Chương 138: Sau này, tôi che chở anh
Edit: Ha
Đêm đó, sau khi Cố Giai Mính ghi hình xong chương trình đã mười hai giờ đêm, càng lúc càng lạnh, mưa tuyết vẫn tiếp tục rơi xuống, chẳng qua hiện tại biến thành tuyết rơi dày, mặt đất cũng có băng giá, trên đường đã không còn người đi bộ.
Trịnh Học Thiệu siết chặt áo khoác của mình, gió lạnh rót vào cổ, "Dự báo thời tiết đã ban bố cảnh báo màu cam sương giá trên mặt đất, sáng mai chúng ta không thể đến sân bay, phải đến buổi trưa băng tan mới có thể đi, bằng không trên đường không an toàn. "
Cố Giai Mính nhíu mày, hắn muốn bay về ngay bây giờ!
Muốn tìm lý do gì bỏ Trịnh Học Thiệu lại? Không thể nói bất kỳ lý do nào!
Bạch Vũ cũng rụt cổ nắm tay, đứng bên cạnh Cố Giai Mính nhỏ giọng lẩm bẩm: "Xe của đài truyền hình sao còn chưa tới? Đã nói xong sẽ đưa chúng ta về cơ mà?"
"Quả thật, đợi trước ở chỗ này, đài truyền hình không nên phạm loại sai lầm nhỏ này." Trịnh Học Thiệu nhìn thoáng qua gara, quay đầu lại tiếp tục nói chương trình này, "Đứa bé tên Ngô Đồng kia là một người có linh khí, hôm nay quả thật biểu hiện không tệ, Bạch Vũ cũng không tệ, có thể đưa cô ấy vào diễn xuất, điểm bộc phát cũng nắm giữ rất tốt."
Ba Trịnh lúc chờ xe bắt đầu khen Bạch Vũ, bình thường Trịnh Học Thiệu đối với Bạch Vũ vô cùng nghiêm khắc, thật vất vả mới khen như vậy, cả người Bạch Vũ đều tinh thần, vẫy đuôi nhìn Cố Giai Mính, muốn được thần tượng sờ đầu cổ vũ!
Cố Giai Mính không nhận được tín hiệu này của con chuột nhỏ, còn đưa tay đón bông tuyết rơi xuống, cười hỏi: "Không phải anh muốn ký hợp đồng với cô ấy chứ, nghe nói lúc chưa diễn ra trận chung kết đã có phòng làm việc tìm những thí sinh này, hiện tại có thể đã cướp mất. "
Trịnh Học Thiệu không sao cả cười nói: "Không sao, mấy người các cậu cũng đủ để tôi đau đầu rồi. "
Cố Giai Mính mắt trắng trợn bay qua, "Sao lại đau đầu? Lúc này chê chúng ta? Trễ rồi! Tôi muốn dựa vào anh cả đời, không làm được thì cùng nhau nghỉ hưu. "
Trịnh Học Thiệu một bên ghét bỏ cậu, một bên vui mừng, khóe miệng cười như thế nào cũng nhịn không được, "Lúc trước làm sao lại nhặt cậu chứ!"
Cố Giai Mính vừa định nói bởi vì tôi đẹp trai a, đúng lúc này, một chiếc xe bán tải màu đen đột nhiên từ ven đường lao ra, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai xông về phía bọn Cố Giai Mính đang đứng ở ven đường, hiện tại đường trơn trượt, phanh xe cơ bản chính là phế vật, hơn nửa đêm trên đường không có xe, chiếc xe tải này không chút do dự vọt tới, mặt Trịnh Học Thiệu trong nháy mắt liền trắng bệch, muốn xong! Tất cả chúng ta phải chết ở đây ngày hôm nay!
Bạch Vũ đã phản xạ có điều kiện giữ chặt góc áo Cố Giai Mính, thật sợ hãi!!!
Cố Giai Mính một tay bắt lấy một người, kéo về phía sau mình, nâng một cái chân dài lên, đạp tới chiếc xe bán tải lao tới: "ah!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...