Chương 49 Tỏ tình (H nhẹ)

486 18 8
                                    

"Chị" Chaeyoung kề má Lisa, ngại ngùng hỏi "là đang tỏ tình với em sao? Nhưng mà em..."

"Đừng làm khó mình" nghiêng đầu nhìn Chaeyoung, Lisa nở nụ cười "chị chỉ đem lời trong lòng nói ra với em thôi, vì chị sợ đến lúc nào đó sẽ tiếc nuối vì không nói với em sớm hơn, chị sợ khi có người tỏ tình với em chị đến tư cách để không vui cũng không có, chị sợ lúc chú dì muốn làm mai cho em chị đến tư cách lên tiếng cũng không có. Chị không phải là một người yêu hoàn hảo nhưng chị đảm bảo với em, từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy em thì trái tim chị đều hoàn hảo dành cho một mình em"

Chaeyoung cắn nhẹ vành tai khiến Lisa rùng mình, rồi thì thầm trong tiếng gió "em cũng yêu chị"

"Em chắc chứ? Em khẳng định đó là yêu chứ không phải quen thuộc, không phải ỷ lại, không phải là tình thân, tình thương hay là chị em?"

Lần này là một cái cắn mạnh lên cổ Lisa, đến nỗi cô phải suýt xoa vì đau và vì giật mình "chị đừng nghĩ em là trẻ con, cái gì cũng không biết, cái gì cũng không hiểu, ngay cả em yêu hay không yêu cũng không biết được. Có thể xem em như một cô gái sắp mười tám được không?"

Không phải chị nghĩ em trẻ con, không phải không tin em nhưng mà có những điều hai đời rồi chị vẫn luôn chờ đợi. Nhất thời chị bất ngờ khó lòng kiềm chế, chị chỉ sợ mình đang mơ thôi.

Những lời này tất nhiên Lisa không thể nói ra miệng, ngón tay cô nghịch ngợm gãi gãi lên đùi Chaeyoung "vậy cô gái sắp mười tám đồng ý làm người yêu chị không? Làm người yêu rồi làm gì nữa không nhờ?"

Chaeyoung xấu hổ đánh lên vai Lisa "em có thể nói không đồng ý sao, chị còn cái gì chưa làm nữa chứ"

"Đồng ý thì đồng ý sao lại đánh chị?" Lisa cười trêu chọc "chị chỉ muốn nói làm người yêu rồi sau này làm vợ chị thôi mà, em có phải nghĩ cái gì đó linh tinh không? Cho nên mới đánh chị"

"Chị xấu tính, cứ trêu em"

"Xấu tính với mỗi em"

"Vậy thì tốt tính với người khác hửm?"

Tự nhiên giọng Chaeyoung có chút chua chua, Lisa cười hỏi "người khác nào hửm?"

Dù ở trên lưng, Lisa không nhìn thấy được nhưng Chaeyoung vẫn bĩu môi "cô Somin nè, chị lớp trên mới tốt nghiệp rồi nè, chị ở lớp võ của anh Jang Seon nè"

"Chị chỉ là vì công việc thôi, vì phép xã giao thôi, hơn nữa cư xử lịch sự cũng để cho người khác ngưỡng mộ em vì có cô người yêu tốt thôi, chứ Lisa chỉ của một mình Chaeyoung thôi nên em đừng ăn giấm nữa nha"

"Hứ, ai ăn giấm, em không thích đồ chua"

"Đúng đúng, cục cưng của chị thích ngọt, cho nên đừng ăn giấm nữa nhé"

"Mới không có ăn giấm"

"Thật không?"

"Thì..."

Lisa lại nổi hứng trêu tới "thì sao nào cô gái sắp mười tám, không ăn chua?"

"Người yêu của em em không được ghen à?" Chaeyoung véo má Lisa hỏi "lúc trước chưa chính thức, về sau còn như vậy thì liệu hồn với em"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ