38. Tôi mắc bệnh thích anh rồi!

219 18 0
                                    

Chương 38. Tôi mắc bệnh thích anh rồi!
Edit: Ha

Rất nhanh, Cố Giai Mính đã nhận được một phần cờ lệnh khen thưởng, khen ngợi hắn đối với hậu duệ yêu tộc có cống hiến xuất sắc, hy vọng sau này hắn tiếp tục cố gắng, tiếp tục cống hiến.

Cố Tiểu Yêu vẻ mặt ngây thơ: ???

Thời gian này hắn ta đang quay phim, không làm gì cả, đóng góp gì? Còn là vì hậu duệ yêu tộc?

Có phải là gửi sai rồi không?

Cố Giai Mính nghi hoặc nhìn nhiều lần, xác định trên đó viết tên mình, lúc này mới cẩn thận thu lại. Một khi đã viết tên của mình, nó sẽ không sai, ngay cả khi viết sai ông đây sẽ không trả lại, vào tay của mình là của mình, huh! ╭(╯^╰)╮

Thâm tàng công lao và danh Mặc tổng tiếp tục nuôi con.
  ----

Không quá mấy ngày, chiếc xe RV Mặc tổng mua cho Cố Giai Mính cũng được đặt vào vị trí, một chiếc xe RV phiên bản gia đình xa hoa, thân xe rộng hai mét sáu, dài tám mét, thiết kế bên ngoài sang trọng, mặt trước có trang trí mạ crôm diện tích lớn, một con hồ ly nhỏ màu bạc ngồi xổm ở giữa, anh khí bức người, cực kỳ có lực tác động thị giác! Cố Giai Mính còn chưa lên xem, chỉ riêng một con hồ ly này đã chiếm được hảo cảm của hắn!

Đẹp quá! Muốn!

Mấy người Bùi Bằng cũng vây xem theo, vừa nhìn thấy con hồ ly kia đều đem logo nhà sản xuất xe đè xuống, nhất thời hiểu được đây là cố ý thiết kế, vì để làm cho Cố Giai Mính thích, Mặc tổng thật sự hao tâm tổn trí.

Người lớn như vậy, lại thích động vật nhỏ như vậy, không ngờ Cố Giai Mính còn có loại "trái tim thiếu nữ" này.

Người đưa xe tới là quản gia Buck được Mặc tổng tin cậy, đối phương rất tận tâm giới thiệu cho Cố Giai Mính công dụng của chiếc xe này, mở cửa xe liền phát hiện nội thất bên trong có tất cả mọi thứ, quả thực chính là một khách sạn năm sao di động.

Dưới chân là thảm, dưới thảm là mặt đất gạch men, đỉnh đầu và bốn phía là mái che và tường bằng da cao cấp, ghế ông chủ xa hoa có bốn cái, còn có một cái bàn tròn nhỏ, thỏa mãn sở thích chơi bài của Cố Giai Mính.

Phòng khách cũng có tv màu phẳng 32 inch, ghế sofa, tủ quần áo, tủ khóa và các vật dụng hàng ngày khác là hàng cao cấp đắt tiền. Điều chính là, có một con cáo nhỏ trên đó! Đặc biệt giống như Mặc Trạch Dương khi còn nhỏ, siêu dễ thương, siêu đáng yêu!

"Tiên sinh nói nhìn thấy dấu hiệu tiểu hồ ly này rất đáng yêu, liền đặt cho ngài một bộ, không biết ngài có thích hay không, nếu như không thích thì lại cho người ta sửa."

Buck còn chưa dứt lời, Cố Giai Mính đã gật đầu như giã tỏi, "Thích thích, không cần sửa, như vậy rất tốt!"

Lão Buck lễ phép nói: "Phu nhân thích là được rồi, tiên sinh nhất định sẽ rất cao hứng. "

Khóe miệng Cố Giai Mính dừng lại, hai người ở trong nhà hắn ta, vẫn gọi hắn là phu nhân, không có một chút áy náy sao?

Được rồi, vì cáo nhỏ siêu dễ thương, tha thứ cho họ.

Trong phòng ngủ, có TV 15 inch, còn có giường đôi sang trọng, thỏa mãn sở thích muốn lăn lộn bất cứ lúc nào của Cố Giai Mính. Chủ yếu nhất chính là, trên giường còn có gối ôm hồ ly, bốn bộ đồ của tiểu hồ ly, siêu đáng yêu!

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ