ ngủ, lòng bàn tay ấm áp dán lên thắt lưng, Cả người Cố Giai Mính cứng đờ, đỏ mặt ngẩng đầu nhìn Mặc Uẩn Tề, phát hiện thâm ý trong mắt đối phương, sợ tới mức đạp chân, thoáng cái biến thành một con tuyết hồ ly dài hơn một thước.

Mặc tổng muốn làm chút gì đó: "..."

Cố Giai Mính tùy tiện nằm bên cạnh Mặc Uẩn Tề, cái bụng nhung lụa hướng lên trên, lỗ tai đỏ hoe nhìn Mặc Uẩn Tề, trong mắt còn có một tiếng khiêu khích: Có bản lĩnh thì anh làm chính diện lên tôi!

Mặc tổng sờ bụng nhung nhung này, nhất thời bị bật cười, bất đắc dĩ đem tiểu ngốc tử xấu xa này ôm vào trong ngực, hít sâu vài hơi đem xao động trong lòng đè xuống.

Cố Giai Mính cúi đầu cười khẽ vài tiếng, gối đầu lên ngực Mặc Uẩn Tề, có loại cảm giác sảng khoái lão tử thắng cả thiên hạ!

Sau khi nằm một hồi, hắn bất mãn dùng đệm móng vuốt sờ sờ nút áo ngực đối phương, có chút hoảng hốt!

Hai móng vuốt bạo lực kéo áo ngủ của đối phương ra, đại hồ ly sau khi biến nhỏ tự mình chui vào, tựa đầu vào ngực Mặc Uẩn Tề, cảm nhận được làn da của đối phương dán lên mặt mình, Cố Giai Mính thoải mái. Phải ngủ như thế này, thích ngủ như thế này!

Nhìn cổ áo mình chui ra cái đầu lông, Mặc Uẩn Tề sủng nịch hôn lên đỉnh đầu hắn, ôm chặt thân thể ấm áp trong ngực, dần dần nhắm hai mắt lại.

Đêm khuya, trên người hai người dần dần nổi lên một tầng linh khí, vui vẻ dây dưa cùng một chỗ.

Một đêm ngủ ngon, ngày hôm sau tinh thần hai người thật tốt.
  ————
Buổi tối có tiệc từ thiện, Cố Giai Mính được Trịnh Học Thiệu cho hai triệu tiền tạm ứng, dự định lấy danh nghĩa của Mặc Trạch Dương quyên góp ra. Mặc kệ làm cái gì, đều là vì đứa nhỏ sau này tích góp công đức, Mặc tổng vừa nhìn hắn lấy danh nghĩa này quyên góp, lại lấy ra ba trăm vạn, cùng Cố Giai Mính tụ hợp cùng một chỗ.

"Nếu đều là lấy danh nghĩa con quyên góp, vậy thì cùng nhau đi."

Cố Giai Mính dùng mắt nghiêng liếc anh, ánh mắt rất hấp dẫn.

Sắc mặt Mặc tổng rất lạnh lùng, ánh mắt nhìn Cố Giai Mính vẫn lạnh nhạt như trước, Cố Giai Mính suy nghĩ một chút, đều đã đến bước này, cũng không cần phải giấu diếm nữa, nếu như bị người ta đoán ra thì đoán ra đi, dù sao cũng có không ít người biết Mặc Trạch Dương là con trai của Mặc Uẩn Tề.

Lo lắng Mặc Uẩn Tề ở giữa đường lại bị yêu tinh bắt đi, sau khi Cố Giai Mính đưa Mặc Trạch Dương đến nhà trẻ, lo lắng đi theo Mặc Uẩn Tề đến công ty, dù sao văn phòng này cũng đủ lớn, có đồ ăn có chỗ chơi, còn có chỗ có thể ngủ, hắn coi như làm vệ sĩ cho ông chủ.

Đây là nể mặt con trai! Không thể để cho một thằng nhóc nhỏ như vậy không có cha! Cố Tiểu Yêu rất kiêu ngạo nghĩ cho mình một cái cớ hoàn mỹ như vậy!

Sau khi đến gara, Cố Giai Mính xua tay với Mặc Uẩn Tề, "Anh đi lên trước, lát nữa tôi lặng lẽ bò vào tìm anh." Là một diễn viên, vì không muốn gây ra phiền toái không cần thiết cho mình, Cố Tiểu Yêu đã theo thói quen kéo dài khoảng cách với đối tượng scandal, một trước một sau mới không khiến người khác chú ý, đây là ba Trịnh dạy.

Mặc tổng không nói hai lời, ôm eo Cố Giai Mính liền kéo người xuống, anh còn sợ người khác nhìn không thấy.

Cố Giai Mính nắm lấy cửa xe không buông tay, lý do còn rất đầy đủ, "Như vậy bị người ta nhìn thấy không tốt!"

Mặc tổng lạnh mặt hỏi ngược lại: "Quan hệ của chúng ta sợ bị người ta nhìn? Hay là em sợ bị người ta nhìn?"

"Tôi không biết! Ta sợ ai?!" Cố Giai Mính tức giận nói: "Đây không phải là vì thanh danh của anh mà suy nghĩ sao? Vạn nhất có tin đồn nói anh quy tắc ngầm thì sao?"

Mặc Uẩn Tề bị chọc cười, "Ai quy tắc ngầm còn cùng nhau nuôi đứa nhỏ?"

Cố Giai Mính chớp chớp mắt, thế nhưng không nói nên lời, cảm thấy những lời này và lý do bọn họ cùng xuất hiện có chút không thích hợp, nhưng cụ thể chỗ nào không đúng hắn cũng không nói rõ ràng.

Mặc Uẩn Tề nhéo nhéo mặt hắn, "Sợ vì quan hệ của chúng ta giảm fan?"

Cố Giai Mính bĩu môi, "Ngược lại cũng không được," Đến mức này, cũng không có gì phải lo lắng, cũng không thể vì fan mà không qua ngày. Fan sớm muộn gì cũng sẽ có, nếu như hắn muốn đi theo con đường này, tu hành tiếp, hắn sẽ không chỉ có một thế hệ fan hâm mộ này, còn có thế hệ tiếp theo thậm chí là fan thế hệ sau. Nhưng người trước mắt, chỉ có một người này. Nghĩ tới đây, Cố Giai Mính cũng không rối rắm nữa, dùng sức nắm tay, "Vậy thì cùng nhau đi. ”

Một bộ khí thế thấy chết không sờn! Phát hiện thì bị phát hiện, ai sợ ai?

Mặc Uẩn Tề híp mắt, đây là đã không quan tâm bị phơi bày?

Sau khi đi vài bước, Cố Giai Mính bắt lấy cổ tay Mặc Uẩn Tề, cẩn thận kéo đến bên cạnh, "Từ giờ trở đi, tôi phụ trách bảo vệ anh, anh cũng đừng lạc mất. ”

Mặc Uẩn Tề cười cười, tùy ý Cố Giai Mính kéo đi, "Được, tính mạng thân gia của anh liền giao cho em. ”

Cố Giai Mính trong nháy mắt liền ưỡn ngực lên, thậm chí muốn vẫy đuôi —— bành trướng!

Em gái ở quầy lễ tân nhìn thấy hai người bọn họ "tay trong tay" đi vào, hít một hơi khí lạnh, hạnh phúc thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh.

Mùa xuân của đảng cp đã đến một lần nữa?!

Cố Giai Mính! Đừng nghĩ rằng anh đeo kính râm là em không nhận ra anh, là một fan hâm mộ não tàn cao cấp, chỉ cần thấy ngón tay của anh là  biết anh là ai!

Hai em gái khác vừa nhìn biểu tình của cô gái này, đều theo bản năng tránh xa cô một chút. Cố Giai Mính cũng cảm thấy cô gái này có tật xấu, nhỏ giọng nói với Mặc Uẩn Tề: "Em gái quầy lễ tân của công ty anh, đại khái là nơi này không tốt lắm. "Cố Giai Mính chỉ vào đầu mình, trí nhớ của mình không tốt còn chửi bới người khác, "Lần trước khi tôi tới, ánh mắt cô ấy nhìn tôi không đúng, ánh mắt càng sáng hơn. ”

Mặc Uẩn Tề nhéo nhéo ngón tay hắn, bảo hắn chuyển lực chú ý trở về, "Đừng nháo, đầu óc không tốt sao có thể vào công ty? Cô ấy có thể đã khám phá ra một bí mật nhỏ. ”

"Bí mật gì?"

Mặc Uẩn Tề giữ thang máy, "Thân phận phu nhân tổng giám đốc của em bại lộ. ”

Cố Giai Mính vừa thấy cửa thang máy đóng lại, bên trong cũng không còn ai khác, nhất thời nhào tới trên lưng Mặc Uẩn Tề, hung dữ uy hiếp: "Nói bậy câu nữa tôi sẽ cắn anh!"
Mặc Uẩn Tề bình tĩnh nói: "Em cắn a.”

Cố Giai Mính: "..."

Nhân loại này càng ngày càng kiêu ngạo!

Ở trong công ty phải nể mặt ông chủ một chút, Cố Tiểu Yêu vì cơ trí của mình mà khen ngợi, yên lặng nhịn xuống xúc động muốn cắn người. Chỉ là trong mắt Mặc tổng có chút thất vọng, nói muốn cắn, kết quả cũng không có, chậc.

Cố Giai Mính cùng Mặc Uẩn Tề làm việc hơn một tiếng đồng hồ liền nhịn không được, chính mình chạy đến phòng nghỉ nằm chơi trò chơi, gần đây hắn mê một trò chơi trên mạng, vừa chơi là có thể chơi một ngày. Công việc của Mặc Uẩn Tề quá nhàm chán, đọc báo cáo, họp, lại xem báo cáo, lại họp... So với công việc của mình, bây giờ hắn cảm thấy công việc của mình quả thực là công việc thú vị nhất trên thiên hạ, có thể đóng bất kỳ nhân vật nào, không cần phải nhàm chán như vậy dùng một mô hình sinh hoạt.

Điều chính là, không cần phải động não!

Những lời này nếu bị diễn viên khác biết nhất định sẽ muốn đánh chết hắn, người khác đều cố gắng học tập, nghiên cứu, Cố Giai Mính mặc kệ nhìn cái gì cũng là một lần sẽ biết, hắn có thể dựa vào cảm giác của mình mà diễn, dựa vào cảm giác chi phối ý chí của mình, hắn quả thật không dùng đầu óc.

Bởi vì muốn đi tiệc từ thiện, Mặc Uẩn Tề tan tầm sớm hơn bình thường một tiếng đồng hồ, trước tiên đón Mặc Trạch Dương về nhà, bảo Buck chơi với con ở nhà, dẫn Cố Giai Mính đi.

Trịnh Học Thiệu rất không yên tâm dặn dò Mặc Uẩn Tề hai câu: "Mặc tổng, nhất định phải nhìn kỹ Giai Mính, đừng để hắn nói nhiều.”

Cố Giai Mính đối ngoại chính là hình tượng nam thần hoàn mỹ, trực tiếp sảng khoái, ánh mặt trời chính trực, nếu bại lộ thuộc tính ngốc nghếch và ăn hàng của hắn, hình tượng thiết lập sẽ sụp đổ.

Mặc tổng bình tĩnh nói: "Trong lòng tôi biết rõ. ”

Trịnh Học Thiệu nhất thời liền yên tâm, Mặc tổng nói khẳng định sẽ không có vấn đề gì.

Không biết rằng trong lòng Mặc tổng, cái gọi là đã biết của anh chỉ có một nguyên tắc: Cố Giai Mính cao hứng là tốt rồi.

Điều này tạo thành một hình ảnh như vậy, phóng viên A phỏng vấn Cố Giai Mính vì sao lại tham gia quyên góp lần này? Cố Giai Mính rất thẳng thắn nói: Chính là trong khả năng làm chút chuyện tốt, không có vì sao. ”

Phóng viên tiếp tục hỏi: "Xin hỏi vì sao lại đi cùng Mặc tổng?"

Cố Giai Mính: "Không phải ông chủ khác cũng mang theo trợ lý và nghệ sĩ sao? Vì sao bọn họ có thể cùng nhau, chúng tôi không thể đi cùng nhau?"

Còn muốn nói chuyện không? Ồ, ôi! Không nói cho anh biết! Hừ!

Phóng viên không chiếm được tiện nghi về vấn đề này, tiếp tục truy vấn: "Nghe nói lần quyên góp này là anh và Mặc tổng cùng nhau quyên góp, là thật sao?"

Cố Giai Mính vui vẻ, "Tôi tới quyên góp, cũng không phải làm sai để tiếp nhận thẩm vấn, tôi nghĩ quyên góp như thế nào thì quyên góp như thế nào, anh nói chuyện sao lại muốn gây chuyện như vậy?"

Thư ký Vương đi theo Mặc tổng ở cách đó không xa xem náo nhiệt đã thay Trịnh Học Thiệu đau lòng, mang một nghệ sĩ như vậy, mỗi ngày phải thu thập bao nhiêu cục diện rối rắm? Cố Giai Mính thật sự không phải ngay thẳng bình thường, trong giới kia trừ phi là một nghệ sĩ lão làng đức cao vọng trọng, nếu không không ai dám có sức mạnh đối với phóng viên như vậy.

Lại nhìn ông chủ nhà mình, hoàn toàn là thái độ sủng nịch hắn cao hứng là được, căn bản không ngăn cản.

Vị phóng viên kia bị Cố Giai Mính nói câu này hơn nửa ngày không phản ứng được, chờ đến khi anh phản ứng lại, một phóng viên khác đã đẩy anh ra. Câu hỏi của phóng viên này thậm chí còn sắc nét hơn: "Anh và Mặc tổng có mối quan hệ yêu nhau?"

Cố Giai Mính trầm ngâm một chút, "... Trước mắt còn chưa biết có tính là người yêu hay không, bản thân tôi cũng có chút rối loạn. ”

Những lời này trả lời cũng không khác gì thừa nhận, nhóm phóng viên nhất thời xôn xao, nhao nhao ghi nhớ những lời này, tính toán trở về đưa tin một chút. Nhưng những người quen thuộc với cách tiếp cận của Cố Giai Mính cũng không dám thêm ý thức chủ quan cá nhân, bởi vì không chừng anh ta cảm thấy anh hiểu nhầm ý anh ta, anh ta có thể trực tiếp ném anh.

Điều này làm cho vô số phóng viên theo bản năng nhìn về phía Mặc Uẩn Tề, không biết hắn nói như thế nào? Mặc tổng vẻ mặt ôn nhu nhìn Cố Giai Mính, lười cho người khác một ánh mắt, thái độ đã tiết lộ hết thảy, quan hệ đã rất xác định.

Đương nhiên cũng có phóng viên mới ra nghề không biết tính tình của Cố Giai Mính, trực tiếp hỏi Cố Giai Mính: "Có người nói lần trước top 10 tài khoản weibo bị phong tỏa là bởi vì có người chụp được scandal anh làm tiểu tam cho người ta, đối với chuyện này anh nghĩ sao?"

Cố Giai Mính cười lạnh ha hả hai tiếng, lấy ra khí thế lúc trước diss Lâm Thuần: "Tiểu tam? Từ vô đạo đức như vậy đều có thể tùy tiện nói ra, thẻ phóng viên của cậu là mua đi, không ai dạy cậu chuyện bắt gió bắt bóng không nên nói lung tung sao?"

Phóng viên quen thuộc với Cố Giai Mính vừa thấy anh tức giận, vội vàng đi ra hòa giải, "Nếu anh Mính kết hôn sẽ cho chúng tôi tin tức trước đi. ”

Vừa nhìn là gương mặt quen thuộc, thái độ của Cố Giai Mính nhất thời hòa hoãn lại, "Đương nhiên sẽ nói trước, nếu một ngày nào đó tôi kết hôn, hy vọng nhận được sự chúc phúc của fan. Không có phước lành cũng không sao, tôi hạnh phúc là tốt, sau tất cả, cuộc sống là cuộc sống của riêng mình. ”

Tóm lại một loạt câu trả lời, đã không khó để người ta đoán ra, Cố Giai Mính quả thật có ý định kết hôn, ít nhất hiện tại anh hẳn là đã không còn độc thân nữa.

Một câu nói nóng bỏng "Nghi ngờ Cố Giai Mính thừa nhận tình yêu" nhanh chóng lọt vào top đầu bảng đề tài, fan một nửa đều gầm gừ, phần lớn là nữ! Thà để anh độc thân mãi còn tốt hơn nữa! Và đừng để những người phụ nữ khác cướp anh!

Còn có một ít là giữ thái độ chờ đợi, Cố Giai Mính không nói mình kết hôn, bọn họ không tin, bọn họ tương đối lý trí, bởi vì bọn họ là fan nam. Tình yêu thì sợ cái gì, sớm muộn gì cũng chia tay, chờ ăn mừng đi bạn.

Cho đến bây giờ, âm thanh trước đó la hét muốn tự sát, muốn pháo kích tòa nhà Hồng Sâm hầu như không còn, dư luận cơ hồ đều là tích cực hướng lên, nếu như lúc này công bố tình cảm, cũng không có gì không thể, nhìn ra được ba Trịnh trong khoảng thời gian này làm rất nhiều công việc. Nhưng mà Mặc tổng vẫn không hài lòng lắm, kết quả hắn muốn là tất cả mọi người đều la hét muốn bọn họ ở cùng một chỗ, không ở cùng một chỗ tất cả mọi người đều mất hứng, vẫn rất muốn mang theo bọn họ cùng đi tham gia chương trình truyền hình thực tế!

Cố Giai Mính sau khi lướt weibo đưa cho Mặc Uẩn Tề xem, "Tôi không cẩn thận, lại lên tiêu đề. ”

Tổng giám đốc Mặc: "Anh có thể cho phép em chiếm tiêu đề mỗi ngày."

Cố Giai Mính lườm anh một cái: "Không cần!

"A! Một số người nói rằng chúng ta nên quyên góp 50 triệu, năm triệu quá ít." Cố Giai Mính khinh bỉ cười lạnh một tiếng, trực tiếp dùng acc lớn đánh: "Quyên là tình cảm, không quyên là bổn phận, có bản lĩnh anh lên a, tiền của tôi là gió lớn thổi tới? Chơi bắt cóc đạo đức với tôi? Thực xin lỗi, chúng ta không hẹn!"

Liền chướng mắt loại người này cái gì cũng không làm, chỉ biết hai miệng chạm vào, há miệng liền nói người! Hắn quyên góp nhiều hơn, cứu viện nhân loại cũng nhiều hơn, lúc các ngươi lột da hồ ly hắn nói cái gì? Ông đã nói gì khi các người ăn thịt cáo và nói rằng con cáo bị bệnh truyền nhiễm? Không! Quả nhiên thú hai chân cũng phân giống, có tốt thì có xấu!

Cố Giai Mính múa bàn phím hiệp sĩ, phong sinh thủy khởi, còn chưa về nhà đã đạt được một danh hiệu mới: Trà nổ!

Trịnh Học Thiệu đỡ trán, sao hắn lại ngây thơ cho rằng Mặc tổng sẽ quản lý Cố Giai Mính? Người cưng vợ vô độ này không chỉ nhìn Cố Giai Mính phóng thích bản thân, còn phối hợp khen ngợi anh, hai vợ chồng này muốn phát điên đi!

Mặc tổng cũng không sợ bị người ta lột ra acc nhỏ kia là hắn!

Mặc tổng quả thật không thèm để ý bị người ta lột ra, hiện tại đã biến thành thịt Đường Tăng, Mặc tổng căn bản không có tâm tình muốn bị lột ra hay phối hợp với fan để cho bọn họ lột ra hay không, sau khi hắn like xong một hàng like, lại nhận thấy con đường bọn họ đi không bình thường.

Bây giờ đã là mười hai giờ đêm, bên ngoài nổi lên một lớp sương trắng, làm mờ hai bên cây cối hoa cỏ, cũng làm mờ tầm mắt của tài xế, tài xế không thể không dừng xe ở ven đường, chờ hướng dẫn.

Cố Giai Mính sờ mũi ngửi ngửi mùi vị xung quanh, nở nụ cười, "Chờ kẻ này đã chờ rất lâu rồi! Ngươi còn dám thu hoa của người khác, ta liền hầm ngươi!"

Vẻ mặt vô tội mặc tổng: "..." Lại điểm like cuối cùng.

Lúc này trong sương trắng dần dần đi ra một bóng người, mơ hồ có thể thấy được đối phương mặc một thân hán phục huyền sắc, dáng người cao gầy thon dài, cầm một chiếc ô giấy dầu màu đỏ, ô áp rất thấp, không thấy rõ mặt, trên eo đối phương treo một thanh trường đao màu đen, trên chuôi đao treo một cái chuông, chuông vang lên cũng không thường xuyên, phát ra thanh âm lại thanh thúy dễ nghe. Tiếng chuông đinh vang lên xuyên qua sương trắng, tài xế lái xe trong nháy mắt liền ngủ thiếp đi.

Cố Giai Mính híp mắt lại, "Ha ha! Thế nhưng gặp phải cùng tộc, nhưng mà không sao, đánh như vậy là đúng rồi!"

Mặc tổng vẻ mặt trầm tĩnh nhìn về phía trước, đột nhiên! Một tay ôm chặt Cố Giai Mính!

Cố Giai Mính không bị yêu tinh dọa sợ, ngược lại còn bị Mặc tổng làm cho hoảng sợ, "Anh làm gì?" Cố Giai Mính tức giận lườm anh một cái, đã bắt đầu xắn tay áo, lát nữa mặc kệ thân phận của đối phương, đánh trước rồi nói sau, anh quấy rối cái gì?

Mặc tổng vẻ mặt bình tĩnh nói: "Anh sợ hãi. ”

Cố Giai Mính: "..."

Cố Giai Mính dừng một chút, phiêu nhiên ôm lấy bả vai Mặc Uẩn Tề, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng anh, sẵn giọng nói: "Đừng sợ! Có ta!"

Cố Tiểu Yêu lại bành trướng ~~~~~~~~~.

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ