Chương 63 Trên hay dưới (H)

391 13 16
                                    

"Ân" Lisa cắn môi nhìn Chaeyoung cười "được, tấm thân này của chị giao cho em"

Cho đến bây giờ, dù không mấy khi chủ động nhưng ít nhiều Chaeyoung đã có kinh nghiệm hơn, không giống như lần đầu được lật, Lisa phải kiềm chế cơ thể đang động tình để chỉ cho nàng từng bước một.

Chaeyoung đặt tay lên ngực Lisa, ướm thử, bóp bóp vài cái rồi hỏi "chỗ này của chị lại to hơn rồi đúng không? Sắp không vừa tay em nữa rồi nè"

Rồi nàng điểm điểm lên đỉnh ngực cô "mấy cái đầm hay áo hở ngực của chị về sau không cho phép mặc nữa, chỉ em mới được ngắm có biết không?"

"Hưm" ngực Lisa phập phồng "dạ... ưm... nghe em"

Phải nói Chaeyoung là một học trò tốt, học hỏi rất nhanh, học xấu lại càng nhanh. Nàng bóp mạnh hai bên ngực cô hỏi "nơi này của ai?"

"Ân~... của em"

Rồi nàng hôn lên môi cô "nơi này?"

"Của em"

Tay đưa xuống dưới, chạm vào điểm nhỏ "nơi này thì sao?"

"A... cũng... cũng là... hưm... của em"

"Ngoan lắm, thưởng cho chị"

Chaeyoung cúi đầu mút vào cổ Lisa, để lại ấn ký đỏ rực, hai tay xoa ngực cô, cảm nhận sự săn chắc do được tập luyện thường xuyên, vuốt xuống bụng với từng thớ cơ ẩn hiện.

Bàn tay thon mềm trượt đến nơi nữ tính nhất, nơi đó đã dần ẩm ướt, đem ngón tay xuyên qua nơi nhỏ hẹp đi sâu vào bên trong. Mỗi động tác vẫn còn chút gì đó vụng về, nhưng vì những điều vụng về đó đã kích thích từng dây thần kinh của cô.

"Ưm... ha... em... em ơi"

Ra vào không biết bao nhiêu lâu, tay Chaeyoung đã có dấu hiệu mỏi dần, cũng là lúc Lisa ưỡn người, thít chặt bụng dưới "Ha... ha... ưm... a..."

Một dòng nước theo tay Chaeyoung chảy ra, nàng nằm lên bụng cô, rút tay méo miệng nhìn Lisa "chị ơi, mỏi tay quá"

Cô cưng chiều, nắm tay nàng giúp nàng xoa bóp "thương thương". Đợi cho nàng ổn định lại hơi thở, Lisa kéo nàng lên, đem quần lót của nàng bỏ ra khỏi nơi bí mật, kéo nàng từ từ ngồi xuống, để cho toàn bộ âm hộ của nàng đều ở ngay mặt cô

Chaeyoung nghiêng đầu sang một bên không dám nhìn, Lisa quét lưỡi một đường dài dọc theo khe suối, đổi lại muôn vàn tiếng rên rỉ thỏa mãn của nàng. Nơi nào của Chaeyoung cô đều quen thuộc, mỗi điểm nhạy cảm đều nhớ như in nên chỉ sau vài lần trêu chọc nàng dần vô lực, cả người trượt xuống, lại vô tình đem cả hạ thân đưa vào miệng cô nhiều hơn.

"Ha... ưm~"

Suýt nữa thì ngộp thở, Lisa đem hai tay đỡ lấy mông Chaeyoung, để cho nàng ở bên trên đưa đẩy theo ý nàng. Chaeyoung mệt đến nỗi phải bám vào thành giường mới có thể giữ cho cơ thể không đổ, nhưng bên dưới lại không thể khống chế càng lúc càng chuyển động nhanh hơn để cho lưỡi của Lisa kích thích nhiều hơn.

Chiếc lưỡi điêu luyện nhắm chuẩn xác từng điểm nhạy cảm của nàng, ra sức liếm lấy, chóp mũi cao cao liên tục va chạm điểm nhô lên, Chaeyoung run rẩy vì khoái cảm "hưm... a... ưm... ưm"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ