Đang say giấc, có gì đó chọc chọc vào má làm Chaeyoung nhíu mày, đưa tay muốn phủi thứ đó đi thì một thứ mềm mại chạm vào lòng bàn tay nàng. Dù không mở mắt nhưng Chaeyoung biết rõ Lisa đang hôn mình "em buồn ngủ"
"Dậy đi ăn trưa thôi em, sắp mười hai giờ rồi"
"Em muốn ngủ" nói rồi nàng lăn qua một bên tiếp tục kéo chăn che mặt lại, không muốn dậy
Nhưng mà, rõ ràng ngủ ở trên xe, sao bây giờ dưới lưng lại êm như vậy, còn có chăn mềm nữa.
Bỏ chăn ra khỏi mặt, Chaeyoung dụi dụi rồi mở mắt ra nhìn quanh, đây là ở trong phòng khách sạn mà.
"Đến nơi lúc nào vậy chị"
Đôi mắt mơ màng, hơi ngấn nước vì chưa tỉnh ngủ nhìn Lisa, làm tim cô đập nhanh mấy nhịp. Yêu thương đặt nụ hôn lên khắp gương mặt Chaeyoung "đến hơn ba mươi phút rồi, mọi người đều về phòng sắp xếp hành lý, nghỉ ngơi một lúc chuẩn bị ăn trưa"
Nói vậy thôi là đủ để Chaeyoung biết, lúc đến nơi mình được Lisa bế lên phòng "sao không gọi em dậy?"
"Thấy em còn mệt chị không nỡ gọi" rồi cô dùng mũi cọ lên mũi nàng "chị bế đi rửa mặt nha, lát nữa chúng ta ăn trưa ở biển"
"Chị" Chaeyoung níu níu tay Lisa "lúc nảy, mọi người thấy chị bế em như vậy..."
"Không sao, xe của tụi nhỏ đến trước, anh hướng dẫn viên sắp xếp phòng xong hết xe mình mới đến nơi. Không thấy được đâu"
Sau bữa trưa, Chaeyoung Jennie cùng các bạn tung tăng khắp bãi biển, chụp ảnh, chơi bóng chuyền, đuổi bắt, tắm biển... Trái ngược tuổi trẻ năng động, dưới tán dù to lớn là 'hội người già' nằm dài trên những chiếc ghế, đeo kính râm ngắm nhìn rồi cảm thán.
"Tuổi trẻ nhiều năng lượng thật đấy"
"Ngồi xe gần bốn giờ liền, xương cũng sắp rã rồi, nhưng nhìn tụi nhỏ kìa"
"Haiz... muốn không nhận mình già cũng không được mà"
"Ủa ba người già thì tui thành cái gì rồi?"
Lisa Jisoo và Keidi giật mình quay qua nhìn Mincy rồi gãi đầu cười trừ. Cùng lúc điện thoại của Lisa nhận được tin nhắn, cô mở lên xem rồi nhíu mày nhắn chỉ hai chữ "nghỉ chơi"
Để điện thoại xuống, Lisa gối đầu lên tay hỏi Mincy "chị với Keidi có định tổ chức hôn lễ không?"
"Chị không quan trọng lắm, đối với chị chỉ cần bình yên bên nhau là được"
Keidi nằm bên cạnh, kéo tay người yêu nắm nhẹ "gia đình em với gia đình Mincy bảo là tụi em quyết định thế nào cũng ủng hộ, chỉ cần hạnh phúc là được"
"Nghĩ lại thì bọn mình may mắn được gia đình ủng hộ nhỉ" Lisa nghĩ tới Chaeyoung, tới gia đình thì trên môi lại vô thức mỉm cười "bà nội em thì chấp nhận từ chuyện của cô út rồi, nhưng còn ông bà của Chaeyoung mới là người làm em bất ngờ nhất"
"Ông bà nội thì thấy có lỗi với mẹ và bọn em vì chuyện của bố mẹ lúc trước nên không muốn cấm cảm tụi em. Bà ngoại thì tư tưởng thoáng lắm, hơn nữa chị từ nhỏ đã được lòng bà rồi nên việc ông bà chấp nhận cũng không ngoài dự đoán" Jisoo dừng lại uống nước cam, rồi đặt ly xuống cảm thán "em lại bất ngờ với bố chị hơn. Lúc còn nhỏ em thích ra cửa hàng của hai bác chơi lắm, nhưng thường thì em hay canh lúc bác trai đi giao hàng cơ. Em cứ thấy bác ấy nhìn khó khó, bảo thủ, nghiêm khắc kiểu gì ấy, nói chung là bị nhìn một cái em đã run rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...