Chương 34. Không phải là ngủ cùng một ổ
Ở nơi quay phim, điện thoại di động của Cố Giai Mính vẫn không có tín hiệu, cũng không liên lạc được với Mặc Uẩn Tề. Biết rõ hôm nay đối phương sắp tới, lại không biết đã đi đâu, Cố Giai Minh một lòng vẫn níu kéo, ngóng trông, mãi cho đến buổi chiều quay xong, Mặc Uẩn Tề cũng chưa đến.
Cố Giai Mính nhất thời không bình tĩnh, nhân loại yếu ớt này giữa đường sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? Có thể bị hư yêu bắt đi làm bánh bao thức ăn nhanh thịt người hay không?
Cố Giai Mính muốn thừa dịp vắng người bay lên đỉnh núi dạo một vòng, xem Mặc Uẩn Tề rốt cuộc có tới hay không.
Ý niệm này vừa mới dâng lên, chợt nghe thấy tiếng ầm ầm vang lên từ đỉnh đầu, một chiếc trực thăng màu xám từ xa đến gần, cảm nhận được hơi thở quen thuộc phía trên, Cố Giai Mính xị mặt một ngày rốt cục cũng tốt lên, mừng rỡ đứng lên, chạy về phía trước vài bước, giơ tay vẫy vẫy với trực thăng, "Lão Mặc!" Nếu không phải nhiều người, Cố Giai Mính thật sự muốn bay lên, vây quanh cái cục sắt này vài vòng, ôm lấy cục sắt này lên cao.
Nhìn khẩu vị này của hắn Mặc tổng bất đắc dĩ lắc đầu, lão Mặc liền lão Mặc đi, so với vừa mở miệng liền này, ai, ngươi như vậy tốt hơn nhiều.
"Người là lão Mặc, con là Tiểu Mặc." Mặc Trạch Dương vui vẻ vỗ vỗ bả vai cha nó, đối với xưng hô mà mình nghĩ ra vô cùng hài lòng.
Mặc Uẩn Tề bật cười, "Đúng, phía dưới còn có Mặc phu nhân."
Mặc Trạch Dương cười nằm sấp bên cửa sổ, dùng sức hô: "Baba!" Giọng nói nhỏ nhắn vang dội của Mặc Trạch Dương, lỗ tai Mặc Uẩn Tề cũng sắp tê dại, đứa nhỏ nhỏ như vậy cổ họng giống như Tiểu Cương Pháo, con trai hắn quả nhiên không phải người bình thường.
Tiếng ầm ầm của trực thăng miễn cưỡng đè lên tiếng baba này, người bình thường cách xa, nghe không rõ người la hét, lỗ tai Cố Giai Mính lại rất linh hoạt, vừa nghe Mặc Trạch Dương gọi hắn, lập tức không nhịn được nữa, vội vàng chạy về phía trước vài bước.
Nhân viên đoàn làm phim cơ hồ đều đem ánh mắt nhìn lên người Cố Giai Mính, một tiểu muội cảm thán nói: "Mính ca là phú nhị đại ẩn giấu rốt cuộc có bao nhiêu tiền, trong nhà vì đến thăm hắn ngay cả trực thăng cũng ra." Nghĩ tới đây nàng lại đồng tình nhìn Đặng Hưng, đều là phú nhị đại, Đặng thiếu gia lão nhị Đặng gia nhìn cũng không thụ sủng bằng Cố Giai Mính.
Lúc em gái đồng tình với người khác, người khác cũng đồng tình nhìn cô, đến lúc này chỉ đứa ngốc mới tin tưởng cách nói phú nhị đại, sau khi Mặc tổng hai lần tập kích đoàn làm phim, quan hệ của hai người đã là một tầng giấy cửa sổ chọc thủng một cái lỗ nhỏ, cũng chính là bên ngoài không biết, trong giới đã không còn là bí mật gì nữa.
Cứ tiếp tục như vậy, một ngày nào đó đột nhiên công khai cũng không phải không có khả năng, dù sao bộ dáng Mặc tổng là rất muốn công khai.
Ban đầu cho rằng Cố Giai Mính là dựa vào bán mông mà leo lên, Đặng nhị thiếu gia tâm tình cũng vô cùng phức tạp, thậm chí còn suy nghĩ có nên xin lỗi Cố Giai Mính hay không. Người đang trải qua ngày, bị hắn tưởng tượng thành như vậy... Nhưng xin lỗi rất mất mặt được không, hắn cũng là muốn mặt mũi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
فكاهةTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...