132: Đến hang ổ cũ của hồ ly tinh để nhận thân

115 10 0
                                    

Chương 132: Đến hang ổ cũ của hồ ly tinh để nhận thân

Edit: Ha

Cố Giai Mính ngoại trừ trêu chọc đứa nhỏ, hắn quả thật không có gì đứng đắn.

Chỗ lão nhị muốn đi là nơi mà Thanh Khâu Hồ từng ở trước đây, đã nhiều năm không có người tới, một ngọn đồi nhỏ, một tòa gác xép nhỏ, với một đại yêu mà nói, chỗ ở này có thể dùng từ chua xót để hình dung.

Yêu tinh không giống nhân loại, sau khi không còn còn có thân nhân quét mộ gì đó, yêu tinh không còn chính là số mệnh, mạng cũng không còn, những thứ khác đều là vật ngoài thân, không quan trọng.

Sau khi Thanh Khâu Hồ chết, không có ai đến bổ sung linh khí cho căn gác nhỏ này, linh khí dần dần biến mất, hiện tại căn gác này trải qua mưa gió rửa trôi, đã hiện ra một loại xám trắng, mắt thấy sắp sụp đổ, xung quanh cũng là một mảnh cỏ hoang, Cố Giai Mính nhìn hết thảy trước mắt, đau lòng xoa đầu con trai thứ hai, "Chỗ này của con, so với ngọn núi trước kia của ba còn lạnh lẽo hơn nhiều, địa bàn trước kia của ba rất lớn, một mình có thể ở núi tuyết vạn dặm. "

Mặc Trạch Dương tự nhiên cổ vũ, "Ba thật tuyệt vời!"

Cố Giai Mính ngạo nghễ cười, đương nhiên rồi!

Buông mấy đứa nhỏ xuống, bảo bọn họ không được chạy loạn, Cố Giai Mính rốt cục hiểu được phương thức Hỏa Hồ Ly túm đuôi mang theo đứa nhỏ, quả thật không lạc mất đứa bé.

Bàn tay nhỏ bé kéo tay nhỏ bé, không có tay kéo đuôi, dưới sự dẫn dắt của Mặc Trạch Hàm rốt cục đi tới cửa Tiểu Lâu, Mặc Trạch Hàm xông vào trước, bên trong có hơn mười con yêu tinh bị dọa sợ chạy trốn chung quanh, nơi này tuy rằng đã không còn bao nhiêu linh khí, nhưng dù sao cũng là nơi đại yêu sinh hoạt, những tiểu yêu tinh này hấp thu một chút linh khí so với ở trong núi mạnh hơn.

Các tiểu yêu tinh lá gan cũng không lớn, cũng đều là động vật nhỏ, một con thỏ kinh hoảng đụng vào cột cửa, đem mình đụng đến lảo đảo, Mặc Trạch Dương thuận tay liền nắm lấy lỗ tai xách lên, lắc lư, tò mò hỏi: "Baba, thịt thỏ có ngon không?"

Vừa nói đến ăn, ánh mắt của bạn nhỏ Mặc Trạch Diễm liền sáng lên!

Cố Giai Mính suy nghĩ một chút, khuyên nhủ: "Bảo bối, loại thỏ này đã mở ra linh trí, chúng ta không ăn đồ ăn thành tinh, muốn ăn thịt thỏ ba đi chợ mua cho con. "

Mặc Trạch Dương phóng sinh con thỏ trong ánh mắt tiếc nuối của tiểu đệ.

Mặc Trạch Hàm đã dọa đám tiểu yêu tinh chạy mất, chạy đến góc tường, ngồi xổm xuống bắt đầu đào động, hai móng vuốt nhỏ đào rất nhanh. Lão Tứ cũng vội vàng chạy tới hỗ trợ, vừa định duỗi móng vuốt, Mặc Trạch Dương liền đi tới, một tay xách theo một con, xách sang một bên, trong tay xuất hiện một quả cầu lôi cầu lớn như viên bi thủy tinh, bắn xuống một tiếng, phanh một tiếng, bùn đất chung quanh bị văng lên một mảnh thật lớn, phía dưới xuất hiện một cái hộp gỗ.

Mặc Trạch Dương móc cái hộp kia ra, đưa cho Mặc Trạch Hàm, "Có phải muốn tìm cái này không?"

Mặc Trạch Hàm nhận lấy nhìn trái nhìn phải, cũng là vẻ mặt mơ hồ, ánh mắt mờ mịt kia giống như hắn cũng không biết muốn tìm cái gì, móng vuốt nhỏ mở hộp ra, bên trong là một cái tinh thạch màu đỏ.

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ