67: Cưng à, lại sinh một tiểu tiên đồng đi

206 12 0
                                    

Chương 67: Cưng à, lại sinh một tiểu tiên đồng đi
Edit: Ha

-Suỵt! Mặc Uẩn Tề sợ đánh thức Mặc Trạch Dương, bảo Cố Giai Mính bình tĩnh một chút, "Ngày mai nói sau đi, ngủ đi. ”

"Ngươi đã thấy yêu tinh nào ngủ chưa?" Cố Giai Mính đứng lên, lôi kéo Mặc Uẩn Tề đi ra ngoài nói, biến hóa này cũng quá nhanh, lúc này mới bao lâu, Mặc Uẩn Tề đâu còn giống thú hai chân nhân loại? Nhân loại biết khống chế linh khí cũng không có lực khống chế như hắn.

Lôi vẫn luôn là chí cương chí liệt, đối với yêu ma quỷ quái đều sẽ hình thành thương tổn cường đại, người có năng lực này quá ít, hơn nữa không dễ khống chế. Mặc Uẩn Tề lại đem lôi quang này ở đầu ngón tay tạo thành hình dạng của tiểu hồ ly, loại lực khống chế này, linh hoạt giống như từ trong thân thể hắn, lực lượng thần bí này từ đâu tới? Đối với thứ không thể khống chế, Cố Giai Mính có chút lo lắng sợ hãi. Vạn nhất đối với thân thể Mặc Uẩn Tề tạo thành ảnh hưởng tiêu cực gì, vậy phải làm sao bây giờ?

Mặc Uẩn Tề bị Cố Giai Mính kéo ra khỏi phòng ngủ, không khỏi nhịn cười, yêu tinh trước mắt này, thích ngủ, còn đặc biệt ăn tốt. Nhưng sự thật này không thể nói ra, bởi vì Cố Giai Mính không muốn thừa nhận.

Cố Giai Mính đem Mặc Uẩn Tề đến phòng khách, từ trên xuống dưới sờ một lần, sự thật rất xác định cho thấy: Mặc Uẩn Tề thân thể hoàn hảo, chuyện gì cũng không có.

Vậy linh lực này rốt cuộc đến từ đâu? Tự mình sinh ra sao? Cố Giai Mính hiện tại cũng không xác định được, ánh mắt nhìn Mặc Uẩn Tề càng ngày càng lo lắng, thậm chí còn có một chút hoài nghi," Anh thật sự là một con người sao? Anh thật sự không giấu tôi chứ? Anh là yêu tinh đi, nói thật cho tôi biết, tôi chịu đựng được!"

Cố Giai Mính dừng một chút, hồ nghi hỏi: "Anh không phải thật sự là hồ ly tinh lông đen chứ? Bởi vì không biết liếm lông mới ngụy trang thành con người, đạo hạnh của anh có phải cao hơn tôi hay không? Làm thế nào tôi không thể tìm ra.”

Hồ ly lông đen Mặc Tổng: -_-||

Vì thử nghiệm năng lực hiện tại của Mặc Uẩn Tề mạnh bao nhiêu, Cố Giai Mính dỡ tay nắm cửa bằng thép ra, đưa cho Mặc Uẩn Tề, thúc giục nói: "Mau thử xem có thể cắt nó ra hay không!"

Mặc tổng dở khóc dở cười nhận lấy, vẫn thỏa mãn yêu cầu tùy hứng của Cố Giai Mính, lôi quang trên tay chợt lóe, vật trong tay trong nháy mắt đã bị cắt thành bốn năm khối, thể tích cũng thu nhỏ lại một nửa, bị lôi cắt ra, còn nén mật độ lại, Mặc Uẩn Tề nâng trán, thật sự không giống con người!

Cố Giai Mính kinh ngạc mở to hai mắt, bị năng lực của Mặc Uẩn Tề làm cho hoảng sợ, trong lòng tự nhủ sau này không thể chọc Mặc Uẩn Tề tức giận nữa, bằng không mình còn không phải bị đánh? Dù sao Mặc Uẩn Tề có thể là mẹ ác luôn quản hắn cái loại, còn không cho tiền tiêu vặt, đáng sợ!

Mặc tổng bất đắc dĩ, "Sao ánh mắt này của em là có ý gì? Nắm cửa này là em tháo xuống, ngày mai nhớ bồi thường tiền cho người ta. ”

- Cũng không phải ta phá hư! Cố Giai Mính bị Mặc Uẩn Tề "vô lý" khiếp sợ, rõ ràng là bị hủy  trong tay anh có được hay không,  loại phá hoại đồ vật  công cộng này không phải là ai làm hỏng, người đó bỏ tiền đền sao? Hơn nữa, hắn tháo xuống còn có thể lắp đặt lại, nhưng Mặc Uẩn Tề phá hỏng, việc này cũng không thể trách hắn.

Nhưng mà, ánh mắt Mặc tổng nói cho hắn biết, ngươi đừng nghĩ đến trốn tội, đây là ngươi làm hỏng.

Được được được, thay vợ trả nợ, Cố Giai Mính sờ sờ trên người, lại suy nghĩ về tiền tiêu vặt trong túi của mình, phát hiện ít đến đáng thương gần như không có, hắn có thể ngay cả tiền nắm cửa này cũng không bồi thường nổi, hắn ta ra ngoài không có thói quen mang theo tiền.


Là một đại ảnh đế, thật sự là đặc biệt đáng thương.

Cố Giai Mính bất đắc dĩ vỗ vỗ ngực Mặc tổng, "Quên đi, ngày mai tôi cầm điện thoại quét một cái đi, đi đi! Theo tôi lên mái nhà ngồi, chúng ta cùng đi phơi trăng, tôi mang anh tu hành. ”

Mặc Uẩn Tề nhịn không được bị chọc cười, ôm Cố Giai Mính vào lòng, xoa xoa đầu hắn, thân mật hôn lên sườn mặt anh, "Anh không có hứng thú phơi trăng. ”

"Chậc ~ anh sao còn kén chọn, có người dạy là không tệ rồi, vậy anh nói xem anh hứng thú với cái gì?"

"Hứng thú với em!"

"Nghiêm túc mà nói, tôi muốn đánh anh, hiện tại tôi vẫn đánh được anh đó."

Mặc Uẩn Tề hôn lên miệng hắn, hành động tỏ vẻ mình không sợ hãi. Nếu Cố Giai Mính thật sự nỡ đánh anh, đã sớm đánh anh không biết bao nhiêu lần, cho tới bây giờ, thủ đoạn đối phó của Cố Giai Mính chỉ biết dùng cái đuôi vỗ anh, dùng cái bụng nhung nhung đè anh, động tác nặng hơn nữa thật đúng là không có.

Cố Giai Mính trừng mắt nhìn Mặc Uẩn Tề trong chốc lát, mím môi nâng mặt đối phương lên, hôn trở về!

Mặc Uẩn Tề lại ôm eo hắn, lại hôn trở về, cũng là một chút, mang theo ý tứ khiêu khích.

Có bản lĩnh thì hôn lại đi!

Cố Tiểu Yêu có thua không? Không có khả năng, vì thế lại rất khí phách hồi hôn trở về!

Hai người anh hôn tôi một cái, tôi hôn anh một cái, tựa như đang làm một trò chơi ngây thơ, Mặc tổng dần dần cảm thấy bất mãn với trò chơi nhỏ này, muốn trò chơi tiến thêm một bước, vừa mới đem Cố Giai Mính nhấn lên tường, liền nghe cửa phía sau bị người ta mở ra từ bên trong, giọng nói bi phẫn kêu lên: "Có phải hai người lại ăn vụng không?"

Mỗi lần đều thừa dịp nó ngủ đi ăn vụng, bạn nhỏ Mặc Trạch Dương tỏ vẻ không thể chơi tốt, cha nó cũng bị ba nó dạy hư!

Mặc tổng thật sự rất muốn ăn vụng một bữa: "..."

Cái gì cũng không ăn, còn phải nghẹn, còn không bằng không trêu chọc!

Lẽ ra lần này Cố Giai Mính có thể tự tin phản bác mới đúng, lần này hắn cũng không ăn vụng, đầu óc và dạ dày này là bạn tốt oan uổng hắn! Nhưng lo lắng hành vi hiện tại của hai người dạy hư đứa nhỏ, Cố Giai Mính chỉ có thể nhịn đau cõng cái nồi này, đúng vậy, hai người bọn họ chạy ra ăn vụng thạch, mềm nhũn, còn rất nóng hổi.

Mặc Trạch Dương bĩu môi, lại chạy trở về bò lên giường, một giây sau hô hấp liền trở nên đều đều, thậm chí ngáy nhỏ, vừa rồi giống như là đang mộng du.

Cố Giai Mính không nói gì giật giật khóe miệng, đứa nhỏ này lúc ngủ cũng đề phòng hai người bọn họ ăn vụng, tật xấu thích ăn này giống ai!

Thấy Mặc Trạch Dương lại ngủ thật ngon, Mặc Uẩn Tề trở tay đóng cửa phòng lại, lại nhìn ánh mắt Cố Giai Mính, đã trở nên thâm sâu, anh vuốt tóc bên tai Cố Giai Mính, cúi đầu, lại hôn lên khóe miệng Cố Giai Mính, khi Cố Giai Minh còn chưa kịp cự tuyệt đã bịt miệng hắn lại, hôn đến khi hắn không muốn cự tuyệt mới thôi.

"Cái nồi ăn vụng đã đội, không ăn thì quá thiệt thòi." Mặc tổng mang theo Cố Giai Mính, đi tới một phòng ngủ khác, khí lực lớn thật sự không giống con người.

Cố Giai Mính kéo chăn vừa định rụt vào trong, đã bị Mặc Uẩn Tề áp đảo, tất yếu phải đem tội danh ăn vụng làm thật, nửa đêm không ngủ cũng phải ăn no!

"Bảo bối, lại sinh thêm tiểu tiên đồng đi." Lúc động tình, Mặc Uẩn Tề hôn lên trán Cố Giai Mính, đạp lại là một hàng dấu răng trên cằm, không cần tiểu tiên đồng! Chỉ muốn một con cáo nhỏ!

Mãi cho đến khi trời sắp sáng, hai người mới nhắm mắt lại nghỉ ngơi một chút, nhưng mà, trong đầu Mặc Uẩn Tề mơ mơ màng màng tất cả đều là ký ức, không cần anh ngủ cũng có thể nhớ tới lúc trước đã xảy ra chuyện gì, trí nhớ càng ngày càng nhiều, đều là lúc ở cùng Cố Giai Mính.

Sau khi trời sáng, Cố Giai Mính đang mơ mơ màng màng ôm vào lòng Mặc Uẩn Tề, nhìn ngực trần trụi trước mắt, mờ mịt chớp chớp mắt, "Lão Mặc, lúc tôi ngủ hình như nhớ tới một chuyện. ”

Mặc Uẩn Đồng mỉm cười sờ sờ mặt hắn, "Chuyện gì?"

"Trước khi anh biến thành người a, anh nói không muốn làm người đứng đầu cái gì, anh muốn ở cùng một chỗ với tôi, anh giết rất nhiều người, nhưng tôi vẫn không ghét bỏ anh, hiện tại ngẫm lại, tôi thật sự rất vĩ đại, cảm tạ tôi yêu anh như vậy đi, anh nhất định là vợ tôi."

Mặc Uẩn Tề nhíu mày, trí nhớ của Cố Giai Mính cũng đang khôi phục sao? Bởi vì hắn không lý trí như mình, tâm tư quá thuần túy, cho nên trực tiếp có thể nhập vào, không phân biệt được hiện thực hay là mộng cảnh, cho nên, hắn nói nhớ tới một số chuyện.

“...... Vì vậy, anh thực sự nên cảm ơn em đã yêu anh rất nhiều." Mặc Uẩn Tề ôm Cố Giai Mính vào lòng, sắc mặt dần dần trầm xuống, nếu Cố Giai Mính khôi phục trí nhớ, nhớ tới những chuyện trước đó, còn có thể sống vô tâm vô phế như bây giờ không? Anh chỉ muốn hắn sống đơn giản hơn, vui vẻ, làm những gì em ấy thích làm.

Cố Giai Mính vỗ vỗ lưng Mặc Uẩn Tề, ý bảo anh buông tôi ra, "Để tôi nằm thêm một lát nữa, tôi có thể còn nhớ thêm điều gì đó, tôi muốn biết anh biến thành người như thế nào, ai đánh anh, tôi trở về giết chết hắn ta"

Mặc tổng: "..."

Dựa theo tính cách của hắn, hắn hẳn là sẽ không để cho kẻ thù tiêu sái sống sót, điểm này anh vẫn rất chắc chắn. Hồ ly nhỏ nhà anh, đem anh tưởng tượng quá yếu.

"Ah! Không đúng, cái kia Tiểu Thảo nói anh cuối cùng đem cái kia thế giới linh mạch đều chém, tam giới linh khí mỏng manh đều sắp không có, bất kể là tiên, yêu, hay là ma, đều sẽ biến thành bộ dáng người thường." Cố Giai Mính nằm thẳng thở dài, "Nhớ không ra, nếu có thể nhớ tới thì tốt rồi, trước đây bọn họ bắt nạt tôi như vậy, còn ép tôi tự sát, hừ, lão già!"

Đồng tử Mặc Uẩn Tề co rụt lại, trầm mặt kéo Cố Giai Mính lên, "Đây là ai nói cho em biết?"

Cố Giai Mính nháy mắt mấy cái, không biết vì sao anh lại khẩn trương như vậy, "Có một tiểu thảo yêu nói là lúc trước tôi nuôi, tới tìm tôi, sau khi gặp anh ta tôi lục tục nhớ đến một vài thứ, bất quá đây đều là chuyện kiếp trước. ”

Cố Giai Mính ngáp một cái, biến thành tiểu hồ ly rụt vào trong ngực Mặc Uẩn Tề, tham luyến nhiệt độ ngực này, cọ thế nào cũng không đủ, luôn cảm thấy dính không đủ chặt, cho đến khi Mặc Uẩn Tề ôm lấy hắn, đè vào ngực, Lúc này Cố Giai Mính mới thoải mái, lười biếng nói: "Không, không phải kiếp trước, đối với tôi mà nói chính là chuyện trước khi mất trí nhớ, nhưng mà tôi không quan tâm, quá khứ đã qua, hiện tại tôi tìm được anh, chúng ta có Mặc Trạch Dương, có thể ở bên nhau liền rất hạnh phúc a. Chỗ tốt duy nhất của những ký ức này chính là xác định anh không phải người bình thường, anh sẽ không dễ dàng chết như vậy, anh sẽ vĩnh viễn ở bên tôi, như vậy là đủ rồi. ”

Chuyện trước kia, hắn thật sự không quan tâm.

Hắn là yêu quái chỉ chú trọng trước mắt, ý nghĩ siêu đơn giản, hạnh phúc là tốt rồi, người hắn thích ở bên cạnh là tốt rồi, những thứ khác cái gì cũng có thể không quan tâm.

Mặc Uẩn Tề ôm chặt lấy Cố Giai Mính, đau lòng đến run rẩy, may mắn, bản tính của đứa ngốc này không thay đổi, thứ hắn theo đuổi vẫn không thay đổi.

Cố Giai Mính cười cười, vèo cái biến to, xoay người đánh ngã Mặc Uẩn Tề, từ trên cao cười nhìn anh, "Anh khống chế được quả cầu lôi này, có phải cũng nhớ tới ký ức trước kia hay không, tôi vừa mới phản ứng lại, anh giấu đủ sâu a, cái này còn gạt tôi. ”

Mặc Uẩn Tề sờ sờ đầu hắn, ôm Cố Giai Mính vào trong ngực, để hắn nằm trên ngực mình, hôn lên đỉnh đầu hắn, nhẹ giọng nói: "Anh vẫn cảm thấy mình bị tâm thần phân liệt, sợ kích thích đến em, cho nên không dám nói với em. ”

Chỉ là, không muốn để cho hắn nhớ tới mà thôi.

Cố Giai Mính bị chọc cười, không nghi ngờ lời anh nói: "Anh chính là quá lý trí, làm cái gì cũng phải có căn cứ khoa học, còn phải truy tìm vì sao, trí nhớ chính là ký ức, cùng tâm thần phân liệt có quan hệ gì? Đúng rồi, tôi cho anh xem cái này!"

Cố Giai Mính hưng phấn đứng lên, nhấc móng vuốt lên, biến!

Không phải vậy sao?

Thay đổi một lần nữa!

"Sao không biến ra? Kiếm của tôi đâu?"

Mặc Uẩn Tề tâm tư khẽ động, trên đỉnh đầu Cố Giai Mính đột nhiên bay ra một thanh trường kiếm màu đen, hoa văn phức tạp cũng không phải phong cách quen thuộc trên thế giới này, trên người tản ra cảm xúc sung sướng, tựa như đứa con đã lâu không gặp cha mẹ, rốt cục đợi đến khi cha mẹ về nhà, kích động muốn nhào tới, Mặc Uẩn Tề híp mắt, "Có phải cái này không?"

Cố Giai Mính hưng phấn bắt lấy nó, "Anh xem, đây có phải là của anh hay không, trên đó viết chữ Mặc, giống hệt anh viết như đúc!"

Vừa nhìn thanh kiếm này, không cần nhìn chữ kia, Mặc Uẩn Tề liền nhận ra, đúng là của anh, anh còn nhớ rõ dùng như thế nào.

Tâm tư lại khẽ động, thanh kiếm kia liền biến ngắn lại như ngón tay cái, Cố Giai Mính ngạc nhiên oa một tiếng, muốn lấy dây đỏ xâu lại, treo trên cổ mình!

Mặc Uẩn Tề mỉm cười sờ sờ thân kiếm, trong trí nhớ Cố Giai Mính hình như vẫn luôn muốn thanh kiếm này, bởi vì không thích hợp với phong cách của hắn, hình như anh đã đổi cho hắn một thanh trường đao khí phách, thanh đao kia đi đâu anh còn chưa nhớ tới.

Mặc Trạch Dương nằm sấp ở cửa, oán niệm nhìn chằm chằm hai ba, "Hai người thế nhưng để con một mình ở bên kia! Ba lại ăn vụng nữa à? Con đã theo dõi ba từ lâu, tại sao ba không nhìn con? Các người không yêu con của các người nữa sao??? sao?"

Câu cuối cùng này, chính là hô ra, từ thanh âm có thể nghe ra, nhóc tiểu Mặc bi phẫn!

Hai baba đang nghiên cứu trường kiếm: "..."

Không phải! Phải yêu!

Hai người vội vàng đứng dậy, bế nhóc con!

Kết quả của việc "ăn vụng” chính là... Đáp ứng mấy yêu cầu của nhãi con tiểu Mặc

Cho dù biết nhóc con này có hiềm nghi lừa gạt người khác, Cố Giai Mính cũng không đành lòng vạch trần.

Sau khi rời giường, Cố Giai Mính cũng không thể không mặc một bộ quần áo cổ siêu cao, che đi vết hôn sau một đêm mãng liệt.

Bởi vì Mặc tổng không cho hắn dùng pháp thuật tiêu tan, như vậy sẽ có vẻ rất không có cảm giác thành tựu.

Buổi sáng sau khi sửa soạn xong, người của tổ tiết mục liền đến gọi, ngày ghi hình thứ hai, sắp bắt đầu!

Cố Giai Mính vuốt cổ, âm thầm nghiến răng, hôm nay hắn nhất định phải biểu hiện thật tốt, cho bọn họ biết! Trong ngôi nhà này! Ai là người đứng đầu một gia đình!

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ