Chương 87: Chuyện lão Mặc muốn làm!
Edit: Ha
Đợi đến khi Cố Giai Mính rời giường mặc quần áo xong, Lúc này Mặc tổng mới đi ra, lúc này... Tóc Của Mặc tổng đã bị Cố Giai Mính xoa nát, nhìn kỹ, quần áo còn có chút không chỉnh tề.
Khán giả: !!!
Gì vậy, nói! Chuyện quái gì đã xảy ra vậy? Sau cánh cửa đó, đã xảy ra chuyện gì mà chúng tôi không biết! Thầy quay phim không phải là ngớ ngẩn bình thường! Làm cho anh vội vàng mà vẫn không hiểu! Sao anh lại kinh doanh như vậy?!
Để cho chúng ta tự đoán? Chỉ cần bổ não một chút là muốn chảy máu cam thì làm sao bây giờ??
Khuôn mặt thầy quay phim sau khi ăn cẩu lương: ▼_▼
Mặc kệ khán giả mắng cái gì, hắn sẽ không để ý, bởi vì hắn chính là nam nhân sống sót dưới vạn tấn thức ăn cho chó! Siêu man!
Mặc Trạch Dương cũng rửa mặt xong, cùng Tiểu Hổ Nha một trước một sau chạy đến phòng ăn, một con hổ nhỏ bốn năm tháng tuổi, chính là lúc thích đùa giỡn, giống như một con chó nhỏ đi theo phía sau Mặc Trạch Dương, lúc xuống lầu chạy nhanh, tựa như quả bóng da hổ bị người ta ném từ trên lầu xuống!
Một con hổ có tính cách như một con chó nhỏ, cũng rất có điểm nhìn.
Khán giả đánh một làn sóng 666, có thể nuôi hổ mập như vậy, nam thần của tôi không hổ là nam thần của tôi!
Cho đến bây giờ nam thần của tôi vẫn chưa xuất hiện, thầy quay phim!
Khán giả gây rắc rối với thầy quay phim mà không nói nên lời, và thầy quay phim nói rằng họ không sợ.
Lúc này Cố Giai Mính mặc một bộ đồ ở nhà rộng thùng thình, đi bộ từ trên lầu xuống, gương mặt hoàn mỹ không tỳ vết, lúc nhìn về phía máy quay theo thói quen lộ ra một nụ cười, khán giả trong nháy mắt bị mê hoặc điên cuồng tặng hoa tặng quà: Nam thần a a a!!!
Thầy quay phim Thần Mã, không quan trọng!
Cố Giai Mính tính tình tốt hỏi: "Hai người ăn cơm chưa? Có muốn cùng nhau ăn một chút không?"
Tất cả các nhân viên gật đầu, họ đã ăn trước khi đến.
Khán giả điên cuồng: ăn và ăn! Ăn với họ! Anh nói ăn gì thì ăn!
Nam thần ở nhà như vậy thật ôn nhu!
Một nhà ba người ấm áp ăn sáng, Mặc Trạch Dương hiện tại rốt cục học được dùng đũa, bàn tay nhỏ bé đặc biệt linh hoạt, căn bản không cần người lớn quản, tự mình trong chốc lát liền ăn no, sau khi ăn xong liền đi pha sữa bột cho Tiểu Hổ Nha.
Máy quay phim đi theo thằng bé, nhân viên nhìn thấy thằng bé hành động thuần thục như vậy, bắt đầu hỏi: "Con hổ này luôn luôn là nhóc cho ăn?"
"Đúng vậy, nó gọi là Tiểu Hổ Nha, sau này trưởng thành sẽ gọi là Đại Hổ Nha, cha nói đây là tự con muốn nuôi, con phải phụ trách nuôi nó lớn, nó cùng con lớn lên, con nuôi nó đến già, đây chính là trách nhiệm." Động tác trong tay Mặc Trạch Dương không ngừng, dùng thìa khuấy đều sữa bột trong chậu, sờ sờ nhiệt độ nước vừa vặn, liền cho Tiểu Hổ Nha ngồi ở một bên chờ uống.
Sau đó lại bắt đầu lột trứng gà cho Tiểu Hổ Nha, buổi sáng Tiểu Hổ Nha chỉ có thể ăn hai quả trứng gà, nửa con gà.
Khán giả đều bị Mặc Trạch Dương làm cho cảm động, đứa nhỏ như vậy liền muốn đem con hổ này dưỡng đến già, được bao nhiêu người lớn có tinh thần trách nhiệm như vậy? Có rất nhiều người nuôi chán rồi ném, căn bản không quan tâm thú cưng sống hay chết? Mặc tổng giáo dục thật sự quá tuyệt vời, nhưng xem nhân phẩm của Mặc tổng, tốt đến không có cách nào hình dung, loại nam nhân tốt này mới có thể xứng với nam thần của ta! Quà tặng được tung lên ~~
Mặc tổng còn đang đút cơm cho Cố Giai Mính, lại cho ăn một miếng, trong lúc vô tình lại rắc thêm một nắm thức ăn cho chó.
Buổi sáng Mặc tổng hàng ngày chính là: xử lý một chút tài liệu của tập đoàn tương đối gấp, sau đó liền cùng Mặc Trạch Dương chơi trò chơi, Mặc tổng phi thường quý trọng thời gian ở cùng một chỗ với con trai, muốn ở cùng bé nhiều hơn một chút, bù đắp khoảng bỏ lỡ trước đó. Mặc tổng còn phải phụ trách sửa chữa đồ chơi hỏng của Mặc Trạch Dương, đương nhiên, Mặc tổng rất muốn mang theo con trai đi sau núi học tập phá sấm sét, nhưng mà việc này hiện tại hiển nhiên không thể làm.
Và thói quen hàng ngày của Cố Giai Mính là: chơi game online với bạn bè!
Cố ảnh đế rất tự nhiên, cởi giày ra, chân trần nằm xuống sofa, chơi trò chơi cũng sẽ chơi gấp gáp, nóng mắt liền ngồi dậy mắng người: "Có phải ngươi ngốc không! Đã nói với ngươi có địch nhân mai phục, ngươi tiến lại gần làm cái gì?"
"Bùi Bằng! Trở về!"
"Wow! Thao tác này 666!"
- Ở đây, ta ở chỗ này, ngẩng đầu nhìn!
Cố Giai Mính đặt hai chân lên sofa, tư thế vô cùng tùy ý, khán giả ban đầu còn ầm ĩ, thấy nam thần rất thoải mái, chậm rãi an tĩnh lại.
Một nhà ba người này đúng là đủ tự nhiên, không biết có phải đối với giá trị nhan sắc của mình quá tự tin hay không, thật sự không trang điểm mặt mộc xuất cảnh, hơn nữa ăn mặc đơn giản tùy ý như vậy, đều giống như gia đình bình thường, nên làm gì thì làm nấy, cũng không có bởi vì bị người ta nhìn mà thay đổi cái gì.
Một gia đình quá ấm áp.
Chỉ cần nhìn bọn họ như vậy, liền có một loại cảm giác năm tháng tĩnh lặng, có thể tiếp tục sống tiếp như vậy.
Lúc này có người gửi một bình luận như vậy: Các ngươi có phát hiện hay không, Mính ca cùng Mặc tổng mặc kệ làm gì, cũng chưa từng rời khỏi tầm mắt của nhau, thậm chí là khoảng cách hai người, cũng không có vượt quá ba thước?
Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều kinh hãi, mẹ kiếp! Thật vậy!
Khán giả đều bị ngọt ngào cảm động, lại đặc biệt tin vào tình yêu!
Điều này hấp dẫn như thế nào mới tạo ra hiệu ứng như vậy?
Một số người nói: hôm qua vừa chia tay bạn gái, bởi vì cô ấy nói tôi lau mông bằng tay trái, cô ấy sử dụng tay phải, cô ấy cảm thấy hai thuộc tính bất hòa của chúng tôi, điều này có thể làm tổn thương tôi, bây giờ tôi nghĩ rằng tôi có thể cứu, phải có một người sẵn sàng ở bên cạnh tôi, không bao giờ rời khỏi ba mét!
Cùng với chủ đề này, dưới đây có người tiếp lời: Cái này có gì, bạn trai tôi còn nói mẹ anh ta không thích tôi, bởi vì anh ta sinh năm rắn còn tôi sinh năm dê, mẹ anh ta nói hai chúng tôi sung khắc muốn chia tay. Tôi sinh năm dê thì thế nào, tôi cũng không ăn cỏ nhà của họ, bây giờ tôi hiểu, tôi không thể từ bỏ hy vọng, tình yêu sẽ luôn luôn có, tôi có thể tìm thấy một người cùng ăn cỏ với tôi, ăn cỏ trong vòng ba mét!
......
Buổi chiều nhân viên hỏi Cố Giai Mính: "Có muốn biết khán giả đã nói gì với hai người không?"
Sau khi bị Mặc tổng "tán gẫu tất sát" tán gẫu ra bóng ma tâm lý, nhân viên công tác hiện tại rất thông minh nhắm tới mục tiêu Cố Giai Mính, bởi vì Cố Giai Mính đối với cái gì cũng tò mò, chỉ cần nhắc tới là có thể nhắc tới lòng hiếu kỳ của anh, điểm này Mặc tổng hoàn toàn không phối hợp.
Quả nhiên, Cố Tiểu Yêu tò mò hỏi: "Nói cái gì?"
Tin nhắn của khán giả bắt đầu.
Cố Giai Mính tò mò chỉ chỉ lễ vật trên màn hình, "Đây là cái gì?"
Vừa nhìn đã biết anh ta không xem livestream bao giờ, nhân viên giới thiệu: "Đây là phần thưởng, bây giờ đều chuyển thành tiền vào tài khoản của tổ làm chương trình, các anh có thể yêu cầu đạo diễn, đây đều là khán giả cho các anh. ”
"Tiền?" Cố Giai Mính còn chưa nói gì, Mặc Trạch Dương đã hứng thú, ánh mắt sáng ngời.
Mặc tổng híp mắt, nhìn số tiền phía trên, cũng có chút ngoài ý muốn, thật đúng là không ít. Họ không làm gì cả đã nhận được rất nhiều tiền thưởng, ngành công nghiệp này dường như rất có lợi nhuận. Xem những khán giả này có hai trăm ngàn người, một người một khối liền hơn hai mươi vạn.
Mặc Trạch Dương duỗi tay nhỏ đếm số trên màn hình, khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm túc, "Hình như con phát hiện ra một cơ hội kinh doanh. ”
Cố Giai Mính bật cười, xoa xoa đầu con trai, bảo nó đừng làm ầm ĩ nữa, "Ta cũng không phát hiện ra cơ hội kinh doanh gì, một thằng nhóc như con có thể phát hiện ra cái gì. ”
Lúc này Mặc tổng nhàn nhạt nói một câu: "Anh cùng con trai giống nhau đều phát hiện ra. ”
Mặc Trạch Dương mím cái miệng nhỏ nhắn, rốt cục tìm được người có thể hiểu được suy nghĩ của mình, hai người nhìn nhau một cái, cười tủm tỉm đánh tay!
Cố Giai Mính căn bản không biết hai người bọn họ đang suy nghĩ cái gì: (▼▼▼#)
Tôi không thể chịu đựng được họ!
Cố Tiểu Yêu thề, chờ thời gian này hắn bận rộn xong, nhất định phải nghĩ biện pháp sinh thêm một đứa con, sinh một khuê nữ, nhu thuận mềm mại giống như Đồng Đồng!
Bên này Cố Tiểu Yêu xù lông, bên kia khán giả đã cười điên cuồng: xoa xoa Trà Trà của tôi, anh phụ trách xinh đẹp như hoa là được rồi, chuyện quản gia giao cho anh, chuyện kiếm tiền giao cho Mặc tổng và Tiểu Mặc tổng.
Hiện tại ngay cả fan cũng thăm dò ra thuộc tính của Cố Giai Mính rồi, hình tượng nam thần cao lãnh sụp đổ, đây chính là Cố Manh Manh cần được nuôi dưỡng~~~~.).
Những người bị Cố Giai Mính nể phục nhất định là làm chuyện thiên nộ nhân oán, Cố Manh Manh của chúng ta tức giận mới nói như vậy, tóm lại chương trình này, kéo cho Cố Giai Mính không ít fan.
Ngay cả Trịnh Học Thiệu cũng nói, có thể xin cho Cố Giai Mính kỷ lục thế giới người có lượng fan weibo lớn nhất thế giới.
Mặc tổng và Tiểu Mặc tổng còn đang tính toán, lợi dụng livestream kiếm tiền như thế nào.
Ý tứ Mặc tổng là, công ty nhân sự yêu yêu linh có thể mở một phân bộ: net hồng bộ!
Đặc biệt chiêu mộ yêu tinh có kỹ năng đặc biệt: ví dụ như rất giỏi ăn, biết trang điểm, biết nấu cơm, thích đi du lịch ... Sẽ bán manh!
Tiểu Mặc tổng muốn mở một phòng livestream, gọi bạn học của mình lên, để cho bọn họ đều biến thành nguyên thân, đến lúc đó một phòng ngồi xổm một hàng tiểu yêu tinh, loài gì cũng có, nhóc vừa chỉ huy, bọn họ liền cùng nhau khiêu vũ, khẳng định hấp dẫn ánh mắt của người khác, đến lúc đó khán giả cho nhóc quà tặng, chính nhóc kiếm được một nửa, đem một nửa còn lại chia làm rất nhiều phần, chia cho tiểu đồng bọn hỗ trợ, quả thực kiếm được!
Sau khi Cố Giai Mính biết suy nghĩ của con trai hắn, biểu tình trở nên tê dại.
Thằng nhóc này, nhất định là trong quá trình sinh trưởng xuất hiện biến dị gen, trước kia nhãi con nhà hắn mềm mại manh manh, nhu thuận nghe lời lại hiểu chuyện, ngoại trừ ăn thì không lo lắng cái khác, hiện tại tinh ranh... Nó thực sự giống như hồ ly tinh!
Đây nhất định là phương pháp nuôi dưỡng của lão Mặc xảy ra vấn đề, sau này lại nuôi thêm một đứa, tuyệt đối không theo lão Mặc!
Sau khi hoàn thành chương trình này, Cố Giai Mính nói với đạo diễn rằng nhà họ sẽ nghỉ một kỳ, kế tiếp hắn cũng có việc phải làm, đạo diễn Dương cho dù luyến tiếc, cũng phải để cho bọn họ nghỉ một tuần, tin tức này vừa được tung ra, khán giả bày tỏ: không vui, muốn chồng Tiểu Mặc hôn mới có thể đứng lên _(:з∠)_
Mặc tổng nói: Ah!
Anh cũng không có nhiều con dâu như vậy!
Cố Giai Mính:(▼皿▼#)
Muốn cắn!
————
Tiết Hoài Lỗ chuẩn bị rất lâu cho bộ phim hài "A! Thế giới yêu tinh tung hoành này!” Cuối cùng cũng chuẩn bị khởi quay, nam chính là diễn viên hài rất có thực lực, cốt truyện cũ đảm bảo phòng vé, tên là Hấp Văn Bân, bộ dạng bình thường, diễn xuất rất tốt, nhân phẩm cũng không tệ, chưa từng truyền ra scandal gì.
Người vào vai nam hai chính là Lâm Thuần hiện tại nghệ danh Lâm Vân. Fan của Cố Giai Mính vừa nhìn gương mặt này của hắn, mấy ngày trước quả thật đã gây ra một chút nhiệt độ. Nhưng có một Cố Giai Mính chính hiệu ở đây, tầm mắt của fan trong nháy mắt dời đi. Chỉ là bộ dạng giống mà thôi, vừa nhìn đã biết là đã động dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ còn cọ cọ nhiệt độ của Cố Giai Mính, loại người này, a!
Cố Giai Mính bây giờ tựa như một người khổng lồ, thành tựu cao bao nhiêu, bóng tối lớn bấy nhiêu, Lâm Thuần cho dù diễn xuất bùng nổ, muốn thoát khỏi bóng dáng của Cố Giai Mính cũng khó. Trong mắt người hâm mộ, loại người mới này không có gì để chú ý, trừ phi hắn chết, còn không bọn họ liền đi ra ngoài cắn chết hắn!
Trong giới mọi người đều hâm mộ năng lực fan Cố Giai Mính, Lâm Thuần cũng nhìn trúng sức mạnh fan của Cố Giai Mính, mới muốn cọ nhiệt độ của Cố Giai Mính không buông tay, đáng tiếc bọn họ vĩnh viễn cũng không biết vì sao Cố Giai Mính lại khiến người ta thích như vậy.
Nếu để Mặc tổng giải thích một chút, chỉ có một câu: Con cưng của thiên địa!
Khả năng này không ai có thể bắt chước!
Hiện tại, sự chú ý của người hâm mộ là: Cố Giai Mính muốn đi đóng phim hài?!
Người hâm mộ đều vui vẻ nở hoa, nhao nhao để lại bình luận:
Ha ha ha ha ha Trà Trà đừng náo loạn! Mặc tổng gọi anh về nhà ăn cơm!
Ai nha lúc trước cảm thấy Trà Trà chúng ta chỉ có thể diễn nam thần, sau khi xem tạp kỹ Trà Trà chúng ta có thể diễn hài kịch, ai biết đây là vì sao?
Giai Mính mạnh dạn xông về phía trước, trà bao vĩnh viễn đi theo bạn! Du diễn bất cứ vai gì tất cả chúng ta đều ủng trợ!
Cố Giai Mính mất hứng, diễn hài thì sao? Hắn ta là người đàn ông có thể đóng bất cứ vai gì!
Từ khi đột phá cửa ải khó khăn của cảnh tình cảm, Cố Tiểu Yêu hiện tại có thể vỗ ngực, ngạo nghễ ưỡn ngực nói cho người khác biết: Lão tử cái gì cũng có thể diễn!
Hơn nữa, cái gì gọi là sau khi xem xong chương trình tạp kỹ cảm thấy hắn ta có thể diễn hài, lúc trước hắn ta cũng có thể diễn, các ngươi thu được tình báo gì từ showbiz?
Ôi, ôi! Con người!
Cố Giai Mính vội vàng đi dự buổi họp báo ra mắt phim hài, nhìn biểu tình của Cố Giai Mính, Trịnh Học Thiệu nhắm mắt đi theo hắn, sợ hắn đánh nhau với người khác.
Cố đại ảnh đế từ đầu đến cuối không liếc mắt nhìn Lâm Thuần một cái, cực độ khinh bỉ!
Lâm Thuần cũng không dám tới gần anh, nếu như người khác hắn còn có thể làm một bộ bạch liên hoa, nhưng Cố Giai Mính khẳng định sẽ không ăn bộ này của hắn, không chừng trước mặt truyền thông sẽ bắt bẻ hắn, như vậy hắn sẽ ở trong đoàn làm phim không chịu nổi, hắn phải nhịn!
Buổi họp báo vừa mở được một nửa, Trịnh Học Thiệu liền nhận được một thông báo: Cố Giai Mính đoạt giải thưởng!
Ba Trịnh có mối quan hệ rộng lớn, bạn bè trước tiên đem tin tức này nói cho anh biết, thiệp mời sau đó mới gửi xuống.
"Vương triều Đại Dực" bộ phim này cho đến nay, doanh số bán hàng trực tuyến đứng đầu! Rating cũng đạt đến mức cao nhất, xứng đáng là vua phim của năm!
Đồng thời bộ phim cũng giành được giải phim truyền hình xuất sắc nhất của năm, Cố Giai Mính giành được giải thưởng Nam diễn viên thực lực nhất, nam diễn viên có giá trị thương mại cao nhất.
Bùi Bằng là nam diễn viên chính xuất sắc nhất, giải thưởng này cũng rất có trọng lượng, nhưng nếu không phải đóng phim với Cố Giai Mính, giải thưởng của Bùi Bằng hẳn là sẽ giành được nhiều hơn. Cũng may Bùi Bằng không phải loại người nhỏ nhen, nếu không chỉ riêng hạng mục này, phải đem Cố Giai Mính căm hận.
Đặng Hưng tuy rằng không có được giải thưởng, nhưng danh tiếng so với trước đây cao hơn rất nhiều, điểm này đối với hắn mà nói so với đoạt giải thưởng còn có giá trị hơn.
Bạch Vũ đã giành được giải thưởng tân diễn viên được yêu thích nhất cho bộ phim này.
Cố Giai Mính và Bùi Bằng, hai người bọn họ vốn là bảo đảm phòng vé, Bạch Vũ lên hai chiếc thuyền lớn này, không hồng cũng là lạ.
Cố Giai Mính sau khi nghe tin mình đoạt giải thưởng, vân đạm phong khinh: "À”
Tiểu Bạch Vũ bên cạnh đang vì đã giành được giải thưởng tân nhân xuất sắc nhất, một mực kích động đứng ngồi không yên, tay chân cũng không biết đặt ở đâu, đã cân nhắc lúc mình đi lĩnh thưởng nên nói cái gì. Vừa nhìn thấy thần tượng của mình lạnh nhạt như vậy một câu a, nhất thời tựa như bị dội một chậu nước lạnh, trong nháy mắt tỉnh táo lại.
Đó là thần tượng của anh ta!
Mặc kệ gặp phải chuyện gì cũng bình tĩnh như vậy, không hổ là yêu từng gặp sóng to gió lớn, không hổ là yêu lấy giải thưởng lấy đầy tay!
Chuột Tiểu Bạch nắm chặt tay, cảm thấy tương lai của mình hẳn là giống như thần tượng, vinh nhục không sợ hãi!
Trịnh Học Thiệu đã muốn duỗi chân đá ghế Cố Giai Mính, "Cậu à là có ý gì? Cậu không thể thể hiện một chút kích động sao? Cậu vẫn còn trẻ! Biểu hiện nhiệt tình hơn với sự nghiệp này một chút sẽ mệt chết cậu sao?"
Cố Giai Mính buông tay ra, vốn đúng vậy, chiếc cúp này không thể ăn không uống được có ý nghĩa gì sao?
Hơn nữa còn đặc biệt giòn, dùng để đập một quả hạch đào cũng có thể vỡ vụn.
Nói đi, những chiếc cúp kia của hắn đều bày một hàng trên kệ, hắn căn bản cũng không nhìn kỹ. Trong mắt người khác tượng trưng cho danh dự, ở chỗ Cố Tiểu Yêu cũng không bằng một bắp ngô luộc.
Ba Trịnh mệt mỏi, lại nhìn biểu tình hiện tại của Bạch Vũ, lòng càng mệt mỏi, đây không phải là đả kích động lực của người mới sao?
Lúc này cửa phòng làm việc lại bị đẩy ra có hai người đi vào, một hình tượng ánh mặt trời tươi sáng, gọi là Đoàn Văn Khiên. Một người nhìn giống như một mỹ nam u sầu, tên là Loan Tinh Thuần.
Vừa thấy Cố Giai Mính cũng ở đây, hai người đều nhếch khóe miệng cười cười, "Anh Mính cũng ở đây, đã lâu không thấy anh đến phòng làm việc. ”
Về phần Bạch Vũ, Đoàn Văn Khiên chỉ là gật đầu, trên mặt tuấn lãng vẫn mang theo nụ cười, thật lòng hay giả ý liền nhìn không hiểu.
Loan Tinh Thuần dứt khoát không có ý tứ nói chuyện, cũng không nhìn hắn.
Cố Giai Mính khẽ nhếch khóe miệng, cũng gật đầu, không lạnh không nhạt trả lời một câu: "Gần đây lười, không muốn ra ngoài. ”
Thái độ hai bên đã tỏ rõ địa vị, cái vòng tròn này chính là đơn giản rõ ràng như vậy, đối phương không cần thân thiết với Bạch Vũ, Cố Giai Mính cũng không cần cùng bọn họ trao đổi quá mức, thân phận địa vị bày ra, không cần phải tự hạ thân phận.
Đương nhiên, Cố Giai Mính không phải vì vấn đề thân phận, mà là không thích cũng không chán ghét hai người này, ý nghĩa của hai người bọn họ đối với hắn cũng chỉ là nghệ sĩ ký hợp đồng với cùng một người đại diện mà thôi, những người khác thì không còn.
Thái độ này của Cố Giai Mính, đối phương cũng không tiện tiếp cận, Đoàn Văn Khiên nhìn Trịnh Học Thiệu, "Anh Thiệu, quảng cáo trước đó của em, anh có thể sắp xếp thời gian cho em đến tháng sau hay không, tháng này em quả thật có việc, bận không thoát khỏi. ”
Trịnh Học Thiệu mặt lạnh lùng, lúc nói chuyện với các nghệ sĩ khác cũng không có tính tình tốt như lúc nói chuyện với Cố Giai Mính, hiện tại chính là một người đại diện mặt lạnh, đặc biệt nghiêm túc, "Cậu muốn làm gì? Tôi nói cho cậu biết a, không nên cùng những người mới kia làm cái gì mập mờ quan hệ, xảy ra chuyện tôi tuyệt đối không bảo vệ cậu. ”
Đoàn Văn Khiên cười cười, lấy lòng nói: "Sao có thể a, em thật sự có việc.”
Đoàn Văn Khiên là Trịnh Học Thiệu ký hợp đồng ba năm trước, hiện tại mà nói cũng coi như đứng ở hạng hai, hình tượng tiểu sinh ánh mặt trời, bộ dạng không tệ, diễn xuất cũng được, vừa mới bắt đầu Trịnh Học Thiệu bảo Cố Giai Mính dẫn cậu, Cố Giai Mính không muốn.
Khi đó Cố Giai Mính còn chưa phải ảnh đế, không mang theo cũng không có gì đáng trách, chẳng qua sau đó lại ký hợp đồng với mấy nghệ sĩ, Cố Giai Mính cũng lăn lộn thành một đường, hắn vẫn không mang theo.
Lúc này trong lòng mọi người cũng cân bằng, không mang theo cùng không mang theo, dựa vào chính mình chậm rãi bò lên trên.
Nhưng không ngờ sau khi Bạch Vũ tới, Cố Giai Mính liền mang theo!
Điều này cũng làm cho mấy nghệ sĩ khác trong phòng làm việc ánh mắt nhìn Bạch Vũ có chút không đúng, bọn họ không đến mức tự hạ thấp thân phận làm khó Bạch Vũ, nhưng nếu Cố Giai Mính muốn dẫn cậu, bọn họ ai cũng sẽ không đưa tay giúp một phen.
Bạch Vũ cũng cảm nhận được thái độ của người khác đối với mình không tốt, theo bản năng liền tiến về phía Cố Giai Mính, chỉ có thần tượng của cậu mới cho cậu cảm giác thiện ý, con chuột nhỏ cũng rất thông minh.
Nhưng mà hành động này của hắn, trực tiếp bị người khác coi là ôm đùi, Loan Tinh Thuần híp mắt, bất động thanh sắc che dấu sự chán ghét đối với Bạch Vũ.
Đùi này thật to!
Bạch Vũ mím môi, đợi đến khi Đoàn Văn Khiên và Loan Tinh Thuần đều đi rồi, nhỏ giọng hỏi Cố Giai Mính: "Mính ca, anh có cảm thấy ánh mắt bọn họ nhìn em không đúng không?"
Cố Giai Mính lắc đầu, nói một câu phi thường thực tế: "Người khác nhìn cậu không vừa mắt, cậu cứ coi họ không tồn tại, không thèm để ý tới bọn họ. ”
Bạch Vũ gật gật đầu, thần tượng không hổ là thần tượng, mắng người đều có triết lý lý trí như vậy!
Trịnh Học Thiệu mặt đen, Cố Giai Mính mà dạy thì Bạch Vũ thành cái dạng gì.
Sau này không chừng sẽ có Cố Giai Mính thứ hai, tốt không học, xấu học rất nhanh.
Lúc Cố Giai Mính về đến nhà, Mặc Uẩn Tề đã trở về, câu đầu tiên chính là chúc mừng hắn: "Nghe nói em đoạt giải thưởng?"
Cố Giai Mính nhíu mày, cười đi tới, muốn nhéo mặt Mặc Uẩn Tề, "Anh biết rất nhanh, thiệp mời trao giải tôi còn chưa nhận được. ”
Mặc Uẩn Tề nắm lấy bàn tay xấu xa kia, kéo đến khóe miệng, hôn.
Đương nhiên anh biết Cố Giai Mính giành được giải thưởng, anh còn biết khi nào Cố Giai Mính đi nhận giải, anh còn tìm đơn vị trao giải, bảo bọn họ cho anh thời gian ba phút, anh có chuyện muốn nói.
Cố Giai Mính bị động tác mập mờ này làm cho đỏ mặt, vốn còn muốn chọc cười Mặc Uẩn Tề, muốn nhìn thấy bộ dáng lão Mặc nhà hắn mặt đỏ tai hồng ngượng ngùng, kết quả ngược lại bị trêu chọc, hiện thực cùng tưởng tượng có chênh lệch như vậy. Cố Giai Mính bĩu môi, ghét bỏ nói: "Trước kia anh cũng không như vậy, trước kia chính là quân tử thủ lễ. ”
Mặc Uẩn Tề cảm thấy hứng thú hỏi: "Vậy bây giờ thì sao?"
Cố Giai Mính cười lạnh, "Lưu manh tao nhã!"
Nụ cười trên mặt Mặc tổng dừng lại, không nghĩ tới hình tượng của mình trong lòng Cố Giai Mính là như vậy, anh suy nghĩ một chút, nghiêm túc nói: "Đó hẳn là lúc trước em vẫn không muốn ký thần hồn khế ước với anh, về tình về lý anh cũng không nên vượt qua, đến thế giới này, chúng ta phải nhập gia tùy tục, không nên tuân thủ nhiều lễ tiết như vậy. ”
Đứa nhỏ đều sinh ra, cũng không cần suy nghĩ gì nhiều, sớm đem hôn lễ tổ chức mới là chuyện đứng đắn.
Cố Giai Mính giật giật khóe miệng, lễ tiết? Mặc Uẩn Tề chưa từng ở chỗ hắn tuân thủ lễ tiết, hơn nữa, "Tôi không phải lo lắng anh sẽ hối hận sao? Sợ liên lụy đến anh. Cuối cùng cũng ký thần hồn khế ước với anh, đáp ứng làm bạn tình của anh, khi đó anh cũng không như vậy. ”
Dù sao chính là Mặc Uẩn Tề học hư rồi!
Mặc tổng bất đắc dĩ ôm người trong ngực, cọ cọ mái tóc bên tai Cố Giai Mính, ngữ điệu nhu hòa nói: "Đồ ngốc, anh muốn làm, em cũng phải cho tôi thời gian?"
Cố Giai Mính vốn định đẩy anh ra, nghe được những lời này đột nhiên nhớ tới lúc trước, đúng vậy không có thời gian, vừa mới ký kết khế ước đã xảy ra chuyện, hắn chính là muốn mua một món quà cho Mặc Uẩn Tề, không nghĩ tới chính là sinh ly tử biệt.
Cố Giai Mính lập tức mềm nhũn, cũng ôm chặt eo Mặc Uẩn Tề, đặt cằm lên vai anh, cảm thụ được nhiệt độ ấm áp giữa hai bên, khóe miệng cũng nhếch lên. Quên đi, học hư thì học hư đi, chỉ cần không xấu người khác, hắn liền tha thứ cho anh.
Ba ngày sau, thiệp mời được gửi xuống, Cố Giai Mính muốn đi lĩnh thưởng.
Cố Tiểu Yêu cũng không nghĩ tới, chỉ là đi lĩnh thưởng mà thôi, lão Mặc nhà hắn thế nhưng cho hắn nghẹn ra chuyện lớn như vậy!
Trong lòng Mặc tổng quá có thể giấu chuyện, trước khi đi cũng không nói với Cố Giai Mính, ngay cả Trịnh Học Thiệu cũng không nói cho. Là ông chủ lớn của Hồng Sâm, anh cũng được lễ trao giải mời, mặc kệ anh có đi hay không, mặt mũi chính thức đều phải cho. Cố Giai Mính không nghĩ tới anh sẽ tham gia loại hoạt động này, cho nên ngay cả hỏi cũng không hỏi, lúc đi liền giống như đi ra ngoài bình thường, phất phất tay với Mặc tổng rồi rời đi. Lĩnh thưởng gì đó, lĩnh quen cũng chỉ là một cảm giác.
Măc tổng: →_→
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...