Thấm thoát lại hai năm nữa trôi qua, Lisa đã bước vào tuổi 29, vẫn độc thân chưa yêu ai nhưng thỉnh thoảng sẽ ở bên Ji-hyo, cho Jennie đến qua đêm hay thỉnh thoảng cũng sẽ buông lời trêu đùa, tán tỉnh chỉ để tìm cảm hứng cho ngòi bút của mình.
Yun Mi thi vào đại học cũng cố tình chọn trường ở Cần Thơ, nói là đến đây có chị Jisoo chiếu cố em nhưng thật ra em muốn chạy đến đây tìm Lisa. Kể từ lúc em trao cho Lisa lần đầu tiên, không bao lâu thì Lisa trở về đây và cũng chưa từng về lại Đà Lạt lần nào nữa. Tuy rằng không phải người yêu hay điều gì đặc biệt với Lisa, nhưng mà với em Lisa đã thành một điều chấp niệm, sau này khi quen với ai em đều sẽ so sánh với Lisa.
Đúng dịp Soo-young có kỳ nghỉ dài ngày, em liền chạy đến đây tìm chị Jisoo và chị họ Yun Mi nhưng một chút tâm tư nho nhỏ là nhìn xem Lisa gần đây thế nào.
Jisoo học ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc nên được một công ty kiến trúc có tiếng tăm ở Cần Thơ liên hệ trực tiếp mời vào làm, sau khoảng nửa năm cố gắng và năng lực vượt trội, đã có vị trí nhất định trong công ty.
Lần này được sếp chọn đi theo trong một dự án lớn, đối với Jisoo chính là cơ hội lớn, nhưng còn Yun Mi và Soo-young phải chiếu cố. Yun Mi vừa vào chưa lâu nên vẫn còn lạ lẫm lại thêm cả Soo-young ham chơi, bảo em trở về thì kiểu gì cũng không chịu.
"Alo chị nghe đây Jisoo" Lisa gặp qua Jisoo vài lần ở bar thì dần nói chuyện nhiều hơn, thỉnh thoảng cũng sẽ hẹn nhau ra café hỏi thăm mấy câu
"Chị ơi em thật không muốn phiền chị đâu nhưng mà..." Jisoo áy náy không biết mở lời thế nào
"Chị với em có gì phiền với không phiền" Lisa đang xem một trang mua hàng online, một tay nghe điện thoại một tay gõ gõ lên bàn "nói chị nghe xem"
"Yun Mi vào đây học thì chị biết rồi đó" Jisoo nhìn qua hai đứa em mắt long lanh chờ đợi mà thở dài bất lực "đợt này thêm Soo-young vào đây chơi nhưng em lại có lịch đi công tác quan trọng không lo cho hai đứa được"
Hiểu ý Jisoo muốn nói gì, Lisa cười qua điện thoại "đưa qua chỗ chị đi"
"Nhưng chị..." Jisoo ngại Lisa vì các nàng là chị gái em gái của Chaeyoung nên mới không tiện từ chối
"Nhà chị mới thuê có tận hai phòng ngủ, rộng rãi hơn nên chứa được hai đứa mà" Lisa thực hiện vài thao tác rồi đóng máy tính lại "địa chỉ dễ tìm hơn đi taxi cũng tiện"
Thế là một tuần tiếp theo, căn nhà của Lisa ồn ào hơn vì có thêm hai cô gái trẻ. Lisa rảnh rỗi lại dắt hai em đi chơi, đi ăn, xem phim và mua một số thực phẩm cho tủ lạnh nhà mình.
Sau bữa tối, ba chị em cùng ngồi ở phòng khách nói chuyện phiếm một lúc thì Lisa vào phòng ngủ cho khách viết tiểu thuyết, phòng ngủ lớn nhường cho chị em Yun Mi, Soo-young.
Cập nhật xong chương mới, Lisa đóng máy tính chuẩn bị đi ngủ thì có tiếng gõ cửa nhè nhẹ. Cô mở cửa xem thử thì một thân ảnh chen nhanh vào ôm lấy cô.
"Chị... Em nhớ chị"
Yun Mi nhào vào lòng Lisa, nhón chân hôn lên môi Lisa, hai tay vòng qua eo ôm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...