Đầu lưỡi điêu luyện liếm từng ngóc ngách một, làm Chaeyoung không ngừng rên rỉ "hưm... ư... a"
Đùa bên ngoài chán chê, Lisa cong đầu lưỡi đâm vào miệng huyệt, len lỏi qua vách thịt từng chút tiến vào bên trong.
Lưỡi nóng đi tới đâu, bên trong Chaeyoung tê dại đến đó, nàng đẩy hông theo từng cái liếm láp của cô, để cho lưỡi thuận lợi vào sâu hơn. Từng thớ thịt bên trong đều bị liếm qua, đầu lưỡi xoay vòng rồi tăng tốc độ ra vào.
"A... chị... ưm... không được... a A"
Cảm giác lưỡi bị hút vào trong, một dòng nước chảy ra, biết nàng ra, Lisa vẫn để nguyên như vậy, dùng lưỡi chặn lại tất cả nước tình bên trong.
"Ưm~... chị... trướng quá"
Lisa xem như không nghe thấy, lưỡi vẫn giữ bên trong, còn cố tình dùng tay xoa bóp bầu ngực no tròn, tay kia day day nhụy hoa bên dưới. Cùng lúc chịu quá nhiều kích thích, Chaeyoung thở dốc, rất nhanh ngửa đầu rên rỉ "ha... a... ưm... a a" rồi lần nữa dòng nước từ sâu bên trong tuôn ra.
Lưỡi Lisa khuấy động bên trong, Chaeyoung vừa sung sướng vừa khó chịu "chị... cho... cho em... ra... trướng quá"
Lúc này lưỡi Lisa đã khá mỏi, cô chầm chậm rút ra rồi ngậm lấy miệng nhỏ ra sức hút mạnh, bao nhiêu nước tình chảy cả vào miệng cô. Chaeyoung thoải mái "ha... a... a"
Sau khi đem nước uống hết, nhìn nàng vô lực nằm thở dốc, Lisa liếm khóe môi cười gian "chị còn chưa vào em đã mệt như vậy rồi sao?"
Chaeyoung không trả lời, vẫn há miệng hớp từng ngụm không khí, ngực phập phồng theo từng hơi thở. Cảm nhận bên dưới lại bị người chạm vào "ưm~"
"Em lúc nào cũng mang bộ dáng yêu nghiệt như vậy, chị không ăn sạch em thì ai đó lại cho rằng chị bị 'yếu' mất thôi"
A sao lại thù dai như vậy?
Vì lúc đầu cô luôn sợ nàng đau, không thoải mái hay mệt mỏi quá sức mà chỉ làm một lần rồi cẩn thận dọn dẹp sạch sẽ, ôm nàng đi ngủ. Đâu biết được một lần Chaeyoung nằm nhìn Lisa liếm sạch bên dưới nàng rồi rời đi đã trêu "chị có phải là yếu sinh lý hay không? Lúc nào cũng chỉ được một lần"
Nào biết đó lại là lần đùa ngu ngốc nhất của nàng, sau đó luôn bị Lisa ăn đến không còn một chút sức lực nào. Có khi buổi sáng còn phải đợi cô bế đi đánh răng rửa mặt, giúp nàng tắm rửa, thay đồ rồi còn phục vụ tận miệng bữa sáng nữa.
Bỗng có người cắn vào bên dưới một cái vừa đau vừa tê, làm nàng giật mình "ưm... ha"
"Sao lại mất tập trung?" Lisa hút mạnh âm đế nàng hỏi tiếp "chị phục vụ không đủ tốt hả?"
Chaeyoung còn có thể nào nói được điều gì nữa khi mở miệng ra chỉ toàn những âm thanh ái muội.
"Không thích hả?" Lisa chơi xấu, ngón tay xoay tròn trước cửa động nói "thế thôi chị không làm nữa nha"
"Ưm..." Chaeyoung cố nhịn xuống, nói từng chữ qua hơi thở gấp "đừng... hưm... có dừng"
Hài lòng rồi Lisa mới cúi xuống hôn lấy chỗ nhạy cảm, ngón tay đã đủ ướt, cô đâm thẳng vào bên trong. Chaeyoung co người "a" một tiếng, bên dưới nuốt chửng ngón tay cô, từng tế bào nhỏ hút chặt ngón tay không cho Lisa rút ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...