Chương 66: Tiểu Mặc tổng tiến công
Edit: Ha
Cố Giai Mính vui vẻ đếm tiền, thời gian một buổi chiều, trừ đi tiền vốn và tiền công, một nhà ba người lại kiếm được bốn ngàn năm trăm tệ, mục tiêu vượt quá mức đạt được.
Cố Tiểu Yêu và chủ tiệm lấy một túi nilon màu đen, đem tất cả tiền lẻ này bỏ vào, xách lên xem, một túi lớn. Cố Tiểu Yêu vui vẻ nhét gói tiền này vào trong túi Mặc tổng, như vậy mới có thể cam đoan sẽ không bị mất!
Đáng tiếc, Mặc tổng không có túi lớn như vậy, nhét không vào được.
Cố Tiểu Yêu kéo quần áo Mặc tổng ra, muốn nhét vào ngực.
Mặc Uẩn Tề bất đắc dĩ nhận lấy, xách trong tay, đưa nước cho Cố Giai Mính, nhỏ giọng hỏi hắn: "Mệt không?"
Cố Giai Mính ngước mắt lên, nháy mắt với anh, cho đối phương một ánh mắt anh hiểu, đáy mắt đều là ý cười. Hắn ta là một yêu tinh, làm sao hắn ta có thể mệt mỏi?
Mặc Uẩn Tề nhìn khuôn mặt tươi cười của hắn, liền muốn tiến lại gần hôn một cái.
Ngại nhiều người, Cố Giai Mính ngượng ngùng giơ tay ngăn cản, ánh mắt cảnh cáo anh thành thật một chút, làm ông chủ lớn, cho dù phá sản cũng phải rụt rè!
Bất quá ý tứ Mặc tổng, tất cả mọi người đều hiểu.
Nhiếp ảnh gia vừa chụp vừa lau mồ hôi, hai vợ chồng này sợ không phải chỉ muốn ngọt ngào chết anh, sau khi phát sóng ngay cả khán giả cũng phải bị thức ăn cho chó vỗ mặt.
Mặc tổng ôm Mặc Trạch Dương đã chạy mệt mỏi lên để nhóc ngồi trên vai mình, thương lượng với Cố Giai Mính: "Còn có một chút thời gian, muốn đi dạo phố hay ăn cơm?"
Cố Giai Mính suy nghĩ một chút, "Ăn cơm!"
"Được rồi, chúng ta trước tiên tìm chỗ ăn cơm." Một nhà ba người đi phía trước, nhân viên công tác đi theo phía sau, nhìn động tác quen thuộc của Mặc tổng, mọi người không thể không cảm thán, vừa nhìn liền biết Mặc Trạch Dương đã không ít lần ngồi trên vai cha nhóc.
Một nhà ba người này, ấm áp làm người ta ghen tị không nổi, quá ấm áp.
Một nhà ba người đi ăn mì bình thường, một bát tám đồng, ăn đặc biệt thơm. Cuộc sống của phú hào cũng cứ như vậy, giá trị cao bao nhiêu đều có thể cùng người yêu và con cái ăn một bát mì bình thường, Cố Giai Mính cướp đi trứng gà của Mặc Uẩn Tề, gạt vỏ đậu vào bát, mặt mày cong cong, cười đặc biệt ngọt ngào.
Sau khi ăn no sắc trời đã tối sầm lại, Mặc tổng giao cho Mặc Trạch Dương năm trăm đồng.
Cố Giai Mính chưa bao giờ cho Mặc Trạch Dương nhiều tiền tiêu vặt như vậy, Mặc Trạch Dương tay cầm năm tấm vé đỏ vẻ mặt mơ mơ, vì sao lại đưa cho nhóc? Nhóc nên tiêu nó như thế nào?
Mặc Uẩn Tề ôm nhóc vào trong ngực, chỉ vào chợ đồ chơi đối diện, "Năm trăm đồng này làm vốn của con, dùng những gì con học được hôm nay, thử xem có thể tăng gấp đôi nó hay không. Kiếm được tiền, con có thể trả lại cho cha 500 đồng gốc, phần còn lại làm tiền tiêu vặt của con. Thua lỗ cũng không có sao, cha ở chỗ này còn có, yên tâm lớn mật làm đi. ”
Sơ khai bồi dưỡng đầu óc làm ăn của đứa nhỏ, chính là muốn cổ vũ hắn yên tâm lớn mật làm, không nên sợ mất vốn, phải có tâm tư sống động tìm cơ hội kinh doanh, anh chính là hậu thuẫn của con trai, lỗ vốn cũng không sợ.
Nhận được sự cổ vũ của cha ruột, Mặc Trạch Dương gấp tiền vào túi của mình, ngồi trong lòng Mặc Uẩn Tề vài phút sau, đột nhiên nhảy xuống.
Nhóc có ý tưởng!
Cố Giai Mính vẻ mặt không biết nói gì, con trai hắn biến hóa càng lúc càng lớn, Mặc Uẩn Tề và phương thức giáo dục của anh một chút cũng không giống nhau.
Bạn nhỏ Mặc Trạch Dương đi chợ bán buôn đồ chơi, bán buôn hai mươi chiếc xe nhỏ, giá gốc hai mươi lăm tệ, hắn bán manh cùng dì lão bản chém giá, chém đến hai mươi ba tệ một chiếc, còn lại bốn mươi tệ trong túi, cẩn thận cất đi.
Người trong đoàn làm chương trình cười nói với nhóc: "Tại sao bốn mươi đồng này không tiêu?"
Tiểu Mặc rất nghiêm túc nói: "Lúc trước cha đã nói qua, mặc kệ làm ăn gì, trước khi làm đều phải lưu lại cho mình cơ hội xoay người, vạn nhất lỗ thì sao?"
Nhân viên: "..."
Phương thức giáo dục của người giàu, bọn họ thật sự không hiểu, ngay cả một đứa nhỏ cũng biết lưu lại cho mình cơ hội xoay người!
Mặc Trạch Dương nhờ các baba hỗ trợ, mang đồ chơi đến quảng trường tập hợp, hiện tại chính là thời điểm đông người, đặc biệt là khiêu vũ quảng trường, rất nhiều trẻ em cũng đi theo đó chơi. Bạn nhỏ Mặc Trạch Dương bày một quầy hàng, một chiếc xe ba mươi tệ, hắn một cái kiếm được bảy đồng.
Lợi dụng bộ dạng đáng yêu của mình, Tiểu Mặc tổng hơn bốn tuổi kiếm được thùng vàng đầu tiên của mình, một trăm bốn mươi tệ.
Muốn đi bán buôn một nhóm nữa, kết quả mọi người trong tổ tiết mục đều trở về, thời gian không đủ.
Tiểu Mặc ôm cổ ba nhóc tâm tình siêu buồn bực, "Không có tăng gấp đôi!"
Kiếm được ít hơn, quá buồn_(:з」∠)_
- Nhãi con của ba đã rất tuyệt vời rồi! Cố Giai Mính ôm Mặc Trạch Dương xoay vòng tròn, "Cha con lớn như con cũng chỉ biết ăn, còn không biết kiếm tiền!"
Chỉ biết ăn Mặc tổng: "..."
Mặc Trạch Dương một chút cũng không vui, "Cho nên cha hiện tại mới nghèo như vậy, không mua nổi gấu trúc, cũng không mua nổi cá mập hổ nhỏ chỉ lớn đến năm cm. ”
Rất nghèo Mặc tổng: "..."
Cố Giai Mính gật đầu vuốt lông cho con trai: "Đúng vậy đúng vậy, hắn nghèo như vậy, thật sự là quá thảm, sau này con nhất định phải cố gắng kiếm tiền, nuôi chúng ta thật tốt!"
Mặc Trạch Dương trong nháy mắt liền có ý chí chiến đấu, nắm tay nghiêm túc nói: "Yên tâm đi! Chờ các người già rồi con liền đem hai người nuôi trắng trẻo mập mạp!"
Cố Giai Mính nhìn Mặc Uẩn Tề, tưởng tượng bộ dáng trắng trẻo mập mạp của đối phương, "Phốc!"
Mặc tổng bất đắc dĩ lắc đầu, sủng nịch trừng hắn một cái, "Em cứ cười đi!"
Cố Giai Mính buông Mặc Trạch Dương xuống, tiếc nuối nói: "Hôm nay hình như tôi không làm gì cả, cũng không kiếm được tiền, còn không bằng con nhà chúng ta." Sau này hắn sẽ biểu hiện thật tốt!
"Không a, em ăn nhiều lắm, " Mặc Uẩn Tề mỉm cười nhắc nhở hắn: "Lúc bán gà rán em không phải lúc nào cũng ăn sao? Cái bụng này của em, đã giấu ở đâu rồi?"
Cố Giai Mính nắm lấy tay đối phương sờ bụng hắn, đấm đến phía sau Mặc Uẩn Tề, ôm cổ anh, nhỏ giọng cảnh cáo anh, đừng làm ầm ĩ! Đây là rất nhiều người xem, sau này còn chiếu trên TV!
Không biết động tác thân mật này của hắn càng làm cho người ta chú ý đến quan hệ của hai người. Con trai đã lớn như vậy, vẫn như trong thời gian yêu đương nóng bỏng, nhất định là một gia đình thực sự, thực sự không thể thực sự hơn!
Nhiếp ảnh gia chụp lại cảnh này, vẻ mặt tê dại, sau khi chụp ảnh bọn họ một ngày, đột nhiên phát hiện mình đã sắp hình thành kháng thể, thức ăn cho chó ăn nhiều cũng đều có mùi.
Cuối cùng tổ tiết mục tổng kết, gia đình Cố Giai Mính kiếm được nhiều tiền nhất. Hai nhà còn lại không biết như thế nào liền gom góp cùng một chỗ, thuê hai chiếc xe đẩy nhỏ, bán bánh kếp bán thịt kẹp bánh bao, cũng kiếm đủ hai ngàn đồng.
Mặc Trạch Dương ở trước mặt sói con bước chân vương giả ngẩng đầu ưỡn ngực, chắp tay đảo một vòng, chỉ vào đầu mình, dùng khẩu khí không sai biệt lắm với Mặc Uẩn Tề cảnh cáo đối phương: "Động não! Ngươi phải động não!"
Trần trụi khinh miệt!
Tiểu Bạch Lang ghét bỏ ngẩng đầu nhìn chú hắn, nếu ba nó ở đây, chút tiền này đã sớm kiếm được, mỗi ngày chỉ biết ăn uống, phải động não! Chú phải động não! Có vứt mặt sói không? Chú đã thua một con cáo!
Tiểu hồ ly nghênh ngang qua trước người bọn họ, ưỡn bụng nhỏ, siêu khí phái!
Bạch Kỳ Quân tâm tính tiểu hài tử, lập tức bị Mặc Trạch Dương dời đi tầm mắt, cũng không để ý tới chú hắn, gọi Mặc Trạch Dương cùng chơi.
Mặc Trạch Dương không muốn chơi với hắn, ghét bỏ!
Tiểu Bạch Lang bắt đầu vỗ mông ngựa hồ ly nhỏ, khen hắn sẽ kiếm tiền, lợi hại a~
Tiểu Mặc tổng bố thí cho đối phương một ánh mắt coi như ngươi thức thời, miễn cưỡng cùng nhau chơi một chỗ.
Mặc tổng →_→
Lúc này tổ tiết mục mới nói ra mục đích kiếm số tiền này, ngày mai bọn họ phải dùng số tiền này đi mua đồ, đến viện phúc lợi thăm người già cô đơn. Hôm nay tất cả về khách sạn để nghỉ ngơi tốt, ngày mai lúc 8 giờ sáng tất cả mọi người tập hợp tại bãi đậu xe, cùng nhau đi mua sắm.
Sau khi trở lại khách sạn, Cố Giai Mính và Mặc Trạch Dương cùng nhào tới giường, Mặc tổng đơn giản rửa mặt một chút, phát hiện hai con hồ ly đã lăn trên giường.
Mặc Trạch Dương tuy rằng chỉ có một cái đuôi, gần đây cũng không có khuynh hướng giống như ba nhóc mọc ra cái đuôi khác, nhưng màu lông lại có chút biến hóa.
Lúc trước chính là trắng như tuyết, tựa như một quả cầu nhung, hiện tại ở trên đầu lông trên lưng, có một chút biến thành màu bạc.
Chỉ là một cái đầu lông nho nhỏ, bình thường không chú ý nhìn sẽ nhìn không ra, hiện tại mặt trăng đi ra, ánh trăng từ cửa sổ chui vào, chiếu lên người hai ba con này, màu sắc trên người Mặc Trạch Dương mới có thể phân biệt được. Mặc tổng đi tới, nằm ở trên giường, một tay ôm lấy một cái, sờ sờ bụng nhỏ.
Kết quả, Mặc tổng bị hai cái đuôi đánh một trận!
Hai người đều cự tuyệt hành vi sờ bụng!
Vì như vậy, nó có vẻ như họ ăn rất nhiều!
Con thú hai chân này nhất định là ghét bỏ bọn họ mập!
Áp đảo với trọng lượng cơ thể!
Hai con hồ ly cùng nhau nhảy lên người Mặc tổng, dùng bụng đè lên mặt hắn!
Mặc tổng bị chôn vùi dưới cái bụng xù xì: "..."
Trong thực tế, thực sự là một chút nặng ▼ _▼
Mặc Uẩn Tề lại bắt đầu nằm mơ, từ lúc trước mơ thấy hai người tách ra, anh vẫn không có mơ thấy bọn họ, hiện tại đột nhiên mơ thấy một hồi đại chiến.
Chính xác mà nói, loại cảm thụ chân thật này, đã không còn là mộng, là ký ức.
Hai người không biết làm thế nào lại ở cùng một chỗ, "Nếu trời đất không cho phép, vậy ta liền lật đổ thiên địa này. Nếu tam giới này cũng không có chỗ chúng ta đặt chân, vậy giữ lại cũng không có ý nghĩa gì, ta liền lật đổ tam giới này, lục đạo này." Trường kiếm trong tay người đứng trên bầu trời vung lên, vứt bỏ máu đỏ tươi phía trên, ngữ điệu nói chuyện vẫn không nhanh không chậm, lại làm cho tất cả mọi người đuổi giết bọn họ biến sắc, "Muốn động đến hắn, các ngươi trước tiên đạp qua thi thể của ta. ”
- Phản đồ!
- Sắc mê tâm khiếu!
- Người điên!
Đối mặt với lời nói của một đám lão giả đối diện, nam tử chỉ cười khẽ một tiếng, lười trả lời cái gì.
Mặc Uẩn Tề có thể cảm nhận được cái loại khinh thường này, ta dựa theo yêu cầu của các ngươi đứng ở trong cung điện cao cao kia, ta chính là thần của các ngươi. Hiện giờ ta muốn vì mình mà sống, chính là phản bội các ngươi, nói cho cùng, đám lão gia hỏa này đều là vì mình mà thôi. Thiên địa này, tam giới này, lục đạo này, giữ lại có ý nghĩa gì?
Không gian xoay chuyển, Cố Giai Mính cầm một viên thuốc, nghi hoặc hỏi: "Đây là loại thuốc gì vậy? Nó có ngon không? Đan dược này đối với thân thể ta không có tác dụng gì, chỉ là nếm thử hương vị, có hương, có ngọt, có đắng, có chát, cái này là mùi vị gì?"
-Đừng ăn!
Anh không ngăn cản động tác của đối phương, có thể nhìn đan dược của anh ăn xuống, bất đắc dĩ nói: "Đây là Dụng Tử Đan, ngươi muốn sinh một tiểu hồ ly, hay là sinh tiểu tiên đồng?"
"Cái này... Đối với ta mà nói hẳn là không có tác dụng gì, ta thường xuyên coi đan dược trở thành kẹo đường ăn, không sao!"
"Ngươi ăn mấy viên?"
"Không biết a, hàng này có rất nhiều thuốc, ta đều ăn, ăn xong lại đi cướp, dù sao trên người bọn họ mang theo rất nhiều." Cố Giai Mính căn bản không quan tâm mình ăn cái gì, nằm sấp trên lưng anh, ôm eo anh, lo lắng dặn dò hết lần này đến lần khác, "Nói rồi đó, anh không thể bỏ tôi một mình, muốn chết cũng phải chết cùng một chỗ. ”
Anh mỉm cười vỗ tay trên thắt lưng: "Yên tâm, tôi sẽ không từ bỏ tương lai của chúng ta trong tay của người khác, tôi sẽ tìm một nơi mà tất cả mọi người không thể tìm thấy chúng ta, mãi mãi ở lại với em."
Về phần phía sau xảy ra chuyện gì, Mặc tổng còn chưa nhớ tới, bởi vì Mặc tổng bị một cái chân nhỏ bé nhiều thịt đạp vào cằm, một cước đá tỉnh.
Mặc Trạch Dương chơi xấu, đêm nay không muốn ngủ một mình, liền ở lại trên giường lớn của bọn họ, kết quả tiểu gia hỏa này ngủ không có chút dáng người, còn đánh mộng quyền.
Nhìn bộ dáng ngủ ngọt ngào trước mắt của một lớn một ngủ nhỏ, sắc mặt Mặc Uẩn Tề nhu hòa xuống, đem hai người ôm vào trong ngực, lẳng lặng cảm thụ yên tĩnh hiện tại.
Tại sao đứa trẻ trong vòng tay không được sinh ra trong bệnh viện, vấn đề dường như cũng tìm thấy nguyên nhân.
Mặc Uẩn Tề nhìn dấu hiệu trên cổ tay mình, theo thời gian càng lâu, dấu ấn này càng ngày càng rõ ràng, hình như chính là hình dạng của khối ngọc này trên người mình. Lại nhìn khối ngọc trên cổ anh treo, màu sắc càng ngày càng nhạt, tùy thời đều có thể vỡ vụn.
Ký ức trước kia của anh tồn tại trong khối ngọc này như thế nào, làm sao lại đến tay Cố Giai Mính, rốt cuộc sau đó đã xảy ra chuyện gì? Điều gì khiến Cố Giai Mính mất đi ký ức lúc trước, những thứ này còn chưa rõ ràng lắm. Nhưng mà làm cho anh rõ ràng chính là, đại bảo bối cùng tiểu bảo bối của anh đều ở đây, anh muốn bảo vệ bọn họ, tận hết khả năng của mình, bảo vệ bọn họ cả đời.
Mặc tổng nhìn lôi quang nhảy lên trên đầu ngón tay mình, tùy tâm sở dục biến chúng thành tiểu hồ ly, sau khi thay đổi trong chốc lát khóe miệng giật giật, triệt để thoát ly phạm trù của con người.
Cố Giai Mính híp mắt, "Buổi tối không ngủ, anh nghĩ cái gì?"
Nhìn trộm hắn từ lâu!
Mặc Uẩn Tề nhỏ giọng nói: "Trở về có nên đi kiểm tra thân thể một chút hay không. ”
Cố Giai Mính không nói gì, Mặc Uẩn Tề thế nhưng cũng có lúc ngây thơ như vậy, nửa đêm không ngủ trộm chơi loại trò chơi này, chậc chậc ~
Khoan, trên ngón tay này là gì?!
Cố Giai Mính cọ cọ ngồi dậy, "Từ khi nào anh biến thành như vậy?!"
Nhớ tới rất nhiều chuyện bí mật giấu diếm Mặc tổng: →_→
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
Hài hướcTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...