Chương 113: Cố Giai Mính lại mang theo đứa nhỏ chạy trốn!
Edit: Ha
Mặc nhị thiếu nhìn chậu hoa trong tay cháu trai hắn cũng không bình thường, ngay cả nhóc con này cũng không bình thường, tóm lại sau khi mẫn cảm nhận ra sự khác thường, nhìn thế nào cũng không bình thường.
Trùng hợp nhiều chuyện, vậy cũng không phải trùng hợp ngẫu nhiên.
Từ lần trước trở về Hoa Quốc ở vài ngày, mẹ dưới sự an bài của anh cả, sau khi gặp được người trẻ tuổi kia, liền thay đổi không ít. Không còn lẩm bẩm, cũng không còn tưởng tượng cha vẫn còn, bà đã trở lại như một người bình thường.
Đây là một trong số đó.
Điểm thứ hai, khuôn mặt của anh trai mình! Hai năm sau khi đến Trung Quốc, anh cả, 37 tuổi, đã trở nên trẻ hơn như khi anh ta 27 28 tuổi, ngay cả mẹ anh cũng nói, "Hai anh em của con đứng với nhau, không thể phân biệt ai là người lớn tuổi." Lúc anh Mính ra mắt đã 22 tuổi, năm nay anh 29 tuổi, dung nhan cũng không thay đổi chút nào. Cháu trai nhỏ không giống như một đứa trẻ, hắn đã tận mắt chứng kiến đứa trẻ chưa đầy sáu tuổi này đá bóng đá hơn một trăm mét.
Thứ ba, hắn luôn cảm thấy một nhà ba người anh cả có cái gì đang gạt bọn họ, tuy rằng bọn họ đều làm rất tốt, nhưng Mặc nhị thiếu gia biết quan sát sắc mặt vẫn nhận ra sự khác thường.
Thứ tư, chậu hoa này trong tay cháu trai hắn, thế nhưng lại mang đến cho hắn nhiều vận đào hoa thối như vậy, Mặc nhị thiếu đã nổi lên cảnh giác.
Trước mắt tốt nhất xuống tay với một người, chính là cháu trai lớn.
Cháu trai lớn có một điểm yếu lớn: ăn!
Liền thừa dịp Cố Giai Mính và Mặc Uẩn Tề đi trang viên, mặc Trạch Dương một mình ở lại nhà cũ Mặc gia, nhị thiếu ôm một rương sôcôla lớn đi tới gian phòng Mặc Trạch Dương học tập, sau khi đi vào đuổi Buck và giáo viên gia đình đi, tiện tay khóa cửa lại.
Mặc Trạch Dương nghi hoặc nhìn chú nó, nhíu mày, lắc lắc chân, không biết chú nó muốn làm gì.
Mặc Nguyên Bân đem tất cả sôcôla đặt ở bên chân Mặc Trạch Dương, đầy một rương lớn, phải ăn nửa năm mới hết, nhị thiếu lạnh mặt cong ngón tay với nhóc con: "Muốn ăn sao?" Muốn ăn thì mau trả lời vấn đề, Mặc nhị thiếu bắt đầu bắt cóc trẻ con!
Mặc Trạch Dương buông bút xuống, vẻ mặt kinh hỉ nhìn tất cả đều là sôcôla nó thích ăn, sau đó phát ra khuôn mặt nhỏ nhắn, làm bộ rất lạnh nhạt, soi mói nhìn chú nó, cũng ngoắc ngoắc đầu ngón tay nhỏ, "Có phải cháu phạm sai lầm hay không, sợ bà nội đánh mông cậu? Có phải muốn cầu xin ta hỗ trợ hay không?" Muốn cầu xin ta liền đem đồ ăn ngon nhanh chóng đưa tới đây, ha ha! ╮(‵▽′)╭
Khí thế của Tiểu Mặc tổng trong nháy mắt tăng vọt lên ba tầng cao như vậy, nếu như không phải muốn ổn định hình tượng đại ca của mình, nó còn muốn hiện tại trèo trên bàn bóp eo một lát.
Mặc Nguyên Bân híp mắt, một hơi lấy ra mười hộp sôcôla, đều đặt ở trên bàn nhỏ của Mặc Trạch Dương, xếp lên một chồng thật cao, "Một người bạn của chú vẫn không tìm được đối tượng, cháu có thể giúp anh ta một chút hay không?"
Mặc Trạch Dương cầm lấy một hộp nhìn một chút, đúng là loại mình thích, cách cái hộp cũng đã ngửi thấy mùi vị ngọt ngào. Lại nhìn có một rương lớn như vậy, Mặc Trạch Dương cười híp mắt, "Thì ra là chuyện như vậy nha, nhưng con cũng không phải Hồng Nương a. ”
Mặc kệ có thể giúp được hay không, chú cư nhiên mang đến, nó không thể để cho chú mang đi.
Mặc nhị thiếu từng bước dụ dỗ: "Hoa kia của con cảm giác rất dễ dùng, nếu không con cũng phun một vòi với anh ta?"
Mặc Trạch Dương lắc lư bắp chân, cười tủm tỉm nói: "Fan của ba nói con là tiểu tiên đồng, con nói cái gì cũng chuẩn, không có quan hệ gì với hoa hoa. ”
Hừ! Là không thể lừa tôi ╮ (‵▽′╭.
Mặc Nguyên Bân: "Con nói với hắn một câu, để cho hắn thêm chút vận đào hoa?"
Mặc Trạch Dương lắc đầu, "Không cần, tâm tình của con không tốt. ”
Mặc Nguyên Bân nhìn ánh mắt cháu trai hướng rương sôcôla kia bay lên, lại cầm năm hộp bày ở trước mặt cháu trai, "Làm sao tâm tình con mới có thể tốt hơn một chút?"
Mặc Trạch Dương ngửa mặt lên, vuốt cằm, trầm ngâm trong chốc lát, "... ừm, không biết, còn phụ thuộc vào tâm trạng. ”
Mặc nhị thiếu gia chưa từng tiếp xúc với đứa nhỏ lúc này mới nhìn ra, cháu trai nhỏ chê lợi ích của hắn không đủ. Vốn muốn dùng sôcôla dẫn dắt nhóc trả lời câu hỏi, hiện tại xem ra không được, chỉ số thông minh của tiểu gia hỏa này cũng không phải cao bình thường, con đường này đi không được.
"Chúng ta mở cửa sổ trời và nói thật, con đã là đại bảo bảo rồi, chú nói con nhất định có thể nghe hiểu đúng không." Đội một cái mũ cao, bộ ngực nhỏ nhắn của Mặc Trạch Dương liền ưỡn thẳng, đương nhiên, nó hiện tại chính là đại ca.
"Chú đem tất cả sôcôla này đưa cho con, có thể giúp bạn chú thêm vận đào hoa không?"
"Không thể." Mặc Trạch Dương mở ra một hộp, chuẩn bị sau khi chú nó đi rồi liền mở ra ăn, nó tuyệt tình cự tuyệt chú nó, hơn nữa rất nghiêm túc nhìn ánh mắt chú của nó, nghiêm túc nói: "Chú, con đã không còn là con ngày xưa, con từng bị sôcôla hãm hại hai lần, chú cảm thấy con còn có thể bởi vì sôcôla bị lừa sao?"
Mặc Nguyên Bân: "..."
Mặc Trạch Dương đem tất cả sôcôla kia đặt ở trong rương, đặt mông ngồi ở trên cái rương kia, phi thường nghiêm túc nhìn Mặc Nguyên Bân, tiếp tục nói: "Cho dù con không giúp chú, chú cũng sẽ đem sôcôla này đưa cho con, con là cháu ruột của chú, chờ con lớn lên sẽ mua thịt cho chú. ”
Mặc Nguyên Bân: "..."
Cái gì cũng không hỏi ra, còn bị cháu trai đưa vào tròng, Mặc nhị thiếu hiện tại không biết biểu đạt tâm tình của mình như thế nào, càng không biết đối với Mặc Trạch Dương muốn nói cái gì.
Mặc Trạch Dương nhíu mày, thế nào? Hay anh muốn lấy nó đi? Tiểu Mặc tổng đặt tay lên miệng, làm ra hình kèn nhỏ, "Nếu chú không đưa cho con, con sẽ gọi bà nội. ”
Bà nội cầm lông gà đuổi theo, liền hỏi chú có sợ không?
Mặc Nguyên Bân: "..."
Bị cháu trai đe dọa!
Lúc Mặc nhị thiếu rời đi, khuôn mặt nghiêm nghị của anh ta càng lạnh hơn, ánh mắt Buck nhìn nhị thiếu gia đều là đồng tình, Mặc tổng đã sớm dạy cho Mặc Trạch Dương thiếu gia, phòng cháy, chống trộm, phòng nhị thiếu gia!
Tiểu Mặc cũng sẽ không ngã xuống sôcôla lần thứ ba.
Tóm lại, nhị thiếu gia đến trễ.
Mặc Trạch Dương cười xấu xa vài tiếng, giống như một đại lực thần ôm một rương sôcôla này lên, một đường chạy bước nhỏ ôm về phòng mình, đều giấu ở dưới gầm giường.
Cám ơn chú nó, cống hiến cho nó, cha và baba đều không cho nó ăn sôcôla, ôlala ~
Mặc nhị thiếu sau khi trở về tìm trợ lý: "Mời cho tôi một chuyên gia nuôi dạy con cái, phải có kinh nghiệm phong phú. ”
————
Sau khi poster của Cố Giai Mính xuất hiện, Trịnh Học Thiệu liền đem tin tức này đăng lên weibo chính thức của studio, dặn dò một chút về hướng đi sự nghiệp tương lai của Cố Giai Mính.
Gần đây dù sao Cố Giai Mính cũng không xuất hiện, cũng phải thỉnh thoảng chải mặt cho anh một cái, Cố Giai Mính là người Trung Quốc đầu tiên tham gia loạt phim "Đam mê đua xe", các túi trà bắt đầu phát cuồng!
Trà nhà tôi quả nhiên là tuyệt vời nhất! Không ai có thể so sánh. ╮(‵▽′)╭
Ai nha, Mính ca chúng ta đi kết hôn cũng có thể nhận được nhân vật tốt như vậy, thực là tuyệt vời!
Trà đã đi được hai tháng, không đứng trên cùng một vùng đất với Trà Trà, mỗi ngày cảm thấy trống rỗng cô đơn lạnh, ngay cả không khí không dễ ngửi, muốn biết khi nào Trà trở lại? Nhớ anh!
Nhớ anh 1!
Nhớ anh 2!
Nhớ anh 3! Mặc dù lúc trước nói anh sẽ trở về, hiện tại cũng chưa đến thời gian nghỉ ngơi kết thúc, nhưng trong lòng vẫn không kiên định lắm, chỉ sợ anh ở bên kia dạo một vòng, bị những thứ có sức hấp dẫn kia thông đồng câu đi, nếu anh không trở về, tôi làm sao bây giờ? Tôi chỉ có một hạt đậu tình yêu này, không có anh ta không biết bột ai?
Nhớ anh 4! Ngày thứ 50 anh Mính vắng mặt!
Nhớ anh, 1008611!
......
Lúc Cố Giai Mính nhìn thấy fan để lại tin nhắn, âm thầm sờ sờ hai tiểu bảo bối đã dùng ý thức đùa giỡn trong đan điền của hắn, mỉm cười nói một câu: "Đã đến lúc trở về. ”
Hắn còn có thể nghỉ ngơi hai tháng trước khi đoàn làm phim bắt đầu quay cảnh của mình.
Hai đứa trẻ này, cũng thiếu kiên nhẫn.
Cố Giai Mính chuyển tiếp weibo nhớ anh 3, trả lời: Các em yêu, anh sẽ về nhà, chờ anh! Bán manh .jpg hơn V
Sẽ về nhà?!
Cố Giai Mính muốn trở về!
Vốn còn đang ủy khuất, cảm thán Cố Giai Mính còn chưa trở về, nhóm Trà vô cùng nhớ nhung anh nhìn thấy weibo này tựa như bị tiêm một mũi máu gà mạnh mẽ, trong nháy mắt liền đứng lên!
Món ăn tinh thần của tôi, thần tượng của tôi sắp trở lại!
Quả nhiên nói một chút nhớ nhung có thể triệu hoán Trà Trà ta trở về! Tôi sẽ nói 18.000 lần tôi nhớ anh! Trong thực tế, tôi muốn nói rằng tôi yêu anh! Mặc tổng không nên ghen tuông!
Rất chú ý đến động thái của Cố Giai Mính, Mặc tổng: ▼_▼
Cố Giai Mính đứng ở phía sau Mặc Uẩn Tề, kề đầu lại gần, nhìn Mặc tổng duyệt qua weibo của hắn, ôm cổ Mặc tổng, cả người đặt ở sau lưng đối phương, ghé vào bên tai anh cười khẽ, "Tôi nói anh, mỗi ngày không làm việc, mệt mỏi muốn chết, anh thế nhưng ở nhà liền xem loại tin nhắn này, lão nhị biết sắp bị anh tức chết. ”
Mặc tổng tìm được một cmt khen anh và Cố Giai Mính giống nhau không tìm ra một chút điểm xấu nào, cho người ta một lượt like, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Tôi đây là rèn luyện chú ấy. ”
Làm anh cả kỳ thật rất quan tâm, cũng phải vì tương lai của em trai suy nghĩ một chút, muốn rèn luyện năng lực của hắn, Mặc tổng chính là loại đại ca có trách nhiệm này!
Cố Giai Mính buồn bực, chỉ nhìn khuôn mặt nghiêm túc này của Mặc Uẩn Tề, hắn thiếu chút nữa tin!
Mặc tổng giơ tay che miệng Cố Giai Mính, để hắn biết cũng không cần nói ra.
Cố Giai Mính nắm lấy bàn tay kia, gặm!
Biết bọn họ muốn về nhà, Mặc Trạch Dương một bên cao hứng, một bên lại luyến tiếc một nhà Mặc gia này, cách quá xa, cũng không thể tùy thời gặp bà nội gặp chú gặp cô cô, Mặc Trạch Dương cũng sẽ nhớ bọn họ.
Mặc nhị thiếu gia còn chưa tốt nghiệp chương trình đào tạo của giáo viên nuôi dạy trẻ, nhân cơ hội đề nghị: "Nếu không hai chúng ta đổi lại, ta đi công ty bên kia, anh ở lại bên này. ”
Đề nghị này thoạt nhìn hợp tình hợp lý, Mặc Nguyên Bân độc thân một mình, ở đâu cũng được. Mặc Uẩn Tề lưu lại, Cố Giai Mính vừa vặn muốn ở bên này quay phim, Mặc Trạch Dương cũng có thể mỗi ngày ở lại Mặc gia, thật tốt.
Ánh mắt Mặc tổng thâm trầm đánh giá trên người em trai anh một chút, trọng điểm nhìn bối cảnh màu hồng nhạt phía sau em trai anh, nghiêm túc hỏi: "Chú là muốn tránh né những người gần đây quấn lấy chú sao?"
Mặc Nguyên Bân: "..."
Đại ca lại biết rồi!
Quả nhiên, không có chuyện gì có thể giấu được đại ca hắn!
Mặc nhị thiếu gia trầm mặc, hắn kỳ thật chính là muốn trốn, những người đó đều quá phiền phức, hắn một người cũng chướng mắt. Mặc nhị thiếu gia cũng đối với anh cả hắn càng bội phục, đại ca không hổ là đại ca, cho dù không ra cửa cũng biết bên cạnh hắn đã xảy ra chuyện gì. Nghe nói đại ca hắn là vì rèn luyện hắn mới để cho hắn làm nhiều công việc như vậy, giờ khắc này Mặc nhị thiếu cảm thấy tuy rằng vất vả một chút, cũng rất thỏa mãn, không thể làm đại ca thất vọng! Dù sao từ nhỏ đã được Mặc tổng giáo dục, mau lớn lên, lớn lên phải giúp anh quản lý công ty, chú là thần mã kiêu ngạo của anh.
Cố Giai Mính mím môi, lúc này lựa chọn câm miệng giả ngu, nhưng ánh mắt nhìn Mặc nhị thiếu có chút đồng tình. Mặc nhị thiếu đến bây giờ vẫn chưa bước ra khỏi thói quen của anh trai mình, nhóc tiểu Mặc nhà hắn... Trực quan cũng phải mất nhiều năm.
Không có biện pháp a, lão Mặc nhà hắn khi còn bé là ăn hành lớn lên, đặc biệt thông minh!
Mặc tổng thở dài, vỗ vỗ bả vai em trai, ngữ trọng tâm trường nói: "Ta về trước xem một chút, qua một thời gian nếu như chú còn muốn đi, hai chúng ta liền đổi một chút. ”
Trên gương mặt lãnh khốc của Mặc nhị thiếu rốt cục cũng có sắc mặt vui mừng, cảm tạ rất nhiều thông cảm của anh cả!
Ánh mắt Cố Giai Mính nhìn Mặc nhị thiếu càng thêm đồng tình, qua một thời gian hắn sẽ tới bên này quay phim, Mặc Uẩn Tề đương nhiên muốn ở bên cạnh hắn, chuyện trong nước cần người xử lý, Mặc Uẩn Tề lại đem công việc ném cho đệ tử của anh.
Mẹ Mặc biết bọn họ muốn trở về, thập phần không nỡ, Cố Giai Mính đáp ứng bà, qua một thời gian lại trở về, đến lúc đó lại cho ngài một kinh hỉ thật lớn.
Mẹ Mặccũng không cố gắng giữ lại, mỉm cười nói chờ bọn họ mang kinh hỉ trở về, vẫn là để Mặc Trạch Dương mỗi ngày đều cùng bà nói chuyện điện thoại video.
Về phần em gái Mặc, khóc ngất trong ký túc xá của trường QAQ
Cô ấy sẽ chuyển trường! Cô ấy sẽ về nước!
Mặc tổng: "Từ chối. ”
Mặc tiểu muội: "..."
Cảm thấy bị thế giới bỏ rơi, trường học hoặc bất cứ điều gì, là lồng giam độc ác nhất trên thế giới, chờ cho đến khi họ kiếm được tiền liền mua một đội xe máy xúc, xúc trường học! (╯‵□′)╯︵┻━┻
Lại ở Mặc gia hai ngày, Cố Giai Mính cảm nhận được hai đứa nhỏ tùy thời đều có thể từ trong cơ thể hắn bay ra, rốt cục thiếu kiên nhẫn, hắn muốn đi! Hắn sẽ về nhà!
Chỉ có mảnh đất kia mới có thể cho hắn cảm giác vững vàng, cái tổ nhỏ kia mới có thể cho hắn cảm giác an toàn, hắn nhất định phải trở về! Chúng ta phải về nhà!
Mặc Uẩn Tề nhìn Cố Giai Mính càng ngày càng nôn nóng bất an, lúc này quyết định: Đi! Đi khi trời chưa sáng!
Mặc Uẩn Tề hỏi thăm trước, rất nhiều yêu tinh lúc sinh con sẽ chọn một nơi yên tĩnh, rất có thể chính là trốn ở một nơi tự cho là an toàn, Cố Giai Mính hiển nhiên theo bản năng cho rằng nhà kia chính là tổ của mình, nơi đó an toàn nhất, cho nên nhất định phải trở về.
Đối với bản tính tiểu hồ ly nhà mình nhận tổ, Mặc tổng chỉ có thể cực lực thỏa mãn. Hiện tại một mình hắn có thể bỏ ba tấm phiếu, đại biểu cho ba phần năm trong nhà, Cố Giai Mính nói cái gì anh cũng phải đáp ứng.
Lần này Mặc tổng lại thuê một chiếc chuyên cơ, lại trở theo một nửa yêu tinh!
Cũng may lần này là thuê chuyến bay trở về, anh đã sớm đi dạo gần sân bay, fan cố gắng chặn Cố Giai Mính không bắt được bọn họ, bằng không lại phải náo loạn cả sân bay nước chảy không thông.
Mặc tổng cân nhắc một chút, cảm thấy chạy tới chạy lui vẫn là mình có chuyên cơ riêng thuận tiện hơn một chút, còn chưa về đến nhà đã cho người đi đặt mua một chiếc máy bay, chuyên môn trở yêu tinh.
Sau khi Cố Giai Mính về đến nhà, trong nháy mắt bay trở về phòng ngủ, đóng cửa khóa lại, thiết lập kết giới, ngồi thiền!
Hắn cần rất nhiều linh khí mới có thể bảo đảm hai đứa nhỏ trong vòng vài phút rời khỏi thân thể hắn thích ứng với thế giới này, sẽ không chết non.
Không biết làm sao lại có ý nghĩ này, giống như cứ như vậy tự nhiên dâng lên trong đầu, bao gồm cả lúc Mặc Trạch Dương rời khỏi cơ thể hắn cũng vậy, hắn còn không biết hạt châu này là cái gì, có một ý niệm trong đầu nói cho hắn biết, nhất định phải bổ sung linh khí cho viên châu tràn ngập linh khí này, đại lượng linh khí, nếu không sẽ có hậu quả không tốt. Cho nên Cố Giai Mính thật cẩn thận nâng Mặc Trạch Dương, dùng linh khí quấn lấy nhóc lại, lúc này mới vội vàng đi tìm Đổng Hân, Đổng Hân mời bác sĩ Khô, lúc này mới biết Mặc Trạch Dương là con yêu tinh sinh ra.
Mặc tổng đứng ở cửa, ước chừng hơn mười phút cũng không dám gõ cửa quấy rầy hắn, cảm nhận được khí tức bên trong vậy mà đã nhập định, Mặc Uẩn Tề càng không dám xem nhẹ, đem chung quanh nhà lại thiết lập một tầng kết giới, sợ có thứ gì đó đến quấy rầy.
Linh khí càng tụ càng nhiều, tựa như một đám mây, sau khi tụ tập nhiều hơn cuối cùng hình thành đám mây đen, Cố Giai Mính nơi này tựa như một vòng xoáy trung tâm, tất cả linh khí đều rót vào trong thân thể hắn, có sợi tơ màu bạc, cũng có sợi tơ màu vàng, bao phủ chung quanh Cố Giai Mính, hình thành một cái kén lớn.
Nhiều linh khí tụ tập ở đây như vậy, người của bộ phận yêu quản tự nhiên cũng nhận ra, đặc biệt phái người tới hỏi thăm một chuyến, kết quả bị Mặc Uẩn Tề nói một câu liền đuổi đi: bởi vì bọn nhỏ của hắn sắp sinh ra, cho nên cần rất nhiều linh khí.
Người của bộ phận yêu quản nhanh chóng trở về báo cáo, đứa nhỏ này là cái gì chuyển thế, mới có thể cần linh khí lớn như vậy?
Yêu tinh bên kia tự nhiên là không báo cáo, nhất định phải giấu diếm! Con cái của Cố Giai Mính và Cố Giai Mính đều là trợ lực mạnh mẽ cho tương lai của yêu tinh, nhất định phải bảo vệ tốt!
Cố Giai Mính bên này linh khí tụ tập, cũng khiến cho một ít yêu tinh không ai quản chú ý, tự nhiên tụ tập bên này, mặc kệ muốn xuất thế là cái gì, bắt hắn tới ăn, nhất định có thể bổ sung linh lực rất tinh khiết! Ngay khi chúng yêu tụ tập, người của bộ phận yêu quản cũng bắt đầu xuất động, lấy nhà Cố Giai Mính làm trung tâm, bắt đầu lục soát.
Hoa ca bọn họ cũng đều quanh quẩn ở bên ngoài viện của Cố Giai Mính, bắt đầu lo lắng, bắt đầu nôn nóng, càng ngày càng nhiều khí tức đều chạy về phía này, đối với yêu tinh có ý thức địa bàn mà nói là một loại khiêu khích.
Trong khi tất cả mọi người nôn nóng, Mặc tổng là người bình tĩnh nhất: nhiều hơn nữa, nôn nóng, nóng nảy!
Cố Giai Mính cự tuyệt sự gần gũi của anh!
Thậm chí còn nói không muốn để anh đi quanh ngoài cửa, anh cho linh thức vào thăm dò một chút, bị Cố Giai Mính một móng vuốt liền đánh ra, Cố Giai Mính một chút mặt mũi cũng không chừa lại cho anh, để anh ra ngoài!
Mặc tổng mệt mỏi thở dài, cảm giác trái tim đều bị níu lại.
Mặc Trạch Dương cũng khẩn trương ôm ống quần cha nó, sốt ruột dùng móng vuốt nhỏ gãi gãi, đem quần âu của Mặc tổng gãi thành quần sợi mì, đi đường gió thổi tung bay! Mặc tổng luôn luôn rất chú trọng hình tượng của mình cũng không có thời gian đi đổi, hai người cứ như vậy đứng ở bên ngoài phòng ngủ, vẫn chờ.
Đợi đến khuya, Mặc tổng đột nhiên phát hiện, hơi thở của Cố Giai Mính nhoáng lên một cái, biến mất!
Mặc tổng rất không yên tâm gõ cửa, "Giai Mính?" Bên trong không hề có động tĩnh gì, ngay cả linh khí cũng không hấp thu nữa, Mặc Uẩn Tề nhíu mày, một tay đẩy cửa ra, quả nhiên, Cố Giai Mính bỏ chạy!
Mặt Mặc Uẩn Tề trong nháy mắt liền đen!
Cố Giai Mính lại mang theo đứa nhỏ chạy trốn!
Mặc Trạch Dương cũng trợn tròn mắt, "Ba đâu? Em trai em gái đâu?" Tại sao không có gì trong phòng??
Mặc Uẩn Tề cảm thụ được phương hướng hiện tại của Cố Giai Mính, đã biết Cố Giai Mính đi đâu, ôm lấy Mặc Trạch Dương liền đuổi theo.
Đổng Hân vừa định đóng cửa, chỉ thấy bóng người chợt lóe lên, đã từ cửa sổ vọt vào, trực tiếp lên lầu hai!
Đổng Hân bị trận gió này làm cho sửng sốt, sau khi biết là ai khóe miệng giật giật, bảo tiểu nhị đóng cửa, chính hắn lên lầu, vừa lúc nhìn thấy Cố Giai Mính muốn đẩy cửa phòng ngủ của anh.
"Dừng lại! Ngươi đi phòng ngủ của ta làm cái gì?" Đổng Hân đã muốn tìm một cây chổi, đuổi Cố Giai Mính ra ngoài, hơn nửa đêm chạy về phía anh, nếu bị người ta hiểu lầm thì làm sao bây giờ?
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Giai Mính tái nhợt, khóe miệng run rẩy, ôm bụng nói: "Tôi, tôi giấu đi. ”
Đổng Hân nhíu mày, "Sắc mặt anh sao lại kém như vậy? Anh đang giấu cái gì vậy? Anh... Nhóc! Ngươi điên rồi đi!"
Đổng Hân biết trong ngực hắn ôm cái gì đó liền vội vàng gọi điện thoại cho bác sĩ Khô,"Tiểu hồ ly tinh kia lại ôm tới hai đứa nhỏ, ông mau tới xem một chút, hiện tại đến! Hắn nhét vào trong ngực! Có thể nghẹn chết không? Tôi phát điên mất!"
Ông chủ Đổng cảm thấy tóc trên đỉnh đầu sắp nổ tung, vấn đề chạy trốn ngay khi có con của Cố Gia Mính vẫn không thay đổi! "Lúc này anh không nên ở nhà sao, anh chạy tới đây để làm gì? Trên mặt đất lạnh, ngươi mau đứng lên!"
Cố Giai Mính từ trong ngực lấy ra hai hạt châu màu vàng kim được bao bọc trong linh khí, sau khi đưa cho Đổng Hân liền biến thành nguyên hình, ngã xuống, nằm sấp ở cửa phòng ngủ Đổng Hân muốn ngủ, "Tôi ngượng ngùng đối mặt với anh ta, tôi cảm thấy, quá xấu hổ, hồ ly đực còn sinh con..."
Lời này còn chưa nói hết, Cố Giai Mính đã ngủ thiếp đi, hắn quá mệt mỏi, linh khí đã bị rút sạch, nhu cầu của hai tiểu gia hỏa này đối với linh khí vượt xa sự nghiêm túc của hắn.
Hai hạt châu màu vàng trong tay Đổng Hân trong nháy mắt lại từ trong tay anh nhảy ra ngoài, chui vào trong ngực Cố Giai Mính, giấu ở trong lông, ẩn nấp.
Ông chủ Đổng chớp chớp mắt, yo! Phòng bị nặng như vậy, hai thằng nhóc này giống ai?
Mặc tổng ôm Mặc Trạch Dương đã tìm tới cửa, cùng bác sĩ Khô một trước một sau đến cửa hàng nhỏ này, khí áp của Mặc Uẩn Tề âm trầm giống như sắc trời bên ngoài. Lại nhìn Cố Giai Mính đang nằm sấp trên sàn nhà, sắc mặt càng khó nhìn hơn, mắt thấy sắp ấp ủ một cơn bão!
Giường trong nhà không ngủ, chạy tới nhà người khác ngủ trên sàn nhà!
Bộ não của con cáo này!
Đổng lão bản muốn kéo Cố Giai Mính lên, sau khi nhìn thấy sắc mặt Mặc tổng, yên lặng buông đuôi hồ ly của Cố Giai Mính ra: Chậc ~ Sắc mặt Mặc đại thần thật đáng sợ, thắp cho Cố Tiểu Yêu môt cây nến (●-●)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...