88: Không ai ngoài anh và em!

144 11 0
                                    

Chương 88: Không ai ngoài anh và em!
Edit: Ha

Cố Giai Mính giành được nhiều giải thưởng, căn bản không coi trọng việc nhận giải lần này, mặc âu phục, làm tóc thật tốt, cùng đoàn làm phim diễn viên chính ước định địa điểm gặp mặt, vui vẻ rời đi.

Tất cả mọi người đều chơi quá quen thuộc, không có việc gì liền cùng nhau chơi game, thời gian dài như vậy không gặp mặt, ngay cả Đặng Hưng cũng hiếm hoi cho Cố Giai Mính sắc mặt tốt.

Bùi Bằng nhiệt tình ôm lấy mọi người, đến lúc Cố Giai Mính đã giơ cánh tay lên, suy nghĩ một chút lại buông xuống, đấm một quyền lên vai hắn.

Cố Giai Mính bị đãi ngộ đặc thù suy nghĩ một chút, xuất phát từ lễ phép, đấm trở về!

Lễ thượng qua lại không sai ╮(‵▽′)╭

Một đấm này đấm Bùi Bằng nhe răng trợn mắt, Cố Giai Mính không hổ là đại lực vương của đoàn làm phim, đệ nhất vật tay, khí lực vẫn lớn như vậy!

Bùi Bằng nhìn thấy Bạch Vũ núp sau lưng Cố Giai Mính, vẻ mặt nhu thuận, mỉm cười tiến lại gần xoa xoa đầu, "Tiểu tử này gần đây hình như cao lên, cao hơn một chút."

Bạch Vũ ngượng ngùng trốn phía sau Cố Giai Mính, ngay sau đó đã bị Bùi Bằng xách trở về, "Tiểu hài tử nên rèn luyện một chút, đừng khẩn trương tìm ba. ”

Trong đoàn làm phim đều trêu chọc Bạch Vũ, nói Bạch Vũ nhận Cố Giai Mính làm ba, vừa có việc liền tìm ba.

Bạch Vũ mặt càng đỏ lên, "Bằng ca, lại nói đùa. ”

Bùi Bằng vui vẻ vỗ đầu hắn, "Tiểu tử ngốc!"

Mấy diễn viên chính vừa gặp nhau, tự nhiên liền nói đến bộ phim huyền huyễn kế tiếp, Bùi Bằng vừa nghe đến liền tức giận muốn lật xe, oán giận Cố Giai Mính: "Vì sao cậu không nói trước với tôi một tiếng!"

Cố Giai Mính cũng bất đắc dĩ, "Đây không phải là đột nhiên nảy sinh ý định sao?"

Bùi Bằng ý vị thâm trường hừ hừ hai tiếng, hai tay buông ra, lời lẽ chém sắt nói: "Hiện tại ca có thời gian, công ty có an bài điều chỉnh thông báo của ca ca, hai tháng sau sẽ có thời gian, tuy rằng thời gian gấp một chút, bất quá không sao, ta có thể hai bên chạy. ”

Ông chủ công ty là ai, tự nhiên không cần nói cũng biết, Mặc tổng thế nhưng đem công việc Bùi Bằng tiếp nhận điều chỉnh lại, có thể thấy được đối phương chỉ tin tưởng nhân phẩm của Bùi Bằng, sợ người khác chiếm tiện nghi của Cố Giai Mính.

Chỉ có Cố Giai Mính không biết lãnh đạm nói: "À, nhưng mà tuần sau chúng tôi sẽ quay. ”

"Cậu với tôi là bạn bè! Cậu phải đợi tôi! Chờ thêm hai tháng nữa, tôi đã hoàn thành bộ phim trong tay, đến lúc đó chỉ còn lại một bộ phim, tôi có thể chạy qua chạy lại giữa hai đoàn làm phim! Dù tôi mỗi ngày bay qua bay lại, tôi cũng phải quay!" Bùi Bằng quyết tâm muốn ở bên bọn họ, mặc kệ phòng vé, chơi đùa cùng nhau vui vẻ biết bao, không có việc gì còn có thể theo Cố Giai Mính khi dễ Đặng Hưng, trêu chọc Tiểu Bạch Vũ, trêu chọc đạo diễn một chút, quay phim là công việc, ở đâu cũng có thể quay, phải quay một cái làm cho người ta vui vẻ.

Cố Giai Mính mặt lạnh lùng: "Mỗi ngày đều bay, không sợ mệt chết anh sao?"

Bùi Bằng nghiêm túc vung tay lên, rất có loại cảm giác tráng liệt ra chiến trường, "Cho dù là chết, cũng phải chết ở bên cạnh các ngươi!"

Vương đạo vẫn không nói gì rốt cục nghẹn ra một câu: "Tôi cũng không muốn thanh minh mười lăm đi đốt giấy cho cậu!"

Bầu không khí trong nháy mắt lạnh lẽo!

Vương Đạo: "..."

Anh ta nói gì sai?

Những người trẻ tuổi bây giờ không thể đùa?

Đạo diễn Vương có chút xấu hổ, lần đầu tiên nói giỡn với bọn họ, đem đề tài tán gẫu đến chết.
  ————

Người trong tổ tiết mục dưới sự giới thiệu của người dẫn chương trình cùng nhau bước lên thảm đỏ, người hâm mộ ở bên ngoài đại sảnh đều hét lên theo, trước kia Cố Giai Mính nghe được chính là: Anh Mính, em muốn sinh khỉ con cho anh!

Bây giờ nghe được là: Anh Mính lại sinh một con khỉ con!

Cố Giai Mính cãi lại, hắn là một con hồ ly, không sinh ra khỉ con!

Dưới sự dẫn dắt của nhân viên công tác, nhân viên đoàn làm phim cùng nhau đến vị trí sắp xếp trước. Địa vị của Cố Giai Mính và Bùi Bằng trong giới cũng không thấp, hơn nữa thân phận đạo diễn Vương, cho nên vị trí đoàn làm phim của bọn họ đặc biệt gần nhau, Cố Giai Mính ở hàng đầu.

Hắn vừa mới ngồi xuống, một cái máy quay có đôi cánh nhỏ bay trên bầu trời liền nhắm ngay hắn, không nhìn người khác chỉ nhìn hắn, giống như muốn ở trên người hắn chiếu ra tin xấu gì, đều luyến tiếc di chuyển.

Cố Giai Mính chớp chớp mắt, đây là cái gì?

Bạch Vũ là một fan hâm mộ điện tử, nhỏ giọng nói sau lưng Cố Giai Mính: "Nghe nói đây là máy quay không người lái có thể truy theo dõi khuôn mặt, phản ứng rất linh hoạt, nói chụp ai thì chụp người đó, vừa mới ra mắt thị trường!"

Cố Giai Mính nhìn chằm chằm vào máy quay, đột nhiên quay sang trái, máy quay đơ ra, phản ứng lại cũng đi theo bên trái. Cố Giai Mính đột nhiên lại quay sang phải một cái, máy quay lại dừng lại nửa giây mới phản ứng lại, Cố Giai Mính nhất thời vui vẻ, kết quả xác minh chính là: "Máy quay này hình như có chút bệnh Alzheimer, nếu không chính là phát triển không đầy đủ, chỉ như đứa trẻ. ”

Bây giờ đang là livestream toàn cầu, biểu hiện của Cố Giai Mính vừa vặn bị chụp lại, khán giả đã sớm chờ trước TV hoặc lên mạng xem livestream đều dở khóc dở cười, chơi như vậy thú vị sao?

Hơn nữa Mặc tổng lần này lại không đi theo, Cố Giai Mính đây là muốn giải phóng bản thân?

Vương đạo túm lấy hắn một phen, bảo hắn thành thật một chút, không cần nháo loạn!

Lúc này Cố Giai Mính mới im lặng lại, không chọc lão già.

Nhóm Trà bao nhất thời vui vẻ, ai nha nhìn Vương đạo như vậy cũng rất đáng yêu sao, Tạ Đỉnh cũng là một lão soái ca!

Chỉ cần đối tốt với Cố Giai Mính bọn họ đều yêu!

Lễ trao giải được tiến hành ngăn nắp, Cố Giai Mính ngồi ở hàng ghế đầu tiên, cũng không thể làm động tác nhỏ nữa, chủ yếu là hắn vừa động, đạo diễn Vương liền túm lấy, mắt to trừng hắn, ót dưới mũ đều tỏ vẻ áp chế hắn, Cố Giai Mính kính già yêu trẻ, không chọc anh tức giận, chỉ có thể ngồi yên.

Nghe nói nhân loại hai chân thú thích tức giận dễ dàng nóng đầu!

MC hài hước dí dỏm trêu chọc các khách mời ở hàng ghế đầu một lần, cuối cùng cũng đến Cố Giai Mính, MC cười mập mờ, "Hôm nay Giai Mính đi với ai?"

Cố Giai Mính mờ mịt nhìn trái phải, "Người của đoàn làm phim à. ”

Người chủ trì cười xấu xa, "Mặc tổng không tới sao?"

Lời này vừa nói ra, chọc cho người phía dưới bắt đầu ồn ào, Cố Giai Mính nghe tiếng cười ái muội này, biểu hiện rất hào phóng, không trốn không giấu giải thích: "Anh ấy thật sự không đến, anh ấy rất bận rộn, có rất nhiều việc phải làm. ”

Người dẫn chương trình nói một câu đầy ý nghĩa: "Hy vọng trong thời gian tới bạn không quá ngạc nhiên."

Cố Giai Mính: "..." Con thú hai chân nhân loại này có ý gì?

Cả hai hạng mục của Cố Gia Mính đều sắp xếp khá muộn, không biết vì sao, giải nam diễn viên có giá trị thương mại cao nhất lại được sắp xếp ở cuối, Cố Giai Mính chờ đợi mỏi mòn, chiếc cúp đầu tiên trong tay để cho Bạch Vũ cầm hộ, hắn lo lắng sẽ ngủ gật và nó sẽ rơi mất trước khi hắn ra ngoài.

Bạch Vũ hai tay nâng lên, biểu tình đặc biệt thành kính!

Mãi đến khi người dẫn chương trình gọi tên Cố Giai Mính, Cố Giai Mính mới tinh thần lên, rốt cuộc cũng có thể về nhà! Hắn nhìn đồng hồ, chậc chậc, rạng sáng, nửa đêm nếu hắn bay trở về, có thể bị người của đoàn làm phim phát hiện không?

Sau khi Cố Giai Mính nhận cúp trong tay khách mời trao giải, người dẫn chương trình hỏi anh muốn nói gì đó, Cố Giai Mính vẫn là những lời chính thức trước đây, lời này fan của hắn đều có thể đọc thuộc lòng, "Cảm ơn tất cả nhân viên trong đoàn làm phim, cảm ơn đạo diễn, cảm ơn bạn bè đã đóng phim với tôi, cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ tôi." Thứ tự cảm tạ Cố Tiểu Yêu cũng sẽ không thay đổi, lưng đặc biệt chuẩn.

Bình thường nói xong là có thể xuống sân khấu, lần này người dẫn chương trình lại cười ngăn cản hắn, "Anh đừng đi trước, có phải anh quên cảm ơn một người không?"

Cố Giai Mính đã hiểu rõ cách tiếp cận của đối phương cười tủm tỉm hỏi: "Ý anh là lão Mặc nhà tôi?"

Cố Tiểu Yêu ưỡn ngực, a! Nhân loại, không phải là muốn nghe cái này sao, để cho các ngươi nghe đủ, chính là muốn giống như tuyên bố trước cả thế giới, nhân loại này là hắn nuôi!

Người dẫn chương trình cũng cười, "Đúng, có gì cần nói với anh ấy?"

Cố Giai Mính híp mắt, đưa tay ra trước ống kính cẩn thận hơn, "Em yêu, yêu em ~"

Trà bao đang xem livestream sôi sục: Ah ah ah, hàng tấn thức ăn cho chó! Vẫn là công thức quen thuộc, vẫn là hương vị quen thuộc!

Cho anh Mính tôi một hotsreach, chải ra một tiêu đề, các túi trà tự mình đứng lên!

Người dẫn chương trình không ngờ Cố Giai Mính trực tiếp như vậy, nhưng anh ta cũng đã gặp qua thế giới, tốc độ phản ứng cũng nhanh, "Mặc tổng nghe được câu này của anh nhất định rất vui vẻ, anh ấy còn bảo chúng tôi cho anh ấy thời gian ba phút, anh ấy có chuyện cũng muốn nói với anh. ”

Cố Giai Mính ngẩn người, trên mặt ngoài ý muốn ai cũng nhìn ra không phải giả dối, "Anh ấy không tới. ”

Cố Giai Mính thật sự không cảm nhận được hơi thở của Mặc Uẩn Tề, một chút cũng không cảm nhận được. Nếu như đối phương đã có thể đem khí tức ẩn núp đến mức không bị hắn phát hiện, công lực này khôi phục bao nhiêu?

Lão Mặc nhà hắn thoát ly phạm trù của con người?

Lúc này ánh đèn dưới sân khấu đột nhiên tối xuống, Mặc Uẩn Tề giấu ở hậu trường được nhân viên công tác dẫn dắt đi ra phía sau sân khấu, nhìn Cố Giai Mính đứng trên sân khấu vẻ mặt mờ mịt, khóe miệng hơi nhếch lên, sải bước đi lên sân khấu.

Dáng người hoàn mỹ, khuôn mặt tuấn tú không tỳ vết, khí chất thân sĩ tao nhã ở trên người Mặc Uẩn Tề, làm cho người ta tìm không thấy khuyết điểm. Chủ yếu nhất là hắn có tiền, còn chung tình, hoàn mỹ như vậy!

Cố Giai Mính nghe tiếng quay đầu lại, vừa nhìn thấy Mặc Uẩn Tề, phản ứng đầu tiên chính là cho dù nơi này chúng tinh tụ tập, vợ hắn vẫn "diễm áp quần phương"!

Bốn mắt nhìn nhau với Mặc Uẩn Tề, Cố Giai Mính còn chưa kịp mở miệng, đáy lòng đã có một loại dự cảm khác, ngực bắt đầu đập thình thịch. Ý tứ của Mặc Uẩn Tề, hắn ít nhiều có thể hiểu được một chút, tính tình Cố Giai Mính thẳng thắn, nhìn không thấu người khác, hết lần này tới lần khác có thể nhận ra tâm tư kín đáo của Mặc Uẩn Tề.

Chính là bởi vì hiểu rõ, trên mặt mới không chịu nổi.

Có điều gì đó về nhà nói không tốt sao? Nhất định phải ở trước mặt nhiều người như vậy nói, cái này còn có livestream... Sắc mặt Cố Giai Mính càng ngày càng đỏ, thậm chí còn muốn chạy.

Mặc Uẩn Tề chỉ sợ hắn khẩn trương thẹn thùng, chuồn chuồn bỏ chạy, thực hiện một màn biến hình thành người sống trước mặt mọi người, vì thế đưa tay bắt được Cố Giai Mính, lúc này Cố Giai Mính muốn chạy cũng không chạy được.

Cố Giai Mính tê móng vuốt, mặt càng đỏ lên, " Anh, anh đừng nói được không?"

Mặc Uẩn Tề cười cười, "Lúc em đi cũng không hỏi anh a. ”

Cố Giai Mính có chút luống cuống tay chân, ánh mắt ám chỉ, nếu không chúng ta về nhà nói?

Dưới đài truyền đến một trận cười vang thiện ý, Bùi Bằng đều trêu chọc, "Không nghĩ tới Cố Giai Mính cũng có mặt này, hoàn toàn bị vây ở thế yếu a. ”

Nhưng mà Mặc tổng khí lực cũng đủ lớn, một quyền kia của Cố Giai Mính đấm hắn đến bây giờ còn đau, Mặc tổng thế nhưng bắt được hắn, lợi hại!

Bạch Vũ nhìn ánh mắt hắn giống như nhìn đại ngốc tử, nhân loại hai chân thú này căn bản cũng không biết chỗ đáng sợ của Mặc tổng, đây chính là người một đế giày là có thể mơ hồ làm cho yêu quái choáng váng

Hơn nữa Mặc luôn có thể phóng sét, lôi cầu có thể lớn như bể nước, ai đụng vào chết!

Đáng sợ nhất chính là gen di truyền của anh truyền xuống, con trai anh cũng sẽ phóng lôi, đập trên núi đều là lỗ thủng, giống như cái sàng vậy!

Mặc Uẩn Tề kéo tay Cố Giai Mính lên, đem chiếc nhẫn đã chuẩn bị xong trực tiếp đặt trên tay Cố Giai Mính, căn bản không cho hắn cơ hội cự tuyệt, động tác cường thế bá đạo, ngữ điệu lại ôn nhu như thường, sau khi đeo xong, Mặc Uẩn Tề kéo chặt tay Cố Giai Mính, nghiêm túc nói: "Sáu năm trước anh đã nói, khi anh còn sống, chỉ yêu một mình em, những lời này hiện tại anh vẫn sẽ nhắc lại một lần nữa, kiếp trước, kiếp này, kiếp sau, mặc kệ có kiếp sau hay không, mặc kệ chuyển thế bao nhiêu lần, ngoại trừ em và anh ai cũng không cần, chúng ta kết hôn đi. ”

Khóe miệng Cố Giai Mính giật giật, ngực giống như bị người ta bóp một cái, khóe miệng vừa nhếch lên, hốc mắt liền nóng lên.

Tại sao tên khốn này lại nói những lời này!

Hắn không thể chịu đựng được nữa!

Không ai có thể hiểu được, những lời Mặc Uẩn Tề nói với hắn mà nói có ý nghĩa sâu đậm cỡ nào, người khác nghe được lời Mặc Uẩn Tề nói là lời tình thâm tình, là lời thề yêu thương hắn. Đối với họ, đó là lời hứa của họ để thực hiện cuộc sống của họ sau khi trải qua sự sống và cái chết.

Cả đời trước chịu khổ, đời này gặp lại ngọt ngào, vô số hình ảnh trước mắt không ngừng lắc qua, Cố Giai Mính không kiềm chế được, khóe miệng nhếch muốn cười, nước mắt lại không khống chế được muốn lăn xuống.

Vốn còn cảm thấy công bố như vậy quá giả tạo, không nghĩ tới bị những lời này của Mặc Uẩn Tề lại khiến hắn rơi nước mắt, Cố Giai Mính đã không biết nên nói cái gì.

Mặc Uẩn Tề ôn nhu lau nước mắt khóe mắt Cố Giai Mính, cười nói: "Sáu năm trước đáp ứng lời cầu hôn của anh, em bỏ anh đi, hiện tại anh đeo nhẫn cho em trước mặt mọi người, để mọi người làm chứng cho chúng ta, tránh cho em lại trốn hôn. ”

Cố Giai Mính lại bị những lời này chọc cười, lần này hắn cũng không muốn chạy.

Mọi người vốn còn đắm chìm trong lời nói thâm tình bất hối trước Mặc Uẩn Tề, nữ minh tinh có bao nhiêu sầu đa cảm đều bị cảm động đỏ mắt, không nghĩ tới kế tiếp nghe được một câu mạnh mẽ như vậy: Cố Giai Mính vứt bỏ Mặc Uẩn Tề!

6 năm trước? Cố Giai Mính vừa ra mắt!

Đáp ứng lời cầu hôn của Mặc Uẩn Tề lại đem Mặc Uẩn Tề ném đi!

Bỏ đi!

Bỏ đi!

Ngay cả trà bao xem livestream cũng mơ màng, đang thay Cố Giai Mính khóc lóc một phen nước mắt, dù sao cũng không biết vì sao bọn họ chưa kết hôn, chính là bị lời nói của Mặc tổng cảm động muốn khóc, thay Cố Giai Mính hạnh phúc nước mắt lưng tròng, đang khóc, hai chữ bị "bỏ rơi" chính là một gậy, sau khi phản ứng lại tập thể trà bao nổ tung!

Mẹ kiếp, bỏ rơi!

Trà Trà, anh giỏi ha!

Một người đàn ông như vậy anh còn bỏ rơi, ngay cả khi anh là nam thần của tôi, tôi cũng muốn hận sắt không thành thép nói với anh một câu: Anh có phải là ngu ngốc???

Cố Giai Mính nghe ra oán niệm của Mặc Uẩn Tề, vội vàng ôm lấy người trước mắt, lần này đặc biệt phối hợp, "Lần này tôi tuyệt đối không chạy, anh nói khi nào kết thì kết, anh nói kết ở đâu thì kết ở đó, đều nghe lời anh. ”

Mặc tổng cười cúi đầu, ôm chặt Cố Giai Mính, hôn một cái, lúc này mới ngoan.

Sau lễ trao giải lần này, tiêu đề không phải là ai với ai đoạt giải, mà là lời cầu hôn bá đạo lần này của Mặc Uẩn Tề!

Nói trắng ra Mặc tổng còn không phải cầu hôn, chính là muốn mọi người làm chứng, Cố Giai Mính là người của anh, muốn chạy cũng chạy không thoát.

Hiện tại tất cả trọng điểm đều là: Cố Giai Mính sáu năm trước từng đáp ứng lời cầu hôn của Mặc tổng, sau đó trốn hôn!

Mùi bát quái và cẩu huyết này đập vào mặt, khiến khán giả ăn dưa bày tỏ: Thật sự rất muốn biết năm đó đã xảy ra chuyện gì??

Sáu năm trước, Cố Giai Mính vừa ra mắt, còn là một người mới không có gì cả.

Sáu năm trước Mặc Uẩn Tề còn chưa hoàn toàn tiếp nhận tập đoàn Mặc thị, trên báo tài chính cũng đã đưa tin qua nhiều lần, kỳ tài kinh doanh! Tài trí của anh có thể trở thành một chính trị gia xuất sắc nếu anh từ bỏ kinh doanh. Khi đó Mặc Uẩn Tề còn ở Y quốc, thiên chi kiêu tử.

Mà tư liệu bên ngoài của Cố Giai Mính, vẫn là một cô nhi, học đại học bình thường, lấy được thành tích bình thường, vì cần cù học tập, còn lợi dụng thời gian rảnh rỗi bày bán gà rán ven đường. Hai người thoạt nhìn hoàn toàn không có giao điểm như vậy, làm sao quen biết?

Chẳng lẽ là Mặc tổng nhàn rỗi không có việc gì chạy đến Hoa quốc ăn gà rán một lần?

Ngay sau đó người có tâm tra ra một tư liệu, nghe nói Cố Giai Mính từng đi học tập ở nước Y sáu năm trước, lần này càng khiến người hâm mộ hiếu kỳ, nhao nhao suy đoán bọn họ quen biết như thế nào, đứa nhỏ có như thế nào, hơn nữa hào môn, quý tộc, minh tinh, cẩu huyết loạn thất bát tao đều được thêm vào, có thể nói là một bộ tiểu thuyết cẩu huyết phức tạp.

Khán giả ăn dưa bày tỏ: Quỳ xuống cầu xin đại lão tổng kết một chút, viết một quyển nhỏ đập!

Ngay khi bọn họ đoán náo nhiệt, Mặc Uẩn Tề chính thức mới xuất hiện một bức ảnh, kèm theo chữ: Nơi chúng ta gặp nhau.

Bên cạnh hồ nước màu xanh lam là một lâu đài trắng tinh khiết, xung quanh là những bông hồng tuyết trắng, tinh khiết giống như tuyết mùa đông lạnh lẽo, phía trước là một con đường lát đá cẩm thạch trắng, đỉnh đầu là một hành lang hình cung được tạo thành từ hoa hồng trắng, cảm giác yên tĩnh và đẹp nhất có thể cảm nhận được từ bức ảnh này.

Người hâm mộ nhìn vào bức ảnh này, tức giận, không chỉ sử dụng cẩu lương để giết họ, mà còn muốn dùng tiền để đập chết họ!

Lâu đài trang viên hoa hồng này mang theo biểu tượng gia đình Mặc gia! Đây đặc biệt là tài sản riêng của Mặc gia! Mặc tổng, anh thật sự khỏe không? Ý anh là anh có tiền, chúng tôi không bằng anh, không thể cướp Trà Trà với anh, phải không?

Đây là tiếng rên rỉ cuối cùng của các fan ban trai, bạn gái và fan não tàn!

Người hâm mộ thích hoa cũng nhìn ra manh mối, và phổ biến khoa học cho tất cả mọi người: đây không phải là một bông hồng trắng bình thường, loại hoa hồng trắng này không chỉ đẹp, mà còn là một cái tên rất dễ nghe, Lollimas!

Hoa ngữ của Lollimas là hoài niệm về cái chết, không chỉ biểu thị hoài niệm về người chết, mà còn là sự trống rỗng và tuyệt vọng đối với cuộc sống và tình yêu, Mặc tổng sống ở đây trước khi gặp được Trà Trà của chúng ta? Trước đây anh có phải là người tu khổ hạnh không? Hay thanh giáo? Anh đã thay đổi suy nghĩ của mình sau khi gặp Trà Trà?

Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, trả lời rất nhanh đã trở thành câu trả lời nóng bỏng, tự nhiên cũng thu hút sự chú ý của Mặc tổng.

Mặc tổng lần đầu tiên trả lời tin nhắn: Lúc trước chỉ cảm thấy loại hoa này đẹp mắt, liền tùy ý xây dựng một trang viên, thì ra loại hoa ngữ này là như vậy, không sao, tôi có thể mua một nhóm hoa hồng đỏ thuần chủng của hoàng thất BY, xây cho em ấy một trang viên hoa hồng đỏ.

Lưu ý: Hoa hồng đỏ là quốc hoa của đất nước BY, nở lớn và đẹp! Có một loại là chuyên môn tiến cống hoàng thất, người bình thường người ta không bán.

Fan: "..."

Chết tiệt! Giọng điệu nghiêm túc như vậy của anh là náo loạn như thế nào!!!

Trực tiếp đi hoàng thất mua quốc hoa của người ta, lợi hại Mặc tổng! Nếu anh không nói, tôi sẽ quên mất cha anh là Công tước!

Cha Mặc nhìn tôi, tôi có mười tám năm kinh nghiệm trồng hoa, còn có thể diệt cỏ bắt côn trùng, lúc thiếu người làm vườn ngài tìm tôi, cho ăn cho ở là được, không cần tiền!
......
Mặc tổng vẻ mặt nghiêm túc, "Những người này vì sao gọi anh là cha?"

Cố Giai Mính ôm chặt Mặc Trạch Dương, nghiến răng xù lông, "A! Mặt biểu hiện thối, con trai ta nhỏ như vậy, bọn họ liền nhớ thương!"

Ánh mắt Mặc tổng trầm xuống, lại điều mấy vệ sĩ cho con trai!
  ————
Bị Mặc tổng làm như vậy, gần đây Cố Giai Mính cũng không thể ra ngoài làm việc, vừa đến nơi làm việc sẽ bị phóng viên và fan vây kín, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc.

Trên mạng cũng không ngừng nghỉ, fan thành lập chiến đội thúc giục kết hôn, đều thúc giục bọn họ nhanh chóng kết hôn.

Đáng sợ nhất chính là, ngay cả Trịnh Học Thiệu cũng bị vây kín!

Ba Trịnh mặt lạnh, lòng mệt mỏi vô cùng!

Mặc tổng trước khi đưa ra quyết định này, lại một lần nữa xem nhẹ sự tồn tại của người đại diện như hắn.

Tiểu trợ lý từ trong đám phóng viên vây kín giết ra một con đường máu, chạy về phòng làm việc, nói với Trịnh Học Thiệu: "Thiệu ca, Lam tiên sinh tới rồi!"

Trịnh Học Thiệu đang đau đầu, nắm ót nhíu mày hỏi: "Ai?"

Trợ lý nhỏ giải thích: "Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, Lam Sâm. ”

Lam Sâm rốt cuộc nổi tiếng đến mức nào, dùng một ẩn dụ rất hình tượng: Cố Giai Mính trong giới thiết kế trang phục!

Nhà thiết kế này kéo cơ thể bệnh tật, mười tám tuổi bước vào thế giới thiết kế thời trang, cam kết thúc đẩy trang phục dân tộc, dưới thiết kế của mình, trang trọng và duy mỹ khắc họa đầy đủ, tiến ra thế giới.

Những gì thuộc về quốc gia thuộc về thế giới, những lời này nói thế nào cũng không sai, thứ dân tộc lưu truyền xuống có mị lực và quyến rũ độc đáo của riêng mình, cho dù là người không hiểu dòng này, liếc mắt một cái cũng sẽ cảm thán có thể đánh thẳng vào tâm linh mị lực.

Lam Sâm hai mươi hai tuổi lấy vẻ đẹp phương Đông "hoa lệ cổ điển" làm chủ đề, trở thành một con hắc mã của giới thời trang, sáng tạo ra thương hiệu của riêng mình, một pháo mà nổi tiếng!

Từ đó về sau, ở trong nước cũng mở ra con đường thành danh của anh, các bộ phim truyền hình cổ trang lớn, đều sẽ mời anh làm hướng dẫn thiết kế trang phục, con đường thảm đỏ của nữ minh tinh, cũng bắt đầu có hương vị cổ điển. Lam Sâm từng thiết kế cho một nữ minh tinh một chiếc sườn xám kéo đuôi mẫu đơn thêu tay, khiến cho nó trên thảm đỏ diễm áp các ngôi sao, trở thành kinh điển.

Một nhà thiết kế như vậy, Trịnh Học Thiệu cũng không dám chậm trễ, "Mau mời anh ấy vào a!"

"Nhưng mà, ngài ấy bị phóng viên vây quanh a!"

Trịnh Học Thiệu: "... Cứu hắn a!"

Tiểu trợ lý mang theo hai người lại xông trở về!

Trịnh Học Thiệu lau trán, một nhà thiết kế như vậy, sao lại là fan não tàn của Cố Giai Mính? Dù sao fan hâm mộ mê luyến Cố Giai Mính có rất nhiều, Trịnh Học Thiệu chưa bao giờ thấy một người vô liêm sỉ và không có khí chất như vậy, thấy Cố Giai Mính liền muốn quỳ xuống ôm đùi.

Chân Lam Sâm đã khỏe mạnh, hiện tại tựa như một người bình thường, lúc bị người ta cướp ra khỏi đám phóng viên, trong lòng còn ôm một cái hộp gỗ lim cổ kính.

Ngồi trong phòng khách của phòng làm việc, Lam Sâm đặt cái hộp lên đùi, lau mồ hôi trên trán mình, hai mắt cầu khẩn nhìn Trịnh Học Thiệu, "Tôi muốn gặp Cố tiên sinh, có thứ rất quan trọng muốn tự tay giao cho anh ấy, anh có thể giúp tôi liên lạc với anh ấy không?"

Đồng tử Lam Sâm hơi mang theo một chút màu xanh, rất trong suốt, lúc này lộ ra quang mang chân thành tha thiết, làm cho người ta không đành lòng cự tuyệt.

Trịnh Học Thiệu bất lực, người như vậy, anh nói làm fanboy của ai không tốt, nhất định phải làm fanboy của Cố Giai Mính, cái tên không đáng tin cậy đó còn không biết ở nhà làm gì.

"Như vậy đi, tôi trước tiên gọi điện thoại cho hắn hỏi một chút, hắn không nhất định sẽ có thời gian."

"Không, anh nói với anh ấy rằng tôi đã mang những thứ trước đây của anh ấy tới, nó rất quan trọng! Anh ấy nhất định trở về gặp tôi!" Lam Sâm rất kiên trì!

Trịnh Học Thiệu thở dài, "Được rồi, cậu chờ một chút. ”

Lam Sâm gật gật đầu, ôm cái hộp trong ngực, sợ rơi xuống đất, cũng không nỡ đặt trên bàn, khóe miệng Trịnh Học Thiệu giật giật, gọi điện thoại cho Cố Giai Mính.

Trịnh Học Thiệu vốn tưởng rằng sẽ tốn một chút miệng lưỡi mới có thể lừa gạt Cố Giai Mính, không ngờ Cố Giai Minh vừa nghe đối phương ôm một cái hộp, lập tức lên tinh thần, "Chờ tôi, tôi lập tức đến!"

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ