Rất nhanh chị em nhà Chaeyoung tới, cứu Jennie khỏi ngượng ngùng.
Chaeyoung vào trước, phía sau là Jisoo, Soo-young và Yun Mi mỗi người mang một túi to. Lisa mở cửa ra liền phụ Chaeyoung mang đồ vào nhà, giọng điệu trách móc.
"Mua nhiều như vậy? Không gọi chị xuống xách phụ?"
"Có vài chai rượu, còn lại cũng chỉ là đồ ăn vặt thôi, không nặng lắm đâu" Chaeyoung ôm lấy tay Lisa theo vào nhà.
Lúc này Lisa mới chào hỏi chị và em gái của Chaeyoung.
"Chị Jisoo, Yun Mi, Soo-young mọi người cứ tự nhiên"
"Em nhỏ tuổi hơn chị" Jisoo xua tay nói "cứ gọi em là em được rồi"
"Đúng đó chị" Chaeyoung gật đầu "đừng khách sáo"
"Vậy cũng được"
Dù không phải lần đầu gặp nhưng lần trước chỉ kịp nhìn qua, bây giờ nhìn kỹ một chút thì Jisoo thật sự giống Chaeyoung đến sáu phần, nhưng trang điểm lên nhìn sắc sảo hơn.
Chaeyoung nhìn thấy Jennie ở trong bếp thì kéo theo mọi người vào giúp một tay.
Nói là giúp nhưng chỉ một lát đã hết rau để nhặt, các cô nàng chưa từng vào bếp cũng không biết nên làm gì tiếp theo. Lisa thấy vậy đẩy hết ra ngoài xem hoạt hình, một mình cô hoàn thành những công đoạn sau đó.
Jisoo vào tủ lạnh tìm nước uống, nhưng nắp chai lại cứng quá, cố thế nào cũng đều không có nhúch nhích. Lisa thấy vậy liền lau tay, đoạt lấy chai nước giúp Jisoo mở ra.
Mấy bạn nhỏ này yếu đuối hay tại mình mạnh mẽ quá không biết, có mở một chai nước cũng khó khăn như vậy sao?
Nhìn bàn tay thon dài, ngón tay trắng nõn, mượt mà nhưng chỉ cần dùng sức một chút đã mở được chai nước, Jisoo có chút suy nghĩ
A tay chị ấy vừa đẹp lại còn có sức như vậy, nếu mà...
Jisoo đỏ bừng mặt không dám nghĩ tiếp, nói cảm ơn rồi cầm chai nước chạy ra sofa ngồi.
Đến lúc ăn, mấy cô nàng muốn ngồi ra sàn cho thoải mái, Lisa cũng chiều theo, đem bàn ghế gấp gọn vào một góc rồi bày nồi lẩu trên sàn.
Chaeyoung có chút say, ngã hẳn vào người Lisa, Lisa dịu dàng vòng tay qua eo giữ lấy nàng.
"Em say à? Chị đưa vào trong nằm nghỉ nha"
Nói rồi, Lisa đứng lên bế Chaeyoung đi vào phòng. Thao tác mạnh mẽ, dứt khoát.
"Em ngủ đi, tỉnh dậy sẽ tốt hơn" Lisa đỡ Chaeyoung nằm xuống rồi định đi ra ngoài.
Bất ngờ Chaeyoung lại ngồi dậy, ôm lấy cô kéo xuống.
Lisa lại lo lắng "làm sao rồi? Khó chịu ở đâu sao?"
Lắc đầu.
"Hay muốn nôn?"
Lắc đầu.
"Khát nước không?"
Lại lắc đầu.
"Muốn hôn" Chaeyoung nũng nịu.
"Hả?" Lisa hơi bất ngờ nhưng cũng hôn lên má Chaeyoung một cái "ngủ được chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...