Chương 77 Vợ em

214 13 8
                                    

Vì cảm giác nóng rực khó nhịn, mất một lúc Chaeyoung mới từ từ sắp xếp lại những gì Lisa nói, nàng cúi xuống nhìn cô "mấy anh chị xấu xa quá đó, bảo sao hôm nay lại đòi uống rượu vang"

"Rồi tối về cũng quỳ gối phục vụ vợ thôi" Lisa nhếch môi, vừa nói vừa trượt dần xuống dưới "giờ thì chị giải quyết việc chị đã gây ra đây"

Mảnh vải cuối cùng trên người nhanh chóng bị Lisa ném đi, nơi đó của Chaeyoung quả thật đã thành một dòng suối. Hơi thở nóng rực phả vào, cả người Chaeyoung run rẩy, hai cánh hoa mấp máy càng chảy nhiều nước hơn.

Nhưng Lisa vẫn chỉ thổi nhè nhẹ mà không có ý chạm vào, Chaeyoung ngứa đến khó nhịn "ưm... chị"

"Hửm? Chị đây" Lisa biết rõ nhưng vẫn muốn chính miệng Chaeyoung nói ra "em muốn gì nào?"

Chaeyoung xấu hổ lại ngứa ngáy, muốn Lisa chạm vào, nàng dùng chút sức lực luồng tay vào tóc, kéo đầu Lisa vào nơi đó của mình.

Môi Lisa hôn chụt lên tạo ra âm thanh kích thích thính giác, nơi đó của Chaeyoung bất ngờ bị tập kích, lập tức tuôn ra dòng nước.

Đóa hoa tươi non, ướt át, mùi hương quen thuộc hấp dẫn, Lisa không nhịn được nữa thè lưỡi liếm từ dưới lên trên một lượt. Lưỡi liếm láp hai cánh hoa rồi ngậm lấy mút chùn chụt, hạt đậu nhỏ dần trở nên cứng rắn, khi bị đầu lưỡi liếm đến liền có cảm giác tê dại, muốn ra.

"Hưm~ a"

Lisa hơi rút ra, Chaeyoung liền ưỡn mông lên không cho phép dừng lại, nhận thấy nàng sắp đến, cô há miệng ngậm lấy âm hộ hút mạnh.

"Ha... chị... ưm a"

Nơi đó phun ra dòng nước nóng hổi, ướt đẫm cằm Lisa. Cô ngước lên nhìn Chaeyoung đang từ từ lấy lại hơi thở, ngay khi nàng hé mắt ra nhìn, Lisa lấy tay quẹt cằm rồi cho vào miệng mút "ngon lắm, em thử không?"

Chaeyoung xấu hổ, co chân đá vào người Lisa, cô nhìn thấy nhưng không hề né tránh, chỉ híp mắt nhìn nàng nói "định đợi cho em lấy lại sức, nhưng xem ra còn rất khỏe, vậy thì tiếp tục thôi"

Nói rồi cô trườn người lên, đem hết thảy nước bôi lên ngực Chaeyoung rồi dùng lưỡi liếm lấy, sau đó đem một bên ngực ngậm vào vừa mút vừa liếm, tay xoa nắn bên còn lại không ngừng.

Bên trên càng bị kích thích, bên dưới càng trống rỗng, Chaeyoung co hai chân kẹp chặt Lisa, dùng hoa huyện cọ xát người cô "ưm"

Lisa cảm nhận bụng bị làm cho ướt một mảng lớn, càng ra sức mút, càng xoa bóp lấy bên ngực còn lại. Chaeyoung tăng nhanh tốc độ cọ xát với Lisa, nhưng lúc nàng sắp lên đến đỉnh cô bỗng nhiên lùi ra, không cho nàng tiếp tục động.

"Em muốn chủ động cũng được, nhưng không phải như vậy" Lisa dùng một chút sức đã xoay người, đổi cho Chaeyoung lên trên, đem hai ngón tay dựng lên, nhếch môi "như thế này mới đúng"

Chaeyoung biết Lisa muốn gì, tuy xấu hổ nhưng dục vọng lúc này đã lấn át tất cả, nàng cắn môi từ từ ngồi xuống. Cẩn thận nhắm chuẩn cho hai ngón tay Lisa chính xác đi vào động nhỏ "hưm"

Ở tư thế này, Chaeyoung hoàn toàn nắm thế chủ động, nàng chầm chậm nâng lên rồi lại hạ xuống, để cho hoa huyệt ôm chặt lấy hai ngón tay cô. Từng vách thịt cảm nhận được ngón tay đi vào, khi đã vào đến nơi sâu nhất, Chaeyoung khép nhẹ chân lại rồi uốn éo thân dưới để ngón tay ma sát hoa huyệt nhiều hơn, chạm đến nơi mẫn cảm nhất.

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ