Ở nhà ông bà mấy ngày, bố mẹ Park lần đầu tiên ôm bố mẹ bật khóc sau rất nhiều năm, mấy đứa cháu cũng quấn quýt ông bà, không nỡ về.
Nam Seok đứng một bên, nhìn cảnh này mắt đỏ lên, Lisa cảm nhận được, đặt tay lên xoa đầu em "bà với bố mẹ ở trên trời vẫn luôn dõi theo em, bố mẹ, chị rồi mọi người đều thương em, mọi người là gia đình của em, đừng buồn nữa"
"Em biết rồi" Nam Seok quẹt nước mắt, đùa "em cũng sắp đi làm rồi không phải con nít nữa đâu, đừng xoa đầu em mãi như vậy nha, có người không vui đâu"
Nhắc tới Lisa lại thấy buồn cười. Từ lúc bà mất, Nam Seok vẫn ở dưới quê cùng gia đình của cậu, bố mẹ Manoban đều đặn gửi tiền học, quần áo, sách vở về cho em nhưng gia đình cậu là gia đình làm nông. Nam Seok từ nhỏ đã biết trồng rau, nhỏ cỏ, bắt sâu phụ mọi người, điều kiện học tập ở quê không quá tốt nên khi học xong tiểu học, em được bố mẹ Manoban đón lên Cần Thơ học tiếp. Dù không ở trung tâm thành phố thì điều kiện vẫn tốt hơn ở quê rất nhiều.
Chaeyoung buổi sáng được Lisa đưa đến trường, đến giờ giải lao lại bất ngờ nhìn thấy Lisa trong trường, đang phấn khích thì thấy Lisa đi với một chị gái nào đó. Lại còn đặt tay lên vai chị gái kia, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ.
Đến lúc Lisa đón nàng về buổi trưa, cả đoạn đường Chaeyoung phụng phịu không nói chuyện, về đến nhà Lisa hỏi mãi Chaeyoung mới òa khóc "chị có chị gái khác rồi, chị không thương bé Chaeng nữa"
Lisa hỏi mãi mới biết Chaeyoung đang nói chuyện gì, cô chỉ cười ngặt nghẽo rồi không giải thích gì, chở Chaeyoung ra cửa hàng của bố mẹ. Sau khi biết được Nam Seok là ai, Chaeyoung ngại ngùng, xấu hổ, rồi từ đó về sau Nam Seok rất hay đem chuyện này ra trêu Lisa 'có người không vui'.
Trở lại thực tại, Lisa đang cười nói với Nam Seok thì Chaeyoung đã chạy tới ôm tay cô, kề tai hỏi nhỏ "chị ơi mấy hôm nay chị Jisoo thế nào ấy, cứ như giả vờ vui vẻ, cứ như chị ấy không thích ở đây vậy. Em thấy ông nội đã thay đổi rất nhiều rồi mà, bà với chú thím cũng thương chị ấy lắm. Em, Lee-young với Soo-young cũng không có làm gì sai đúng không?"
Hai chị em họ kia nhìn nhau hiểu ý, Nam Seok tuy chưa yêu đương nhưng đôi mắt lại nhìn thấu mấy đôi yêu nhau.
"Chị giải quyết đi nha, em đem đồ ra xe cho" nói rồi, em kéo vali đi trước để Lisa ở lại với Chaeyoung
Lisa choàng tay ôm vai Chaeyoung, mới đó đã sắp cao bằng Lisa cô rồi, nếu không chăm thể thao, ăn uống dinh dưỡng từ lúc trọng sinh có phải lại bị vượt mặt rồi không.
"Chị em không vui không phải vì ông bà, cũng không phải vì bọn em làm gì để em ấy không vui. Jisoo không vui vì không có Jennie ở đây"
"Chỉ là vì không có Mandoo ở đây mà xị mặt mấy ngày" Chaeyoung bĩu môi "làm em lo tưởng làm gì khiến chị ấy không vui, chị hai em sao lại không có tiền đồ vậy chứ, thật là"
A sao lại đáng yêu như vậy Nhìn Chaeyoung như vậy Lisa lại nổi hứng trêu chọc.
"Vậy sao? Chị hai em không có tiền đồ hả? Vậy chắc bé Chaeng của chị không như vậy đâu, chắc chị nhớ nhầm ai đó còn không ăn, không nói, không ngủ đến ngã bệnh khi không có chị nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...