Chương 80 Thức ăn cho chó lạnh lùng vỗ vào mặt tôi
Edit: Ha
Cùng với bài hát chủ đề đáng yêu và ấm áp, xuất hiện đầu tiên trong màn hình là Mặc Trạch Dương, tổ tiết mục nghịch ngợm một chút, để mọi người đoán đây là con nhà ai, fan của Cố Giai Mính đều đến, đi lên liền dán mặt tổ tiết mục: Đoán cái gì đoán! Tiểu trà bao chính thống của chúng tôi, chỉ có một chi nhánh!
Mẹ Mặc: " Tiểu trà bao là cái gì?"
Mặc Trạch Dương chỉ vào mình, nghiêm túc giải thích: "Bác người đại diện của ba nói fan của baba đều nói ba là Giai Trà, gọi là Trà Trà, con là con trai của Trà Trà sinh, chính là tiểu trà bao do Trà Trà sinh ra. ”
Mẹ Mặc nhét tiền lì xì cho cháu trai, "Bảo bối thật thông minh! Cái này đều biết!"
Mặc Trạch Dương mê tiền đem bao lì xì đều cất đi, nhìn thấy trong túi đã không còn chỗ chữa.
Cố Giai Mính nhìn không nổi nữa, được mẹ Mặc nuôi tiếp như vậy, Mặc Trạch Dương biến thành cái dạng gì? Trả lời câu hỏi còn có thể cho hồng bao, tại sao hắn không được đối xử tốt như vậy?
Năm phút sau, theo sự xuất hiện của gia đình Cố Giai Mính, trên mạng sắp nổ tung. Fan của Cố Giai Mính điên cuồng để lại tin nhắn cho anh, khiến cả weibo có chút đơ.
Chương trình này vẫn bán cho trang web video lần trước mua "Vương triều Đại Dực". Không còn cách nào khác, Cố Giai Mính đại diện cho lưu lượng, đại biểu cho cơn sốt, chỉ cần có anh tham gia chương trình, chỉ cần có thể mua được, bọn họ đều muốn mua, cam đoan không mất tiền.
Nửa giờ sau, tỷ lệ nhấp chuột của chương trình trở thành tỷ lệ nhấp cao nhất trong ngày.
Một lượng nhỏ fan của Cố Giai Mính đã không khống chế được nhảy nhót dưới weibo của hắn trước, phần lớn là cùng khán giả bạo phát màn hình!
Hãy đến xem buổi ra mắt chương trình Trà Trà và tiểu Trà Trà của tôi!
Chó độc thân đến với sự ngược đãi!
Tôi nghe nói có thức ăn cho chó ở đây!
Xin chào tất cả mọi người, tôi là mẹ vợ tương lai của Tiểu Mặc!
Mặc tổng thật đẹp trai! Mặc tổng chỉ số thông minh vô địch!
Tiểu Mặc là chồng tôi, tôi chờ anh ấy lớn lên!
A a a a a a, hình tượng của Mính ca sụp đổ, sụp đổ!
Không thể tưởng tượng được anh là một anh trai như vậy!!!
Mặc tổng thật đẹp trai thật đẹp trai!
Tôi là một fan hâm mộ! Xứng đáng với một khuôn mặt như này!
Đau lòng tổ tiết mục, không biết tổ tiết mục có hối hận khi mời Mặc tổng đến hay không?
Thức ăn cho chó lạnh lùng đập vào mặt tôi!
Mặc tổng, người còn thiếu khuê nữ không? Dáng người ngắn mập mạp, biết nói chuyện loại sẽ gọi cha!
A a a a a a, tất cả đều là bong bóng màu hồng, thật ngọt ngào thật dính thật đẹp! Ánh mắt Mặc tổng nhìn Trà Trà thật ôn nhu!
Tôi thất tình, người đàn ông của tôi chạy trốn với một người đàn ông khác, họ đã sinh ra một đứa con siêu đáng yêu! Nhưng tôi vẫn yêu anh ấy! Thậm chí còn yêu người đàn ông của anh ấy, con trai của anh ấy!
Mặc ba lợi hại! Làm ơn lấy đầu gối tôi xuống!
Tuyệt bích này là hai người bọn họ sinh, của hai người bọn họ! Không phải hai người bọn họ sinh ra, tôi livestream ăn c*t!
Nam thần của ta thế nhưng lại nhu thuận bị người ta dẫn đi như vậy! Tôi không thể, máu mũi, xin vui lòng cho tôi một cuộn giấy vệ sinh!
Giấy vệ sinh đã được tôi sử dụng hết, khăn dì có muốn không?
Màn hình phía trước có một chút hương vị
Ta mặc kệ Tiểu Mặc là của ta, những người khác ôm đi!
Ta đã ôm lấy đùi Mặc tổng, những người khác ôm đi!
Ôi, ôi! Trà Trà cuối cùng đã là của tôi, tất cả các bạn đi!
Một nhà ba người này đều là của ta, các ngươi ai dám cùng ta đánh một trận?
Cố Giai Mính không nói mình độc thân sao, hiện tại bạn đời và con cái đều đã ra ngoài, người lúc trước vất vả lắm mới thao tác không cần?
Phía trước không biết nói gì thì đừng Gâu Gâu, anh ăn hay là muốn chiến đấu với Trà bao chúng tôi?
Lại nói nhảm mua một cái xẻng Lạc Dương, đào mộ tổ tiên của ngươi!
......
Màn hình không nhìn thấy hình ảnh phát sóng, người Mặc gia tất cả đều có biểu tình không sai biệt lắm để xem chương trình, thì ra khán giả trong nước... Một niềm đam mê như vậy!
Mặc tiểu muội đóng màn đạn lại, tổng kết: "Chị dâu quá được hoan nghênh, nói hắn không tốt chính là ghen tị với hắn, nói hắn tốt đều là tình địch của anh cả, anh cả cũng không dễ dàng, tình địch sắp hơn trăm triệu rồi. ”
Weibo của Cố Giai Mính đã có gần 100 triệu lượt theo dõi, nhiều người theo dõi như vậy, đã sắp có thể nộp hồ sơ kỷ lục thế giới rồi.
Mẹ Mặc thở dài, lặng lẽ nhìn Cố Giai Mính và Mặc Uẩn Tề đang pha cà phê ở quầy bar, hai người hình như cũng không chú ý đến khán giả nói cái gì, trong mắt chỉ có nhau, cũng không biết nói cái gì, thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng cười, mẹ Mặc rất ít khi nhìn thấy đứa con trai lớn như vậy, đứa nhỏ này từ nhỏ đã sớm trưởng thành hơn những đứa nhỏ khác, ngoại trừ vấn đề hôn nhân không có gì để cho bọn họ lo lắng, "Phải nghĩ biện pháp để cho bọn họ nhanh chóng làm hôn lễ, việc này không làm, trong lòng ta một loại trống rỗng, không chạm đáy. Lão nhị, con nói có đúng hay không?" Mẹ Mặc có chút sốt ruột, sốt ruột thúc giục kết hôn.
Mặc nhị thiếu đột nhiên bị điểm danh: "... Những gì mẹ nói là đúng, họ thực sự nên kết hôn. ”
Làm mẹ nói cái gì cũng đúng, ngàn vạn lần không nên cãi lại hoặc phản bác với bà, không cẩn thận, chiến hỏa sẽ cháy đến người mình.
Mặc nhị thiếu vẫn còn độc thân thậm chí muốn độc thân cả đời, cũng là đối tượng chiếu cố trọng điểm của mẹ.
Thúc giục con trai tìm vợ, phòng con gái bị gạt đi, bệnh chung của các bậc làm cha mẹ!
Được con trai ủng hộ, mẹ Mặc tạm thời buông tha đứa con trai thứ hai, âm thầm tính toán, như thế nào mới có thể đem con dâu rước vào cửa.
Mặc Trạch Dương vừa ăn vừa vỗ vai bà nội an ủi, trong lòng tự nhủ kết hôn có ích lợi gì, còn không bằng thúc giục bọn họ sinh thêm một tổ con non, đến lúc đó lấy nhãi con làm con tin, ba nó chỗ nào cũng không nỡ chạy.
Phải động não a, động não!
Sau khi chương trình phát sóng xong, fan của Cố Giai Mính bắt đầu tập hợp đại quân, dưới weibo anh làm ầm ĩ.
Chỉ cần không mù là có thể nhìn ra, Mặc Trạch Dương tuyệt đối là con của hai người bọn họ, lúc trước cái gì bao dưỡng cái gì tiểu tam cái gì cha kế, đều là gạt người! Diện mạo đứa nhỏ không lừa được người khác nhất, ánh mắt kia cùng Cố Giai Mính quả thực giống nhau, đôi mắt đào hoa khoé cười này, nhìn thế nào cũng câu dẫn người?
Có người muốn mượn cơ hội này bôi đen chuyện Cố Giai Mính ẩn hôn sinh con, kết quả fan của Cố Giai Mính đều giống như ma, chỉ cần anh thích, chúng tôi liền thích! Con cái của anh là con của chúng tôi! Chồng anh ấy là chồng của chúng tôi! Chỉ cần Cố Giai Mính thích chúng tôi đều thích!
Bởi vì con trai của nam thần của chúng tôi quá là dễ thương!
Bởi vì Mặc tổng của chúng ta quá đẹp trai!
Bởi vì hình tượng của anh Mính chúng ta đã sụp đổ! Càng thân thiết hơn trước!
Muốn sinh ra! Nhanh chóng sinh thêm một đứa!
Một đứa không đủ, mười đứa!
Fan hâm mộ điên cuồng gửi cho anh ta tin nhắn, làm nổ tung máy chủ, tê liệt trong ba phút.
Cố Giai Mính tỏ vẻ vô tội (●-●)
Ngay cả quản lý weibo cũng liên lạc với Trịnh Học Thiệu, mau bảo cậu ta ra ngoài nói chuyện, làm cho fan của hắn bình tĩnh một chút.
Sau khi Cố Giai Mính nhận được thông báo của ba Trịnh, rất nể mặt đăng một weibo như vậy: Vẫn là không khí trên núi tốt V: Đừng náo loạn, im lặng!
Người hâm mộ ngay lập tức trung thực, nhưng vẫn còn một phần của tin nhắn: Chúng tôi lặng lẽ chờ đợi cho anh không gian để nói.
Cố Giai Mính nghi hoặc chớp chớp mắt, nói gì? Họ có nghĩ rằng hắn đang tương tác với họ?
Nhìn tin nhắn phía dưới, Cố Giai Mính nhất thời cảm thấy chân tướng, fan cho rằng hắn muốn chơi loại trò chơi này với bọn họ, cho nên đều nhu thuận chờ hân nói.
Nói gì đây? Cố Tiểu Yêu nhìn tin nhắn phía trước, khó chịu hừ một tiếng, khí phách nói: Con trai tôi vẫn là con trai tôi, chồng tôi vẫn là chồng tôi!
Đám nhân loại hai chân thú này, lại dám cùng hắn cướp người? Tôi không cho!
Sau khi Cố Giai Mính phát ra mới phát hiện không đúng, chồng tôi! Rõ ràng là vợ!
Cố Tiểu Yêu vội vàng xóa weibo kia, nói như vậy không đúng!
Nhưng mà fan đã sớm chụp lại những lời này, còn không phải là một người chụp màn hình, tất cả đều xếp hàng dưới chờ tải lên, vỗ tay cho Trà Trà của chúng ta, chính là khí phách như vậy!
Rất nhanh, đề tài bá đạo tuyên bố chủ quyền của Cố Giai Mính bị thổi phồng thành tiêu đề, tất cả mọi người đều bị câu nói kia của Cố Giai Mính, con tôi hay chồng tôi trấn áp, anh Mính anh trực tiếp như vậy thật sự được sao?
Có người không ngừng lướt weibo của Mặc Uẩn Tề, Mặc tổng nhất định sẽ tỏ vẻ một chút đi, dù sao trong chương trình đối với Cố Giai Mính cưng chiều như vậy, hy vọng không phải cố ý diễn trò, chúng tôi muốn xem anh nói thật.
Quả nhiên, Mặc tổng rất nhanh liền phát ra một câu: Đều là của em @ Vẫn là không khí trên núi tốt.
Người hâm mộ: Ah ah ah!!! Ma Ma có người đập thức ăn cho chó trên đầu tôi! Hàng tấn! !
Ánh mắt Cố Giai Mính nhìn Mặc tổng là như thế này: (▼▼▼#)
Anh rảnh ha!
Chẳng bao lâu weibo đã bị tê liệt một lần nữa, lần này thậm chí còn tồi tệ hơn trước đó.
Trịnh Học Thiệu mệt mỏi, nhiều fan như vậy cùng nhau nhảy nhót, không ngừng nhảy nhót, máy chủ nào có thể chịu được?
Cố Giai Mính tức giận nghiến răng khiếu nại của ba Trịnh: Cái này cũng có thể trách hắn? Trách lão Mặc !!!
Lão Mặc: "Em yêu, em có ý kiến gì về chuyện sinh con thứ hai như lời nói trên mạng?"
Cố Giai Mính nhún nhún vai, nhìn thế nào lại không đứng đắn, "... Một người quá ít, ta muốn sinh hai mươi đứa!" Tất cả đều không giống anh!
Tổng giám đốc Mặc (⊙_⊙)?
- Tốt a! Mặc tổng vui vẻ kéo Cố Giai Mính đến bên cạnh ngồi xuống, hiếm khi vui vẻ nở nụ cười, "Một lời đã định!"
Cố Giai Mính: "đi!" 凸( •̀_•́ )凸
————
Ngày hôm sau chính là ba mươi tết, Buck quản gia đem trong trong ngoài ngoài đều trang hoàng đỏ rực, viết câu đối, dán câu đối xuân, ngay cả Tiểu Hổ Nha cũng có một cái áo giáp màu đỏ. Đối với con hổ này một chút tính tình cũng không có, ngốc nghếch chỉ biết ăn, Mặc nhị thiếu cũng phi thường tò mò, theo thái độ khoa học nghiêm cẩn, Mặc nhị thiếu hoài nghi con hổ này là biến dị gien, trong cơ thể rót vào gien chó, rất muốn hút một ống máu, hoặc là nhổ vài cái lông của nó, trở về tìm người nghiên cứu một chút.
Lúc Cố Giai Mính xuống lầu, liền nhìn thấy Mặc Nhị thiếu gia mặt lạnh lùng ấn hổ trên mặt đất, Mặc tiểu muội cùng Mặc Trạch Dương ở một bên nhổ rụng lông hổ, bỏ vào trong một cái túi trong suốt, cẩn thận bảo quản.
Cố Giai Mính: "..."
Mặc gia tam ngốc!
Tiểu Hổ Nha nhìn thấy Cố Giai Mính, vui vẻ lăn lộn đứng lên, chạy tới cẩn thận tiến đến dưới chân Cố Giai Mính, sau khi lăn một cái, bụng hướng lên trên, đàm phán cọ cọ ống quần Cố Giai Mính. Cố Giai Mính ghét bỏ trừng mắt nhìn nó một cái, Tiểu Hổ Nha lại xám xịt kẹp đuôi trốn xa, không dám đi qua.
Nhìn thấy một màn này, ánh mắt Mặc nhị thiếu lóe lên, "Con mèo lớn này, hình như rất thông hiểu tính người. ”
Mặc tổng thâm trầm giải thích một câu: "Có lẽ là nguyên nhân phong thủy trong nhà. ”
Trong nhà có một đại yêu nhìn nó không vừa mắt, động một chút liền hướng nó phi nhãn đao, con hổ này có thể lớn như vậy, cũng rất không dễ dàng.
Mặc nhị thiếu bất đắc dĩ nhìn anh trai hắn một cái, lý do này, lừa gạt trẻ nhỏ còn được.
Ngay sau đó là buổi ghi hình đêm Xuân Vãn, buổi trưa Cố Giai Mính phải lên sân khấu chuẩn bị, Mặc tiểu muội đã sắp đem Cố Giai Mính chụp ra hoa, đắc ý cùng bạn bè của cô khoe khoang, xem chị dâu tôi đẹp trai không, tối nay phát sóng trực tiếp toàn cầu, đều đến xem chị dâu tôi đập!
Mẹ Mặc yên lặng khoe ảnh gia đình, ba anh em Mặc gia vội vàng đi khen ngợi mẹ đại nhân, đều dỗ dành bà, sủng bà, giống như lúc cha bọn họ còn sống, mặc kệ bà nói cái gì, cha Mặc vĩnh viễn là người đầu tiên like.
Để Mặc Trạch Dương ở nhà, Mặc tổng vẫn đi theo Cố Giai Mính đi ghi hình chương trình, làm một cuồng ma hộ thê chính là mặc kệ vợ đi đâu, anh cũng phải đi theo.
Sau khi ra khỏi nhà, Cố Giai Mính cũng khen mẹ Mặc, lo lắng hỏi: "Không cho Đổng Hân đến xem sao?"
Mặc Uẩn Tề ôm eo hắn, nhắm mắt lại nhẹ giọng nói: "Chờ qua năm mới, để cho bà cao hứng hai ngày. ”
"Được rồi." Cố Giai Mính thở dài, hắn đã cảm giác được bên cạnh mẹ Mặc vây quanh một cỗ linh khí đặc biệt, Đổng Hân hẳn là không đoán sai, chỉ là sau khi đem người bảo vệ bà tiễn đi, không biết bệnh tình của bà có tái phát hay không?
Mơ hồ, Cố Giai Mính có chút lo lắng.
Có lẽ nhận thấy được cảm xúc của hắn, Mặc Uẩn Tề vỗ vỗ trên thắt lưng hắn, an ủi nói: "Sẽ không, yên tâm đi. ”
Cố Giai Mính nghiêng đầu, kinh ngạc hỏi: "Anh biết trong lòng em đang suy nghĩ cái gì sao?"
Mặc tổng bảo thủ nói: "Có thể đoán được một chút. ”
Cố Giai Mính hừ một tiếng, có chút mất hứng, có đôi khi hắn cũng đoán không ra Mặc Uẩn Tề nghĩ cái gì, Mặc Uẩn Tề thế nhưng có thể đoán ra hắn, đây có phải là có chút không công bằng hay không? Không phải hắn tâm nhãn ít, là Mặc Uẩn Tề lo lắng nhiều, lại giống như là tâm nhãn ăn đan dược lớn lên, làm một yêu quái bình thường, hắn đấu không lại anh.
"Tại sao anh lại chắc chắn bà sẽ chấp nhận điều đó?" Cố Tiểu Yêu mở ra chế độ gây sự, đây là bị làm hư, hắn không thoải mái hắn cũng không muốn để cho đối phương thoải mái.
Mặc tổng bất đắc dĩ nhéo nhéo mặt hắn, bảo hắn không cần căng thẳng như vậy, "Hiện tại bà không phải rất cao hứng sao, Trạch Dương phân chia hết lực chú ý của bà, người và yêu đều giống nhau, đều chú trọng sinh mệnh truyền thừa, cho nên mới có thể sinh sôi nảy nở từ đời này sang đời khác. Bà thích nhìn cháu trai của mình và nhìn thằng bé mỗi ngày, không còn bóng tối bao trùm, bà có thể đi ra ngoài. ”
Cố Giai Mính vừa nghĩ đến nụ cười trên mặt mẹ Mặc, có một ý nghĩ, "Bằng không để bà ấy ở lại trong nước đi, không cho bà trở về, như vậy mỗi ngày bà có thể nhìn cháu trai. ”
Mặc Uẩn Tề ôn nhu sờ sờ đầu Cố Giai Mính, "Tất cả ký ức của bà ấy và cha đều ở Y Quốc, ở bên kia cũng đã quen, nhất định sẽ không ở lại bên này, hơn nữa chúng ta và bà dù sao cũng bất đồng, vạn nhất bị bà phát hiện dị thường, bị dọa sợ. Đặc biệt là lão nhị, không dễ lừa gạt. ”
Lý thuyết "Mặc gia tam ngốc" của Cố Giai Mính cũng không thành lập!
Cố Giai Mính thở dài, "Vậy chờ khi chúng ta rảnh rỗi, chúng ta có thể dẫn con trai về thăm bà ấy. ”
Mặc tổng nhắc nhở: "Nếu em sinh thêm hai đứa, trong nhà sẽ càng thêm náo nhiệt. ”
Cố Giai Mính đỏ mặt, sinh sinh sinh! Chỉ cần sinh! Sinh con cũng không phải mua trứng gà, không phải tùy tiện đi ra ngoài dạo một vòng là có thể mua một cái sọt lớn, hắn ngược lại muốn nuôi thêm một đứa có bộ dạng giống hắn, nhưng yêu lực của hắn sau mỗi lần xong việc đều không phát hiện được sinh mệnh lực, hắn có biện pháp gì? Không, không!
Chẳng lẽ muốn giống như con người bình thường đến bệnh viện làm gien nuôi dưỡng sao? Đến lúc đó bồi dưỡng ra một quái vật nửa người nửa yêu? Hơn nữa, cái này cũng mất mặt yêu a!
Yêu linh lực cao cường nào không phải dùng linh lực của mình thai nghén hậu đại!
Hai nam yêu muốn có con cũng không dễ dàng, cũng không phải một cha một mẹ, muốn sinh thì sinh. Yêu lực hai người dung hợp cùng một chỗ, hình thành tiểu sinh mệnh thuộc về hai người bọn họ, lại dùng yêu lực uẩn dưỡng mới có thể có sinh mệnh kéo dài, huống chi hắn cùng Mặc Uẩn Tề một là người, một là yêu, lúc trước có Mặc Trạch Dương hẳn là do trước đó hắn ăn Dựng Tử Đan, lúc trước ăn qua mấy lọ, hắn đã không phân biệt rõ ràng. Từ trước mắt thời gian dài không có đứa nhỉ mà xem, hẳn là chỉ ăn một viên.
Mặc tổng thâm trầm thở dài, "Vẫn không có lão nhị, có lẽ là làm ít. ”
Cố Giai Mính (▼皿▼#)
Ngươi bại lộ ngươi cũng rất hứng thú với quá trình sinh ra khốn kiếp!
————
Cố Giai Mính và Ngụy Linh hợp tác song ca một bài hát "Hoa Hạ xinh đẹp", ca ngợi núi sông xinh đẹp của tổ quốc, hình ảnh hiệu ứng 3D hoàn mỹ, cộng thêm tuấn nam mỹ nữ, quả thực trở thành một điểm nóng.
Hình ảnh Mặc tổng yên lặng chờ ở hậu trường cũng bị người ta chụp lại, trên mạng truyền đạo lại là một nắm thức ăn cho chó, mặc kệ Cố Giai Mính đi đâu, Mặc tổng đều đi cùng, người đàn ông như vậy đi đâu tìm?
Sau khi chương trình biểu diễn xong, Ngụy Linh vội vàng nói lời tạm biệt với bọn họ, ông xã đã ở bên ngoài chờ lâu, cô còn phải về nhà ăn cơm tất niên.
Phóng viên cười hỏi: "Anh Mính có phải cũng sốt ruột về nhà ăn sủi cảo không?"
Cố Giai Mính cười ha hả nói: "Đúng vậy, người nhà đã chờ rồi. ”
Mọi người đều biết, Cố Giai Mính là cô nhi, không có người nhà, cái gọi là người nhà trong miệng hắn, khẳng định là người nhà của Mặc Uẩn Tề. Vừa nhìn Mặc tổng đang chờ bên cạnh, phóng viên cũng ngượng ngùng hỏi thêm, Cố Giai Mính đi đến bên cạnh Mặc Uẩn Tề, chủ động kéo tay đối phương lên, nghênh ngang ra cửa.
Cái này được gọi là chủ quyền! ╭(╯^╰)╮
Mặc tổng yên lặng lựa chọn... Chấp nhận sự bá đạo của hắn ta.
————
Qua năm sau, Mặc Uẩn Tề rốt cục liên lạc với Đổng Hân, mời đối phương đến nhà cho mẹ Mặc xem một chút, có phải như hắn suy đoán hay không.
Đáng tiếc, Đổng Hân cũng về nhà ăn tết, hiện tại cũng không ở thành phố này.
Cố Tiểu Yêu xung phong nhận việc: "Tôi đi đón cậu ấy!"
Phòng cháy chống trộm phòng khuê mật! Phòng người phòng yêu phòng Đổng Hân!
Mặc tổng: "..."
"Vất vả cho em, anh đi nói chuyện với mẹ một lát." Mặc Uẩn Tề sờ sờ đầu Cố Giai Mính, xoay người vừa định đi, Cố Giai Mính liền ở phía sau ôm lấy anh, nhỏ giọng không được tự nhiên nói: "Đừng quá khổ sở, anh làm đúng. ”
Khóe miệng Mặc Uẩn Tề nhếch lên, vỗ vỗ tay Cố Giai Mính, chậm rãi nói: "Yên tâm đi, anh biết khi nào nên làm cái gì.”
Lúc này Cố Giai Mính mới yên tâm, gọi quản gia Buck lên, ra khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
ЮморTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...