Chương 51: Thành thật mà nói! Muốn cung cấp đường cho CP!
Edit: Ha
"Được, em nói đúng." Mặc Uẩn Tề mỉm cười cọ cọ đầu Cố Giai Mính, ngữ khí sủng nịch làm sắc mặt Cố Giai Mính đỏ lên, nắm lấy tay Mặc Uẩn Tề, không nói lời nào.
Sau vài phút trầm mặc, Mặc Uẩn Tề đột nhiên hỏi: "Nếu đã có yêu quái cùng tông với em, điều này chứng tỏ có rất nhiều yêu quái có tổ chức, có gia tộc, thậm chí là không thường xuyên đến nhân thế đúng không, con số này hẳn là không ít. ”
"Anh nói Hoả hồ ly a, quả thật như anh nói, còn có rất nhiều hồ ly tinh như tôi, còn có tiểu hồ yêu." Cố Giai Mính kiên nhẫn giải thích một chút nguyên nhân con hồ ly đỏ này xuất hiện, đột nhiên phản ứng lại, hung dữ nhe răng: "Không được nhìn hắn!"
Mặc Uẩn Tề: "Anh chỉ quan tâm đến lông trắng. ”
Cố Giai Mính mất hứng, "Chuột trắng? Bạch Dương??"
"Em!"
Cố Giai Mính câm miệng, khóe miệng hơi nhếch lên, cái này cũng không sai biệt lắm.
"Người đồng tộc của em, bảo em đi đâu?"
"Anh ấy nói rất nhiều hồ ly tinh ôm nhau sống cùng nhau, để tôi tìm họ khi tôi cần giúp đỡ."
Trong đầu Mặc tổng trong nháy mắt hiện ra vô số hồ ly tinh, lông trắng, lông đỏ, lông xám, lông đen...
Mặc tổng bất đắc dĩ nhéo nhéo ót, để cho mình bình tĩnh, "Nếu em đã dùng lực tín ngưỡng của mọi người để tu luyện, chỉ dựa vào em đóng phim, làm chút từ thiện, có thể có bao nhiêu người sùng bái chứ? Con đường này quá hẹp, phải nghĩ cách mở rộng, chuyện hồ ly lông đỏ làm cho anh có một ý tưởng mới, nếu có cơ hội gặp lại, hỏi xem hắn có muốn tìm một công việc hay không. ”
Cố Giai Mính không sao cả nhún nhún vai, "Anh ta chỉ cần không tới bắt anh, thế nào cũng được, đúng rồi, tôi tìm cho anh một yêu quái làm tài xế đi, còn có thể bảo vệ anh. ”
Khóe miệng Mặc Uẩn Tề giật giật, "Bên cạnh em, còn ai không phải người?"
Cố Giai Mính mím môi cười cười, "Thật ra, quản gia của anh cũng là yêu tinh, chỉ là một con cừu sừng lớn sống mấy ngàn năm, lông trắng. ”
Mặc tổng: "..."
————
“Số mệnh hồ, đoạt thiên địa tạo hóa mà sinh ra, không diệt trừ tam giới khó an, lục đạo bất ổn, hắn tồn tại, chính là tội nghiệt!"
"Thần Quân là truyền nhân của thiên đạo, tam giới chi chủ, vì an ninh sau này của Tam Giới, hẳn là sớm diệt trừ hắn."
"Thần Quân cùng hắn nhất định chỉ có một người sống! Ngài sinh ra, Tam Giới Thái Bình! Hắn sinh ra, tam giới đổi chủ! Hiện tại hắn chỉ mới xuất thế, Thần Quân hẳn là sớm tính toán. ”
Sau cung điện thật lớn, nam tử ngồi trên đài cao lãnh đạm nhìn ba lão giả quỳ bên dưới cực lực khuyên bảo, khóe miệng giật lên một tia cười lạnh, bản lĩnh châm lửa, theo tuổi tác tăng cao, càng ngày càng lô hỏa thuần thanh.
Hình ảnh vừa chuyển.
"Ngươi đem ngọc hồ lô này nhường cho ta được không? Ta có thể đổi em bé của ta cho ngươi." Trước nhà đấu giá, một thiếu niên mặc hoa phục màu trắng, cản đường đi của một người trẻ tuổi, giọng nói thanh nhã mỉm cười, đặc biệt khiến cho người bên ngoài hảo cảm. Cuối cùng, người thanh niên đưa cho hắn quả bầu ngọc vừa mua, không lấy xu nào. Thiếu niên muốn đem Ngọc Như Ý của mình đưa cho đối phương trao đổi, đuổi theo người trẻ tuổi đuổi theo thật xa cũng không đuổi kịp, tức giận mắng một câu: "Ngu ngốc!" Thiếu niên thủy chung không biết, người trẻ tuổi luôn đi theo phía sau hắn, chưa từng rời đi.
Hình ảnh lại chuyển, thiếu niên đã trưởng thành không ít, bộ dáng mười tám mười chín tuổi, trong lời nói mang theo ba phần ngạo khí, nghe tựa như tùy hứng làm nũng, một chút cũng không khiến người ta chán ghét, "Này! Tên họ Mặc kia, sinh nhật ngày mùng tám tháng sau của ta, ngươi có muốn đến không?"
Người thanh niên hướng về phía anh ta, mỉm cười hỏi: "Sinh nhật của ngươi chỉ mời một mình ta?"
- Đừng nói nhảm, mùng tám tháng sau, Vô Cấu Phong, Tuyết Dung cốc, không tới liền tuyệt giao với ngươi!
......
Sáng sớm, Mặc Uẩn Tề vẻ mặt mờ mịt nhìn trần nhà, lại là giấc mộng về hai người này. Từ khi đeo khối ngọc này trên người, đã bắt đầu mơ thấy hai người này. Một truyền nhân chính thống đại đạo, tam giới chi chủ, phân ra một thần hồn ở cùng một tiểu yêu hồ bị Tam Giới luôn muốn diệt trừ, ở trên người tiểu yêu hồ này, hắn cảm nhận được sống là tư vị gì.
Hắn muốn mang hồ yêu trở về nuôi, nuôi dưỡng trong cung điện cao cao tại thượng, chỉ có một mình hắn tồn tại, chỉ cần nhìn, hắn liền cảm giác có thể ở trong cung điện lạnh như băng này sinh hoạt ngàn năm vạn năm. Nhưng mà, nhìn nụ cười trên mặt Tiểu Hồ Yêu, hắn lại không đành lòng đem hắn giống như mình, giam cầm không có tự do, hắn luyến tiếc.
Tất cả cảm giác của Thần Quân này cùng tất cả những gì nhìn thấy, Mặc Uẩn Tề đều đồng cảm, thân đương kỳ cảnh!
Hơn nữa như thế nào cũng không thấy rõ mặt tiểu yêu hồ trong mộng, làm cho tâm tình của anh phá lệ phiền não. Bởi vì anh cảm thấy tiểu yêu hồ này có liên quan đến Cố Giai Mính, nếu Thần Quân này là kiếp trước của anh thì không sao, nếu như không phải, bình dấm chua trong lòng Mặc tổng thế nào cũng không ấn được, tâm tình siêu khó chịu.
"Cha! Ba ơi! Cha à!" Mặc Trạch Dương kêu vài tiếng phát hiện không có ai phản ứng hắn, biến thành một tiểu hồ ly từ khe cửa chui vào, sau khi bò lên giường hướng ngực Mặc Uẩn Tề nhào tới —— ta đè!
Mặc tổng bị xon trai nện một hơi không thở nổi, sau khi chậm lại, mới hít sâu một hơi, thằng nhóc mập này!
"Cha ơi! Hôm nay vào ngày đầu tiên của lớp học của con, giáo viên nói rằng con không được đến trễ! Người mau đứng lên!" Tiểu hồ ly ôm đầu Mặc Uẩn Tề, dùng móng vuốt gãi gãi tóc lại gãi quần áo, một bên thúc giục cha hắn rời giường, một bên quấy rối. Mặc Uẩn Tề bất đắc dĩ bắt lấy tiểu hồ ly đang làm loạn trên đầu hắn, giơ cao nhìn đoàn nhung này, bị ánh mắt tiểu tử kia nhìn chằm chằm, tâm đều mềm nhũn, mỉm cười ôm con vào trong ngực, Mặc tổng rời giường tìm quần áo cho con trai.
Sau khi Cố Giai Mính không còn lo lắng, liền đi theo đoàn làm phim đi tuyên truyền, đã đi hơn một tuần. Hai người đàn ông bắt đầu sống một cuộc sống "mẹ không có ở nhà" một lần nữa. Hôm nay bạn nhỏ Mặc Trạch Dương từ "lớp dâu tây nhỏ" lên "lớp đào nhỏ", chẳng khác nào từ lớp mẫu giáo lên lớp trung học, Mặc Trạch Dương cảm thấy mình đã trưởng thành rất hưng phấn, muốn mặc quần áo mới đặt, đẹp trai đi nhà trẻ.
Mặc tổng nhìn cái đuôi nhỏ lảo đảo lảo đảo của xon trai lộ ra bên ngoài, suy nghĩ một chút, bắt lấy quần lưng nhét vào trong kiểu mông to. Cái đuôi gì đó, vẫn là không nên tùy tiện lộ ra được, dù sao cái này mọc ở phía trên bộ vị rất riêng tư. Ba nó bị sờ một chút cũng phải xù lông thật lâu, đại khái hồ ly đều là sinh vật không cho người khác sờ nơi này.
Mặc Trạch Dương lặng lẽ đem đầu đuôi từ dưới quần vươn ra, run rẩy, lại bị Mặc tổng nhét trở về, không cho lộ ra, không thể bị người khác nhìn.
Mặc Trạch Dương bất đắc dĩ vuốt mông mình, cha hắn đại khái là hiểu lầm cái gì đó.
Nếu không cho nó run run đuôi, nó sẽ run tai.
- Cha, nhìn con! nhìn con! Mặc Trạch Dương ngồi xổm trên mặt đất, muốn cho cha hắn xem một chút kỹ năng mới mình học được.
Run tai trái, tai phải không nhúc nhích!
Run tai phải, tai trái bất động!
Run trái phải run rẩy, trái phải trái phải trái phải!
Sau khi biểu diễn xong, Mặc Trạch Dương đắc ý hỏi: "Cha, có phải rất lợi hại hay không?"
Mặc tổng rất tán thưởng giơ ngón tay cái cho con trai, quá lợi hại! Tiểu yêu tinh khác run rẩy lỗ tai khẳng định không đẹp bằng con trai hắn run! Mặc tổng rất cẩn thận đội mũ cho con trai, lỗ tai cũng không cho người khác xem.
Mặc Trạch Dương: ⊙▽⊙
Tại sao tất cả đều che đi???
Đưa con trai đến nhà trẻ, sau khi gặp giáo viên mới, Mặc tổng trước tiên gọi điện thoại cho Cố Giai Mính, nói cho hắn biết chuyện Mặc Trạch Dương lên lớp, không cần lo lắng, thầy giáo thoạt nhìn rất có trách nhiệm, Mặc Trạch Dương và bạn tốt của nó cũng đều vào cùng một lớp, cũng không cần lo lắng không có bạn chơi.
Cố Giai Mính đang chuẩn bị đi ghi hình một chương trình tạp kỹ, buổi sáng ghi một cái, buổi chiều ghi một cái, bởi vì thời gian tương đối gấp gáp, cho nên phải đi sớm. Ba Trịnh nói cho hắn biết phải chú ý cái gì, ít nói chuyện, cao lãnh một chút gì đó, Cố Giai Mính vừa điều chỉnh trạng thái xong, đã bị Mặc Uẩn Tề một cuộc điện thoại này cắt đứt.
Cố Giai Mính trốn ở một góc phòng trang điểm, cười đến vẻ mặt thỏa mãn, "Không có việc gì là tốt rồi, hai người ăn sáng chưa?"
Mặc Uẩn Tề ôn hòa nói: "Ăn rồi, em thì sao?"
Cố Giai Mính oán giận nói: "Buổi sáng anh Thiệu làm bánh sandwich, một chút cũng không ngon chút nào. ”
Mặc Uẩn Tề cười cười, "Trở về bổ sung cho em, ăn một bữa ngon. ”
"Ừm." Cố Giai Mính còn muốn nói gì đó, trợ lý đã vẫy tay với hắn, bảo hắn nhanh chóng đến buổi diễn tập đầu tiên. Cố Giai Mính ôm điện thoại nhỏ giọng nói: "Tôi đi diễn tập trước, hôm nay ở đài dâu tây ghi hình "Minh tinh tổng động viên", chờ tôi ghi hình xong gọi điện thoại cho anh. ”
Sau khi cúp điện thoại, Mặc Uẩn Tề hỏi thư ký Vương, "Minh Tinh Tổng Động Viên" là cái gì?
Thư ký Vương rất nghiêm túc trả lời: "Minh tinh tổng động viên" là một trong những chương trình giải trí được xem nhiều nhất trong nước, đối tượng chính là những người trẻ tuổi, đài dâu tây trong những năm gần đây dành được nhiều thị phần cho các chương trình giải trí và tạp kỹ, được coi là một trong những đài truyền hình được giới trẻ yêu thích nhất trong nước. ”
"Rất nhiều chương trình tạp kỹ?" Mặc tổng lên mạng tự mình xem xét, đối với chương trình giải trí trong nước thật đúng là không biết nhiều lắm.
"Cái này là cái gì?"
Thư ký Vương nhìn thoáng qua, nở nụ cười, "Lúc trước ngài hỏi chương trình "Mang bảo bối đi du lịch", đây cũng là chương trình của đài kia, trước mắt rating không tệ, đã ra đến mùa thứ bảy rồi. ”
Mặc tổng cảm thấy hứng thú hỏi: "Có thể một nhà ba người cùng tham gia không?"
Khóe miệng thư ký Vương giật giật, có dự cảm rất không tốt, "Trước mắt còn chưa có cách nói này.”
Mặc tổng thâm trầm nói: "Quy tắc là do người định, một thứ mãi không thay đổi ngược lại làm cho người xem mất hứng thú. ”
Thư ký Vương cẩn thận hỏi: "Ý của ngài là..."
Mặc tổng đơn giản thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình: "Đi nói chuyện với tổ tiết mục một chút, có thể một nhà ba người đều tham gia hay không? Tôi muốn đi. ”
Thư ký Vương: "... Nếu như, đàm phán không ổn thì sao?"
Mặc tổng vẻ mặt nghiêm túc hỏi ngược lại: "Chương trình này mùa này có chiêu thương có không? Không đủ còn có thể thêm một mánh lới, Cố ảnh đế mang theo con trai, không ai thích sao?"
Thư ký Vương trầm ngâm một chút, rốt cục nghẹn ra một câu: "Tôi hiểu ý của ngài. ”
Chính là mặc kệ nói cái gì, hắn đều phải mang theo vợ con đi tham gia, cho nên nói cái gì cũng phải để cho tổ tiết mục thay đổi quy tắc.
————
"Nghe nói bộ phim này Hồng Sâm sản xuất, đầu tư giai đoạn trước có 120 triệu!" Người dẫn chương trình dùng giọng điệu khoa trương kích động giới thiệu bộ phim "Vương triều Đại Dực", phía sau màn hình lớn đã bắt đầu thả hoa, từ trang phục tinh xảo, đến cảnh chiến đấu hoành tráng, tất cả đều cho thấy bộ phim này được chế tác tinh xảo. Chủ yếu nhất là bố trí diễn viên, song ảnh đế biểu diễn, còn có một diễn viên kỳ cựu tiến hóa diễn xuất, hiện tại là tiểu thịt tươi nổi tiếng nhất, bộ phim này làm cho hồng càng đỏ, không đỏ cũng nổi lên.
Khán giả phía dưới đều phối hợp kinh hô, "Chung Ly Thiều! Chung Ly Thiều! Chung Ly Thiều!" Fan cố Giai Mính gào thét, giọng nói đè ép fan Bùi Bằng.
Cố Giai Mính mỉm cười vẫy tay chào khán giả, đặc biệt rụt rè. Bùi Bằng bất đắc dĩ, có hắn ở đây, cảm giác mình liền trở thành vai phụ.
Để tránh Bùi Bằng lúng túng, người dẫn chương trình bắt đầu chuyển đề tài sang đạo diễn Vương: "Nghe nói nhà đầu tư chính của bộ phim này chính là ông chủ của Hồng Sâm, điều gì khiến đối phương tự tin mình đầu tư quay bộ phim này có thể hot? Đạo diễn Vương mau quảng cáo cho mình.”
Vốn những lời này là do MC trêu chọc Đạo diễn Vương, bảo anh tham gia chương trình tạp kỹ không cần nghiêm túc như vậy, thuận tiện cho anh cơ hội giới thiệu, không nghĩ tới Đạo diễn Vương chính là người nghiêm túc đến cứng nhắc, sau khi nghe được vấn đề này anh rất nghiêm túc suy nghĩ một chút, "Đại khái là quan hệ tốt với Cố Giai Mính. ”
"???" Toàn trường bắt đầu kinh hô, hiển nhiên đối với tin siêu bát quái đột nhiên nghe được cảm thấy hứng thú.
Người dẫn chương trình nháy mắt Cố Giai Mính, nhận đề tài, theo đề tài hỏi xuống, "Nếu vấn đề tiếp theo không trả lời tốt, vậy bạn bè khán giả cũng không đáp ứng, anh Mính và Mặc tổng có quan hệ gì? Chúng ta đã sớm nghe được không ít tin đồn, anh có muốn công bố cho chúng tôi cái gì hay là nhân cơ hội thanh minh một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
Hài hướcTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...