Chương 64 Từng vô tâm (H)

355 15 32
                                    

Nói xong, Lisa không vội, cô chống tay lên, nhìn nàng thật kỹ từ trên xuống dưới, thân thể này cô đã thuộc đến mỗi nốt ruồi hay sợi lông. Nhưng chưa bao giờ cô thôi cảm giác say mê khi ngắm nhìn, người con gái này thành công chiếm trọn trái tim, suy nghĩ và cả những giấc mơ của cô ở cả hai đời. Từ giây phút nhìn thấy nàng, chưa từng có ai làm cô động lòng được nữa, ngay cả so sánh cũng chưa từng. Đối với Lisa thì Chaeyoung không chỉ là người yêu, còn là người thương, là hơi thở, là cuộc sống, là sinh mệnh của cô.

"Sóc chuột"

"Dạ"

"Trong đời chị đã làm rất nhiều chuyện sai trái, nhưng đến cuối cùng ông trời vẫn để cho em ở bên cạnh chị, có phải kiếp trước chị đã giải cứu thế giới không? Sao lại có loại ưu ái lớn đến vậy?"

Không hiểu vì sao thỉnh thoảng Lisa sẽ thất thần, sẽ mang theo áy náy khi nhìn nàng rồi nói ra những câu kiểu như vậy. Chỉ là Chaeyoung cảm nhận được mỗi lúc như vậy, sâu thẳm trong tim Lisa đang mang theo một nỗi lo sợ khó nói ra.

"Vậy thì chị càng phải sống tốt, tốt với cả bản thân chị nữa có biết không?"

Bàn tay ở sau lưng Lisa dịu dàng vuốt ve, vuốt xuống cả nỗi bất an trong lòng, nhưng thứ khác lại dâng lên. Lisa nhìn cơ thể Chaeyoung nuốt nước bọt.

"Tốt với bản thân thì phải ăn nhiều một chút đúng không cục cưng?" vừa nói hai tay Lisa vừa đem hai bầu ngực Chaeyoung ép vào với nhau "mà món chị thích ăn nhất là gì thì em biết rồi đó"

Dứt lời, Lisa áp mặt vào giữa ngực nàng, hít lấy hương thơm đầy nữ tính của riêng nàng "thơm thật", lưỡi cô liếm dọc theo khe ngực vài lần rồi đem phần thịt trắng nõn ngậm vào miệng.

"Ưm~"

Tiếp tục liếm mút xung quanh, nhưng hiển nhiên đầu vú đã chịu kích thích, cương cứng khó chịu lại bị bỏ qua. Cứ một vòng lại một vòng, bầu ngực đã bị thấm ướt, Chaeyoung có chút sưng đau, nàng không nhịn được nữa, đưa tay giữ lấy đầu Lisa kéo cô đến trước nơi đang mong muốn.

Lisa hôn chụt lên đầu vú nàng rồi dùng mũi cọ cọ, Chaeyoung cắn môi chịu đựng, nhưng nhận ra cô không có ý định giúp nàng giải tỏa "chị... ư... đừng như vậy, em khó... ưm... chịu"

Nói rồi, nàng đem cả bầu ngực đẩy vào miệng Lisa, cô chiều theo há miệng ra ngậm lấy, hàm răng nhẹ cắn rồi day day.

"Ưm... a"

Đầu vú cứng rắn ở trong miệng Lisa lúc này giống như một viên kẹo ngọt, khiến cô cứ mút lấy không muốn dừng, lưỡi đảo quanh rồi lại đè lên xoay vòng tròn.

Tay Lisa đem hai chân Chaeyoung kéo sang hai bên, chen thân mình vào giữa, dùng hạ thân ma sát âm hộ của nàng. Những sợi lông vốn thô ráp bị nước chảy ra từ nơi đó thấm ướt, mềm đi không ít.

"A... ha... a a"

Chẳng bao lâu Chaeyoung vòng chân xiết chặt eo Lisa để hạ thể càng nhiều kích thích, hai tay nàng nắm chặt lấy ga trải giường, cả người căng cứng đón nhận đợt cao triều ập đến. Cả người Chaeyoung buông thõng trên giường, ngực phập phồng theo từng hơi thở.

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ