32: Cha, liếm lông cho con~

246 28 0
                                    

Chương 32: Cha, liếm lông cho con~
Edit: Ha

Sau bữa tối, Mặc Trạch Dương nằm thẳng trên ghế sofa, lộ bụng tròn, một lần nữa tưởng tượng mình là một con cáo phẳng, bụng trắng giống như kem, chạm vào một nắm mềm mại, trơn tru.

Mặc tổng ngồi bên cạnh con, một bên xoa bóp bụng, một bên ôn hòa hỏi: "Thịt gà có ngon không?"

"Ừm." Mặc Trạch Dương cuối cùng cũng ăn no uống đủ hiện tại đặc biệt thỏa mãn, đặc biệt dễ nói chuyện.

Mặc tổng tiếp tục hỏi: "Sữa có ngon không?"

"Ừm." Nhiều nhất có thể uống thêm một ngụm nhỏ nữa, không thể nhiều hơn nữa.

"Muốn ăn sôcôla không?"

"Ừm." Nhiều nhất cũng chỉ có thể ăn một miếng nhỏ, nuốt không nổi nữa.

Mặc tổng híp mắt lại, ôn nhu dỗ dành: "Để cha xem đuôi của con đi. ”

Mặc Trạch Dương: "Ừm... Vâng???" !!! ∑(°Д°ノ)ノ

Mặc Trạch Dương bị chữ "đuôi" kích thích, dọa BLING một chút ngồi dậy, hoảng sợ nhìn cha ruột nó, "Cái gì, cái gì, ý tứ gì? Đuôi??"

Mặc tổng ôm đứa con trai bị dọa xù lông trở về, vuốt cái đầu nhỏ, ôn hòa nói: "Đừng sợ, ba con đều nói cho cha biết. ”

Bạn nhỏ Mặc Trạch Dương khiếp sợ nâng mặt, vẻ mặt không thể tin được, ba nó rõ ràng mấy ngày trước còn cảnh cáo nó không được lộ ra đuôi hồ ly, mấy ngày nó đi vắng đã xảy ra chuyện gì? Baba đã buông vũ khí của mình đầu hàng.

Mặc tổng mỉm cười lấy điện thoại di động ra, tìm được ảnh lão sư gửi cho anh lúc trước, từng bước dụ dỗ Mặc Trạch Dương: "Ba con nói cái đuôi của con đẹp hơn đứa nhỏ này rất nhiều. ”

Mặc Trạch Dương là một đứa trẻ bốn tuổi, tâm nhãn nhiều hơn nữa cũng không đấu được cha nó tâm sâu hơn biển rộng. Mặc tổng chuẩn bị lâu như vậy, làm nhiều như vậy, rốt cục mở ra phòng tuyến trong lòng Mặc Trạch Dương, để cho đứa nhỏ này tiếp nhận hắn. Thái độ của Cố Giai Minh cũng mềm nhũn, Mặc tổng đã quyết định từ giờ trở đi, nhanh đao chém loạn, đem hai người này cùng nhau mang về nhà.

Luôn có tâm muốn đem con trai lôi kéo vào trong chiến tuyến của mình, làm sao có thể để cho đứa con Mặc Trạch Dương này đào thoát? Mặc Uẩn Tề nhìn ánh mắt con trai phi thường ôn nhu, đã có thể nhỏ ra nước, đáng tiếc phía sau đồng tử có vài phần tính toán, Mặc Tiểu Tử căn bản là nhìn không rõ, tiểu hài tử còn ôm vài phần nghi hoặc, "Thật sự đều nói rồi sao?"

Lúc Mặc Uẩn Tề lấy ra ảnh chụp, Mặc Trạch Dương đã tin bảy phần, còn lại ba phần nó dùng đôi mắt to đen láy cầu chứng nhìn chằm chằm Mặc Uẩn Tề, mưu toan nhìn ra đối phương không có lừa gạt Nó. Cha nó nói, nó sẽ tin.

Điều này làm cho Mặc tổng lừa gạt con trai trong lòng sinh ra cảm giác tội lỗi mãnh liệt, một người đàn ông lớn như vậy ở nhà lừa gạt đứa con, cảm giác này cũng là say rượu. Bất quá vì tương lai của cả nhà, Mặc tổng hung hăng, nhẹ giọng nói: "Đúng vậy, hắn đều nói. ”

Mặc Trạch Dương ôm cái mông nhỏ, vẻ mặt muốn khóc không khóc, lo lắng nói: "Baba nói, nếu cha biết thân phận của chúng con, sẽ bán chúng con đi, không cần chúng con, hiện tại còn bán sao?"

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ