101: Đuôi, ba, mất, rồi! (⁠⊙⁠_⁠◎⁠)

160 10 0
                                    

Chương 101: Đuôi, ba, mất, rồi! (⁠⊙⁠_⁠◎⁠)


Edit: Ha



Cố Giai Mính cũng không nhận ra mình có chỗ nào không giống mình, cũng không thèm để ý. Một nhà ba người cùng nhau ăn cơm, Cố Giai Mính và Mặc Trạch Dương ăn đến cảm thấy mỹ mãn, ngày tốt chính là phải ăn gà!



"Yêu Hoàng" phần lớn cảnh quay đều ở trong lều phông xanh, cần hậu kỳ chế tác, hiện tại quay phim gần xong, ngoại cảnh không nhiều lắm, dưới roi vọt của Vương đạo tàn phá cũng đều quay gần hết, kế tiếp muốn quay cảnh cuối cùng, muốn đi chụp núi tuyết, điều kiện rất gian khổ.



Trước khi đi, đạo diễn Vương đã cho các diễn viên chính nghỉ ngơi, để họ nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị sẵn sàng cho hoàn cảnh khó khăn.



Cố Giai Mính là một hồ ly tinh lớn lên ở núi tuyết, vẫn rất chờ mong nơi kế tiếp sắp đi.



Sau khi ăn no uống đủ, Cố Giai Mính tự mình đưa Mặc Trạch Dương đến nhà trẻ, để cho đứa nhỏ hưởng thụ tốt cuộc sống mẫu giáo cuối cùng. Cha nhóc đã tìm gia sư cho nhóc, sắp bước vào giai đoạn học tập. Trước khi học lớp một, trước tiên hãy chuẩn bị chương trình nửa đầu năm nhất.



Cha nó rất tự tin vào chỉ số IQ của con trai mình, đến lúc đó có thể dọa một đám trẻ em!



Cố Giai Mính quay đầu lại liền theo Mặc Uẩn Tề đến công ty, lúc Mặc Uẩn Tề rảnh rỗi cùng hắn chạy, lúc hắn rảnh rỗi liền cùng Mặc Uẩn Tề chạy, dù sao hai người cũng có biện pháp dính cùng một chỗ.



Trịnh Học Thiệu thừa dịp hắn rảnh rỗi, lại gửi cho hắn vài kịch bản, lần này tất cả đều là phim sản xuất lớn, sang năm chủ yếu là làm phim.



"Sang năm tôi dự định cho cậu nhận hai bộ phim truyền hình, một bộ phim gián điệp, diễn một du học sinh khi nhà nước gặp khó khăn dứt khoát về nước, dùng phương thức của chính mình gia nhập bộ phận gián điệp, bảo vệ gia đình bảo vệ tổ quốc, bộ phim này là để kỷ niệm chiến tranh thắng lợi, trong nước có thể gây ra phản ứng rất lớn. Một bộ phim khác tôi vẫn chưa quyết định, tôi sẽ tìm cách để đưa cậu ra thị trường quốc tế, làm một bộ phim ở nước ngoài." Trịnh Học Thiệu rất tin tưởng vào tương lai của Cố Giai Mính.



Cố Giai Mính: "Ba Trịnh, ba bình tĩnh một chút, một năm nhận một bộ là được rồi, nhận nhiều như vậy làm gì đây?"



Cố Giai Mính càng ngày càng yêu gia đình hiện tại đã lười biếng, không giống như lúc trước vì tu luyện, vì tu thành cái gì chính quả, cố gắng để cho mình thu hút càng nhiều fan, đạt được càng nhiều lực tín ngưỡng, hận không thể một khắc không ngừng quay phim, cố gắng phấn đấu. Hiện tại cùng Mặc Uẩn Tề cùng một chỗ, hắn thầm nghĩ một nhà ba người an an ổn ổn sống qua ngày, có thể duy trì bình thường tu hành hắn cần là được, dù sao hắn đã không cần tu thành cái gì chính quả, hắn muốn làm yêu tinh.



Làm yêu tinh thật tốt a, nhãi con đều giống như hắn, đều có lông.



Trịnh Học Thiệu: "..."



Khi anh tràn đầy nhiệt huyết, ý chí chiến đấu cao ngất, đương sự lại ném một chậu nước lạnh vào anh, nói cho anh biết anh ta không muốn làm, anh ta lười biếng, anh nói đây là tâm tình gì?

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ