Thời gian sau đó, chuẩn bị cho quyển sách thứ hai, Lisa mở ra một diễn đàn dành cho những người yêu thích tác phẩm của tác giả 'Gà con'. Có những nhận xét, góp ý rất đáng để khắc phục cho những tác phẩm sau. Có người bày tỏ sự yêu mến và có cả những người nhắn tin riêng muốn nhờ Lisa tư vấn một số vấn đề không dám kể với ai.
Chaeyoung thường ăn bánh ngọt, bimbim thay vì những món Lisa chuẩn bị nên dần cô cũng không còn dành quá nhiều thời gian để nấu ăn.
"Chị ơi" Chaeyoung ngồi xem hoạt hình, nhìn Lisa cứ mãi trả lời bình luận và tin nhắn của mấy bạn ở trên mạng không chú ý tới nàng "em đói"
"Đợi chị một chút" Lisa đặt hết sự chú ý với câu chuyện tình yêu ngang trái của một bạn, tìm lời lẽ để khích lệ bạn ấy có thể vượt qua được nghịch cảnh.
Đợi qua một lúc, Chaeyoung nhích lại gần, chọt chọt cánh tay Lisa "chị ơi, xong chưa?"
Im lặng nhắn xong mấy chữ cuối cùng, nhấn nút gửi Lisa mới đứng lên trả lời "xong rồi, bây giờ đi nấu cho em ngay đây"
Loay hoay lục lọi tủ lạnh, Lisa nhớ ra nguyên liệu đã hết nhưng cô quên chưa đi siêu thị, lại phải đi ra dỗ dành Chaeyoung.
"Em ơi, hết gì để nấu rồi, chị nấu tạm mì gói cho em nha"
"Vậy thôi chị làm việc tiếp đi" Chaeyoung đứng lên bỏ đi vào phòng "em hết đói rồi, em chuẩn bị đi học đây"
Mấy hôm chị bỏ công nấu thì em không ăn, hôm nay không nấu lại dỗi người ta, em cũng khó chiều quá rồi
Những lần đầu Lisa còn có kiên nhẫn xin lỗi, năn nỉ Chaeyoung, lâu dần cô cũng lười để tâm, nàng cứ giận buổi sáng chiều lại vui vẻ không nhớ chút gì.
Không nghĩ lần này Chaeyoung giận mất mấy ngày liền, gọi không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Hết cách phải gọi cho Yun Mi, cô bé không gặp Chaeyoung nên lại cho Lisa số của Soo-young rồi từ Soo-young hỏi được số của Jennie 'Mandoo'.
Lice: Chào Jennie! Chị là Lisa bạn của Chaeyoung
Jennie: Dạ vâng em có nghe Chaeyoung kể, chị tìm em có gì không?
Lice: À cũng không có gì, chị chỉ muốn hỏi em có đang đi với Chaeyoung không?
Jennie: Hai người lại cãi nhau?
Lice: Ừ thì... Có chút bất đồng thôi
Jennie: Bảo sao mấy hôm nay Chaeyoung cứ cáu kỉnh, hiện giờ em không có đi với Chaeyoung. Hôm nay cậu ấy học thêm toán, để em gửi cho chị số của Jung Chul, cậu ấy học thêm chung với Chaeyoung.
Jung Chul, Jung Chul, lại là Jung Chul. Nhưng mà mình đã nói không nhắc đến chuyện Jung Chul nữa rồi
Lice: Không cần đâu, biết Chaeyoung đang ở đâu là được rồi. Để em ấy học đi chị không làm phiền.
Lisa để lại tin nhắn cho Chaeyoung rồi ném điện thoại sang một bên, viết tiếp phần cuối của sách.
Lice: Chaeyoung à, lúc nào rảnh thì gọi lại cho chị nha. Chị xin lỗi, đừng giận chị nữa.
Chaeyoung không phải không hiểu chuyện, muốn giận để đợi Lisa xin lỗi trước, chỉ là nàng dạo này bài nhiều quá, Lisa cũng bận hơn trước, chỉ sợ gọi rồi lại có những thứ bất đồng, cãi nhau nên mới không gọi. Nàng làm sao lại không nhớ Lisa?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...