Bảy năm trôi qua.
Lisa và Chaeyoung kết hôn cũng gần bảy năm.
Lisa lúc này đã là tác giả, biên kịch có tên tuổi, tiểu thuyết của cô được chuyển thể thành phim điện ảnh rất thành công.
Chaeyoung sau khi ra trường thì về làm cho Seo Won, vì trong công việc Seo Won đòi hỏi rất cao, chỉ nhìn việc không nhìn người nên lúc đầu quả thật nàng chịu nhiều áp lực. Nhưng nhờ như vậy, trình độ của Chaeyoung nhanh chóng tiến bộ, nhận được lời mời của vài công ty thời trang nhưng nàng vẫn chọn ở lại với Seo Won.
Một ngày giống như mọi ngày, Lisa ngồi trong cửa hàng thời trang của Seo Won đợi đón Chaeyoung tan làm. Nhóc Siwon nhà Jang Seon - Seo Won nhìn thấy Lisa thì từ trong chạy ra, nhóc con sắp vào tiểu học, bụ bẫm đáng yêu.
"Cô Lisa"
Lisa đem cậu nhóc bế lên "Siwon ngoan, hôm nay con chơi gì vậy?"
Chaeyoung đi ra thì thấy hai người một lớn một nhỏ cùng cầm hai con siêu nhân, chiến đấu với nhau rất vui vẻ. Nhìn hình ảnh này, Chaeyoung nảy ra một ý định muốn nói với Lisa.
Hai ngày tiếp theo, Lisa vẫn đúng giờ đưa đón Chaeyoung, chăm sóc như vậy chỉ là hai người không nói chuyện với nhau. Những người khác chỉ biết là họ cãi nhau rồi chiến tranh lạnh, còn sự việc cụ thể thì không ai biết được.
Tối hôm đó đúng lúc là sinh nhật con gái nhà Ji-hyo Ji-hee, một bữa tiệc ấm cúng cũng là cơ hội để mọi người tìm hiểu vấn đề của nhà Lichaeng. Một người trước nay đội vợ lên đầu lại cãi nhau rồi chiến tranh lạnh, đến cuối cùng là nguyên nhân gì đây?
Dùng xong bữa, để cho mấy đứa nhỏ những nhà khác vào phòng chơi với nhau, người lớn mới bắt đầu khui rượu. Đến khi ngà ngà say, Lisa vẫn không nói đến việc của mình, sau cùng Chaeyoung là người kể rõ sự việc.
Thời gian mới kết hôn, cả hai phải tập trung học tập, phấn đấu cho sự nghiệp. Đến hiện tại, khi sự nghiệp của cả hai đã ổn định, Lisa lại thích trẻ con như vậy nên Chaeyoung muốn sinh một đứa. Nhưng khi bàn với Lisa thì ngoài ý muốn là cô một mực phản đối, sau lại bảo muốn thì nhận con nuôi, bản thân Chaeyoung lại muốn tự mình sinh một đứa.
Lần đầu tiên Lisa không thỏa hiệp với Chaeyoung, lần đầu tiên Lisa quả quyết đến như vậy làm cho Chaeyoung có chút không quen. Nàng nghi ngờ có phải Lisa không muốn có con với mình, có phải Lisa đã thay đổi, có phải Lisa không muốn kết tinh tình yêu của hai người.
Thật ra Lisa nhớ đến đời trước Jisoo từng nói qua Chaeyoung không thích trẻ con, nàng muốn sinh chỉ vì biết Lisa thích. Nguyên nhân khác là vì Lisa biết quá trình mang thai đến lúc đứa bé chào đời phải chịu bao nhiêu vất vả, lại còn nguy hiểm. Chưa kể người ta vẫn nói cửa sinh là cửa tử, ở trên bàn sinh không biết được chuyện gì sẽ xảy ra, cô thật sự không dám mạo hiểm.
Khi nghe được Lisa không muốn có con vì lo cho mình, Chaeyoung đánh mấy cái vào ngực Lisa rồi vùi vào đó khóc lớn "đồ ngốc, chị là đồ ngốc"
"Chaeyoung đừng khóc, chị xin lỗi" Lisa đau lòng vuốt lưng Chaeyoung "chúng ta không có con được không? Nếu như em có chuyện gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...