133: Hung dữ đầy mùi sữa!!

128 8 0
                                    

Chương 133: Hung dữ đầy mùi sữa!!

Edit: Ha

Mặc tổng đúng lúc bảo trì trầm mặc, lúc này không thể trêu chọc Cố Giai Mính, lông đều nổ tung, lại chọc là có thể duỗi móng vuốt.

Cố Giai Mính đem sợi lông đỏ của Hỏa Hồ Ly từ trong chiếc nhẫn không gian Mặc Uẩn Tề làm cho hắn lấy ra đưa cho anh, chiếc nhẫn này vẫn treo ở cổ, không phải nhẫn cưới, bộ dáng ngược lại rất đẹp, Mặc tổng vẫn có tài năng nghệ thuật cường đại, phía trên vẽ một cái đầu hồ ly nhỏ. Nâng lông đỏ trong lòng bàn tay, thổi một hơi, trước mắt xuất hiện một phân thân Hỏa Hồ Ly.

Tóc đỏ, khuôn mặt tinh xảo, một thân hán phục màu đỏ, một thanh kiếm thon dài, hai trấn hồn linh, thật sự giống như chân nhân.

Sau khi Hỏa Hồ Ly đi ra, nháy mắt nhìn xung quanh, nghi hoặc hỏi: "Tại sao anh gọi tôi ra trước cửa nhà tôi?"

Phân thân đang làm cái gì, Hỏa Hồ Ly đều có thể cảm ứng được, vừa nhìn Cố Giai Mính đã đứng trước cửa nhà bọn họ còn không vào cửa, cũng bị chọc cười, một câu nói: "Không phải anh bị lạc đường chứ?"

Cố Giai Mính nghiến răng, cắn chết anh có tin hay không? Sao chép tổ của ngươi, ngươi có tin hay không?!

"Được rồi, được rồi, chào mừng về nhà." Hỏa hồ ly nhìn bộ dáng Cố Giai Mính thẹn quá hóa giận, cũng không trêu chọc nữa, cười tủm tỉm nhìn thằng nhóc lông nhỏ trong lòng Cố Giai Mính, liền muốn nhận lấy ôm một cái, là một đại hồ ly tinh luôn muốn nhặt tiểu hồ ly về nhà, Hỏa Hồ Ly nhìn thấy đứa nhỏ liền ngứa tay. Cố Giai Mính nhìn ánh mắt hắn vẫn luôn quanh quẩn trên người đứa nhỏ, rất hào phóng đưa đứa con trai út có sức phá hoại cường hãn qua, lại đưa đứa con trai thứ hai nhu thuận qua, "Ôm đi ôm đi! Con trai tôi ở bất cứ đâu cũng đẹp trai nhất! Có phải là so với tiểu hồ ly anh nuôi mập hơn, so với tiểu hồ ly anh nuôi tốt hơn, so với tiểu hồ ly anh nuôi lông mượt hơn, không có biện pháp, gen quyết định vận mệnh. "

Mặc Trạch Hàm và Cố Trạch Diễm đều ưỡn ngực lên, tiểu hồ ly ngẩng đầu ưỡn ngực ánh mắt ngạo nghễ, đương nhiên!

Ba nói đúng!

Ở trong nhà này mấy tháng, Nhị thiếu gia đã bị cả nhà đồng hóa, hiểu được một đạo lý: người tin ba có đường ăn!

Mặc Trạch Dương che mặt sau lưng Mặc tổng, nhóc đều cảm thấy ngượng ngùng.

Cũng may Hỏa Hồ Ly không thích tranh cường hiếu thắng, sẽ không tranh luận chuyện này với Cố Giai Mính, đối với hắn mà nói, hành động ngây thơ này của Cố Giai Mính tựa như một con non đang khiêu khích hắn, căn bản không có giá trị phản kích.

Hỏa hồ ly vui vẻ dẫn đường, rẽ một vòng, phía dưới chính là một đạo kết giới, đem kết giới kia mở ra, phía dưới có là rất nhiều nhà gỗ, còn có một cái đại viện dùng tường vây quanh, phía dưới có không ít tiểu hồ ly đang đùa giỡn, Hỏa Hồ Ly nuôi nhiều tiểu hồ ly tinh như vậy, thật không biết từ đâu nhặt về. Cố Giai Mính cúi đầu nhìn phòng, thật sự là vô cùng đồng tình với Hỏa Hồ Ly.

Quá nghèo! Vẫn còn sống trong loại phòng gỗ này! Hỏa hồ ly phát sóng trực tiếp, chẳng lẽ không kiếm được tiền sao?

Cố Tiểu Yêu kết luận: "Tôi phát hiện yêu tinh càng lớn tuổi càng lăn lộn không tốt. "

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ