40: Ai là tiểu tam? Rõ ràng là chính thất!

221 19 0
                                    

Chương 40: Ai là tiểu tam? Rõ ràng là chính thất!
Edit: Ha

Lúc Cố Giai Mính đẩy cửa ra, trên mặt mang theo sát khí, hai cha con trong phòng làm việc vừa nhìn rõ người tới là ai, đều có sắc mặt vui mừng, sau đó bị biểu tình của Cố Giai Mính làm cho hoảng sợ.

Đây có phải là ý định cắn người không?

"Ba ơi!" Mặc Trạch Dương chỉ sửng sốt một chút, lập tức từ trên ghế nhỏ nhảy xuống, vui vẻ chạy tới, Cố Giai Mính trong nháy mắt liền đem chuyện đánh yêu tinh hoang dã bỏ lại sau đầu, bắt lấy tiểu tử nhào tới, giơ lên cao ~~~

"Cha~"

"Mau hôn ba, ba nhớ con muốn khóc!" Cố Giai Mính cảm thấy ủy khuất lớn.

Mặc Trạch Dương cao hứng cười khanh khách, bàn tay nhỏ bé nâng mặt Cố Giai Mính, hôn trái hôn phải, lại hôn trái, lại hôn phải... Vòng lặp đi qua.

Cố Giai Mính cảm giác mình sắp tan chảy, con trai quá đáng yêu thì làm sao bây giờ?

Mặc tổng ước chừng chờ ba phút đồng hồ, trong mắt Cố Giai Mính vẫn chỉ có Mặc Tiểu nhãi con, cũng không phân chút tinh thần nào đến thăm hắn. Mặc tổng trầm mặt híp mắt, áp lực dần dần trầm thấp.

Cảm nhận được áp suất thấp bên này, Cố Giai Mính quay đầu nhìn qua, vẫn không nhịn được, lộ ra một khuôn mặt tươi cười.

Áp lực thấp của Mặc tổng trong nháy mắt tăng lên, bất mãn trong lòng vừa dâng lên, sau khi nhìn thấy nụ cười thuần túy này trong nháy mắt tan thành mây khói. Mặc tổng cũng cảm thấy tuyệt vọng với "sự không chí khí" của mình, sao lại có một người như vậy, như vậy ảnh hưởng đến tâm tư của anh? Mặc tổng ném văn kiện trong tay xuống, đứng lên, dưới ánh mắt chăm chú của Cố Giai Mính đi tới bên cạnh hắn, Mặc Trạch Dương nâng mặt Cố Giai Mính, đưa cho cha ánh mắt ý bảo: Cha có muốn hôn một cái không?

Mặc Uẩn Tề mỉm cười tiến về phía trước, hôn lên mặt Cố Giai Mính một cái, nhìn gương mặt dần dần chuyển sang đỏ, sủng nịch hỏi: "Có mệt không? Em có khát không? Muốn uống gì?" Dựa theo tính tình Cố Giai Mính, hẳn là về đến nhà còn chưa kịp uống nước, liền tìm tới nơi này.

Cố Giai Mính mím môi, đối phương dịu dàng như vậy, khiến hắn một chút tính tình cũng không phát ra được, lông muốn xù lên cứ như vậy thuận theo, Cố Tiểu Yêu cảm giác mình rơi vào thế hạ phong đỏ mặt véo mông con trai một cái, ai mượn con nhiều miệng!

Vẻ mặt Mặc Trạch Dương vô tội che mông, không rõ nguyên nhân nhìn Cố Giai Mính, (⊙ O ⊙) vì sao lại nhéo mông nó? Nó không ngoan sao?

Cố Giai Mính trừng mắt nhìn thằng nhóc một cái, nói với Mặc Uẩn Tề: "Cái gì cũng được." Dừng một chút lại nói: "Anh uống cái gì tôi liền uống cái đó." Đặc biệt dễ hầu hạ.

Mặc tổng mở tủ trà của mình ra, dịu dàng nói: "Chỗ này của anh chỉ có cà phê, buổi sáng thư ký Vương vừa xay, được không?"

Cố Giai Mính nhún nhún vai, không sao cả.

Mặc tổng tao nhã vén ống tay áo lên một vòng, tự mình pha cà phê cho Cố Giai Mính, biểu tình chuyên chú kia, khiến trái tim Cố Giai Mính đập thình thịch, đều nói đàn ông nghiêm túc đẹp trai nhất, người đàn ông vốn đẹp trai lại chuyên chú, quả thực là phạm quy.

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ