Chương 134: Người Mặc gia, tất cả đều đen!
Edit: Ha
Cả nhà vừa về đến nhà liền thấy mẹ Mặc đã đứng ở cửa chờ, thấy bọn họ trở về, trước tiên đi tới ôm cháu trai, "Bà nội nhớ muốn chết, các bảo bối của ta."
Mặc Trạch Dương ôm mặt bà nội, hôn trái một cái, hôn phải một cái, cũng thân mật sao cũng không đủ.
Nhìn thấy hai đứa nhỏ trong ngực Mặc Uẩn Tề đã lớn lên, hoàn toàn không giống ba bốn tháng, mẹ Mặc cười ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của chúng, "Đáng yêu yo! Bà ôm! Nãi nãi có thể ôm hai người!"
Hai đứa nhỏ này kỳ thật có rất nhiều khác biệt so với những đứa trẻ bình thường, đầu tiên ánh mắt không giống, hai đứa trẻ này đã sớm không còn là trẻ con ngây thơ ngây ngốc, cái gì cũng không biết, ánh mắt bọn họ trong trẻo, có thể nghe hiểu rất nhiều lời, hơn nữa vóc dáng cũng lớn hơn, so với tiểu hài tử bình thường đều lớn hơn một vòng. Mẹ Mặc nhìn các đứa cháu nhỏ đột nhiên lớn như vậy, thế nhưng không có một chút ý tứ bài xích, trước tiên tiếp nhận một cái ôm rồi nói sau.
Bây giờ đứa trẻ còn nhỏ, bà ấy vẫn có thể ôm đi, không giống như cháu trai lớn, khi nhận ra nó đã lớn như vậy, bà sẽ bù đắp cho tất cả những hối tiếc đó.
Mẹ Mặc hóa thân thành đại lực nãi nãi, có thể một cái ôm hai đứa nhỏ!
Cố Giai Mính tò mò, mẹ Mặc cũng không phải chưa từng có con, một mình bà sinh ra ba đứa, cũng không thể ngay cả đứa nhỏ bình thường lớn nhỏ cũng không biết, bà thế nhưng một chút cũng không hỏi, không có một chút nào không cảm thấy kỳ quái sao?
Còn có Mặc Nguyên Bân!
Là gián điệp của chúng tôi, bạn lại không nói trước!
Cố Giai Mính trừng mắt nhìn nhị thiếu gia, có phải chú không muốn ăn cơm không?
Mặc Nguyên Bân lạnh lùng giải thích: "Mẹ nhớ cháu, liền muốn đến xem một chút, trước khi đến bà ấy không cho em nói cho các anh biết. "
Cố Giai Mính tiếp tục trừng hắn, không cho ngươi nói ngươi sẽ không nói nữa? Nói xong chúng ta muốn thống nhất mặt trận, ngươi không phải nội ứng của chúng ta sao?
Mặc Nguyên Bân vẻ mặt bình tĩnh xoay mặt nhìn đại ca, không tiếp nhận ánh mắt chất vấn của tẩu tử, hắn sớm nói cho đại ca, chỉ là đại ca không nói cho đại tẩu mà thôi, cái này không thể trách hắn.
Để cho em trai cõng nồi cho mình Mặc tổng: vẻ mặt vô tội.
Mặc nhị thiếu: "..."
Hiện tại Mặc nhị thiếu còn không hiểu cái gì gọi là lấy lòng lão bà, chỉ cảm thấy đại ca cũng có thể sợ lão bà, thế giới quan đều vỡ vụn!
Bà nội đại lực ôm hai đứa cháu vào trong phòng, nhìn hai tiểu bảo bối trong ngực, nhìn thế nào đáng yêu, hôn không đủ.
Ánh mắt hai đứa nhỏ nhìn mẹ Mặc là tò mò, bọn họ còn không biết người ôm bọn họ là ai, thế nhưng hai tiểu tử này hẳn là cảm ứng được khí tức giống như trên người cha nó, hiểu rõ đây là thân nhân của mình, dựa theo bình thường, bọn họ không cho người xa lạ chạm vào một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...