2. Sống cùng nhau
Edit: Ha
Sáu năm trước, Cố Giai Mính ra mắt, bộ phim truyền hình đầu tiên xuất hiện đã giành được hai giải thưởng là "Nam diễn viên được yêu thích nhất" và "Giải thưởng diễn viên mới tiềm năng nhất", vụt sáng nổi tiếng, lúc ấy fan lập tức tăng lên mấy triệu. Sau khi nếm được vị ngọt, Cố Giai Mính thừa dịp nhiệt độ lại đi thử vai một bộ phim, đáng tiếc hắn chưa từng yêu đương, diễn tình cảm không qua bị đạo diễn cự tuyệt.
Mùa xuân năm sau, hắn được Trịnh Học Thiệu đưa đến Y quốc huấn luyện, không nghĩ tới trong lúc vô tình gặp được Mặc Uẩn Tề, Cố Giai Mính đột nhiên muốn nói chuyện yêu đương, loại yêu đương bất cứ lúc nào cũng có thể chia tay.
Mặc Uẩn Tề ngoại hình anh tuấn, thoạt nhìn lại rụt rè bình tĩnh, tuyệt đối sẽ không quấn quýt lấy nhau, là mục tiêu tuyệt vời. Hắn dùng hết tất cả thủ đoạn rốt cục thông đồng với đối phương, còn mơ hồ bồi mình vào, lăn giường xong, ngày hôm sau, Mặc Uẩn Tề đột nhiên cầu hôn hắn, Cố Giai Mính hiểu được đối phương động chân tình bất đắc dĩ phong ấn trí nhớ của đối phương, chột dạ chạy về nước.
Tu hành sợ nhất là thiếu nhân quả, Cố Giai Mính cho rằng mọi người thường dùng tiền để giao dịch, như vậy có thể bù đắp nợ tình, cho nên để lại tất cả tiền trên người. Nhưng mà, sau khi trở về lại phát hiện trong bụng nhiều hơn một viên linh khí tạo thành hạt châu, cái hạt châu này hấp thu tu vi một trăm năm của hắn tạo thành một linh thai, cái này linh thai chính là Mặc Trạch Dương.
Vốn về sau sẽ không bao giờ có giao tiếp nữa, không nghĩ tới bởi vì đứa nhỏ này hắn thiếu nhân quả của đối phương nửa cái mạng.
Trời mới biết người này làm thế nào phá bỏ phong ấn ký ức kia, lại từ Y quốc đi tới Hoa quốc, còn tìm tới cửa!
Căn cứ vào nhân quả thiên đạo, đem nợ người ta trả lại, mới có thể tu thành chính đạo. Nhưng đứa nhỏ này là mệnh căn của hắn, một người không có trí nhớ, không biết gốc rễ cùng tương lai của mình ở nơi nào, hiện tại rốt cục có đứa nhỏ này, trên người nó lưu một nửa huyết mạch của hắn, thai nghén khiến hắn hao phí hơn một trăm năm tu vi, hắn tuyệt đối sẽ không để cho người khác cướp nó đi, thiên lôi bổ cũng không buông tay!
Nhưng mà, không trả đứa bé, hắn vĩnh viễn nợ đối phương nửa cái mạng nhân quả, vì có thể trả hết nợ cho đối phương, Cố Giai Mính chỉ có thể tạm thời thu nhận đối phương.
Phải, là thu nhận!
Bọn họ đã nói xong, chờ Mặc Uẩn Tề mua nhà sẽ rời khỏi nơi này.
Mặc Uẩn Tề vào cửa, đem vali để bên cạnh mình, quay đầu đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...