4. Ba, con đến từ đâu?

467 48 1
                                    

Chương 4. Ba, con đến từ đâu?

Edit: Ha

Trịnh Học Thiệu: "Mấy ngày trước kịch bản anh gửi cho cậu, xem chưa? Có hứng thú không?"

Cố Giai Mính nằm sấp trên giường, trong nhà khắp nơi tràn ngập mùi vị của Mặc Uẩn Tề, điều này làm cho hắn cảm giác địa bàn của mình bị xâm chiếm, nhưng ngẫm lại nhân quả hắn thiếu đối phương, lại không thể không nhịn, chỉ có thể cầu nguyện ông trời nể tình lòng thành kính như hắn, để cho hắn trả nợ nhiều hơn. Nhưng mà vẫn không được thoải mái, hắn lười biếng nói: "Đã xem, không có hứng thú, cái này cùng Vương đạo quan hệ gì?"

Từ khi đoạt được cúp ảnh đế, nửa năm nay Cố Giai Mính không ngừng đóng phim, tất cả đều là phim thương mại, Cố Giai Mính đọc kịch bản liền cảm thấy không có nhiều hứng thú. Không phải kịch bản không tốt, mà chỉ đơn thuần là không có hứng thú với nhân vật, cảm giác không có gì khiêu chiến. Điểm này Trịnh Học Thiệu cũng không ép hắn, giữ tâm lý thà thiếu không lạm dụng, kiên nhẫn chờ kịch bản tốt thích hợp với Cố Giai Mính, sẽ không lạm dụng quá mức danh tiếng của Cố Giai Mính.

"Là như vậy, buổi sáng đạo diễn Vương hẹn anh gặp mặt một lần, ông ấy nói có một bộ phim muốn cho cậu xem, lúc trước chính là nhân vật được thiết kế riêng cho cậu, đáng tiếc lại là một nam hai, sau khi cậu cầm ảnh đế lại đi diễn nam hai cho người ta hiển nhiên có chút ủy khuất cho cậu, vì thế Vương đạo này cũng xấu hổ không dám mở miệng. Hơn nữa thù lao phim chỉ có thể cho một tập hai mươi vạn, đây là số thù lao phim trước đây của cậu, sau khi nhận có thể chính là ảnh đế rẻ nhất." Trịnh Học Thiệu đem ưu và nhược điểm nói cho cậu ta, để cho hắn tự mình cân nhắc, "Tuy nhiên tiếp nhận bộ phim này, cũng tương đương với việc để đạo diễn Vương nợ cậu nhân tình, sau này có việc tìm ông ấy liền dễ nói chuyện, hơn nữa lúc trước trong cuộc phỏng vấn đạo diễn Vương cũng đã mở đường cho cậu, chứng tỏ ông ấy thật sự rất coi trọng cậu. Kịch bản anh cũng đọc, quả thật không tệ, diễn tốt có thể áp nam một, thu hoạch một lượng lớn fan. Có thể tiếp hay không đều nhìn cậu, anh không ép cậu."

Cố Giai Mính là nghệ sĩ quả thật phục tùng an bài, nhưng cũng không thể lừa gạt, một khi bị hắn nhạy cảm nhận ra mình bị lừa, lật bàn đập ghế đều là chuyện bình thường, hơn nữa trở mặt không nhận người. Lúc mới bắt đầu Trịnh Học Thiệu quả thật muốn bồi dưỡng Cố Giai Mính thành nghệ sĩ nhu thuận nghe lời, không dám có ý nghĩ cá nhân, dù sao bị nghệ sĩ trước đó được mình bồi dưỡng ra đạp một cước, Trịnh Học Thiệu khẳng định phải đề phòng một tay. Đáng tiếc, lần đầu tiên phát hiện mình bị lừa gạt, Cố Giai Mính nhìn không có tâm nhãn cũng không có tính tình gì trực tiếp trở mặt với Trịnh Học Thiệu, trực tiếp hóa thân thành gấu bạo lực, dùng một đấm đấm ra một cái hố trên xe, cảnh tượng kia trở thành bóng ma trong đáy lòng Trịnh Học Thiệu, cũng không dám lừa gạt cậu nữa.

Cố Giai Mính lăn mấy vòng, lười biếng nói: "Đọc kịch bản trước đi."

Trịnh Học Thiệu gửi kịch bản đến hòm thư của Cố Giai Mính, "Mau chóng trả lời tôi, tôi cũng phải nhanh chóng đưa cho đạo diễn Vương một câu trả lời chuẩn xác, nếu cậu đồng ý, tôi còn có thể nói chuyện với ông ấy về điều kiện. "

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ