Chương 50 Chị tin (H)

539 21 16
                                    

Nhìn cô gái nằm bên dưới, nghĩ đến người này đã chính thức là người yêu của mình, Lisa thấy mũi có chút chua xót, khóe mắt cay cay "Chaeyoung, cảm ơn em, cảm ơn em cũng yêu chị"

Nghe giọng nghẹn ngào của Lisa, nàng bỏ tay ra nhìn cô, thấy nước mắt lăn trên má cô, nàng đưa tay xoa lên "chị đừng khóc, đừng khóc mà, em yêu chị, yêu chị yêu chị yêu chị"

Lisa giữ lấy tay Chaeyoung, cô nở nụ cười ngọt ngào "em có thể nữa không?"

Cô gái nhỏ thẹn thùng gật nhẹ, rồi nhanh chóng dùng gối che mặt lại. Lisa đem gối bỏ ra, hôn lên môi Chaeyoung "đừng che lại, sẽ ngộp thở lắm đó, còn phải rên cho chị nghe nữa"

Chaeyoung ngượng đến mặt sắp nhỏ máu, nàng cắn một cái vào môi cô "làm đi, cứ thích nói linh tinh"

"Em gấp sao?" Lisa cũng có lúc xấu tính như vậy, cứ thích chọc Chaeyoung "chỗ nào của em muốn chị?"

Không nghe được câu trả lời, Lisa liếm liếm vành tai Chaeyoung, giọng thì thầm, dụ dỗ "chị không có kinh nghiệm, em không nói chị không biết phải làm sao hết á"

Hai tay Lisa đã đem quần của mình vứt xuống đất, dùng cả người trần trụi trượt tới trượt lui trên người Chaeyoung, ngực cạ lấy ngực, rừng rậm ma sát lấy nhau "em thích không? Muốn nhiều hơn không?"

"Ừm~" Chaeyoung mở miệng thì lại phát ra lời xấu hổ, nhưng động tình khó nhịn, nàng lấy hơi nói "chị... liếm em... bên dưới... ngứa..."

Không nghĩ nàng lại nói ra như vậy, Lisa cười vô cùng hài lòng "được, em ngoan như vậy, chị sẽ làm cho em thoải mái đến khóc lóc xin tha"

Nói rồi, cô hôn nàng thật sâu, đến khi Chaeyoung khó thở mới rời ra, môi cô hôn đến đâu, nàng run rẩy đến đó, ngực bị ngậm lấy, bên còn lại được bàn tay cô phủ lên, tay còn lại cô vuốt rồi chải khu rừng bên dưới.

Ngón tay trượt dần vào giữa hai chân, chạm đến điểm nhạy cảm của nàng "ưm"

Lisa đổi bên, tiếp tục ngậm lấy ngực Chaeyoung liếm láp, tay bôi lấy chút nước cho trơn trượt rồi ấn lên hạt đậu nhỏ day day.

Những điểm nhạy cảm đồng thời bị kích thích, Chaeyoung luồn tay vào tóc Lisa, giữ đầu cô ấn sâu vào ngực mình, nàng muốn nhiều hơn.

Môi, lưỡi, tay Lisa ra sức lấy lòng nàng, đầu ngực cứng rắn ép lên chiếc bụng phẳng lì của Chaeyoung đẩy tới đẩy lui. Cả hai khe khẽ rên rỉ vì tê dại.

Lúc bụng Chaeyoung giật giật, Lisa ngừng tay lại, nói với Chaeyoung "chịu thêm chút nữa đi em, đừng ra vội" rồi cô trượt xuống giữa hai chân nàng, đem lưỡi quét lấy động nhỏ, đầu lưỡi cong lại đẩy vào bên trong.

"Hưm~ a a a"

Âm đạo Chaeyoung co giật, hút lấy lưỡi Lisa, dòng nước nóng hổi tuông ra, chảy xuống cằm cô rồi nhỏ ướt ga giường.

Lisa không vội rút lưỡi ra, vẫn ở bên trong đảo mấy vòng, Chaeyoung vừa ra vẫn nhạy cảm, cả người nhanh chóng ưỡn cong lên, từng thớ thịt siết chặt lưỡi Lisa, thứ nước làm cô say mê lần nữa chảy ra, còn nhiều hơn lần trước.

Cả cơ thể Chaeyoung buông xuống giường, nàng thở hổn hễn, lại nghe thấy Lisa nói "chị có thể không?"

Cảm nhận được ngón tay cô đã ở trước cửa hang, dính lấy nước của nàng để làm trơn. Chaeyoung tuy mệt nhưng bên trong vẫn thấy khó chịu, một phần nàng muốn trao hết cho Lisa. Trước đây nàng không rõ Lisa có yêu nàng hay không, có muốn làm đến bước cuối cùng với nàng hay không, nhưng giờ đã nói rõ với nhau, đã là người yêu của nhau. Nàng muốn là người của cô.

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ