Chương 29 Tiểu háo sắc

458 34 10
                                    

Năm Chaeyoung được hơn hai tuổi, mẹ nàng mang thai lần nữa, khi sắp sinh hai vợ chồng bàn với nhau nên gửi Chaeyoung đi nhà trẻ buổi tối đón về hay là gửi cho bà ngoại chăm. Lisa vừa nghe đã lo sợ, suốt thời gian qua đã quen chăm sóc Chaeyoung, nhìn nàng lớn lên mỗi ngày, làm nũng, ỷ lại vào mình. Bây giờ giao Chaeyoung cho người khác chăm sóc, có thể nào sẽ bị người khác cướp mất nàng luôn không?

"Chú dì, sắp tới dì sinh em bé" Lisa không nhịn được nói "không bằng cho Chaeyoung đi nhà trẻ buổi sáng, con đi học về sẽ đón em ấy về nhà chăm cho ạ"

"Chú biết là con có thể chăm sóc Chaeyoung" Mason có chút khó xử "nhưng mà con còn phải đi học, đi chơi với các bạn, đâu thể bắt con suốt ngày giữ Chaeyoung như vậy được"

"Nếu dì với chú không yên tâm thì cứ để con thử chăm em mấy hôm đi" Lisa bắt đầu thương lượng "nếu không hài lòng thì mới đem Chaeyoung đi gửi"

Claire không hiểu sao lại có lòng tin rất lớn với Lisa, dì nói với chồng "cứ làm như Lisa nói thử đi anh, Chaeyoung có vẻ cũng rất thích Lisa, anh có nhớ mấy lần bà ngoại vào thăm con bé cứ khóc quấy đến bà cũng không chịu được không. Cả mấy lần đem con bé đi đón Jisoo, các cô giáo cũng không dỗ được"

Nghĩ lại thấy vợ nói có lý, con gái nhà mình chẳng phải dễ nuôi, dễ dỗ gì, chỉ hay cười khi chơi với Lisa. Cuối cùng đành nghe theo Lisa và Claire, để cho Lisa đem Chaeyoung về chăm một đêm.

Lisa giống như là đã dự liệu trước, lần bố mẹ cô sửa lại nhà, đã xây thêm một lầu với phòng ngủ lớn, nhà vệ sinh và ban công. Phòng của Lisa dọn lên trên, giường ngủ lớn, tủ quần áo, bàn học, kệ sách đặt gọn một góc, để thêm một cái ghế xích đu, dưới sàn trải thảm lông mềm mại.

Bố mẹ đem theo một ít vật dụng cùng quần áo của Chaeyoung sang, nhìn phòng của Lisa còn trợn tròn mắt. Thiết kế rất an toàn cho trẻ nhỏ, lại thấy Chaeyoung nhìn ghế xích đu mà cực kỳ phấn khích, đòi Lisa thả lên đó nằm.

Chaeyoung thích thú đến nỗi khi bố mẹ nói là đi về, nàng còn chu miệng nhỏ lên nói tạm biệt rồi cười tít mắt với Lisa không quan tâm mình có phải bị bỏ rơi rồi hay không.

Em bé Chaeyoung chơi cùng bạn nhỏ Lisa vô cùng vui vẻ, lại rất ngoan rất vâng lời. Lisa ôm Chaeyoung vào bồn tắm tắm cùng, đặt nàng vào một cái rổ lớn cùng với gấu bông trong lúc cô nấu ăn. Tay thái thái, cắt cắt, miệng thì hát hay là trò chuyện với Chaeyoung.

Thế nhưng buổi tối đi ngủ lại phát sinh vấn đề...

"Chaeyoung à ngủ thôi, ngoan chị thương nha" Lisa hát cũng hát rồi, kể chuyện cũng kể rồi nhưng Chaeyoung cứ quấy không chịu đi ngủ "hay là em đói, chị pha sữa cho em nha"

"Hông... hông..." nói cái gì Chaeyoung đều không chịu "hông... sữa"

Hết cách Lisa hỏi Chaeyoung "hay chị đem em về với mẹ nha?"

Chaeyoung lại lắc lắc đầu, bĩu môi ủy khuất "hông... về..."

"Thế bé Chaeng của chị muốn gì nào?" Lisa ôm Chaeyoung nằm vào lòng hỏi "nói chị nghe em muốn gì?"

Bàn tay nhỏ giơ lên, đưa qua đưa lại rồi vỗ vỗ vào bộ ngực không lớn lắm của Lisa "ti... muốn ti..."

Lisa trợn trừng mắt, sau đó lại đỏ mặt, gỡ tay Chaeyoung ra nói "chỗ này không có sữa đâu, chị đi pha sữa cho em nha"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ