Chương 69 Lét lút?

255 15 17
                                    

Sức khỏe Lisa vốn tốt, nên chỉ cần một đêm và một buổi sáng đã hồi phục đến tám phần. Xuống giường đã vội đem Chaeyoung ôm vào lòng "vất vả cho em rồi"

"Lại..." Chaeyoung đẩy nhẹ Lisa ra, mở miệng muốn trách cô thì đã nhanh chóng bị môi Lisa khóa lại. Đợi cho nàng khó thở "ưm" một tiếng cô mới hài lòng buông tha

"Lúc nào miệng chị không nghe lời, nói linh tinh thì em cứ dùng cách này là được" nói xong còn liếm liếm môi rất gian xảo

Chaeyoung đỏ mặt "chị hay lắm, lúc nào cũng lừa em" rồi ngại ngùng xoay đi "em đi thay đồ chuẩn bị xuống ăn trưa đây"

"Chị giúp cho" Lisa nhanh đem Chaeyoung bế vào phòng tắm

Bất ngờ bị bế bổng lên, Chaeyoung chới với câu lấy cổ Lisa rồi vội đánh nhẹ vào người cô "thả em xuống, thả em xuống em tự đi được. Chị vừa khỏi sốt đó, chưa khỏe hẳn đâu, cẩn thận một chút"

Đặt nàng lên bồn rửa mặt, Lisa nâng cầm nàng lên nói "chị thật sự khỏe rồi" nói xong còn híp mắt nhìn từ trên xuống dưới Chaeyoung "cần chị chứng minh cho em thấy không?"

Mất mấy giây để Chaeyoung hiểu Lisa có ý gì, nàng đỏ mặt lấy hai tay che trước ngực "không... không cần, em tin chị rồi"

Lisa hài lòng, hôn chụt lên môi Chaeyoung, sau khi lấy kem đánh răng, xả nước vào bồn rồi Lisa đi ra ngoài lấy quần áo cho nàng.

"Em muốn tự tắm hay chị tắm cho?" nhìn Chaeyoung vừa trút hết quần áo trên người xuống, Lisa kiềm xuống dao động trong lòng, từ đằng sau hôn lên má nàng hỏi "thích thế nào?"

"Muốn... muốn chị tắm" có chút xấu hổ nhưng Chaeyoung vẫn thành thật như vậy

Ôm nàng thả nhẹ nhàng vào bồn tắm, Lisa cũng tự mình đem những vải vóc dư thừa trên người bỏ ra. Cả hai cùng ngồi chung một chỗ, Lisa đem Chaeyoung kéo sát vào lòng, đưa tay vuốt ve tắm lưng trần trắng mịn. Tuy chỉ là kỳ lưng đơn giản nhưng đủ để hai cơ thể như bốc hỏa, tay Lisa run nhẹ mà những nơi cô chạm qua cũng khiến Chaeyoung rùng mình hưởng thụ.

Dù rất muốn làm gì đó nhưng cơ thể vừa khỏi bệnh xong không thể ngâm nước quá lâu và cũng không muốn để Chaeyoung mệt mỏi bỏ bữa trưa nên Lisa chỉ trêu một chút rồi thành thật thay Chaeyoung tắm rửa.

Lúc hai người ra cửa thì nhà Mincy Keidi cũng vừa vặn bước ra, mặt Chaeyoung thoáng đỏ bị Keidi tinh mắt nhận ra "Chaeyoung làm gì mặt đỏ quá vậy em? Xem ra chị Lisa có vẻ khỏi hẳn rồi nhỉ?"

"Tại... tại em ngâm nước hơi lâu thôi" Chaeyoung nói thật mà lại ngại ngùng lắp bắp như nói dối

Lisa quan sát Keidi "em nghĩ ai cũng vô độ như em hả? Vết trên cổ chưa che hết kìa"

Keidi giật mình đưa tay sờ sờ lên cổ, Lisa cùng Chaeyoung nhìn nhau cười, Mincy giật chỏ Keidi "em đó, đang yên đang lành trêu Chaeyoung làm gì để bị trêu lại"

Nhận ra Lisa chỉ là trêu mình, Keidi co chân đá vào mông cô rồi hai người rượt đuổi nhau một đoạn, vừa chí chóe vừa cười như trẻ con.

"Nhìn hai người vui chưa kìa" Mincy cảm thán "người ta nói khi yêu đúng người thì bản thân không cần phải trưởng thành, nhưng mà Keidi thì cố trưởng thành thật nhanh để theo kịp chị, còn Lisa lại phải che chở cho em. Vì để cho chị em mình có thể không cần trưởng thành mà hai người họ phải giấu đi đứa trẻ trong mình"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ