Lời Mincy nói ra đúng là để cho mỗi người phải suy nghĩ, người ta hay trách hay mắng tiểu tam thế này thế kia, nhưng còn người để cho tiểu tam chen chân vào, phản bội người còn lại lẽ nào vô tội, lẽ nào không đáng trách? Chaeyoung nhìn Mincy chín chắn như vậy, trong lòng không khỏi ngưỡng mộ, nhìn chị ấy nhiều thêm một chút.
"Sao vậy?" Mincy quay lại bắt gặp ánh mắt của nàng, chị hỏi "có chuyện gì muốn hỏi chị hả?"
Chaeyoung không biết có nên hỏi hay không, nàng nhìn qua Lisa, nhận được cái gật đầu cổ vũ mới dám mở lời "hai chị có từng ghen chưa ạ?"
"Nếu nói chưa từng thì là lừa em đấy, ai yêu rồi cũng ghen thôi em" Mincy nói rồi chỉ chỉ Keidi "cô nàng này là chúa ghen tuông, đâu phải tự nhiên bám dính lấy chị"
"Ai bảo chị lại đào hoa như vậy" Keidi không chút ngại ngùng hôn lên má chị "em mà rời đi một chút liền có người đến làm quen, tán tỉnh"
Ở một bên cũng không kém phần tò mò, Bambam gấp gáp hỏi "vậy còn chị thì sao?"
"Chị là người lý trí nha, chị không dễ ghen đâu" rồi chị nhìn qua Keidi nói tiếp "nhưng để cho chị ghen thì có chuyện nha"
Giọng Mincy vẫn rất nhẹ nhàng, nhưng lại khiến Keidi nuốt nước bọt, run rẩy. Lisa kề tai Chaeyoung hỏi nhỏ "em có dễ ghen không?"
Chaeyoung biết mình bị trêu, nàng đánh vào vai Lisa "đồ đáng ghét"
Nhìn hai đôi kia cứ xem mình như không tồn tại, Bambam ho khan mấy cái liền. Lisa nhấc chân đá vào mông cậu mắng "cậu lo kiếm người yêu đi, ở đây thái độ với bọn tớ làm gì?"
"Người yêu mà cậu nói như lá vàng vậy" Bambam nhìn lên mấy cây cổ thụ trên đường, thở dài "nói kiếm là kiếm được à"
"Đều là tác giả như nhau mà chị Lisa người ta đào hoa biết mấy" Keidi liếc mắt xem thường "ai đâu như anh, fangirl thì cũng đầy ra mà người yêu lại không có"
"Em nên theo Keidi học một khóa thả thính đi" Mincy nhếch môi nói "dẻo miệng phải biết"
"Hay chị Lisa nè anh" Chaeyoung liếc nhẹ sang Lisa "từ trường học, lớp võ đến độc giả đều đầy con gái"
Càng nghe càng thấy không ổn, Lisa mất tự nhiên hất tay Bambam, cậu ngơ ngác rồi nhanh chóng chuyển đề tài "à nghe nói tối nay có đêm nhạc ở gần đây, mọi người muốn hỏi bốn người có đi cùng không đó"
Không trả lời ngay, cả Lisa và Keidi đều đồng loạt nhìn qua 'nóc nhà' hỏi ý, đợi hai người kia gật đầu mới trả lời với Bambam.
Ủa bộ có người yêu rồi đều thê nô như vậy hả? Mà mình đã có người yêu bao giờ đâu mà biết. Aiz... muốn có người yêu để biết cảm giác bị vợ quản nghiêm như hai người họ ghê.
Về đến khách sạn, ai nấy lên phòng thay đồ rồi ra bãi biển riêng của khách sạn. Trong nhóm thì nam nhiều hơn nữ, mà mấy người nữ đều là mẹ trẻ con nên chỉ đơn giản áo phông quần đùi thôi. Vào giây phút bốn nàng xuất hiện, áo choàng tắm bỏ ra, bao nhiêu cặp mắt đều hướng về phía này, không chỉ trong đoàn mà cả những khách khác ở cùng khách sạn.
"Trời ơi eo kìa" một người nữ trầm trồ
"Dáng đẹp đáng mơ ước" người nữ khác chép miệng
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...