Vài ngày sau đó, Jang Seon nói hết dự tính với Seo Won và cô nàng rất ủng hộ quyết định của bạn trai. Chọn được một nơi cùng khu với chỗ Ji-hee và Ji-hyo đang ở, cách chung cư Lisa và Chaeyoung một ngã tư. Mọi người cùng nhau giúp cậu sắp xếp nơi ở rồi đưa đi tham quan trường đại học, những hàng quán và mấy nơi thú vị.
"Đây là khoa sư phạm nè" Ji-hee khoe với Jang Seon khi đứng trước tảng đá lớn "sau này cậu vào cũng sẽ học ở đây như tớ với Lisa"
Jang Seon và Chaeyoung đều thích thú "oa lớn thật". Mọi người lại giới thiệu các khoa khác từ khoa kinh tế, khoa công nghệ, khoa nông nghiệp, khoa thủy sản đến các hội trường, thư viện lớn, khu hành chính và ký túc xá.
"Chị ơi sau này em muốn học thú y" Chaeyoung kéo tay Lisa nói
"Em thích động vật à Chaeyoung?" Ji-hyo nghe vậy liền hỏi
Lisa thì xoa đầu Chaeyoung rồi cười "em chẳng phải dị ứng lông mèo sao? Tự nhiên lại muốn học thú y?"
"Em dị ứng lông mèo hả?" Ji-hee nghĩ lại rồi nói "thảo nào Lisa thích mèo nhưng không nuôi, đi đâu gặp mèo cũng chỉ nhìn thôi chẳng dám sờ vào"
"Bảo sao lúc trước ở nhà, cậu chỉ đi từ đường lớn về nhà" Jang Seon nói "có khi đi chơi về đường nhỏ sẽ gần hơn nhưng cậu vẫn đi vòng lại đường lớn, ra là đường nhỏ có nhà nuôi nhiều mèo hả?"
Chaeyoung gật đầu xác nhận "vâng, em hít phải lông mèo sẽ bị hắc xì" rồi nàng nhìn Lisa nói "tại ở chỗ này có cây hoa đẹp quá, em thích ạ"
Theo hướng Chaeyoung nhìn qua, hai cây hoa một trắng một đỏ trồng hai bên cổng của khoa, đang mùa hoa nở rộ, quả thật rất đẹp.
Là hoa tường vi. Lisa không biết nhiều về hoa cảnh, nhưng đời trước khi viết truyện từng tìm hiểu qua một số loại như hoa hồng, cúc họa mi, hướng dương và tường vi. Loài hoa này rất đẹp, cánh hoa mỏng manh rực rỡ như một cô gái mới lớn, cũng rất có ý nghĩa.
"Hoa tường vi" Lisa xoa đầu Chaeyoung "nếu em thích thì chúng ta có thể về nhà trồng một cây ở sau vườn, không cần vì vậy mà chọn một ngành học em không mấy thích"
Nghe Lisa nói có thể trồng, Chaeyoung mang theo vẻ mặt chờ mong, chớp mắt hỏi lại "chị ơi được hả?"
Aiz... Sao em lại đáng yêu như vậy, nét mặt đó ai có thể nói không với em đây?
Một cặp đôi và một chàng trai đi phía sau nghe câu chuyện của hai người, không hẹn mà cùng có suy nghĩ giống nhau.
Chaeyoung nói có, Lisa nào dám nói không?
Quả nhiên nghe Lisa trả lời, vẫn giọng ôn nhu cùng cưng chiều "tất nhiên rồi, tường vi không quá khó chăm sóc, lúc không ở nhà có thể nhờ bố có về nhà thì tưới nước giúp là được"
Đấy thấy chưa? Đoán đâu đúng đó. Ba người nào đó lại lần nữa ở trong lòng âm thầm vỗ đùi khen bản thân hiểu rõ Lisa, đoán chuyện như thần.
Đi thêm một đoạn, đến sân bóng đá, sân bóng chuyền, nhà thi đấu và sân tập võ. Jang Seon hai mắt tỏa sáng, gọi Lisa "ở đây gì cũng có, thích thật đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...