"Chị Lisa" Yun Mi quay qua nói với cô gái đi cùng "đây chính là chị Lisa, bạn gái chị Chaeyoung".
"Chào Yun Mi" Lisa nhìn cô gái kia ý hỏi Yun Mi là ai.
"Chào chị" cô gái đi cùng mỉm cười "em là Soo-young, em gái chị Chaeyoung".
Bảo sao có mấy phần giống Chaeyoung
Lisa nghĩ rồi đưa tay ra bắt tay Soo-young "chào em, nghe Chaeyoung nhắc mãi mà chưa có dịp gặp em".
"Chị Chaeyoung rất hay kể về chị" Soo-young cười lên rất đáng yêu "nghe nói chị chính là tác giả 'Gà con' hả?".
"Ừm, em biết à?".
Soo-young gật đầu lia lịa "Có ạ, em có đọc tiểu thuyết của chị, nhưng không phải fan cứng như chị em".
Sau đó Lisa mời hai chị em đi uống nước, lớn hơn Yun Mi 11 tuổi và hơn Soo-young 13 tuổi nên lúc đầu hai đứa cứ ngồi nghe, chẳng dám nói gì nhiều.
Nhưng thấy Lisa khá vui tính, dễ gần và không xem hai đứa là con nít nên dần cởi mở hơn.
Yun Mi nói "hôm trước nhờ chị cho lời khuyên mà bạn kia đã hiểu rõ, giờ tụi em là bạn và bạn ấy cũng không còn nhắc đến chuyện tỏ tình đó nữa".
"Chị hỏi chị Lisa cả chuyện này ạ?" Soo-young ngạc nhiên hỏi Yun Mi.
"Ừm" Yun Mi gật đầu, còn tỏ ra tự hào "nhà có tác giả viết tiểu thuyết tình yêu thì phải biết tận dụng chứ".
Nói chuyện một lúc, Lisa bất ngờ khi Soo-young mới học lớp 8 đã có bạn gái. Yun Mi thì cũng từng yêu đương và chia tay vài người, còn cô chị Jisoo thì là trap girl chính hiệu, nhưng cậu em trai Lee-young mới là đứa công khai bạn gái đầu tiên.
"Chị em nhà em có gen đào hoa à?" Lisa đùa hỏi.
"Đôi khi em nghĩ chị Yun Mi với chị Chaeyoung vào nhầm nhà" Soo-young nói "chị Chaeyoung bạn là con trai, con gái rất nhiều, nhiều người thích chị ấy ra mặt mà chị ấy thì cứ vô tư bảo không phải đâu".
"Đúng đúng" Yun Mi gật đầu nói tiếp "sắp học xong phổ thông còn không có người yêu, em còn lo chị ấy đi tu mất, cho đến khi gặp chị".
Nhiều người thích em như vậy còn bảo là chị nghĩ nhiều, đây là em của em nói không phải tự chị suy diễn đâu.
Soo-young nhớ ra quay qua hỏi Yun Mi.
"Chị nhớ cái anh học cùng chị Chaeyoung từ trung học không? Tên là Jung cái gì đó?
"Jung Chul đúng không?" Yun Mi vỗ đùi kể "học giỏi, mặt mũi sáng láng mỗi tội nhát quá, tỏ tình với chị Chaeyoung 2 lần đều vào cá tháng tư"
"Đúng rồi là ông đó" Soo-young gật đầu nói "bị chị Chaeyoung mắng là có một chiêu đem ra đùa mãi, không có sáng tạo"
À à lại còn được trai tỏ tình hai lần liền
"Vậy cái cậu Jung Chul đó giờ còn theo đuổi Chaeyoung không?" Lisa tò mò.
"Còn nha chị, năm nay vào Valentine tặng chị em một hộp socola, nhưng chị em thích socola đen, đem hộp ấy cho lại chị bạn nào đó rồi" Soo-young tiếc rẻ "nhà có em gái thích kẹo như em mà không đem về".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...