Chương 76 Ai con nít

190 15 2
                                    

Từ trước khi tiệc xong, Jisoo đã dìu Jennie về nhà Lisa trước, lúc sau vừa vào cửa, Chaeyoung có chút khó chịu muốn đi tắm.

"Em" Lisa giữ tay Chaeyoung lại, rồi bế nàng lên "muộn rồi đừng tắm, không tốt"

"Nhưng mà..." Chaeyoung một tay câu lấy cổ Lisa, tay kéo kéo cổ áo nói "nóng lắm"

Lisa bước nhanh đem nàng đặt lên giường, hôn lên chóp mũi "nóng thì cởi bớt quần áo ra là được"

Rồi không đợi nàng kịp phản ứng, cô đã đem môi áp lên môi Chaeyoung, kéo nàng vào một nụ hôn nóng bỏng. Bàn tay quen việc, rất nhanh đã đem vải vóc phía trên cùng quần ngoài của Chaeyoung vứt xuống sàn.

Người Chaeyoung như lửa nóng, đúng lúc tay Lisa vừa ở ngoài vào mang theo hơi lạnh, mỗi cái chạm vào, mỗi nơi tay Lisa trượt qua đều làm Chaeyoung rùng mình, miệng khẽ rên rỉ.

Mọi động tác bỗng chốc dừng lại, Chaeyoung thấy lạ, hé mắt ra nhìn thì thấy Lisa đang ngắm cơ thể mình từ trên xuống dưới.

Dù đã quen thuộc cơ thể nhau, nhưng ánh mắt của Lisa vẫn khiến Chaeyoung ngượng ngùng, bên dưới thậm chí đã rỉ ra chút nước.

"Chị..." nàng xấu hổ, đưa tay muốn che đi tầm mắt Lisa "đừng nhìn như vậy"

Lisa kéo tay Chaeyoung hôn hôn "sao không nhìn?"

"Có phải... có phải là..." nàng cắn môi, giọng rất nhỏ "so với lần đầu chị nhìn thấy thì đã xấu đi rồi không?"

Lisa bật cười "đồ ngốc này, em có nhớ lần đầu chị nhìn thấy thì em còn bé xíu không hả?"

Nghe lời này, mặt Chaeyoung càng thêm đỏ, xấu hổ đến nỗi lời tiếp theo gần như lẩm nhẩm trong họng "không phải, là lần đầu chị... chị chạm vào em... như một cô gái"

Câu này thật làm khó Lisa, dẫu sao cũng có tuổi, nhất thời muốn nhớ lại chuyện nhiều năm về trước thật không dễ dàng gì. Bất quá chuyện có liên quan đến Chaeyoung nên Lisa ngẫm một lúc rồi cưng chiều hôn lên môi Chaeyoung.

"Lúc đó, em chưa đủ lớn, chị có cảm giác lừa trẻ em. Còn bây giờ em đã chính thức là người yêu của chị, ba mẹ hai nhà đều ủng hộ, nên chỉ thấy em càng xinh đẹp hơn"

Nếu ngày thường nghe câu này, Chaeyoung nhất định cảm động lắm, tiếc là lúc chiều nàng vô tình vào xem độc giả nói về Lisa. Trong rất nhiều bình luận, Chaeyoung lại chỉ để ý mấy bình luận nhận 'chồng em', biết là Lisa sẽ không để ý đến nhưng dẫu sao trong lòng nàng vẫn sẽ không vui.

"Em nào có xinh đẹp bằng mấy bạn trên page của chị được, người nào cũng quyến rũ, xinh đẹp, mặn mà"

"Hả? Là sao? Em đang nói những người nào?"

Biết rằng mình vô lý, nhưng có hơi men, Chaeyoung không giấu giếm, nói "mấy cái chị vào nhận chồng em ấy, rồi còn nói là nếu có thể làm tình nhân bí mật của chị cũng nguyện ý"

"Bé à, em ghen hả?" Lisa điểm nhẹ lên môi Chaeyoung, giọng ôn nhu cùng cưng chiều "chị là con gái sao có thể làm chồng ai được, làm tình nhân càng không thể. Chị chỉ có thể là vợ của sóc chuột thôi"

Rồi bàn tay bắt đầu đem hai bầu ngực căng tràn tuổi trẻ xoa lấy "hơn nữa, ngoài em ra chị không có hứng thú với bất kỳ ai khác. Cho dù có cởi hết thì chị cũng không muốn nhìn, nói gì đến làm chuyện khác"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ