Thoáng cái đã sắp đến kỳ nghỉ tết, vào buổi sinh hoạt của tuần trước đó, cả lớp muốn tổ chức một chuyến đi chơi xa, mà điều kiện để phụ huynh bọn trẻ đồng ý là phải có giáo viên đi cùng.
Thế là cả đám vây quanh năn nỉ Chaeyoung, đúng vậy, là Chaeyoung chứ không phải Lisa. Bởi cả lớp đã biết cô chủ nhiệm của bọn chúng bị vợ quản nghiêm, chỉ cần Chaeyoung nói 'có' cô giáo chắc chắn sẽ không dám nói 'không'. Nên thay vì thuyết phục cô giáo rồi đợi cô giáo về xin vợ thì bọn chúng rút ngắn giai đoạn, đi thẳng đến bước dụ dỗ Chaeyoung.
"Chaeyoung à, chúng ta chỉ còn học cùng năm nay nữa thôi đó"
"Đây là kỳ nghỉ tết cuối cùng của đời học sinh rồi"
"Cô Lisa chẳng nói đợi lớp mình tốt nghiệp sẽ không làm giáo viên nữa sao? Vậy thì đây cũng là lần cuối cô dẫn lớp với tư cách cô giáo rồi"
"Tớ nghe nói ở nơi đó có rất nhiều đồ ăn ngon, lại có nhiều điểm lãng mạn rất thích hợp với những đôi đang yêu đó nha"
Chaeyoung suy nghĩ một chút, nếu như theo lời bà nội và bố mẹ hai bên để cho hai nàng cuối năm nay cưới thì thời gian yêu đương, hẹn hò chẳng có là bao nữa. Xem như tận hưởng cho hết giai đoạn làm người yêu trước khi nắm tay nhau vào lễ đường vậy.
"Được rồi để tớ nói chuyện với Lisa, nhưng chị ấy đồng ý hay không thì tớ không dám chắc đâu nha"
Cả bọn chỉ cần nàng đồng ý liền hào hứng hô vang "Chaeyoung à cậu là tuyệt nhất"
"Nhưng mà nè, nếu như có thêm người đi cùng thì các cậu có ngại không?"
"Người nào? Chị của cậu, người yêu của Jennie ấy à?"
Chaeyoung gật đầu rồi bổ sung thêm "hai chị chủ của nhà hàng TeeD nữa, bọn tớ đang cùng các chị ấy dự định làm một chuyến du lịch nhưng đi cùng lớp rồi nên muốn rủ cả hai chị đi chung"
Có người lập tức nhận ra "ý cậu là chị Mincy và chị Keidi ấy hả?"
"Ôi thật sao? Tớ cũng ngưỡng mộ đôi đó lắm"
"Các cậu biết hai chị ấy hả?" Chaeyoung không nghĩ các bạn của mình lại hứng thú đến vậy
"Mấy tập 'cheers, chat n chill' có hai chị ấy xuất hiện tớ đều xem đi xem lại"
"Đúng vậy, lúc mời riêng Mincy hay Keidi rồi lúc mời cả hai người tớ đều xem"
"Lúc đầu tớ thích chị Keidi hơn vì chị Mincy nhìn cứ lạnh lùng kiểu gì ấy, nhưng xem rồi mới thấy chị ấy cực tình cảm, sâu sắc luôn"
"Tớ bị đổ bởi giọng nũng nịu của chị Mincy với chị Keidi"
Đề tài câu chuyện từ lúc nào lại chuyển đến cặp đôi Mincy Keidi thế này?
Nhìn thấy từ xa, Lisa đã họp xong đang vẫy tay với nàng, Chaeyoung lập tức mặc kệ các bạn bàn tán, chen qua đám đông đi về hướng Lisa.
"Lớp có chuyện gì vậy em?" Lisa nhìn thấy học trò còn tập trung cả ở lớp, khó hiểu hỏi Chaeyoung "tan học lâu như vậy tụi nhỏ còn không về à?"
Chaeyoung đem mọi chuyện kể lại với Lisa, quả thật đúng như các bạn của nàng nói, Lisa đồng ý. Vừa về đến nhà đã gọi ngay cho Mincy, cô cũng dùng chính bài mà học trò dùng với mình. Chỉ cần Mincy nói đi thì Keidi có muốn hay không muốn cũng không dám ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...