Chương 73 Hoa cưới

177 12 2
                                    

Mấy ngày sau đó, nhà hàng TeeD đông vui hơn bao giờ hết, rất nhiều nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên, ca sĩ đến dự hôn lễ của nhà thiết kế Seo Won và những anh chàng cao to, sáu múi, thầy cô giáo và cả những sư huynh đệ lớp võ đến dự hôn lễ của thầy giáo thể dục, PT, võ sư Jang Seon.

Lisa Chaeyoung, Ji-hyo Ji-hee hỗ trợ tiếp đón khách ngoài cổng. Jisoo Jennie, Lee-young Mina, Soo-young Jung Chul phụ trách sắp xếp chỗ ngồi cho khách, Nam Seok với Yun Mi chạy tới chạy lui hỗ trợ những người khác và thỉnh thoảng tiếp nước cho cô dâu chú rể.

Mincy từng là người mẫu, có quen biết những người trong giới nên đi chào hỏi và cũng giới thiệu một chút công việc kinh doanh, Keidi trực tiếp giám sát để đảm bảo không có sơ suất gì trong hôn lễ.

Lúc khách đã vào chỗ cả, một chiếc xe quen thuộc dừng lại, bước xuống chính là Irene, Bambam và Suzy. Thấy người đến, Jang Seon hỏi nhỏ Seo Won "em quen cả Suzy hả? Còn kia là ai?"

Cô nàng không hiểu gì, lắc lắc đầu, đã thấy ba người đi đến trước mặt.

"Chúc mừng hai người, trăm năm hạnh phúc nha" Bambam đưa tay tươi cười nói rồi nhìn qua cô gái bên cạnh "giới thiệu với hai cậu, đây là Suzy"

Lisa chướng mắt nói "ca sĩ nổi tiếng như vậy thì ai mà không biết, giới thiệu cái gì đặc biệt hơn đi"

Bambam gãi gãi đầu "là... là người yêu của tớ... mới... mới đây thôi"

Cô dâu chú rể trừng mắt ngạc nhiên, chưa xong thì Lisa lại đưa tay hướng Irene nói "còn đây là chị tổng biên tập Irene, là người yêu của bếp trưởng hôn lễ ngày hôm nay"

Jang Seon đưa mắt nhìn Seo Won cảm thấy sắp hiểu ra điều gì đó, Chaeyoung thấy vậy bổ sung một câu "là mợ út"

Đôi vợ chồng trẻ có cảm giác cằm cũng sắp rơi xuống đất, đến khi tỉnh lại thì mọi người đều đã đi vào trong cả rồi.

"Em ơi từ khi nào Bambam quen được cô nàng ca sĩ nổi tiếng kia, rồi còn từ lúc nào Chaeyoung có mợ út vậy? Sao mợ út em ấy lại ở đây?"

"Bambam nói là mới quen, chắc là sau lần quay chương trình" Seo Won sờ cắm phân tích "còn mợ út, là mợ út của Lisa, bếp trưởng hôm nay là cô út còn gì"

Jang Seon trầm trồ "mới đó ai cũng có đôi có cặp, nhanh thật"

Nghe xong, Seo Won bật cười, khoác lấy tay anh nói "anh đã là chồng người ta rồi còn nhanh gì nữa"

Nói về chuyện của Seulgi và Irene thì phải kể từ rất nhiều năm về trước, khi cả hai vẫn là những cô học trò nhỏ. Seulgi lớn lên trong gia đình đơn thân, bố mất sớm trong khi bố của Irene lại rất bảo thủ, gia trưởng, nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ.

Hai người trở thành bạn thân, đi học, đi chơi đều cùng nhau, người ngoài nhìn vào còn nghĩ là chị em vì có những hành động cử chỉ cực kỳ giống nhau. Mãi đến cuối phổ thông cả hai mới nhận ra tình cảm mình dành cho người kia không phải bạn thân hay chị em mà là yêu. Ở cái vùng quê nghèo ấy, nơi mà trai lớn dựng vợ gái lớn gả chồng thì tình yêu đồng tính vẫn bị xem là bệnh hoạn, là đua đòi, là trái với lẽ tự nhiên. Nhiều người phải cắn răng lấy vợ, lấy chồng để che giấu bản thân, có người phải bỏ đi thật xa để được sống với chính mình.

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ