126: Dường như bị cuốn vào một cái gì đó vô tận

118 12 0
                                    

Chương 126: Dường như bị cuốn vào một cái gì đó vô tận

Edit: Ha

Cố Giai Mính đứng trên sân khấu, nhận lấy micro của người dẫn chương trình đưa tới, nhìn đôi mắt chờ mong phía dưới, ngẩng đầu ưỡn ngực nghiêm trang nói: "Tôi muốn nói rất đơn giản, có ba điểm!"

Nhân viên chính thức sửng sốt, những lời này tuyệt đối không có trên bản thảo, trên bản thảo sẽ không có ba điểm!

Cố Giai Mính đã đem tất cả ánh mắt đều kéo lên người mình, nghiêm túc nói: "Giáo viên tiểu học đều nói vô số lần, kính già yêu trẻ, nhìn thấy lão nhân ngã xuống đỡ một cái, lão thái thái cũng đừng không có việc gì nằm sấp trước xe người ta, lúc không đỡ ngươi cái gì cũng không có vấn đề, đỡ ngươi một chút liền toàn thân nghiền nát gãy xương, như vậy chờ đến một ngày ngươi thật sự bị xe đụng, hoặc là con cháu ngươi bị xe đụng, thật sự không ai dám đỡ. "

Khuôn mặt của nhân viên chính thức đã xanh, phía dưới nghe xong đều ngây người, điều này cũng ... quá thực tế! Không cẩn thận đã đến con cháu!

Cố Giai Mính tiếp tục: "Một là yêu thương môi trường, bắt đầu từ tôi, bắt đầu từ tất cả mọi người, sự nóng lên toàn cầu, sông băng núi tuyết tan chảy, sớm muộn gì cũng ngập đất liền, thế hệ của bạn không thể nhấn chìm, con trai và cháu trai của bạn bạn, cháu trai của bạn, con cháu mười chín thế hệ, sẽ luôn luôn có một thế hệ bởi vì bạn mà phải trả giá, cắt đứt đường con cháu hoặc bất cứ điều gì, như vậy không tốt. Cuối cùng là yêu hòa bình, đừng đánh nhau, over. "

Dưới đài ước chừng im lặng mấy chục giây, rốt cục bộc phát ra tiếng vỗ tay nhiệt liệt, nói thật sự, hay!

Tôi chỉ thích một bài phát biểu khiêm tốn như vậy! Tôi đã chán nghe ngôn ngữ chính thức trước đây!

Nhân viên có mặt... Tất cả đều là vẻ mặt bị sét đánh!

Điều này không giống như bài phát biểu mà họ đã đưa ra! ! Bản thảo lúc trước đưa cho Cố Giai Mính không phải như vậy! Đó là một bài phát biểu cao cấp như thế nào! Thật là một bài phát biểu hoành tráng! Cho dù bạn thực hiện kiểu phỏng vấn nào, cũng làm cho mọi người không thể chọn ra vấn đề ah!

Cố Giai Mính động một chút chính là con cháu hơn mười đời, lời này nghe giống như là uy hiếp!

Cố Giai Mính vẻ mặt bình tĩnh đứng trên sân khấu, duy trì nụ cười nam thần hoàn mỹ, nhận thấy nhân viên công tác trừng mình, mỉm cười gật gật đầu với bọn họ, không cần quá khiếp sợ, hắn cũng không có cách nào, bởi vì bản thảo đã bị cặp song sinh xé, làm sao hắn biết trên đó viết cái gì? Lời nói chính thức không nên nói nhiều, thẳng thắn một chút cũng rất tốt, đặc biệt là câu cuối cùng, hắn thêm vào: phải cùng tồn tại một cách hòa bình, không đánh nhau, con người là rất mong manh, không gây sức ép. Tiểu yêu tinh hiện tại ít đáng thương, cũng không chịu nổi giày vò.

Trịnh Học Thiệu đã sắp té xỉu, Cố Giai Mính căn bản là không xem bản thảo! Hậu kỳ còn có phỏng vấn, Cố Giai Mính sẽ không nói ra lời kinh người gì nữa chứ, anh đã tuyệt vọng.

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ