Chương 17 Chào hỏi

338 18 24
                                    

Jennie thấy Lisa cố tình trốn tránh cũng không nhắc nữa, ngoan ngoãn đi tắm, thay đồ để theo Lisa ra ngoài chơi. Lần đầu tiên đi chơi đêm nên em phấn khích và mong chờ, chọn đi chọn lại không biết mặc kiểu gì cho hợp.

Cuối cùng em quyết định hỏi Lisa xem sẽ đi đâu và nên mặc gì.

"Chị ơi hôm nay đi đâu vậy chị? Em mặc gì thì được?"

"Chắc là đi nhậu, em mặc gì em thấy thoải mái là được rồi" Lisa mặc quần bò, áo phông vàng thoải mái ngồi trên sofa nghịch điện thoại

Nhìn qua Lisa rồi Jennie quyết định chọn sweater xám và quần ống rộng, thêm túi đeo chéo nhỏ nhỏ cũng màu xám.

Hôm nay, Lisa Ji-hyo Ji-hee đưa theo Jennie đến một quán nhậu quen của ba người. Quán có không gian mở, hướng ra sông và có những chậu hoa cao khoảng 1 mét ngăn cách từng bàn, xem như đủ riêng tư.

Jennie ngồi bên cạnh Lisa, bên kia là Ji-hee và Ji-hyo ngồi đối diện cô. Vì là lần đầu uống rượu pha với bia nên chỉ sau vài ly Jennie đã có chút say, em ngồi dựa vào vai Lisa nhắm mắt nghỉ ngơi.

Phía dưới bàn, Ji-hyo dùng chân ra hiệu cho Lisa rồi đứng lên nói "tớ vào nhà vệ sinh một chút"

Không ngờ Lisa lại nói "cậu có chút say rồi, để Ji-hee đi với cậu đi"

Ji-hyo nhíu mày, chưa kịp nói gì thì Ji-hee đã nhanh chóng đứng lên "được tớ cũng cần vào nhà vệ sinh đây, cùng đi đi"

Khi chỉ còn lại hai người, Jennie níu tay Lisa giọng có chút lè nhè "chị ơi, về được chưa em có chút khó chịu"

Nghĩ rằng Jennie say rượu nên đau đầu hay mệt mỏi, đợi hai người Ji-hyo quay lại Lisa nói thêm mấy câu rồi cả bọn cùng nhau ra về.

Ji-hyo nhìn theo bóng lưng Lisa và Jennie lên xe taxi có chút cảm xúc khó tả. Ji-hee không nói gì, bắt một chiếc khác cùng Ji-hyo đi về theo đường ngược lại.

Trên xe Jennie nhắm mắt ngủ rất ngoan, đợi khi về đến nhà đã tỉnh táo hơn nhưng vẫn khó chịu trong người.

"Chị Lisa" Jennie bỏ áo khoác ra "em nóng quá"

"Chị giảm nhiệt độ xuống một chút rồi, em đi rửa mặt rồi thay đồ đi ngủ đi thôi" Lisa nhặt áo khoác của Jennie lên rồi đưa tay dìu em

Bắt được cánh tay Lisa, Jennie kéo bàn tay cô đặt lên ngực mình "chỗ này cứ ngứa ngáy, bồn chồn, khó chịu lắm"

Lisa rút tay lại, giữ khoảng cách một chút nói "em say quá rồi, chị đưa em đi rửa mặt"

Đem được Jennie vào phòng tắm, Lisa đi ra mở tủ lạnh lấy ra chai nước uống ừng ực rồi pha ly nước mật ong sẵn cho em.

Ngồi đợi một lúc thì cánh cửa phòng tắm cũng mở ra, Jennie đã thay đồ ra, em mặc một chiếc áo phông trắng có chút mỏng. Đường cong ẩn hiện sau lớp áo và hơn hết, bên dưới theo từng bước chân lại thấp thoáng lộ ra viền quần lót.

Không mặc quần, chỉ mỗi quần lót cứ như vậy chạy ra đây?

Lisa đứng lên định đi khỏi "em uống ly nước mật ong cho giã rượu rồi đi ngủ sớm đi"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ