Ngay tuần sau đó, Lisa bắt đầu công cuộc chuyển nhà, sau khi nói chuyện với chủ chung cư, cô cùng Chaeyoung đi chào tạm biệt hàng xóm. Ở bao lâu nay, mọi người đều quen mặt hai người, có mấy cô còn tiếc nuối vì chưa kịp giới thiệu Lisa cho đứa con trai đang đi làm xa hay con trai đang đi học ở thành phố khác cho Chaeyoung.
Lisa nắm tay Chaeyoung, hai người nhìn nhau mỉm cười rồi nói với mọi người "cảm ơn mấy cô đã yêu thương, thật ra bọn con hiện tại là người yêu của nhau"
Có những người biểu cảm đã hiểu, có người kinh ngạc, có người tiếc nuối, nhưng quen biết hai người từ nhỏ. Quá quen thuộc hình ảnh hai người đi đâu, làm gì đều có nhau, chỉ không nghĩ khoảng cách tuổi tác lớn như vậy có thể yêu nhau. Nhưng vì Lisa và cả Chaeyoung đều ngoan và tốt bụng nên không ai tỏ thái độ kì thị với hai người, sau những lời dặn dò như đối với con cháu thì ai nấy cùng tiễn hai nàng.
Hôm đó, nhà còn nhiều thứ cần sắp xếp cũng không có tiết nên Lisa xin nghỉ một buổi. Sau khi đưa Chaeyoung đến trường, cô tự mình đi mua nguyên liệu nấu ăn và một số hoa trồng ở ban công phòng ngủ. Cuối cùng cô chọn mấy chậu sen đá, xương rồng cho ban công và hai cây hồng leo trắng cho cổng rào.
Xong việc, Lisa vào chuẩn bị cơm trưa, buổi trưa đem đến trường cho Chaeyoung muốn cùng ăn rồi buổi chiều còn có tiết thể dục.
Xách theo hộp cơm đến phòng giáo viên, thấy vẫn còn sớm nên Lisa xuống nhìn lớp học một chút, thật ra là cô muốn xem cô người yêu của mình.
Chaeyoung nhìn thấy Lisa từ xa đi đến, nàng liền mất tự nhiên nghiêng qua Jennie, nhìn sang đám học trò cũng cảm thấy có gì đó kỳ lạ. Đợi cho giáo viên ra khỏi lớp, cô liền bước vào, vừa nhìn đến Chaeyoung mắt Lisa mở to "má em làm sao lại sưng vậy? Chuyện gì xảy ra?"
"Em... em... không cẩn thận... bị ngã" Chaeyoung cúi đầu không dám nhìn thẳng Lisa
Lisa đau lòng chạm lên má nàng "đau lắm không? Như thế nào bất cẩn như vậy?" nhưng cô nhìn thấy thứ khác "không đúng, bị ngã sao lại có dấu tay như vậy?"
Biết Chaeyoung không muốn nói, Lisa quay sang hỏi Jennie "Jennie em nói đi, có chuyện gì?"
Jennie cũng lặp tức lắp ba lắp bắp không biết nói thế nào, Lisa lại hỏi những người khác trong lớp.
"Thưa cô, Chaeyoung bị bạn học lớp khác chặn đường"
"Là ai?" cô nghiến răng hỏi
"Là Lee Nancy lớp G, cậu ấy là chị đại của một nhóm trong trường"
"Sao lại chặn đường Chaeyoung?" Lisa đem cái tên kia nhớ kỹ, chuyện này cô nhất định tính rõ
Jung Chul cảm thấy không thể im lặng, phải lấy lại công bằng cho Chaeyoung "không biết thế nào cậu ấy biết sáng nay cô nghỉ, kéo theo rất nhiều người đến chặn đường Chaeyoung. Cảnh cáo rằng tránh xa cô ra, không được đến gần, không được thân mật hay có bất cứ cử chỉ gì quá mức, bảo là thích cô nên đánh Chaeyoung cảnh cáo. Còn dọa sẽ không tha cho ai để lộ chuyện này ra ngoài"
Lisa càng nghe càng điên lên, hai tay nắm chặt, ánh mắt rực lên ngọn lửa "hay lắm, người của Lalisa này cũng dám đụng"
Trước tiên cô đưa Chaeyoung vào phòng giáo viên, dùng khăn chườm lạnh cho nàng, lo lắng hỏi thăm, xin lỗi rồi còn muốn đưa nàng đến bệnh viện kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...