Chương 46. Lão Mặc! nhìn này! tôi có mười cái đuôi!
Edit: Ha
Vừa nghe người đối diện muốn làm mẹ nhỏ của mình, Cố Giai Mính còn chưa kịp cự tuyệt, Mặc Trạch Dương đã nhịn không được, "Tôi phi!" Âm thanh của non nớt nhỏ giòn, siêu hung dữ! Từ chối mẹ nhỏ! Từ chối!
Mặc tổng nhẹ nhàng vuốt lưng con trai, xuôi lông cho con trai, sắc mặt bình tĩnh nhìn người đối diện, sau khi quan sát một lần đột nhiên nở nụ cười, giống như nhìn thấy một trò đùa lớn, anh nói với Cố Giai Mính: "Giai Mính, về nhà. ”
Cố Giai Mính vội vàng nghe lời đuổi theo, nụ cười lúc này của Mặc tổng còn không bằng không cười, không biết vì cái gì, có chút đáng sợ.
- Có giỏi thì đừng đi! Người nọ còn không vui, lá rụng xung quanh đều bị luồng khí lưu này làm cho bay loạn, "Quyết đấu với ta! Thua rút lui!"
Thói quen của giới yêu tinh chính là người thắng làm vua, cường giả vi tôn, đánh một hồi liền biết ai thắng ai thua. Lúc cướp vợ cũng vậy, đánh thua liền kẹp đuôi cút đi, thắng mới có vợ!
Đáng tiếc, Mặc Uẩn Tề không phải yêu, hắn cũng không cần phải cùng một yêu đánh nhau. Hắn ôm Mặc Trạch Dương, thản nhiên nói: "Ta có giỏi hay không nhìn hắn liền biết. ”
Mặc Trạch Dương phối hợp làm mặt quỷ, nhìn bộ dáng nhỏ này, vừa nhìn đã biết là cha ruột!
Đối phương cũng bị nghẹn một cái, bị phương thức biểu đạt "có giỏi" của Mặc tổng trợn tròn mắt, rốt cục hiểu được, "Ngươi là nam nhân trước kia của tiểu hồ ly?"
Mặc Trạch Dương: "A! Hiện tại cũng vậy!"
Mặc Uẩn Tề nhìn Cố Giai Mính, nghiêm túc nói: "Sau này cũng vậy. ”
Cố Giai Mính đẩy mặt anh ra, đã tức giận xắn tay áo, người não tàn này, có thôi không!
Mặc Uẩn Tề bật cười, ôm eo Cố Giai Mân kéo đi, "Đừng náo loạn, về nhà. ”
- Không được! Cố Giai Mính thật tức giận, con cá thối này quá không có nhãn lực giá, nhất định phải đánh hắn một trận, để Mặc Uẩn Tề biết bọn họ thật sự không có gì, nhìn xem, hắn đều có thể đánh hắn!
Mặc tổng bất đắc dĩ tiến lại gần, hôn lên miệng Cố Giai Mính một cái, khiến hắn bình tĩnh.
Cố Giai Mính bị hôn xù lông, "Anh có chuyện thì nói cho tốt! Không được hôn!"
Đánh người hay gì đó, quên đi.
Mặc tổng nhân cơ hội đem đại hồ ly xù lông nhét lên xe, Cố Giai Mính còn muốn náo loạn, Mặc Uẩn Tề ấn đầu hắn, nhẹ nhàng xoa xoa, mỉm cười nói: "Ngoan một chút, lưu lại chút mặt mũi cho người đàn ông của em. ”
Sắc mặt Cố Giai Mính lập tức biến thành màu hồng phấn, không được tự nhiên xoay mặt, hừ một tiếng, cũng coi như nghe lời, không hề náo loạn xuống xe nữa.
Đàn ông của hắn hay gì đó, yo! Rõ ràng là một người được nuôi dưỡng, nhân loại được sủng ái mà kiêu căng!
Mặc Uẩn Tề lên xe, không liếc mắt nhìn người nọ một cái, dùng bóng lưng biểu đạt mình là bạn đời của tiểu hồ ly, cực kỳ khinh thường người ngoài: không nhìn ngươi!
Nhìn xe Cố Giai Mính càng đi càng xa, người đứng tại chỗ tức giận thổi lên một cơn lốc xoáy, hắn tìm hơn ngàn năm mới gặp được một yêu quái linh khí sạch sẽ như vậy, từ khi Cố Giai Mính vừa xuất hiện hắn đã theo dõi cậu, làm sao có thể đơn giản như vậy mà buông tha?!
————
Sau khi về đến nhà, Cố Giai Mính vội vàng đóng cửa chính, đóng cửa sổ, sợ Mặc Uẩn Tề bỏ chạy trong chốc lát.
Mặc tổng ung dung nhìn động tác này của hắn, tiếp nhận nước Buck đưa tới, vừa uống vừa nghĩ Cố Giai Mính muốn làm gì, hình như không phải muốn chạy trốn.
Sau khi Cố Giai Mính xác định đã chuẩn bị đầy đủ, lập tức lao tới trước người Mặc Uẩn Tề, tốc độ nhanh như chớp tuyệt đối không phải nhân loại, "Chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón tra hỏi của tôi chưa?" Cố Giai Mính đoạt lấy ly nước trong tay Mặc Uẩn Tề, tự mình uống một ngụm, nhìn đáy chén, lại hảo tâm đưa đến bên miệng Mặc Uẩn Tề, rót xuống một ngụm cuối cùng, còn cho đối phương một lý do hoàn mỹ: "Uống ít một chút, tránh cho một lát dọa đi tiểu. ”
Mặc Uẩn Tề nhịn cười, tên ngốc này, sao lại đáng yêu như vậy?
"Em muốn nói cho ta biết cái gì, có thể đến mức dọa đi tiểu?" Mặc Uẩn Tề mỉm cười gõ gõ lên trán Cố Giai Mính, thoải mái dựa vào lưng sofa, có loại cảm giác thả lỏng tâm tình muốn nghe chuyện dài.
Cố Giai Mính nhíu mày, đối với địa điểm này có chút không hài lòng, "Không được, chúng ta về phòng nói!"
Lãnh địa của động vật rất lớn, nơi làm hắn cảm thấy an toàn nhất, chỉ có chỗ ngủ, cho nên, Cố Giai Mính quyết định kéo Mặc tổng trở về chỗ mình ngủ.
Mắt thấy Cố Giai Mính kéo Mặc Uẩn Tề lên lầu, quản gia Buck ôm lấy Mặc Trạch Dương đang muốn đuổi theo, cười nói: "Tiểu thiếu gia, có muốn cùng ta chơi một trò chơi hay không?"
Mặc Trạch Dương cảm thấy hứng thú nhíu mày, vươn ngón trỏ lắc lắc, "Trước tiên tuyên bố, trò chơi của người gỗ tôi không có hứng thú. ”
"Vậy chúng ta sẽ không chơi người bằng gỗ." Buck thức thời dỗ Mặc Trạch Dương đi, bảo hắn không nên đi quấy rối.
Cố Giai Mính kéo Mặc Uẩn Tề trở về chỗ ngủ, phản ứng đầu tiên vẫn là đóng cửa sổ lại, Mặc tổng ngồi trên giường đã được thu thập xong, rất nghiêm túc đề nghị: "Bảo bối, có muốn kéo rèm cửa sổ không?"
Cố Giai Mính cảm thấy cũng đúng, rất phối hợp kéo rèm.
Mặc Uẩn Tề bị chọc đến chỉ muốn cười, nhưng mà bộ dáng hiện tại Cố Giai Mính rất khẩn trương, anh cười đối phương khẳng định lại phải xù lông, để đề tài này có thể thuận lợi tiến hành, Mặc tổng đành phải nhịn.
Cố Giai Mính hít sâu, kế tiếp, chính là thời khắc chứng kiến kỳ tích!
Cố Giai Mính nắm lấy hai tay Mặc Uẩn Tề, sợ anh ta chạy, "Không phải anh nói mặc kệ tôi như thế nào anh cũng muốn ở bên tôi sao? Bây giờ như vậy thì sao?"
Lời này vừa dứt, Mặc Uẩn Tề liền thấy hai bàn tay nhấn trên cổ tay mình, biến thành hai móng vuốt nhỏ lông xù. Cố Giai Mính không cho Mặc Uẩn Tề bất kỳ cơ hội nói chuyện nào, cứ như vậy đem nguyên hình của mình lộ ra, nếu Mặc Uẩn Tề bị dọa, hắn liền đem bắt lại, nhốt vào trong lồng sắt, cả đời cũng không đi!
Đồng tử Mặc Uẩn Tề co rụt lại, nhìn con hồ ly lớn dài một thước này, tim đập không khống chế được tiết tấu. Lúc này con cáo trắng ngửa đầu, từ dưới nhìn lên anh, từ trong ánh mắt có thể thấy được Cố Giai Mính lúc bình thường không khác gì, đồng tử trong suốt, thuần túy, không chứa một tia tạp chất, tựa như một viên thủy tinh thạch xinh đẹp. Cái đuôi nhung nhung phía sau thuận theo buông xuống phía sau, liếc mắt một cái, đếm không đếm được mấy cái, tựa như khoác một cái áo choàng lông xù dày, bộ lông màu tuyết mang theo ngân quang, tựa như sa thạch, khiến người ta không khỏi muốn đưa tay sờ một cái.
Hình thái lúc này của Cố Giai Mính cho thấy hắn không phải là một tiểu yêu tinh mới thành hình, thật sự, rất đẹp!
Mặc Uẩn Tề rũ mắt nhìn ánh mắt chờ mong của Cố Giai Mính, khóe miệng khẽ nhếch lên, đột nhiên cúi đầu, tiểu hồ ly đang ngửa đầu nhìn, Cố Giai Minh đột nhiên mở to hai mắt, Mặc Uẩn Tề ôn nhu sờ sờ lông bên mặt hắn, thâm tình nói: "Thích, dù em là cái gì anh đều thích, đều muốn ở cùng một chỗ với em. Cảm ơn em đã cho anh biết bí mật lớn nhất này. ”
Cố Giai Mính vẫn duy trì tư thế này, ngây ngốc nhìn người trước mắt, trợn to hai mắt đã quên mất nên phản ứng như thế nào. Nói lúc trước hắn đã chuẩn bị tốt điều tồi tệ nhất, nghĩ tới Mặc Uẩn Tề sẽ không tiếp nhận, sẽ chạy trốn, cho dù có thể tiếp nhận thế nào cũng phải mất tự nhiên vài ngày mới có thể bình thường, hắn chưa từng nghĩ tới Mặc Uẩn Tề nhìn thấy bộ dáng này còn có thể đối với hắn thâm tình thổ lộ.
Đối phương thế nhưng không sợ? Nhìn thấy sức chiến đấu phi nhân loại của hắn khi đánh yêu quái, thấy bộ dáng này của hắn bây giờ, vẫn như cũ còn muốn cùng hắn vĩnh viễn ở cùng một chỗ, còn dám hôn hắn hiện tại như vậy...
Hôn?!
Cố Giai Mính rốt cục phản ứng lại, lỗ tai trong nháy mắt biến thành màu hồng phấn, trong nháy mắt rụt lại hơn nửa mét, giống như thu nhỏ lại là có thể thu nhỏ cảm giác tồn tại, che dấu sự xấu hổ của mình, "Tôi đã như vậy anh còn hôn tôi, anh, anh... Anh không sợ một cái miệng lông sao?!"
- Chậc! Mặc Uẩn Tề nhìn bộ dáng sắp xù lông của hắn, nâng tay ôm ngân hồ lên, ôm vào trong ngực, lại hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn, hôn lên trán, mỉm cười hỏi hắn: "Em nói anh có sợ không?"
Cố Giai Mính (⊙O ⊙)!
Thế nhưng một chút cũng không sợ!
Cố Giai Mính hoàn toàn khiếp sợ, vậy lúc trước hắn lăn qua lăn lại lâu như vậy, muốn gì?
Ngăn cách lớn nhất giữa hai người bị san bằng, sau khi vứt bỏ ngụy trang, Cố Giai Mính lo lắng đề phòng hơn nửa năm, hiện tại rốt cục cũng thả lỏng, nằm sấp trong ngực Mặc Uẩn Tề không muốn động đậy, cái ôm này quá ấm áp, quá dễ dàng làm cho hắn cảm giác được cảm giác an toàn, ngay cả bàn tay Mặc Uẩn Tề lướt qua sống lưng hắn, cũng có thể làm cho hắn cảm giác được kiên định, loại cảm giác lông xuôi này... Vuốt lông?!
- Đừng sờ nữa! Cố Giai Mính lại xù lông: "Tôi không để anh sờ tôi! Chỉ hỏi anh có sợ hay không, không sợ thì nói không sợ, sờ cái gì? Anh còn hôn ta?" Hồ ly xù lông rất khó chọc, thậm chí nâng móng vuốt lên, muốn vẽ mặt Mặc Uẩn Tề. Vừa nghĩ đến người trước mắt là một nhân loại yếu ớt, Cố Giai Mính nhịn, lại nhịn, rốt cục buông móng vuốt xuống, tức giận cắn một cái trên cằm Mặc Uẩn Tề, lại đùa giỡn lưu manh, cắn ngươi!
- Hí!" Mặc Uẩn Tề cảm giác được trên cằm đau đớn, giơ tay sờ một cái, trên tay ngoại trừ nước miếng còn có chấm máu đỏ, Mặc tổng bất đắc dĩ nhìn hàm răng nhọn của Cố Giai Mính, tên ngốc này, còn coi mình là hình thái của con người.
"Ai nha!" Cố Giai Mính cũng bị lực đạo của mình làm cho hoảng sợ, khuôn mặt đẹp đẽ này của Mặc Uẩn Tề, vạn nhất bị hắn cắn nát, đây là tội nghiệt bao nhiêu? Tiểu hồ ly chạy tới, hai móng vuốt nâng mặt Mặc Uẩn Tề, vươn đầu lưỡi nhỏ màu hồng phấn, liếm liếm vết thương. Hai điểm máu rất nông, cứ như vậy mắt thường có thể thấy được biến mất không thấy, Lúc này Cố Giai Mính mới yên tâm, hoàn hảo, không có phá tướng!
Ngẩng đầu nhìn ánh mắt Mặc Uẩn Tề, Cố Giai Mính nhất thời ngượng ngùng kéo lỗ tai xuống, hai móng vuốt ôm đầu, không nói nữa, hắn không cố ý mà.
"Được rồi, anh không có ý trách em, tiếp theo chúng ta nói Trạch Dương đi." Mặc Uẩn Tề ôm hắn vào trong ngực, tiếp tục vuốt lông.
Cố Giai Mính và Mặc Trạch Dương xúc cảm không giống nhau, Mặc Trạch Dương vẫn là một đứa trẻ, lông trên người là loại lông xù, vừa mềm vừa ấm áp, Cố Giai Mính chính là mượt mà giống như sa thạch, sờ hai cái liền khiến người ta nghiện. Lúc này Mặc tổng có chút may mắn, may mắn Cố Giai Mính không cần anh liếm lông, bằng không một lớn một nhỏ này cũng đủ để anh đau đầu.
Cố Giai Mính tức giận lườm Mặc Uẩn Tề một cái, quyết định cho anh ta chút mặt mũi, sờ đi sờ đi, nể tình anh không chạy trốn, để cho anh sờ trong chốc lát, chỉ trong một lát mà thôi!
Cố Giai Mính hít sâu một hơi, "Nhóc con cũng là tiểu hồ ly, tôi cũng không biết vì sao nó lại không giống với nửa người bán yêu khác, nó rất hoàn mỹ kế thừa đặc điểm nhân loại của anh, cũng rất hoàn mỹ kế thừa yêu lực của tôi, nó vừa sinh ra đã có thể bảo trì hình người, sẽ dựa theo ý chí của mình ở giữa hai loại hình thái tự do chuyển biến, một chút cũng không giống bán yêu. " Nói tới đây, Cố Giai Mính cũng có chút lo lắng, "Anh nói xem một ngày nào đó nó có thể đột nhiên lộ ra di chứng hay không, đột nhiên không biết nói hoặc không biết đi!"
Mặc Uẩn Tề dừng tay, dở khóc dở cười nói: “Em suy nghĩ nhiều, con sẽ rất khỏe mạnh lớn lên. ”
Cố Giai Mính ngẫm lại con trai nhà mình đáng yêu như vậy, trong nháy mắt là đủ, nó sẽ rất khỏe mạnh lớn lên, bởi vì nó đáng yêu!
"Được rồi, đã nói xong muốn trao đổi, anh còn chưa nói cho tôi biết vì sao những người đó lại nghe lời anh?" Cố Giai Mính giữ chặt vai Mặc Uẩn Tề, lập tức đè anh ngã xuống, không nói rõ ràng sẽ không cho anh đi.
Mặc tổng: "..."
Làm thế nào để giải thích điều này?
Lời nói lừa gạt Mặc Trạch Dương ở chỗ Cố Giai Mính hiển nhiên không thể thực hiện được, bởi vì Cố Giai Mính rõ ràng có thể nhìn ra anh chính là một người. Trầm ngâm một lát, Mặc tổng dùng phương thức rất thông tục dễ hiểu giải thích với Cố Giai Mính: "Anh chi tiền, ở bộ phận kia mua một chức vụ nhàn rỗi, thân phận giống như cố vấn ngoài biên chế. ”
Cố Giai Mính: "..."
Vậy cũng được sao?!
"Không đúng, bên trong có một đám lão yêu quái rất bài ngoại, anh hối lộ bọn họ như thế nào?" Cố Giai Mính dùng hai móng vuốt nâng mặt Mặc Uẩn Tề, móng vuốt nhọn giữa đệm móng vuốt như ẩn như hiện, tóm lại không nói tốt liền cào anh.
"Bởi vì..." Mặc tổng dừng một chút, đồng tình nói ra một sự thật: "Yêu tinh thiếu tiền. ”
Cố Giai Mính: "..." Thế nhưng không nói nên lời!
Quả thật, người trong ban quản lý nuôi rất nhiều tiểu yêu tinh, trước khi tiểu yêu tinh trưởng thành sẽ hao phí rất nhiều nhân lực vật lực, càng nhiều là tài lực, hơn nữa cấp trên cố ý chèn ép yêu tinh, những lão yêu quái sĩ diện kia đích xác thiếu tiền.
Cố Giai Mính thở dài, mất mát hỏi: "Nói như vậy anh đã sớm biết thân phận của tôi rồi sao?"
Mặc Uẩn Tề sờ sờ đầu hắn, "Không tính là quá sớm, trước lúc anh đưa xe RV cho em mới biết được. ”
Vì vậy nên mới có rất nhiều cáo nhỏ trên xe.
"Còn nữa, anh mua quyền quản lý của em, người giám hộ của em bây giờ là anh." Mặc tổng đem ảnh chụp hợp đồng kia cho Cố Giai Mính xem, nói cho hắn biết, hắn là của anh ta, sau này chạy đi đâu cũng vô dụng.
Cố Giai Mính cả người cứng ngắc, trong đầu điên cuồng nói tục tĩu: củ lạc giòn tan!
Mặc tổng sờ sờ lông hắn, cảm giác trơn trượt, làm cho người ta yêu thích không buông tay, càng sờ càng muốn sờ.
Cố Giai Mính phản ứng lại một móng vuốt bay qua, ủy khuất lăn sang bên cạnh, vùi đầu dưới gối đầu, không thể tốt, thật sự không thể tốt! Hắn thế nhưng giống như một kẻ ngốc, ở trước mắt Mặc Uẩn Tề diễn kịch lâu như vậy, đối phương đã sớm biết hắn không phải người, ngay cả quyền nuôi con của hắn cũng mua, hắn còn đang lo lắng cái này lo lắng cái kia, thậm chí lo lắng Mặc Uẩn Tề sẽ bị hắn dọa chạy, bị đối phương biết chẳng phải rất là mất mặt sao?
Mặc Uẩn Tề mỉm cười vỗ vỗ mông Cố Giai Mính lộ ra bên ngoài, bị Cố Giai Mính dùng đuôi quất một cái, Mặc tổng đối với con số dị thường mẫn cảm, lại hiếu kỳ đếm đuôi.
- Vậy mà lại có mười cái! Mặc tổng sợ hãi than: "Bát Trảo Ngư cũng không lợi hại bằng em!"
Cố Giai Mính: "..."
Loại nhân loại này nên dứt khoát trực tiếp cắn chết, giữ lại nuôi cũng không có ý nghĩa gì!
Mặc tổng đối với bộ dáng hồ ly của Cố Giai Mính rất hứng thú, mặt ngoài vẫn là một bộ dáng rất đứng đắn, trên thực tế luôn thỉnh thoảng sờ sờ trên người Cố Giai Mính một phen, còn vén đuôi hắn, một hai ba bốn năm sáu bảy..., lần lượt trêu chọc.
Cố Giai Mính tức giận dùng cái đuôi quất hai cái vào mặt Mặc Uẩn Tề, biến thành một đạo bạch quang, bỏ chạy.
Mặc tổng đuổi theo nhìn, Cố Giai Mính cũng không có ở nhà đặt chân, mà là trực tiếp ra cửa. Nhìn thấy Mặc Trạch Dương đang chơi đùa trong phòng khách, Mặc Uẩn Tề vốn còn lo lắng Cố Giai Mính vì vậy mà bỏ chạy, hiện tại dứt khoát thả lỏng xuống, chỉ cần con trai ở chỗ này, Cố Giai Mính đi không xa.
"Cha!" Mặc Trạch Dương cầm một bảng vẽ chạy tới, ngẩng đầu chờ mong hỏi: "Con muốn hỏi cha một câu hỏi rất nghiêm túc. ”
Mặc tổng nghĩ đến yêu quái nhìn Cố Giai Mính ánh mắt không đúng, hơi híp mắt, tiểu hồ ly nhà anh đáng yêu như vậy, thích hắn hẳn là không chỉ có một người này đi, Mặc tổng khẽ cười nói: "Thật trùng hợp, ta cũng có vấn đề muốn hỏi con.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...