Chương 17. Lão Mặc giống như sát thần
Ánh mắt Mặc Uẩn Tề dừng trên mông Mặc Trạch Dương, thăm dò đánh giá một chút, Mặc Trạch Dương mặc quần đùi áo phông, quần áo không có khả năng tạo ra xúc cảm lông xù kia, nhưng vừa rồi...
Phát hiện ánh mắt cha hắn vẫn nhìn chằm chằm vào cái mông của mình. Mặc Trạch Dương sợ tới mức vội vàng dùng hai tay che lại, cảm giác không có trống rỗng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, dùng ánh mắt nhỏ nhắn khoe công nhìn Cố Giai Mính: Nhìn đi, con đã nói con sẽ không dễ dàng bị phát hiện như vậy mà!
Cố Giai Mính dùng ánh mắt kinh bỉ nhìn nó một cái, thằng nhóc ngốc, sớm muộn gì cũng bị anh ta nhìn ra, mau dỗ dành anh ta!
Mặc Trạch Dương sợ tới mức rụt cổ lại, thông minh giấu vào trong ngực Mặc Uẩn Tề, ôm lấy cổ Mặc Uẩn Tề, giọng sữa kêu lên: "Cha~" khoe công hay gì đó vẫn là để sau, cái mông quan trọng hơn, đây là nhịp điệu sắp bị đánh.
Đồng tử Mặc tổng co rụt lại, nhất thời liền cảm thấy trái tim hung hăng bị bắn một kích, cái gì xù xì cái gì xúc cảm, cái gì cũng không quan trọng, quan trọng là bảo bối trong ngực. Ôm Mặc Trạch Dương, đầu ngón tay Mặc Uẩn Tề khẽ run lên, sau đó khóe miệng nhếch lên, mỉm cười sờ sờ đầu Mặc Trạch Dương, vui mừng nói: "Ngoan. ”
Vốn Mặc Trạch Dương chỉ là muốn làm nũng dời đi lực chú ý của Mặc Uẩn Tề, miễn cho bị Cố Giai Mính đánh mông. Nhưng hiện tại bị tay Mặc Uẩn Tề xoa vuốt, ngoan ngoãn an tĩnh lại, huyết thống giữa cha con không cách nào thay đổi, làm cho nó cảm nhận được sự kiên định cùng ấm áp.
Thú hai chân nhân loại ngoại lai này, hình như cũng không làm cho nó chán ghét như vậy.
Cố Giai Mính mặt lạnh, tim nghẹn lại ôm ngực, không thể tốt, con trai không còn là con trai của một mình hắn, bể dấm cũng không ổn!
Tiểu Mặc tổng muốn đòi chút tiện nghi ở chỗ Cố Giai Mính, cái gì cũng không lấy được, ngược lại cha ruột rất có nhãn lực lấy ra ba tấm vé vào công viên giải trí trẻ em, thân phận ở nhà rốt cục được công nhận, Mặc tổng lập tức trở thành nhi khống, muốn cái gì cho cái gì.
Mặc Trạch Dương nhất thời ở dưới quầy hàng, dưới tình huống Mặc tổng không có một chút phòng bị, liên hoàn lăn tám cái, vui vẻ ~~
Khóe miệng Mặc Uẩn Tề giật giật, vội vàng đem con trai từ trên mặt đất xách lên, vỗ vỗ bụi bặm trên người, trẻ con lớn như vậy còn lăn lộn, không sợ bẩn?
Mặc Trạch Dương vươn móng vuốt nhỏ với cha mình, giọng nói siêu nghiêm túc nói: "Vỗ tay! Nói xong nhất định phải đi khu vui chơi, nam tử hán nói được làm được.”
Mặc tổng mỉm cười đem lòng bàn tay in trên bàn tay nhỏ bé của con trai, hai người đàn ông ước định, chờ Cố Giai Mính có thời gian rảnh rỗi, một nhà ba người bọn họ đi ra ngoài chơi một hồi.
Bạn nhỏ Mặc Trạch Dương cao hứng chạy đến sofa lại lăn liên hoàn mười tám vòng, hoàn toàn quên mất lời cố Giai Mính cảnh cáo cậu.
Mặc tổng hơi nhíu mày, sở thích của con trai, dường như không giống với những đứa trẻ bình thường.
————
Bộ phim "Vương triều Đại Dực" tiếp tục, cuối xuân đầu hạ, thời tiết càng ngày càng ấm áp, buổi trưa đã có thể lên tới hơn hai mươi độ. Buổi trưa ăn cơm, Cố Giai Mính và Bạch Vũ ngồi xổm ở chân tường, phơi nắng ăn kem. Hai yêu tinh, tự nhiên cũng sẽ không lo lắng tiêu chảy, suốt ngày ăn không ngừng cũng không thấy béo lên, điều này làm cho Bùi Bằng ăn chút gì đó phải suy nghĩ đến thể hình rất hâm mộ ghen tị, quyết định hôm nay không cùng bọn họ chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...