Chương 13 Say rượu

406 31 3
                                    

Cất điện thoại vào, Lisa lại chán quá nhìn ngắm mấy cửa hàng xem thử có gì thú vị không.

Không biết được nhìn trúng thứ gì tặng sinh nhật Chaeyoung cũng nên, hôm đó còn là ngày em ấy trả lời làm người yêu của mình nữa

Khi ánh mắt lướt đến cửa hàng quần áo gần đấy, đập vào mắt Lisa là một hình dáng rất quen thuộc – Chaeyoung.

Người kia nếu không lầm thì là Jung Chul, nhóc ấy đang mặc một chiếc áo phông màu xanh lá cây, tay cầm một cái giống vậy đưa tới cho Chaeyoung. Hai người cười nói rất vui vẻ, một người ở ngoài này lại sôi hết cả ruột gan, sắc mặt vô cùng khó coi.

"Lisa" Ji-hee dừng xe cạnh xe Lisa "tìm được cậu vất vả ghê"

"Lisa" không thấy người kia có phản ứng gì, Ji-hee thử gọi lần nữa "làm sao vậy?"

Bị tiếng gọi làm cho giật mình, lúc này Lisa mới phát hiện Ji-hee tới.

"A không có gì, chúng ta đi thôi"

Không hiểu sao Ji-hee có cảm giác là lạ, trời mát mẻ nhưng cứ cảm thấy toát mồ hôi. Nhưng rồi cũng phải chạy nhanh một chút dẫn đường kẻo cô bạn mình lại đi lạc thì khổ.

Ji-hee ngồi nhìn Lisa cứ liên tục nói năng linh tinh, rót lấy rót để như là sợ không uống nhanh thì rượu sẽ bay hơi mất.

"Ji-hee, cậu biết không" rồi lại "mà thôi cậu không hiểu đâu"

Cậu không nói thì đương nhiên tớ không hiểu rồi

"Cậu không hiểu cái gì à" rồi lại uống một ly "thôi biết uống là được"

Tớ còn đang không hiểu đây là đâu, tớ là ai đây này

"Lisa à, cậu không phải bảo hôm nay còn có việc không thể uống nhiều sao?" rõ ràng lúc nhận lời đi với mình đã bảo như vậy, chẳng hiểu sao bây giờ lại thành con ma men thế kia "cậu say rồi, đừng uống nữa"

Lisa bất mãn giơ tay giành trước ly rượu "việc gì? Tớ có việc gì? Đi uống thì phải uống chứ?"

"Nhưng cậu đã uống nhiều lắm rồi" Ji-hee giật chai rượu giơ ra xa "đừng uống nữa"

"Tớ chưa say" giọng Lisa lè nhè, tay với theo chai rượu "tớ còn uống được"

Đúng đúng, nói câu này thì chắc chắn là say luôn. Có ai say mà nhận là mình say đâu

"Tớ biết rồi, biết cậu không say rồi" Ji-hee đổi sang dụ dỗ "nhưng cậu uống cũng phải để cho tớ uống với chứ, cậu xem rượu đều bị mình cậu uống cả rồi"

Lisa nhìn xuống mấy chai rượu rỗng nằm lăn lóc

Một, ba, hai, bảy chai... Không phải, làm sao mình uống nhiều như vậy được

"Cậu lừa tớ" tay chân Lisa bắt đầu quờ quạng "cả cậu cũng muốn lừa tớ, ai cũng xem tớ là đồ ngốc lừa tớ"

Làm sao rồi? Tớ chỉ không muốn cho cậu uống tiếp thôi mà, như vậy cũng quá đáng lắm sao?

Ji-hee ngốc ra không hiểu sao Lisa lại phản ứng mạnh như vậy.

"Tớ xin lỗi, tớ sai rồi" Ji-hee phải dỗ dành kẻ say rượu kia "nhưng cậu có gì không vui thì nói với tớ, tớ uống với cậu, đừng có uống một mình nữa"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ