Chương 72 Nỗi lòng

210 13 0
                                    

Ngay cuối tuần đó, Lisa cùng Chaeyoung về nhà thăm bà nội, bố mẹ hai bên rồi đưa cô út xuống nhà hàng nhận việc.

Sáng thứ bảy, ngồi sau xe Lisa chở đến nhà hàng, Chaeyoung hỏi "sao chị để cô út ra ngoài ở vậy? Nhà mình vẫn còn phòng mà chị, em thấy khó xử với cô quá"

"Cô bảo nhà mình đến nhà hàng xa quá, lại còn mỗi ngày đều phải ăn cơm cún nên ở một mình vẫn thoải mái hơn" nhìn qua gương xe thấy Chaeyoung vẫn buồn buồn, Lisa nói thêm "chị thấy như vậy rất tốt, cô có thời gian sống cho bản thân, biết đâu được nhân duyên lại đến"

Chaeyoung thở dài "em cũng mong cô sẽ tìm được hạnh phúc, không ngờ là cô lại nặng tình đến vậy"

"Không phải là cô út nặng tình mà gen nhà họ Manoban nhà chị như vậy rồi" Lisa đưa tay trái xuống nắm lấy tay Chaeyoung đang đặt bên eo mình "cho dù bao nhiêu lâu nữa, mắt chị vẫn chỉ nhìn mỗi em, tay chỉ đan tay em, trong lòng chỉ có mình em, tim này chỉ yêu có em"

"Bữa sáng nay đâu có món nào nhiều đường đâu, sao miệng chị ngọt vậy hả?" Chaeyoung cười tít cả mắt, tay phải đưa lên chọt chọt má Lisa "ra đường mà thả thính như vậy thì bao nhiêu người đổ chị"

"Tiếc quá, thính của chị không phải muốn thả là thả, phải đúng người mới được nha"

Không biết vì thời tiết đặc biệt đẹp hay vì những lời âu yếm dành cho nhau mà đoạn đường đến nhà hàng TeeD từ ngọn cây, cọng cỏ đều tươi đẹp, nhìn đâu cũng thấy một màu hạnh phúc.

Đến thăm cô út là một chuyện, lý do khác là vì chương trình 'cheers, chat n chill' của Bambam và Lisa quay tập đầu tiên. Khách mời có thể là ca sĩ, diễn viên nào đó, có thể là một nhân vật truyền cảm hứng hay một người bạn bình thường. Nếu khách mời là nam thì Bambam sẽ trò chuyện cùng, nếu khách mời nữ thì Lisa sẽ đảm nhận.

Tập đầu tiên là anh chàng diễn viên Chan-se, một độc giả trung thành của cả Lisa và Bambam, sách nào ra cũng rất nhiệt tình ủng hộ còn giới thiệu lên cả tài khoản cá nhân. Vì vậy, chị tổng biên tập cũng cùng về để đảm bảo tất cả đều ổn thỏa.

Bên cạnh phòng Bambam đang ghi hình là nhóm người Lisa, Chaeyoung, Keidi, Mincy và cô út đang ngồi thảo luận cho tập sau. Cửa phòng có người gõ nhẹ rồi mở ra, cô út của Lisa ngồi hướng ra cửa nên nhìn thấy người đi vào trước tiên.

"A chị tổng biên tập" Lisa vẫy tay "đến đúng lúc lắm, tụi em đang thảo luận tập sau sẽ trang trí thế nào, chị có ý kiến gì không?"

Nhưng nhận ra thái độ của chị ấy khác thường, đứng im bất động rồi khóe mắt đỏ lên, trước khi nước mắt kịp rơi chị ấy đã xoay người chạy đi mất.

"Joo-hyun"

Cô út đứng lên lao nhanh ra cửa đuổi theo, để lại bốn con người ngơ ngác nhìn nhau, Lisa xoay qua hỏi Mincy với Keidi "ủa cô út gọi Joo-hyun là ai vậy?"

Mincy cùng Keidi nhìn Lisa như không tin được "đừng nói là làm việc chung bao nhiêu năm, chị tổng biên tập tên gì chị cũng không biết nha?"

"Gọi là chị tổng biên tập mãi quen rồi" Lisa gãi cằm nghĩ nghĩ "à tên là Irene"

"Đó là bút danh thôi" Keidi nói "chị ấy tên là Bae Joo-hyun, vừa rồi cô út gọi là gọi tên thật của chị ấy đó"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ