Chương 67 Điều đáng sợ

203 16 0
                                    

Sau buổi tắm biển bị mất hứng kia, cả đoàn người về phòng tắm rửa, đi ăn trưa rồi nghỉ ngơi. Suốt cả ngày hôm đó, cứ mỗi khi Chaeyoung ho hay hắng giọng là lại nghe Lisa hỏi.

"Sao vậy em? Có cảm thấy khó chịu, tức ngực hay khó thở gì không?"

Biết là Lisa đã lên mạng tra thử những nguy hiểm khi bị sặc nước biển nên lo lắng, nhưng Chaeyoung vẫn không nhịn được phải gắt lên "chị có thôi đi không, em không mệt cũng bị chị hỏi đến phát mệt, không có tức ngực mà bị chị chọc cho tức chết đó"

Bỗng nhiên bị quát, Lisa giống đứa trẻ làm sai, cúi đầu nắm vạt áo Chaeyoung nhỏ giọng "chị xin lỗi, em đừng tức giận nữa, chị sẽ ngoan, không hỏi nữa"

Nhìn Lisa như vậy, Chaeyoung cảm thấy mình hơi có chút quá đáng, suy cho cùng Lisa lo cho mình mới như vậy. Nàng đưa hai tay nâng mặt Lisa lên, hôn vào chóp mũi cô "thôi thôi, em xin lỗi, không phải em giận chị. Em thật sự không sao, có gì sẽ nói với chị mà, trước giờ em cũng đâu giấu chị đúng không?"

Lisa mím môi không nói, gật đầu rồi lại muốn cúi xuống, nhưng đã bị Chaeyoung giữ lại bắt cô phải nhìn thẳng vào mắt nàng "hôm nay chị ngoan lắm, em chỉ sợ chị với chị Keidi cùng nóng tính sẽ không biết chuyện gì xảy ra"

"Biết sao được chị nhiều tuổi hơn Keidi, lại còn phải làm gương cho trẻ con nữa mà" nhưng điều cô sợ là nơi đây dù thế nào vẫn là địa bàn của người ta, nếu có chuyện gì chỉ thiệt cho mình thôi. Bản thân Lisa với Keidi có thể không lo nhưng còn hai cô nàng người yêu thì sao, sống hai đời tính ra cũng sáu mươi năm chứ đâu ít, không thể thiếu suy nghĩ, nông cạn để liên lụy đến người quan trọng nhất ở bên cạnh mình được.

Chaeyoung ngắt mũi Lisa nói "chị đó, lúc nào cũng nói như mình lớn tuổi lắm, chỉ hơn chị Keidi có vài tuổi thôi mà"

"Vài tuổi cũng là lớn còn gì" cô nắm lấy tay nàng đặt lên mũi hôn hôn hít hít "là gen Y với gen Z, cả một thế hệ chứ bộ"

Nằm bên nhau nói chuyện phím rồi ngủ một lúc đã đến tận chiều tối, Lisa nhìn đồng hồ rồi hôn lên trán Chaeyoung "em ơi đi tắm rồi xuống ăn tối nha"

"Chị đi tắm trước đi" Chaeyoung chớp mắt đáng yêu "em nghịch điện thoại một lúc nha"

"Ok" Lisa gật đầu rồi với tay lấy điện thoại đưa cho Chaeyoung "chị tắm xong rồi chuẩn bị đồ cho em luôn"

"Dạ được" nhưng nhìn xuống tay Lisa nàng lại lắc đầu "điện thoại của chị cơ"

"Được được được" Lisa cưng chiều đem điện thoại đặt vào tay Chaeyoung "của chị cũng là của em"

"Có khóa hông á?" Chaeyoung biết rõ còn giả vờ hỏi "em hổng mở được đâu ớ"

Lisa nhéo hai má nàng, cúi đầu hôn lên môi Chaeyoung một cái thật kêu "cài vân tay của em, mật khẩu là em đặt còn hỏi"

Nàng câu cổ Lisa hôn lại rồi cười nói "lỡ đâu chị có em gái mưa nào đó đổi mất rồi sao, hay là làm gì sau lưng em sợ em biết gì đó. Ăn vụng, chăn rau gì chị hay viết trong tiểu thuyết đó"

"Này, chị có nên cấm em đọc truyện của chị viết không nhỉ?" Lisa véo mũi Chaeyoung như trách móc nhưng ánh mắt lại ôn nhu "nghi ngờ lung tung"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ