117: Những đứa trẻ bị một yêu tinh bắt cóc

140 11 0
                                    

Chương 117: Những đứa trẻ bị một yêu tinh bắt cóc
Edit: Ha

Sau khi Cố Giai Mính về đến nhà ôm lấy hai quả trứng vàng, một tay nâng một cái lên cao, "Bảo bối, ba đi học lái xe, đặc biệt tuyệt vời!"

Hai quả trứng vàng căn bản nghe không hiểu lái xe là có ý gì, dù sao được nâng lên cao liền cao hứng, từng người nhảy nhót trong lòng bàn tay Cố Giai Mính, trứng so với tay Cố Giai Mính còn lớn hơn. Cũng may Cố Giai Mính không phải yêu tinh tầm thường, không sợ hãi cân nặng và sức mạnh của đứa nhỏ, còn giống như điên cuồng tráng chảp rán trứng.

Đứa nhỏ tương đối cao lãnh, chỉ là cao hứng cọ cọ trên tay Cố Giai Mính, mặc cho anh run rẩy như thế nào, tôi tự nhiên bất động, còn có thể dùng linh khí hút vào tay Cố Giai Mính, chính là bất động.

Cố Giai Mính nâng đỡ lão nhị nhà bọn họ, bất đắc dĩ chửi bới Mặc Uẩn Tề: "Đứa nhỏ này tuyệt đối giống anh, anh nhìn xem, cao lãnh này, mặc kệ trêu chọc thế nào cũng không quan tâm đến tôi. ”

Mặc Uẩn Tề chớp chớp mắt, nghiêm trang hỏi: "Giống ta không tốt sao?"

Cố Giai Mính bị biểu tình nghiêm túc của đối phương chọc cười, "Được được được, đều giống anh, tất cả đứa nhỏ nhà chúng ta đều giống anh đi!"

Cố Tiểu Yêu ở trong lòng đánh dấu X, những lời này tuyệt đối là dỗ dành vợ, không thể tin!

Mặc Uẩn Tề cao hứng ôm lấy lão tam đang nhào tới, cười nói: "Không, hai người này đều giống em, bộ dạng giống em, tính cách cũng giống em, em là vua nhà chúng ta. ”

Mặc tổng ngày thường không khen người ta, hiện tại lúc khen Cố Giai Mính thì chọn toàn câu nói dễ nghe, đem Cố Giai Mính lập tức dỗ dành cao hứng, Cố Tiểu Yêu cũng nhẹ nhàng bay qua, ở trên mặt Mặc tổng hít một ngụm, "Coi như anh biết nói chuyện!"

Sau khi chơi một hồi, Cố Giai Mính bắt đầu chia sẻ chuyện vui hôm nay, ý chí chiến đấu của hắn tràn đầy: "Tôi cảm thấy đua xe quá thú vị, Trịnh Học Thiệu cũng nói tôi quá có thiên phú, không ai có thể trong vòng một ngày thuần thục lái xe như tôi! Tôi sẽ tham gia cuộc thi! Với kỹ thuật lái xe của tôi hiện tại, lại tập luyện một chút, tuyệt đối có thể lấy đệ nhất thế giới!"

Cố Giai Mính giống như nhìn thấy một chiếc cúp vàng Grand Slam vẫy tay với hắn, dùng hai tay mới có thể giơ lên đỉnh đầu, đẹp trai phát khóc phải không?

Mặc tổng bình tĩnh nói với hắn: "Vậy em trước tiên cần xin phép bộ phận yêu quản. ”

Ánh mắt Cố Giai Mính sáng lên, "Không phải anh chính là người phụ trách của tôi sao? Cơ hội thực hiện đặc quyền của anh đã đến!"

Mặc Uẩn Tề ôm lão tam đang nằm sấp trên đầu anh xuống, đểdên đùi, không cho đứa nhỏ nhảy loạn, ngẩng đầu nghiêm túc nói cho Cố Giai Mính: "Đúng vậy, anh rất có trách nhiệm nói cho em biết, yêu tinh không thể tham gia thi đấu của nhân loại, bất luận trận đấu nào cũng không thể. ”

Cố Giai Mính: "...... Cái này đặc biệt là phân biệt đối xử yêu tinh!" (╯‵□′)╯︵┻━┻

Mặc tổng nhìn hắn xù lông, nhanh chóng nhét các tiểu bảo bối vào lòng Cố Giai Mính, nhắc nhở hắn: "Ôm khuê nữ cho tốt. ”

Lông của Cố Tiểu Yêu trong nháy mắt liền thuận theo, ôm hai bảo bối hôn hôn, "Trái tim ba ~ vỏ trứng cũng đáng yêu hơn nhà người khác! Ôi, ôi! Con nhà ta sao có thể ưu tú như vậy!"

Trận đấu hay gì đó, quên đi.

Mặc tổng đỡ trán, Cố Giai Mính luôn nói anh chiều chuộng đứa nhỏ, kỳ thật hắn mới là người cưng chiều đứa bé nhất.
  ————
Đêm đó, một nhà năm người ngồi cùng một chỗ, mở một cuộc họp gia đình nhỏ, tự nhận là lão đại trong nhà, Cố Giai Mính chủ trì hội nghị, "Tôi muốn đi nước Y quay phim, nếu nhanh cũng phải hai mươi ngày, lão nhị và lão tam làm sao bây giờ? Họ không thể bị phát hiện được." Cố Giai Mính ôm lão tam nghịch ngợm nhảy nhót, Mặc Trạch Dương ôm lão nhị cao lãnh, thoạt nhìn nghiêm túc tựa như đang mở một hội nghị quân sự trọng đại.

Mặc Trạch Dương giơ tay lên, "Nếu bà nội thấy bọn họ bay ra, khẳng định sẽ bị dọa ngất đi. ”

Cố Giai Mính nghiêm túc gật đầu: "Đúng vậy. ”

Mặc tổng nhìn biểu tình một lớn một nhỏ này, vẻ mặt thâm trầm, cái này có cái gì có thể thương lượng, có thể giấu thì giấu, không thể giấu liền thẳng thắn.

Mẹ anh lúc trước đã mang theo phụ thân hóa thành thủ hộ linh, khẳng định là hiểu rõ một ít chuyện về phương diện này, còn nữa, lúc đó cha anh không bị tiễn đi, khẳng định cũng nói cho bà biết Cố Giai Mính không giống người bình thường, hơn nữa lúc ấy mẹ anh đã lộ ra manh mối, nói với anh một câu anh đã trải qua không ít chuyện, điều này chứng tỏ là một người mẹ, bà đã mẫn cảm nhận ra sự khác thường của con trai.

Mẹ anh là một người thông minh, biết có một số việc không nên nói, không thể hỏi, cho nên bà lựa chọn giả ngu, đến khi đi cũng không hỏi một câu. Đến lúc bọn họ kết hôn trở về ở hai tháng kia, vẫn như cũ không hỏi qua một câu, tố chất tâm lý của bà, kỳ thật cũng không kém như vậy. Gánh nặng duy nhất trong đời bà không vượt qua được, chính là cái chết của cha anh, tình cảm lúc trước quá tốt, bà không chịu nổi, mới có thể tra tấn mình bị bệnh.

Cố Giai Mính hoàn toàn không suy nghĩ qua những vấn đề này, vẫn đơn thuần cho rằng, mẹ Mặc cái gì cũng không biết, lo lắng rối rắm không được.

Cố Giai Mính bất mãn nhìn Mặc Uẩn Tề trầm mặc, "Anh mau phát biểu ý kiến, đừng nghẹn." Tại thời điểm trọng yếu này, là một trong năm thành viên lớn trong nhà, Mặc Uẩn Tề có quyền phát biểu ý kiến của anh, đương nhiên, có muốn nghe hay không cũng phải nhìn tâm tình của hắn, bởi vì hắn một phiếu, Mặc Trạch Dương liền cùng hắn bỏ phiếu, hai tiểu nhân cũng phải cùng hắn bỏ phiếu, ý kiến của Mặc tổng chỉ là tham khảo.

Anh ta chỉ là 1/5!

Cố Tiểu Yêu đương nhiên chiếm bốn phần năm, tồn tại vô địch!

Mặc Uẩn Tề dở khóc dở cười, "Anh nói cũng vô dụng, nghe em là tốt rồi." Bởi vì nói cũng không có quyền quyết định, trừ phi anh mạnh mẽ trấn áp Cố Giai Mính, nhưng thời điểm này còn không cần thiết, đểdho hắn ta vui vẻ một chút.

Cố Giai Mính thâm trầm gật gật đầu, "Như vậy đi, lúc đi chúng ta bỏ hai người bọn họ vào trong rương, đợi đến nhà, chúng ta liền chuyển đến trang viên, khi đó bọn nhóc nhỏ có thể đi ra. Con gấu con quấn lấy bà nội, đừng để bà nhìn thấy em trai và em gái, nhiệm vụ này liền giao cho con. ”

Mặc Trạch Dương giơ tay lên, "Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ!"

- Tốt, bốn phiếu thông qua! Cố Giai Mính đã đến trước vali của mình, phải trải một tấm đệm thật dày bên trong, cam đoan lúc di chuyển không bị xô đẩy.

Trong gia đình này, tiếng nói đã bị suy yếu còn 20% Mặc tổng trầm mặt, nhà bọn họ thật sự là một gia đình dân chủ.

Cố Tiểu Yêu cũng thật sự là ba ruột, bỏ đứa nhỏ vào trong rương, hai đứa nhỏ nhìn thấy còn rất cao hứng, đều chui vào bên trong.

Một nhà năm người cuối cùng cũng quyết định ngày đi Y Quốc, Cố Giai Mính phải nói chuyện tốt với người hâm mộ một chút: Các bảo bối, mấy ngày nữa tôi đi nước ngoài quay phim nha.

Túi trà cổ vũ: yeah! Chờ anh trở về nha~~~~

Cố Giai Mính: Tôi sẽ chụp ảnh cho các bạn nha!

Túi trà Xin đừng để Mặc tổng phát hành thay, thức ăn cho chó có thể không ăn được không?

Cố Giai Mính nhìn Mặc Uẩn Tề, "Nhìn kìa! Họ không thể chịu đựng được anh nữa! Anh quá có thể tú được!"

Mặc Uẩn tề nhíu mày, "Tú cái gì?"

Cố Giai Mính: "Tú, Ân, Ái!"

Mặc tổng yên lặng leo lên weibo chính thức của mình, mở quay video, bắt lấy tay Cố Giai Mính đeo nhẫn, quay cận cảnh.

Khóe miệng Cố Giai Mính giật giật, "Sao?"

Mặc tổng: "Tú ân ái a. ”

Video vài giây này đã được lan truyền trên internet, túi trà đã xù lông, đây là một hành động khiêu khích!

Nhưng tôi yêu sự khiêu khích của bạn! Nào, có bản lĩnh tiếp tục trình diễn! Tôi có thể chịu đựng được!

Mặc tổng yên lặng rời khỏi, tổng tài bá đạo căn bản sẽ không nghe lời người khác.

Cố Giai Mính chậm lại, vẫn không nhịn được, cho Mặc tổng một lời khen ngợi.

Túi trà: (╯‵□′)╯┻┻ Thức ăn cho chó này tôi ăn hay không ăn!

Cố Giai Mính thú vị nhìn bọn họ xù lông, đang nhìn thấy vui vẻ, Buck đi tới cửa, cười nói: "Phu nhân, ngoài cửa có một yêu tinh, đưa tới cho ngài một phần thiệp mời. ”

Cố Giai Mính nhếch ngón tay, thiệp mời bay tới, Cố Giai Mính rũ mắt nhìn, "Gương mẫu đạo đức? Ta?"

"Ngài muốn mời vị tiên sinh kia vào sao?"

"Mời vào đi, ngươi mang bọn nhỏ lên lầu."

Yêu tinh tiên sinh giới thiệu: "Mỗi năm chúng ta đều cùng nhân loại tổ chức lễ trao giải đạo đức mẫu mực, chính là tuyên truyền đức hạnh truyền thống Trung Hoa, dẫn dắt mọi người cùng nhau làm việc tốt, lúc này nhân loại và yêu tinh phải hợp tác, vì ngôi nhà chung của chúng ta, đại biểu năm nay chính là anh.

Anh quyên góp tiền cho yêu tinh chúng ta, mở viện phúc lợi nhận nuôi nhiều tiểu yêu tinh như vậy, còn cung cấp nơi làm việc cho các yêu tinh không có biện pháp sinh hoạt trong thế giới loài người này. Tất cả những gì anh làm, chúng ta đều nhìn thấy, anh tuyệt đối là tấm gương đạo đức xứng đáng trong giới yêu tinh của chúng ta. Anh ở trong nhân loại xem như rất có sức hấp dẫn, chỉ cần không ở trước mặt đại biểu nhân loại bại lộ thân phận yêu tinh là được, hợp tác mà, chính là làm tuyên truyền, không phát sinh xung đột gì. ”

Cố Giai Mính hiểu rõ gật đầu, công việc này rất đơn giản.

"Khi nào đi, ở đâu?"

- Mười sáu tháng sau, địa điểm đàm phán chưa định, đến lúc đó thông báo cho anh, nhất định phải cho yêu tinh chúng lên mặt!

Cố Tiểu Yêu nghiêm túc gật đầu: "Được. ”

Yêu tinh tiên sinh đi không lâu, Trịnh Học Thiệu liền phái người đưa tới một phần thiệp mời, gọi điện thoại nói: "Cậu được chọn làm mười tấm gương đạo đức tốt nhất cả nước, mười sáu tháng sau sẽ cử hành một lễ trao giải, ngày mai cậu có thời gian hay không, nhân viên bộ phận liên quan muốn giải thích cho cậu một chút về quá trình này. ”

Cố Giai Mính ⊙▽⊙! !

Hai bên đều tìm hắn, tình huống gì đây?!

Trịnh Học Thiệu còn tưởng rằng cậu quá cao hứng mới không nói gì, tự mình nói: "Khi đó không biết phân cảnh của cậu lúc đó đã quay xong chưa, nếu không quay xong, nhớ sắp xếp thời gian trước. ”

Cố Giai Mính vẫn thiện lương, vội vàng chạy lên lầu tìm Mặc tổng, "Có muốn tôi nói trước một chút, để cho bọn họ đổi người. ”

Mặc tổng vừa nghe, khóe miệng khẽ nhếch lên, còn cảm thấy rất thú vị, hắn nhìn hai phần thiệp mời, cười ý vị thâm trường, "Một người chỉ có một người, vừa lúc như em nói, ý tứ của hai người chính là ý tứ của một mình em, không phải cũng rất thú vị sao?"

Cố Giai Mính bị mấy ý tứ của Mặc tổng quấn quanh choáng váng, nếu lão Mặc nhà hắn đã nói như vậy... Vậy thì, được rồi, vậy thì cứ như vậy, đi rồi nói sau!

Ngày hôm sau, Cố Giai Mính đến điểm hẹn.

Nhân viên nhân viên nhân loại cũng có cách tiếp cận như vậy: "Mấy năm gần đây sự phát triển của anh không tệ, còn luôn làm tốt việc tốt, quốc gia nơi nào có tai họa anh đều sẽ quyên góp tài trợ, còn mở viện phúc lợi nuôi nhiều trẻ con như vậy, biểu hiện của anh chúng tôi đều nhìn thấy, chúng tôi chọn anh cũng là nhìn trúng sức kêu gọi của anh, sau này tuyên truyền nhiều hơn, làm nhiều việc tốt. Lần này cùng chúng ta tổ chức, là một quần thể đặc thù, anh cũng đừng hỏi nhiều, đừng hỏi thăm. ”

Cố Giai Mính: "À. ”

Thân phận mình không phải nhân loại, có lẽ chỉ có một số ít nhân loại mới biết được, nhân loại trước mắt này, hiển nhiên cũng không biết, Cố Giai Mính nghĩ đến lời nói của lão Mặc nhà hắn, đúng lúc ngậm miệng lại, yên lặng lắng nghe.

"Chúng tôi chọn anh làm đại biểu đạo đức gương mẫu của chúng tôi, còn có bốn người nữa, anh làm đội trưởng, cùng đối phương tuyên truyền đức hạnh truyền thống của chúng ta, chỉ nói chuyện tốt, không nói gì khác, trở về chúng ta làm video tuyên truyền, đăng lên mạng một chút."

Cố Giai Mính: "Được rồi. ”

Vì vậy, dự kiến ngày 15 tháng tới sẽ không quay phim, trở lại sớm để tham dự lễ trao giải.

Đội trưởng Cố Giai Mính của đại diện hai bên: Tự khen ngợi!
  ————
Một ngày trước khi đến nước Y, Mặc tổng trở về công ty xử lý công việc cuối cùng, Cố Giai Mính đi tham gia tuyên truyền lần cuối, toàn bộ "Yêu Hoàng" tuyên truyền mấy tháng, hắn là lần đầu tiên lộ diện, cho nên sớm rời đi.

Nhiệm vụ nuôi con được giao cho Mặc Trạch Dương và Buck.

Mặc tổng tự mình đến trường xin phép Mặc Trạch Dương, lão sư còn rất dễ nói chuyện, chỉ cần Mặc Trạch Dương không chậm trễ khóa học, mời bao lâu cũng không sao, nhưng có một điểm, lúc thi giữa kỳ nhất định phải trở về.

Trường này có không ít trẻ em giống như Mặc Trạch Dương, thậm chí còn không đến trường học, ở nhà có gia sư, đến lúc đó đến thi là được, rất nhiều trẻ em thậm chí còn tốt hơn học ở trường.

Giáo viên thu tiền còn không cần quan tâm nhiều, chủ yếu nhất là đứa nhỏ xảy ra chuyện gì bọn họ không cần phải chịu trách nhiệm, chỉ cần là cha mẹ tự mình đến nói, bọn họ liền phê chuẩn.

Mặc đại thiếu gia bắt đầu mang theo em nhỏ, lão nhị lão tam gần đây lớn lên quá nhanh, chúng biết rằng cha chúng không làm mọi việc cho mình, có đôi khi Cố Giai Mính cùng Mặc Uẩn Tề bận rộn không để ý đến bọn họ, bọn họ liền tự mình hấp thu linh khí trong không khí, biến thành linh lực của mình.

Bên cạnh Cố Giai Mính và Mặc Trạch Dương luôn được bao quanh bởi một đám mây linh khí trời đất, lúc Cố Giai Mính không có ở đây, hai người bọn họ liền thích đi theo Mặc Trạch Dương, trên người đại ca cũng lông xù!

Mặc Trạch Dương một tay ôm một người, miễn cưỡng ôm lấy, bởi vì cánh tay nhóc quá ngắn, đã ôm không lại hai quả trứng linh khí này. Hai tiểu tử thông minh dùng sức làm cho vỏ trứng quấn quanh mình trở nên lớn hơn, để cho mình ở bên trong có không gian hoạt động. Khi mặt trời tốt, Cố Giai Mính nâng bọn họ lên chiếu lên mặt trời, lúc xuyên qua ánh mặt trời còn có thể nhìn thấy bên trong có một cái bóng quay cuồng. Tuy nhiên, không thể phân biệt được có gỗ có đinh nhỏ (●-●)

Mặc Trạch Dương vui vẻ cọ cọ lão nhị, lại cọ cọ lão tam, "Đệ đệ, muội muội!"

Hai quả trứng còn tưởng rằng đại ca đang chơi với bọn họ, vươn cánh muốn bay.

Hiện tại bọn họ đã cảm giác được thế giới bên ngoài, đặc biệt là khi ánh mặt trời bên ngoài tốt, bọn họ cũng muốn chạy ra ngoài phơi nắng, lúc nghe được thanh âm cũng sẽ dừng lại bất động, đặc biệt là lão tam nghịch ngợm, còn có thể tò mò tiến về phía bên kia, nhưng mà mỗi một lần đều sẽ bị lão nhị cẩn thận đụng trở về.

Mắt thấy bọn họ lại bay đến cửa sổ, Mặc Trạch Dương cười hỏi: "Các ngươi có phải muốn ra ngoài chơi không? Chờ a, ta dẫn các ngươi ra ngoài!"

Mặc đại thiếu gia chạy đến phòng mình, từ trong ngăn kéo lôi ra một sợi len màu đỏ, trên thắt lưng một quả trứng buộc một cái, dùng linh khí cố định, chính hắn dắt đầu kia, như vậy đi ra ngoài dạo chơi, phòng lạc mất!

Ai không nghe lời liền kéo về phía sau, thật tốt!

Đang thu dọn đồ đạc thì quản gia Buck lo lắng đuổi theo, "Đại thiếu gia, ngài không nên dẫn bọn họ ra ngoài chơi, tiên sinh đã nói qua, lúc bọn họ không ở nhà, các ngươi đi ra ngoài sẽ rất nguy hiểm. ”

Mặc Trạch Dương bĩu môi, "Vậy được rồi. ”
Mặc đại thiếu gia túm dây thừng, "Chúng ta trở về đi, chờ ba cùng cha trở về lại dẫn các ngươi ra ngoài chơi được không?"

Lão nhị không có ý kiến gì, ngoan ngoãn dừng lại không bay. Lão Tam cũng không bay nữa, tuy rằng còn không hiểu trở về là có ý gì, nhưng Mặc Trạch Dương đem lực đạo của nhóc kéo về trái với ý nguyện ra ngoài chơi. Cho nên lão tam vỗ cánh bay về phía trước, lực lớn lập tức giãy đứt dây thừng, thừa dịp cỗ lực đạo này, lão tam veo veo liền bay ra ngoài, một đầu phá tan vòng phòng hộ Cố Giai Mính cùng Mặc Uẩn Tề lập, sau khi xông ra phát hiện khí tức quen thuộc không có đi theo, tiểu tử kia cũng sợ hãi, vội vàng bay về phía Mặc Trạch Dương!

Mặc Trạch Dương cũng vội vàng nghênh đón, chạy nhanh vài bước ôm lấy lão tam bay trở về, quay đầu chạy về. Ngay khi nhóc còn một bước nữa là tiến vào vòng tròn, một cái bóng dán trên mặt đất đột nhiên nổi lên, cuốn lên Mặc Trạch Dương cùng lão Tam, trong nháy mắt liền biến mất!

Lão Buck đang đứng ở ban công nhìn về phía bên này ánh mắt trong nháy mắt liền đỏ lên, hài tử bị yêu tinh trộm! Ngay dưới mí mắt hắn, bị yêu tinh trộm đi!

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ